Tin tức

Mãn Nhãn Màn Tranh Tài Kịch Tính Của 11 CLB Tại Giải Vô Địch Golf Các Dòng Họ Phía Nam 2024

Ngày 3/7 – 4/7 vừa qua, Giải Vô Địch Golf Các Dòng Họ Phía Nam 2024 đã chính thức khởi tranh tại sân Golf Tân Sơn Nhất. Trải qua 2 ngày thi đấu nghẹt thở, CLB Golf Họ Nguyễn Phía Nam xuất sắc giành chức Vô địch chung cuộc. Bên cạnh đó, gần 200 golfer và khán giả cũng được chứng kiến khoảnh khắc lịch sử của 3 golfer với 1 HIO và 2 Eagle ngay tại giải đấu.

Giải Vô Địch Golf Các Dòng Họ Phía Nam 2024
Giải Vô Địch Golf Các Dòng Họ Phía Nam 2024 đã diễn ra tại sân golf Tân Sơn Nhất

11 CLB “hội quân” tại Giải Vô Địch Golf Các Dòng Họ Phía Nam 2024

Sau thời gian hồi hộp ngóng chờ từng ngày, cuối cùng thời khắc đã điểm gần 200 golfers tài năng đến từ 11 CLB golf các dòng họ chính thức “phất cờ” khởi tranh Giải Vô Địch Golf Các Dòng Họ Phía Nam 2024. 

Giải đấu có sự tham gia của 11 CLB Golf thuộc các dòng họ phía Nam tại Việt Nam bao gồm: CLB Golf Họ Nguyễn Phía Nam, CLB Golf Họ Lê, CLB Golf Họ Trần Việt Nam, CLB Golf Họ Hồ, CLB Golf Họ Trương, CLB Golf Họ Vũ-Võ, CLB Golf Họ Dương, CLB Golf Họ Phan, CLB Golf Họ Phạm Phía Nam, CLB Golf Họ Hà Việt Nam, CLB Golf Họ Đào Gia, CLB Golf Họ Đinh, CLB Golf Họ Đặng Việt Nam, CLB Golf Họ Cao, CLB Golf Họ Trịnh, CLB Golf Họ Đoàn, CLB Golf Họ Bùi, CLB Golf Họ Huỳnh – Hoàng Phía Nam, CLB Golf Họ Tạ Việt Nam, CLB Golf Họ Ngô.

Giải Vô Địch Golf Các Dòng Họ Phía Nam 2024
Đội tuyển CLB Golf Họ Nguyễn Phía Nam
Giải Vô Địch Golf Các Dòng Họ Phía Nam 2024
Đội tuyển CLB Golf Họ Ngô
Giải Vô Địch Golf Các Dòng Họ Phía Nam 2024
Đội tuyển CLB Golf Họ Trần Việt Nam

Các CLB tham gia dựa trên tinh thần thi đấu đẹp, hết mình và tìm ra nhiều cá nhân, CLB xuất sắc. Đặc biệt, thi đấu với tinh thần chung cốt lõi của giải là tôn trọng điều lệ, luật chơi.

Không chỉ là một sự kiện thể thao, Giải Vô Địch Golf Các Dòng Họ Phía Nam 2024 được tổ chức nhằm tạo cơ hội để các thành viên các dòng họ cùng nhau gắn kết, tri ân nguồn cội và cũng là dịp để thế hệ trẻ của các dòng họ được truyền cảm hứng, rèn luyện tinh thần thể thao, giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và cùng nhau xây dựng cộng đồng golf dòng họ ngày càng vững mạnh. Đồng thời, thông qua giải đấu quảng bá văn hóa, truyền thống của các dòng họ, củng cố tinh thần đoàn kết trong cộng đồng golf phía Nam.

