Tin ngành golf

Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên lắp đặt công nghệ golf 3D của Golfhomes có tốt không?

Chuyên gia tham vấn

Đinh Công Lợi

Giám đốc đào tạo tại học viện GolfGroup Academy

  • Kinh nghiệm: Chơi và dạy golf từ 1997
  • Bằng cấp:
  • Hadicap:
Xem Hồ sơ

Golfhomes là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công, lắp đặt phòng golf 3D chất lượng cao. Để có được vị trí này trong hơn 6 năm hình thành và phát triển Golfhomes không chỉ đảm bảo 100% chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ, chính sách tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, Golfhomes còn được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và sở hữu đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. 

Golfhomes sở hữu đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao,  giàu kinh nghiệm

Để có thể mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng cũng như những gói lắp đặt phòng golf 3D tốt nhất Golfhomes đảm bảo 100% đội ngũ kỹ sư với trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm thực tế. Theo đó, bên cạnh việc chú trọng vào việc cập nhật những công nghệ mới nhất cho khách hàng cũng như đưa ra những chính sách tốt nhất thì Golfhomes còn đặc biệt chú trọng đến đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên người trực tiếp thi công, lắp đặt phòng golf 3D. Có thể nói, đây sẽ là những con người mang lại linh hồn cho phòng golf 3D và giúp người chơi có được những trải nghiệm thú vị nhất khi chơi golf với mô hình này.

Golfhomes sở hữu đội ngũ kỹ sư giày kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao
Golfhomes sở hữu đội ngũ kỹ sư giày kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao

Chính vì những lý do đó mà Golfhomes luôn chú trọng nâng cao chất lượng của đội ngũ kỹ sư của mình. Theo đó, tất cả những kỹ sư, kỹ thuật viên khi làm việc tại Golfhomes đều đảm bảo những yếu tố nhất định đó là: 

Được đào tạo trực tiếp từ nước ngoài với trình độ chuyên môn cao 

Thực tế, có đến 90% đội ngũ kỹ sư đang làm việc tại Golfhomes đều là những người được đào tạo bài bản ở nước ngoài. Bởi Golf 3D chỉ mới phát triển trong khoảng 2 năm đổ lại đây, để có cơ hội học tập và phát triển thì những nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ đang là những nước có mô hình golf 3D phát triển nhất hiện nay là những nơi mà các kỹ sư Golf 3D theo học. 

Không chỉ được đào tạo từ nước ngoài, 100% đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên của Golfhomes đều là những người có hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế, thi công phòng golf 3D chất lượng cao. Chính vì vậy, khi lựa chọn Golfhomes là đơn vị lắp đặt phòng golf 3D khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi bàn giao cũng như quá trình thi công được diễn ra suôn sẻ. 

Bên cạnh đó, với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, khách hàng cũng luôn đảm bảo về mặt thời gian xây dựng và lắp đặt công trình. Theo đó, tất cả các công trình phòng golf 3D do Golfhomes lắp đặt đều đảm bảo 100% tiến độ thi công và chất lượng khi bàn giao cho khách hàng.

Làm việc tận tâm, chuyên nghiệp 

Không chỉ đảm bảo về trình độ chuyên môn cao của đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật mà Golfhomes còn đảm bảo 100% đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên luôn làm việc với tâm thế tốt nhất và tận tâm với công việc của mình. Theo đó, ngay từ khi liên hệ tới Golfhomes khách hàng đã cảm nhận rõ điều này thông qua quá trình tư vấn trực tiếp của đội ngũ kỹ sư. Sau đó, trong quá trình khảo sát công trình, đội ngũ kỹ sư cũng sẽ là người trực tiếp đưa ra lời khuyên và tư vấn cho khách hàng gói lắp đặt tốt nhất bằng chính kinh nghiệm của mình. 

