Thông tin - Tư vấn

Top 2 Địa Chỉ Mua Gậy Honma Tại Hà Nội Chính Hãng 100%, Giá Tốt

Địa chỉ mua gậy Honma tại Hà Nội chính hãng là vấn đề được các golfer yêu thích loại gậy golf này vô cùng quan tâm. Sở dĩ như vậy là bởi đây là một loại gậy golf cao cấp, có giá trị không hề nhỏ. Chính vì vậy mà các golfer luôn mong muốn chi phí mà mình bỏ ra mang về một sản phẩm chính hãng. Nếu các golfer đang tìm hiểu về địa chỉ mua gậy golf Honma tại Hà Nội thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây của chúng tôi.

Tại sao gậy golf Honma ngày càng được nhiều golfer lựa chọn?

Theo một cuộc khảo sát của tạp chí Golftimes, gậy golf Honma là loại gậy golf được các golfer Việt Nam yêu thích hàng đầu. Vậy điều gì đã khiến gậy golf Honma được các golfer Việt yêu thích đến vậy, “sức hút” đến từ đâu?

Thương hiệu đẳng cấp hàng đầu

Cái tên Honma Golf chắc chắn không còn xa lạ với các golfer Việt. Đây là một thương hiệu gậy golf cao cấp đến từ Nhật Bản, đã có lịch sử lâu đời, trụ sở nằm tại Sakata, Nhật Bản. Quá trình phát triển trải qua nhiều thập kỷ của thương hiệu Honma, hãng đã gặt hái được nhiều thành công, có vị trí vững chắc trên thị trường gậy golf. Honma liên tục cho ra đời các dòng gậy golf được cải tiến vượt trội về thiết kế và công nghệ nhằm đáp ứng nhu cầu của ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Trong số các dòng gậy golf của Honma thì Honma Beres là dòng sản phẩm được các golfer biết đến nhiều nhất nhờ sự sang trọng, quý tộc trong thiết kế và những công nghệ giúp gậy golf trở nên dễ dùng hơn, hỗ trợ các golfer trong quá trình lên sân. Gậy golf Honma được các golfer mong muốn thể hiện đẳng cấp của bản thân vô cùng ưa chuộng. Những bộ gậy golf với sắc vàng quý tộc gắn liền với các golfer khi lên sân là một hình ảnh rất đẹp, gây ấn tượng mạnh với những golfer cùng chơi. 

Gậy golf Honma với sức hút đến từ thiết kế quý tộc
Gậy golf Honma với sức hút đến từ thiết kế quý tộc được thực hiện bởi các nghệ nhân Nhật Bản

Gậy golf Honma chủ yếu hướng đến thị trường châu Á, Mỹ và Anh. Gậy golf có thiết kế phù hợp với thể trạng của golfer Việt. Chính vì vậy, gậy Honma rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Gậy golf có chế tác tinh xảo

Honma khẳng định vị thế “độc tôn” của mình bằng những sản phẩm gậy golf được sản xuất thủ công bởi các nghệ nhân Takumi. Một ước tính đã chỉ ra thời gian hoàn thành một bộ gậy golf thủ công dài gấp nhiều lần so với các bộ gậy được sản xuất theo quy trình công nghiệp. Mỗi một công đoạn sản xuất được đảm nhận bởi một nghệ ngân để đạt được độ tỉ mỉ đến từng chi tiết. 

Chất lượng tuyệt vời, hiệu suất cực tốt 

So với gậy golf của các thương hiệu khác, gậy golf Honma được đánh giá rất tốt về các yếu tố như chất liệu, thiết kế đặc biệt đến từng chi tiết, độ bền cực cao cùng khả năng cảm bóng tốt. 

Thiết kế cán gậy mềm, trợ lực tốt. Trọng lượng cân đối với đầu gậy nhẹ, đưa bóng đi tốc độ nhanh hơn. Khi swing bằng gậy golf Honma, các golfer sẽ cảm thấy rất dễ dàng đánh bóng trúng điểm ngọt, gậy nhẹ, trợ lực tốt, khoảng cách được cải thiện. 