Giải Vô Địch Golf Các Dòng Họ Phía Nam 2024
Các golfer hào hứng lưu lại kỷ niệm tại hố HIO Kenichi 6 Sao do Golfgroup tài trợ

*Chương trình ưu đãi đặc quyền dành riêng cho các golfer thành viên 11 CLB Golf các dòng họ phía Nam

Vỡ oà cảm xúc với chiến thắng bất ngờ của CLB Golf Họ Nguyễn Phía Nam

Khi “tiếng còi” khởi tranh chính thức vang lên, các golfer bước vào vòng đấu với tâm lý thoải mái, tự tin. Họ thể hiện tốt chiến thuật đấu đầy chắc chắn với đẳng cấp cũng như bản lĩnh không thua kém các pro trong các giải đấu chuyên nghiệp. Mỗi cú đánh, mỗi đường bóng đều được thực hiện với sự tập trung cao độ, mang đến cho khán giả những pha bóng mãn nhãn.

Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên (3/7) với 8 trận Fourball, ba đội dẫn đầu là CLB Golf Họ Bùi Miền Nam, CLB Golf Họ Trần Việt Nam và CLB Golf Họ Ngô cùng sở hữu 5.5 điểm. Bước sang ngày thi đấu thứ hai (4/7), 11 CLB Golf dòng họ không hề nao núng, liên tục bám đuổi sát nút, tiếp tục bùng nổ với 10 trận Single Match đẹp mắt. 

Giải Vô Địch Golf Các Dòng Họ Phía Nam 2024
Đội tuyển CLB Golf Họ Vũ-Võ

Trải qua 2 ngày thi đấu sôi nổi, CLB Họ Nguyễn Phía Nam có màn màn lội ngược dòng, vươn lên dẫn đầu cùng CLB Golf Họ Ngô với 12.5 điểm tương đương nhau. 

Cuối cùng, theo điều lệ 2 CLB đã tiến vào vòng Playoff để phân định kết quả cuối cùng tại hố số 18. Sau vòng một đấu Playoff khiến cho khán giả không thể rời mắt khỏi từng đường bóng, Golfer Nguyễn Hoài Nam của CLB Họ Nguyễn Phía Nam đã xuất sắc chiến thắng Golfer Ngô Vĩnh Hợp của CLB Golf Họ Ngô. 

Giải Vô Địch Golf Các Dòng Họ Phía Nam 2024
CLB Golf Họ Nguyễn Phía Nam chiến thắng vòng Playoff

Dưới sự chứng kiến của hơn 200 golfer và khán giả, CLB Golf Họ Nguyễn Phía Nam chính thức chiến thắng chung cuộc mùa Giải Golf Các Dòng Họ Phía Nam 2024, tiếp tục bảo vệ thành công Cúp Vô địch vô cùng thuyết phục. Tiếp đó, CLB Golf Họ Ngô và CLB Golf Họ Trần Việt Nam lần lượt về đích ở vị trí giải nhì và giải ba đồng đội.

Được biết, năm 2022 CLB Golf Họ Nguyễn Phía Nam cũng đăng quang Vô địch giải đấu này, năm 2023 giải không tổ chức do tình hình dịch COVID-19.

Giải Vô Địch Golf Các Dòng Họ Phía Nam 2024
CLB Golf Họ Nguyễn Phía Nam chính thức Vô địch giải đấu
Giải Vô Địch Golf Các Dòng Họ Phía Nam 2024
CLB Golf Họ Ngô giành vị trí nhì đồng đội
Giải Vô Địch Golf Các Dòng Họ Phía Nam 2024
CLB Golf Họ Trần Việt Nam giành vị trí ba đồng đội

Ấn tượng kỳ tích HIO và Eagle cùng xuất hiện ngay trên sân golf Tân Sơn Nhất

Bên cạnh chiến thắng của CLB Họ Nguyễn Phía Nam, Giải Golf Các Dòng Họ Phía Nam 2024 còn ghi dấu ấn mạnh mẽ bởi khoảnh khắc lịch sử của 3 golfer với 1 HIO và 2 Eagle ngay trên sân golf Tân Sơn Nhất. 