Có sự tham gia của đội ngỹ kỹ sư nước ngoài vào từng dự án lắp đặt phòng golf 3D
Có sự tham gia của đội ngỹ kỹ sư nước ngoài vào từng dự án lắp đặt phòng golf 3D

Bên cạnh sự tận tâm thì đội ngũ kỹ sư làm việc tại Golfhomes cũng vô cùng chuyên nghiệp. Ngay sau khi khảo sát thực tế công trình, đội ngũ kỹ sư nhanh chóng gửi bản thiết kế sơ bộ về phòng golf 3D dựa trên khảo sát mặt bằng thực tế để khách hàng có cái nhìn sơ bộ về một phòng golf mà mình có thể nhận được nếu lắp đặt. Hơn nữa, sau khi đã thống, ký kết lắp đặt phòng golf 3D, đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên sẽ làm việc với tiến độ nhanh nhất theo yêu cầu của khách hàng. Chính vì điều này mà gần như các phòng golf do Golfhomes lắp đặt đều được đánh giá cao về tiến độ hoàn thiện so với dự kiến thực tế bàn giao cho khách hàng.

Với sự chuyên nghiệp này, khách hàng hoàn toàn yên tâm về tiến độ công trình và chất lượng phòng golf 3D sau khi nhận bàn giao. Cũng chính ưu điểm này đã giúp Golfhomes nhận được nhiều phản hồi, đánh giá tốt từ chính khách hàng của mình. 

Nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng

Sở hữu đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao cùng với đó là phong cách làm việc tận tâm, chuyên nghiệp đã giúp Golfhomes nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía khách hàng.

Theo đó, một khách hàng ở Hải Dương, sau khi liên hệ tới Golfhomes để được lắp đặt phòng golf 3D siêu công nghệ để vừa trang trí cho ngôi nhà, vừa tiện tập luyện đã không ngớt lời khen ngợi đội ngũ kỹ sư của Golfhomes : “ Tôi thực sự hài lòng và đánh giá cao đội ngũ kỹ sư của Golfhomes. Phòng golf họ thiết kế rất đẹp và thiết đại. Thêm vào đó, thi công cũng rất chi là nhanh gọn nên tôi rất ưng. Thái độ làm việc cũng rất tốt, tư vấn nhiệt tình và giúp tôi có lựa chọn tốt nhất”. 

Đánh giá của khách hàng khi sử dụng gói lắp đặt GTS Golf tại Golfhomes
Đánh giá của khách hàng khi sử dụng gói lắp đặt GTS Golf tại Golfhomes

Không chỉ vậy, anh Nguyễn Huy Hoàng, một khách hàng lắp đặt chuỗi phòng golf 3D để kinh doanh cũng có chia sẻ, đánh giá vô cùng tốt về đội ngũ kỹ sư của Golfhomes: “Về đơn vị Golfhomes thì tôi khá yên tâm về chất lượng, bởi nhiều anh em đã lắp đặt phòng golf kinh doanh cũng không ngớt lời khen ngợi đơn vị này. Tuy nhiên, khi có cơ hội làm việc cùng tôi mới thấy không chỉ có chất lượng, dịch vụ, chính sách tốt mà đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên của đơn vị này thực sự giỏi, họ thiết kế, lắp đặt rất chuyên nghiệp, hiện đại. Phòng golf thiết kế hoàn toàn khác biệt trên thị trường và tôi rất hài lòng” 

Có thể thấy, đây mới chỉ là một trong số ít khách hàng lắp đặt sản phẩm của Golfhomes có những nhận xét đánh giá tốt về đơn vị. Theo đó, cuối năm 2021, tờ Golftimes – tạp chí uy tín về golf tại Việt Nam cũng thống kê top 3 đơn vị hàng đầu về golf 3D tại Việt Nam nhận được đánh giá tốt từ khách hàng thì Golfhomes là đơn vị đứng đầu trong cuộc khảo sát, bình chọn này. Điều này cho chúng ta thấy không chỉ có 1 hay 2 người dùng đánh giá cao về chất lượng, dịch vụ, đội ngũ kỹ sư của Golfhomes mà có đến 98% khách hàng đã sử dụng sản phẩm của đơn vị này cũng có những đánh giá vô cùng tốt. 

Báo chí đánh giá về Golfhomes
Báo chí đánh giá về Golfhomes

>>> XEM THÊM CHI TIẾT VỀ GOLFHOMES TẠI ĐÂY 

Golfhomes đơn vị lắp đặt golf 3D uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam 

GolfHomes hiện đang là đơn vị cung cấp, lắp đặt phòng golf indoor trong nhà hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Không chỉ có đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm mà Golfhomes còn được đánh giá cao về chất lượng, sản phẩm cũng như dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Để mang đến có khách hàng những giá trị này, Golfhomes luôn phải cố gắng, cải thiện từng ngày cũng như tìm hướng phát triển tốt để trở thành đơn vị hàng đầu hiện nay.

