Tin tức

5 lý do khiến các new golfer lựa chọn học golf tại Golfgroup Academy

Sở hữu quy mô hơn 2.500 học viên, hơn 40 HLV cùng hàng trăm chuyên gia, cố vấn Golf giàu kinh nghiệm,…Golfgroup Academy tự tin khẳng định vị trí địa chỉ học golf uy tín. Đặc biệt, tại Golfgroup Academy mang tới các chính sách ưu đãi khác biệt, tặng buổi học thử, chỉnh swing miễn phí, tư vấn giảng viên dạy, mượn gậy/trải nghiệm demo các dòng gậy mới nhất,…cũng là những tiêu chí quan trọng khiến 90% Golfers mới chơi lựa chọn các khoá học tại Học viện Golf Việt Nam.

Học golf bài bản ngay từ đầu sẽ giúp các Golfers tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc về sau. Một người Thầy giỏi, học viện đào tạo tốt là tiêu chí hàng đầu giúp hỗ trợ, hướng dẫn và đồng hành cùng các Golfers phát huy được sức mạnh của bản thân.

Là Học viện Golf hàng đầu tại Việt Nam, Golfgroup Academy – GGA đã và đang cung cấp những khoá học golf chất lượng nhất cùng đội ngũ chuyên gia, HLV giàu kinh nghiệm. Qua đó giúp cải thiện chất lượng game đấu cho từng học viên đến với GGA nói riêng, phong trào golf Việt nói chung. 

Không phải ngẫu nhiên mà có tới 90% các Golfers mới chơi lựa chọn khoá học tại Golfgroup Academy. Cùng khám phá ngay 5 lý do nổi bật khiến Golfgroup Academy trở thành lựa chọn về địa chỉ học golf uy tín ngay dứoi đây nhé.

1. “Lò” đào tạo ra những Golfer chuyên nghiệp

Học viện Golf Việt Nam – Golfgroup Academy khẳng định sứ mệnh đào tạo ra những golfer chuyên nghiệp trên các sân cỏ, có thể tham gia các giải đấu hàng đầu Việt Nam và vươn ra sân chơi golf quốc tế.

Trong những năm qua, Golfgroup Academy đã góp công sức không nhỏ trong quá trình phát triển phong trào golf Việt. Mỗi khoá đào tạo Golf tại Golfgrou Academy kết thúc, thị trường Golf Việt lại đón nhận thêm rất nhiều các tay golf chuyên nghiệp, nhất là các Golfer trẻ.

Sau hơn 5 năm hình thành và phát triển, điều mà Golfgroup Academy tự hào chính là việc trở thành Học viện golf uy tín Việt Nam, giúp hàng nghìn học viên tiến xa hơn trong môn thể thao golf. Golfgroup Academy cũng đã góp phần đưa golf – môn thể thao còn khá mới mẻ ở Việt Nam trở nên phổ biến hơn.

Huấn luyện viên của GGA tỉ mỉ chỉnh sửa kỹ thuật cho học viên
Huấn luyện viên của GGA tỉ mỉ chỉnh sửa kỹ thuật cho học viên

Lựa chọn Golfgroup Academy, các bạn sẽ thấy Golf là môn thể thao thú vị và những trải nghiệm tại Học viện Golf Golfgroup GGA là vô giá. Tại đây đã, đang và sẽ luôn đồng hành cùng các học viên trong suốt hành trình trở thành một Golf thủ xuất sắc.

Với bề dày kinh nghiệm, thiết kế các khóa đào tạo Golf cùng các bài giảng cao cấp nhất tham khảo từ Nhật Bản, từ học viện Golf Japan Academy,…Golfgroup Academy cam kết rằng học viên chắc chắn sẽ phát triển nhanh chóng kỹ năng và tư duy chiến thuật chơi golf của mình.

Mục tiêu lớn của GolfGroup Academy còn là việc song hành cùng học viên, giải quyết khó khăn, vướng mắc mà họ đang mắc phải. Nhờ vậy mà trong những năm qua, Golfgroup Academy đã góp công rất lớn trong việc tạo ra những Golfer đẳng cấp nhất, bản lĩnh nhất.

2. Mô hình lớp học 1 – 1, thầy dạy chất lượng

Tại Golfgroup Academy, nhờ việc nắm bắt khả năng hiện tại, tìm hiểu rõ nhu cầu của các học viên mà đội ngũ chuyên gia, HLV đã thiết kế lộ trình, xây dựng giáo trình giảng dạy phù hợp theo từng cá thể.

Hiếm hoi có một học viện golf chuyên nghiệp như Golfgroup Academy áp dụng mô hình lớp học 1-1 (1 thầy dạy 1 học viên) ở mọi trình độ do các chuyên gia, HLV golf chuyên nghiệp phụ trách. Theo đó, các học viên được học theo giáo trình phù hợp với khả năng của bản thân, tối ưu điểm mạnh và cải thiện điểm yếu. Nhờ vậy, sau mỗi khoá học, học viên có thể cải thiện được khả năng của mình.