Gậy golf được làm từ những chất liệu cao cấp
Gậy golf được làm từ những chất liệu cao cấp

Honma sản xuất nhiều dòng gậy golf khác nhau để phù hợp với nhiều đối tượng golfer, từ người mới tập chơi cho đến golfer chuyên nghiệp. Độ loft rộng, thể tích đầu gậy lớn làm ra tăng khả năng tạo ra những cú đánh với hiệu suất tuyệt vời. Chắc chắn các golfer nên thử chơi bằng gậy golf Honma ít nhất 1 lần để cảm nhận.

Xem thêm: GolfGroup – Địa Chỉ Mua Gậy Kenichi Tại Hà Nội Uy Tín, Chính Hãng

Top 2 địa chỉ mua gậy golf Honma tại Hà Nội chính hãng

Để sở hữu cho mình một bộ gậy golf Honma chính hãng, chất lượng tốt, các golfer cần tìm đến một địa chỉ uy tín để yên tâm gửi gắm niềm tin. Nếu các bạn đang sinh sống tại Hà Nội thì đừng bỏ qua top 2 địa chỉ nổi tiếng sau đây:

Golfgroup – Nhà phân phối gậy golf Honma chính hãng 

Nhu cầu mua gậy golf Honma ngày càng lớn, trong đó phải kể đến nhu cầu mua sắm của các golfer tại thành phố lớn như Hà Nội. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều đơn vị “bước chân” vào lĩnh vực phân phối gậy golf. Điều này khiến các golfer không khỏi băn khoăn vì không biết nên lựa chọn địa chỉ nào. 

Golfgroup là một trong những đơn vị hàng đầu hiện nay về cung cấp các loại gậy golf đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Đơn vị đã có hơn 7 năm hoạt động trên thị trường, cung cấp ra thị trường hàng ngàn sản phẩm gậy golf. Với mong muốn mang đến cho các khách hàng của mình trải nghiệm tốt nhất, Golfgroup luôn cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà mình đang phân phối. 

Golfgroup - nơi phân phối uy tín gậy golf Honma
Golfgroup – nơi phân phối uy tín gậy golf Honma

Gậy golf Honma là một trong những loại gậy golf bán chạy nhất tại hệ thống Golfgroup. Theo một thống kê của đơn vị, trong số 10 vị khách có nhu cầu mua gậy golf tại Golfgroup thì có đến 6 người muốn mua gậy golf Honma. Đơn vị cam kết 100% sản phẩm gậy golf tại hệ thống là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các golfer hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào Golfgroup.

Thế Giới Gậy Cũ – Địa chỉ mua gậy golf Honma cũ chất lượng, giá tốt 

Một bộ gậy golf Honma có mức giá khá cao so với gậy golf đến từ các thương hiệu khác, đặc biệt là các sản phẩm gậy mới, gậy thuộc dòng gậy Beres. Các golfer sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí lớn nếu muốn sở hữu chúng. Chính vì vậy, để tiết kiệm chi phí, nhiều golfer tìm đến gậy golf cũ, gậy lướt. Và địa chỉ được các golfer đặt niềm tin chính là Thế Giới Gậy Cũ – Đơn vị cung cấp gậy golf Honma cũ, gậy lướt chính hãng. Các sản phẩm đều có độ mới >70%, chất lượng tương đương gậy golf mới. 

Thế Giới Gậy Cũ - Đơn vị kinh doanh gậy golf Kenichi cũ chính hãng hàng đầu hiện nay
Thế Giới Gậy Cũ – Đơn vị kinh doanh gậy golf Kenichi cũ chính hãng hàng đầu hiện nay

Mỗi bộ gậy golf Honma được phân phối tại Thế Giới Gậy Cũ đều trải qua quy trình kiểm định chất lượng 29 bước, được thực hiện bởi các chuyên gia hàng đầu. Nếu sản phẩm đạt các tiêu chí được đề ra thì mới được đưa ra thị trường. Trước khi đến tay khách hàng, các kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại một lần nữa từng cây gậy để đảm bảo sản phẩm ở trạng thái tốt nhất.

Sức hút của gậy golf Honma là không thể phủ nhận. Nếu các bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ mua gậy Honma mới, cũ chính hãng thì đừng bỏ qua 2 địa chỉ mà chúng tôi đã gợi ý ở trên. Chắc chắn sẽ không khiến các golfer thất vọng.

Xem thêm:

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:12 - 11/12/2023 - Cập nhật lúc: 05:12 - 11/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866