Một số ưu điểm nổi bật của Golfhomes đã và đang thực hiện thành công để mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng bên cạnh việc sở hữu đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên trình độ chuyên môn cao đó chính là: 

Độc quyền nhiều phần mềm golf 3D lớn Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam

GolfHomes không chỉ được biết đến là đơn vị hàng đầu tại thị trường Việt Nam chuyên cung cấp và lắp đặt phòng golf 3D mà còn được biết đến là đơn vị đầu tiên, duy nhất tại Việt Nam phân phối độc quyền 2 thương hiệu phần mềm golf 3D lớn nhất tại Hàn Quốc của OKONGOLF và GTS golf. Theo đó, khi trở thành nhà phân phối độc quyền của những thương hiệu phần mềm golf 3D này Golfhomes sẽ có cơ hội mang đến những trải nghiệm chơi golf 3D mới mẻ nhất cho khách hàng tại thị trường Việt Nam. Bởi đây đều là 2 thương hiệu lớn thường xuyên ra mắt những sản phẩm chất lượng cao và được nhiều người trên thế giới tin dùng.

Độc quyền một số phần mềm golf nổi tiếng Hàn Quốc
Độc quyền một số phần mềm golf nổi tiếng Hàn Quốc

Không những vậy, khi phân phối sản phẩm độc quyền Golfhomes cũng đảm bảo chính sách giá thành tốt nhất cho khách hàng. Chính vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về cả chất lượng sản phẩm cho đến giá thành. Bên cạnh việc trở thành nhà phân phối độc quyền của các thương hiệu phần mềm golf 3D Hàn Quốc thì Golfhomes cũng trở thành đối tác chiến lược hay hợp tác kinh doanh với một số đơn vị lớn khác trên thế giới như: Bravo, SkyTrak, GC Quad, JoyGolf Smart, G – Shot hay Optishot. Điều này cho thấy Golfhomes không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm mà còn đảm bảo cả quy mô hoạt động cũng như đội ngũ nhân sự để có thể trở thành đối tác lớn của nhiều đơn vị nổi tiếng trên thế giới đến vậy.

Không dừng lại ở đó, Golfhomes cũng đã và đang hợp tác với một số đơn vị quốc tế chuyên cung cấp các app và các ứng dụng AI lớn để có cơ hội mang đến cho khách hàng những phòng golf 3D siêu công nghệ với những ứng dụng, thiết kế hiện đại nhất. Đây cũng chính là cách Golfhomes mang đến cho khách hàng những giá trị, trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng gói lắp đặt do Golfhomes cung cấp.

XEM THÊM: GolfHomes ký kết hợp tác chiến lược cùng GTS Golf Hàn Quốc, nâng cao chất lượng golf 3D

Lắp đặt phòng golf 3D cá nhân hóa

Cá nhân hóa phòng golf 3D có lẽ là cụm từ tương đối mới với những khách hàng tại Việt Nam. Tuy nhiên, ở nước ngoài việc cá nhân hóa phòng golf 3D là điều diễn ra bình thường với những đơn vị lớn. Golfhomes hiện cũng đang là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam áp dụng hình thức cá nhân hóa phòng golf 3D cho khách hàng một cách tốt nhất. Theo đó, khách hàng được thiết kế phòng golf cá nhân theo mong muốn để phù hợp với diện tích phòng cũng như sở thích cá nhân.

Bên cạnh việc đảm bảo thiết kế phù hợp với diện tích phòng thì việc lắp đặt phòng golf cá nhân còn với mục đích giúp golfer có lựa chọn tốt nhất từ trang thiết bị công nghệ cho đến vật dụng trang trí trong phòng nhằm đảm bảo đúng với phong cách của ngôi nhà. Theo đó, 100% các gói lắp đặt cá nhân được thiết kế tiện ích và hài lòng khách hàng với chi phí tốt nhất. 