Hai cú Eagle ngoạn mục được ghi nhận tại hố 6D bởi Golfer Nguyễn Hoài Nam với thành tích 493 yards và Golfer Phạm Quốc Phương với thành tích tương tự. Tuy nhiên, tâm điểm chú ý của giải đấu lại thuộc về nữ Golfer Đoàn T. Xuân Phương khi chị ghi được cú Hole-in-One tại hố 4C với thành tích 145 yards. 

Giải Vô Địch Golf Các Dòng Họ Phía Nam 2024
Golfer Đoàn T. Xuân Phương xuất sắc ẵm giải HIO hơn 500 triệu đồng
Giải Vô Địch Golf Các Dòng Họ Phía Nam 2024
2 cú Eagle ở hố 6D của Golfer Nguyễn Hoài Nam và Golfer Phạm Quốc Phương

Cú swing “xuất thần” này không chỉ mang lại vinh quang cho cá nhân chị Phương mà còn đem về tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 500 triệu đồng, bao gồm: 

  • 01 Bộ gậy Kenichi 6 Sao trị giá 325 triệu đồng từ nhà tài trợ Golfgroup
  • 100 triệu đồng từ CLB Golf Họ Cao
  • 100 triệu đồng từ Sân golf Tân Sơn Nhất.

Tại buổi lễ trao giải, đại diện Tập đoàn Golfgroup – Bà Ngô Hồng Phương đã có những chia sẻ:

Với sứ mệnh lan tỏa niềm đam mê và thúc đẩy sự phát triển của làng golf Việt, Golfgroup vinh dự được đồng hành cùng Giải Golf Các Dòng Họ Phía Nam 2024 món quà HIO 525 triệu gồm Bộ gậy Kenichi 6 Sao và Voucher tài trợ lắp đặt phòng golf 3D Okongolf. Golfgroup vô cùng vui mừng khi chị Đoàn T. Xuân Phương trở thành chủ nhân tiếp theo của HIO Kenichi Luxury 6 Sao do Golfgroup tài trợ. Tự hào hơn nữa khi chị từng học golf tại Học viện Golfgroup Academy, và cây gậy rescue giúp chị ghi điểm HIO cũng chính là cây gậy chị mua tại Proshop của Golfgroup.

Giải Vô Địch Golf Các Dòng Họ Phía Nam 2024
Bà Ngô Hồng Phương trao HIO Kenichi Luxury 6 Sao cho Golfer Đoàn T. Xuân Phương

Giải Golf Các Dòng Họ Phía Nam 2024 đã khép lại với những dấu ấn khó phai, góp phần tô điểm thêm cho bức tranh thể thao Việt Nam đầy màu sắc. Một lần nữa, Golfgroup News xin chúc mừng thành tích của các CLB và các golfer tham dự giải. Đồng thời, cảm ơn Ban tổ chức đã góp phần tạo nên một một mùa giải thành công vang dội.

Hy vọng rằng trong tương lai Golfgroup sẽ tiếp tục được đồng hành cùng giải đấu trong những năm tới, hứa hẹn những mùa giải hấp dẫn hơn nữa cho cộng đồng golf Việt Nam!

*Chương trình ưu đãi đặc quyền dành riêng cho các golfer thành viên 11 CLB Golf các dòng họ phía Nam

Cùng Golfgroup nhìn lại một số khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu tại đây:

Giải Vô Địch Golf Các Dòng Họ Phía Nam 2024 Giải Vô Địch Golf Các Dòng Họ Phía Nam 2024Giải Vô Địch Golf Các Dòng Họ Phía Nam 2024 Giải Vô Địch Golf Các Dòng Họ Phía Nam 2024 Giải Vô Địch Golf Các Dòng Họ Phía Nam 2024Giải Vô Địch Golf Các Dòng Họ Phía Nam 2024Giải Vô Địch Golf Các Dòng Họ Phía Nam 2024Giải Vô Địch Golf Các Dòng Họ Phía Nam 2024

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 11:07 - 08/07/2024 - Cập nhật lúc: 08:07 - 09/07/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866