Tin tức

Màn Đối Kháng Căng Nghẹt Thở Của CLB Golf Họ Ngô Tại Outing Ryder Cup 2024

Ngày 20/06 vừa qua, sân Vinpearl Golf Hải Phòng đã chứng kiến một cuộc đối đầu kịch tính và mãn nhãn giữa các thành viên của CLB Golf họ Ngô trong khuôn khổ Outing Ryder Cup 2024. Giải đấu không chỉ mang mục đích tạo sân chơi luyện tập và làm quen các chiến thuật thi đấu cho các golfer, mà còn là dịp để thắt chặt tình đoàn kết và thể hiện tinh thần đồng đội.

CLB Golf họ Ngô Tại Outing Ryder Cup 2024
Outing Ryder Cup 2024 CLB Golf họ Ngô đã diễn ra tại sân golf Vinpearl Golf Hải Phòng

Ngô Tẻ “rượt đuổi” Ngô Nếp giành ngôi tại vòng Play off gay cấn  

Outing Ryder Cup CLB Golf họ Ngô quy tụ 24 golfer thành viên chia làm 2 đội: Ngô Nếp và Ngô Tẻ, thi đấu theo thể thức đối kháng Fourballs và Single Match. Giải đấu được chia thành 2 đội: Ngô Nếp – Ngô Tẻ cùng nhau tranh tài dưới ánh nắng mùa hè của sân golf Vinpearl Hải Phòng. 

CLB Golf họ Ngô Tại Outing Ryder Cup 2024
Thành viên đội Ngô Tẻ check-in trước giờ thi đấu
CLB Golf họ Ngô Tại Outing Ryder Cup 2024
Thành viên đội Ngô Nếp cũng không kém phần hào hứng

Mặc dù thi đấu dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt, nhưng tinh thần đồng đội được đẩy lên mạnh nhất cũng như sự cạnh tranh gay gắt qua mỗi lượt. Ngay từ những lượt đấu đầu tiên, bầu không khí sôi động đã bao trùm sân golf khi các golfer thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến hết mình cho từng đường bóng. Mỗi cú đánh đều ẩn chứa cơ hội ghi điểm quyết định, đưa đội nhà vươn lên dẫn đầu. 

Các lượt đấu trở nên căng não và bất phân thắng bại với sự rượt đuổi sát nút từ 2 đội. Kết quả các trận đấu liên tục thay đổi, tạo nên sự cạnh tranh kịch tính giữa Ngô Nếp và Ngô Tẻ, làm cho giải đấu trở nên vô cùng hấp dẫn. 

CLB Golf họ Ngô Tại Outing Ryder Cup 2024
Thi đấu dưới thời tiết nắng nóng không làm nhụt chí tinh thần của các golfer tham dự

Cuối cùng, chiến thắng chỉ được quyết định khi bước vào trận Play-off giữa hai golfer xuất sắc nhất của hai đội: Golfer Ngô Tuấn và Golfer Ngô Tâm. Chung cuộc, đội Ngô Tẻ đã giành chiến thắng vô cùng thuyết phục nhờ Golfer Ngô Tuấn đã xuất sắc ghi điểm với chiến thuật thi đấu thông minh và bản lĩnh thi đấu dày dặn.

CLB Golf họ Ngô Tại Outing Ryder Cup 2024
Màn play off quyết định kết quả chiến thắng chung cuộc

*Chương trình ưu đãi đặc quyền dành riêng cho các golfer thành viên CLB

Sứ mệnh đưa tên tuổi của dòng họ Ngô lên bản đồ các CLB Golf Việt Nam

Mái nhà chung sôi nổi của các golfer họ Ngô trên mọi miền Tổ Quốc

CLB Golf họ Ngô được thành lập vào năm 2022, CLB là nơi hội tụ tất cả người con mang dòng máu họ Ngô ở 3 miền Bắc – Trung – Nam, những doanh nhân thành đạt có chung đam mê với bộ môn golf.

Mục tiêu của CLB là giao lưu và gắn kết các thành viên với nhau, giúp đỡ lẫn nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống. Đồng thời kết nối 3 miền và củng cố lực lượng để CLB phát triển mạnh mẽ. 

CLB Golf họ Ngô Tại Outing Ryder Cup 2024
Thành viên CLB – Golfer Quỳnh Liên ẵm Eagle ngay tại giải đấu

Trải qua 5 năm hình thành và phát triển, CLB Golf họ Ngô ngày càng mở rộng, thu hút nhiều golfer tham gia tích cực. CLB không chỉ là nơi các thành viên rèn luyện kỹ năng chơi golf mà còn là nơi tạo dựng những mối quan hệ bền vững và hỗ trợ lẫn nhau.

Thành tích đáng nể khiến nhiều CLB golf ngưỡng mộ

CLB Golf Họ Ngô thường xuyên tổ chức nhiều buổi outing để giao lưu và kết nối các thành viên. Ngoài ra CLB còn tham gia các giải đấu lớn nhằm tạo cơ hội để thành viên CLB trải nghiệm những trận đấu giao hữu đầy kịch tính và tích lũy kinh nghiệm thi đấu, củng cố lực lượng, chuẩn bị cho các mùa giải. 

CLB Golf họ Ngô Tại Outing Ryder Cup 2024
Đội Ngô Tẻ dành chiến thắng chung cuộc sau màn thi đấu kịch tính

Thành tích phải kể đến là tại giải Vô địch các CLB Dòng họ 2021, CLB Golf họ Ngô đứng thứ 4 với số điểm 7.5. Trong năm 2023, CLB Golf họ Ngô đã liên tiếp tham dự 2 giải đấu lớn của Hội golf Hà Nội tổ chức và mang về những thành tích ấn tượng. Gần đây nhất, CLB đã giành danh hiệu Á Quân của giải Vô địch các CLB Dòng Họ 2023, đưa tên tuổi CLB Golf họ Ngô lên bản đồ golf các CLB golf dòng họ tại Việt Nam. 

CLB Golf họ Ngô Tại Outing Ryder Cup 2024
CLB Golf họ Ngô giành Á Quân tại giải Vô địch các CLB dòng họ năm 2023

Những thành tích đáng tự hào này thực sự là nguồn khích lệ và cổ vũ phong trào golf  mạnh mẽ trong CLB, đồng thời là nguồn cảm hứng cho các CLB golf non trẻ học tập và noi theo. 

CLB Golf họ Ngô Tại Outing Ryder Cup 2024
CLB Golf họ Ngô đã có những kỷ niệm đáng nhớ tại Outing Ryder Cup 2024

Với sự đoàn kết, tinh thần thể thao cao thượng của 2 đội chơi cùng sự chuẩn bị chu đáo và chuyên nghiệp của BTC, CLB Golf Họ Ngô đã tổ chức thành công rực rỡ Outing Ryder Cup 2024, gặt hái được nhiều kỷ niệm thăng hoa đầy cảm xúc. 

Chúc CLB Golf Họ Ngô ngày càng phát triển và tiếp tục kiến tạo nên nhiều dấu ấn mới cho cộng đồng golf Việt Nam!

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:06 - 26/06/2024 - Cập nhật lúc: 09:06 - 27/06/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866