Lắp đặt phòng golf cá nhân hóa theo sở thích khách hàng
Lắp đặt phòng golf cá nhân hóa theo sở thích khách hàng

Trên thực tế những gói lắp đặt có giá trị cao thường có khả năng tối ưu hóa cá nhân sẽ tốt hơn rất nhiều so với những gói lắp đặt giá rẻ. Thông thường, khách hàng tại Golfhomes thường lựa chọn những gói lắp đặt  Luxury hay gói siêu Vip Premium, bởi đây là 2 gói có khả năng tối ưu hóa cá nhân cao nhất và được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. 

Bên cạnh việc lắp đặt cá nhân thì Golfhomes cũng có những gói lắp đặt hệ thống cho những đơn vị muốn kinh doanh dịch vụ golf 3D. Bởi mô hình kinh doanh golf 3D cũng đang phát triển nhanh tại Việt Nam, Golfhomes không chỉ lắp phòng golf cho đơn vị có mong muốn kinh doanh mà còn hỗ trợ phát triển truyền thông Marketing nếu đơn vị đó có mong muốn. Chính vì vậy, với khách hàng lắp đặt kinh doanh hoàn toàn yên tâm lựa chọn Golfhomes bởi đơn vị không chỉ tư vấn mô hình kinh doanh hiệu quả mà còn có phương án hỗ trợ phát triển toàn diện tốt nhất. 

Độc quyền thiết kế và lắp đặt theo quy trình 17 bước chuẩn quốc tế

Như đã giới thiệu Golfhomes không chỉ có đội ngũ kỹ sư trình độ chuyên môn cao và quy mô lớn cũng như chất lượng sản phẩm tốt mà Golfhomes còn được nhiều khách hàng đánh giá cao về quy trình thi công, lắp đặt công trình đảm bảo an toàn, chất lượng cũng như tiến độ.

Theo đó, Golfhomes đang áp dụng quy trình thi công, lắp đặt phòng golf 3D theo đúng tiêu chuẩn 17 bước Nhật Bản từ khâu tư vấn cho đến khâu bàn giao công trình và bảo trì, bảo dưỡng cho khách hàng. Theo đó, 100% các công trình, dự án phòng golf 3D lớn nhỏ do Golfhomes thực hiện đều phải đảm bảo đúng quy trình 17 bước và được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng tốt nhất thì mới bàn giao đến khách hàng. Khi khách hàng nhận bàn giao công trình hoàn toàn có thể sử dụng luôn mà không gặp bất cứ vấn đề nào. 

Độc quyền 17 bước lắp đặt chuẩn Nhật Bản
Độc quyền 17 bước lắp đặt chuẩn Nhật Bản

XEM THÊM: Quy Trình Thi Công Phòng Golf 3D tại Golfhomes Theo Đúng Tiêu Chuẩn 17 Bước Nhật Bản

Bên cạnh đảm bảo quy trình trong quá trình thi công các phòng golf 3D Golfhomes cũng áp dụng công nghệ  Interior Track Design trong thiết kế thi công phòng golf 3D nhằm giúp phòng golf trở nên hiện đại và có tính ứng dụng cao. Bên cạnh đó, với công nghệ này các phòng golf do Golfhomes lắp đặt còn đảm bảo cao về độ bền cũng như khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ của phòng golf. 

Song song với chất lượng sản phẩm mà Golfhomes mang đến cho khách hàng thì những chính sách và dịch vụ tại Golfhomes cũng làm hài lòng khách hàng. Bởi Golfhomes luôn có những chính sách ưu đãi cũng như hậu mãi và bảo trì, bảo dưỡng tốt nhất cho khách hàng. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm nổi trội khiến nhiều khách hàng lựa chọn Golfhomes là đơn vị lắp đặt phòng golf 3D đến vậy.

Có thể thấy rằng Golfhomes không chỉ đảm bảo đội ngũ kỹ sư, giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao mà chất lượng sản phẩm cũng như chính sách và dịch vụ của đơn vị hoàn toàn đáp ứng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất. Chính vì vậy, khách hàng có nhu cầu lắp đặt hoặc tìm hiểu thêm về mô hình phòng golf 3D thì liên hệ tới Golfhomes để được tư vấn tốt nhất.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 11:05 - 25/05/2022 - Cập nhật lúc: 11:06 - 04/06/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866