Các học viên cũng sẽ được chỉnh swing theo theo phương pháp đào tạo chỉ có riêng tại GolfGroup Academy mang tên “Perfect Swing”. Cùng với đó là thuần thục các kỹ năng, mẹo chọn gậy phù hợp từ các chuyên gia, HLV của GolfGroup Academy chỉ dạy.

Khóa học Golf cơ bản 1 kèm 1 tại Golfgroup Academy
Khóa học Golf cơ bản 1 kèm 1 tại Golfgroup Academy

Để làm được sứ mệnh lớn này, điều giúp Golfgroup Academy tự tin chính là nhờ vào đội ngũ HLV, chuyên gia giàu kinh nghiệm. Ngoài việc sở hữu những bằng cấp cũng như kinh nghiệm làm việc quốc tế, các chuyên gia, HLV tại Golfgroup Academy còn thường xuyên tham gia các khoá đào tạo để cập nhật những kiến thức mới nhất. Đồng thời, tham gia các kì thi chứng nhận trình độ định kì, đảm bảo chất lượng giảng dạy tốt nhất.

Ngoài ra, GolfGroup Academy còn liên kết với đội ngũ hơn 100 HLV kỳ cựu HDC Single trong và ngoài nước. Nhờ vậy, giúp cho các học viên có thể linh hoạt lựa chọn HLV trên toàn quốc và dễ dàng thay đổi HLV theo địa điểm công tác. Đây là điều kiện quan trọng giúp cho nhiều người bận rộn có cơ hội để tiếp cận với Golf hơn.

Chưa hết, sau khi kết thúc lộ trình đào tạo, Golfgroup Academy cũng vẫn luôn đồng hành hỗ trợ golfer một cách tận tâm nhất.

3. Thiết kế khóa học phù hợp, áp dụng công nghệ hiện đại

Nếu các bạn đang tìm kiếm một khoá học golf toàn diện với HLV giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất luyện tập chất lượng cao thì Golfgroup Academy là lựa chọn hàng đầu.

GolfGroup Academy xây dựng lộ trình đào tạo chuyên nghiệp, bài bản đến từ những chuyên gia, HLV golf kỳ cựu trong và ngoài nước. Với tiêu chí đem bộ môn golf đến gần hơn với mọi người, nâng tầm phong trào golf Việt , GGA cam kết học viên sẽ phát triển nhanh chóng cả về kỹ năng và tư duy chiến thuật. Bằng uy tín, chất lượng, trách nhiệm cùng sự tận tâm,…Golfgroup Academy hiện đang sở hữu quy mô Học viện với hơn 2.500 học viên.

Chương trình học tại Golfgroup Academy được điều chỉnh theo nhu cầu và yêu cầu của từng cá nhân. Các chương trình học sẽ bao gồm nhiều khía cạnh trong môn thể thao golf. Đó có thể là các kỹ thuật swing cơ bản, kỹ thuật đánh short game, đánh bunker, putting, các kỹ năng trên sân, lựa chọn dụng cụ. Cùng với đó, tại các khoá học cũng được trang bị hệ thống phòng tập công nghệ 3D indoor hiện đại, giúp học viên có thể theo dõi được sự tiến bộ qua mỗi lần tập bằng các chỉ số cụ thể, rõ ràng.

GGA sở hữu phòng tập golf 3D chất lượng cao
GGA sở hữu phòng tập golf 3D chất lượng cao

Ngoài ra, Golfgroup Academy cũng sử dụng các công nghệ tân tiến giúp học viên phân tích cú swing của mình dưới sự trợ giúp của các HLV như: Máy đo thông số Trackman, Boditrak, SAM putt lab, hệ thống V1 hay Hack Motion. Cùng với đó là hệ thống làn đánh tập chuyên dụng giúp người học có thể “học đi đôi với hành” chuẩn xác nhất.

Hiện tại, Golfgroup Academy đang cung cấp 4 khóa học chơi golf từ cơ bản cho đến nâng cao gồm:

  • Khoá học dành cho trẻ em
  • Khoá học dành cho người lớn
  • Khoá học cá nhân theo chuyên đề
  • Khoá học thử Free 45’: Học viên đăng ký học thử theo lịch đặt trước với HLV (thời gian học thử là 45 phút).

Cùng với đó Golfgroup Academy còn cung cấp có lộ trình đào tạo golf cho cả gia đình, khoá học dành riêng cho học viên nữ.

4. Chi phí học tối thiểu với các chính sách ưu đãi có 1 không 2

GolfGroup Academy tự hào mang đến cho các học viên chất lượng giảng dạy tốt nhất với chi phí học golf rẻ nhất trong hệ thống đào tạo Golf Việt. Đặc biệt, để thuận tiện cho việc học của học viên, Golfgroup Academy cũng đã liên kết với tất cả các sân tập trên toàn quốc. Nhờ đó, học viên dù ở bất cứ đâu, muốn đào tạo trong khung giờ nào thì GGA cũng sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu đó.

Đặc biệt, khi sở hữu Member Card, học viên tại Golfgroup Academy sẽ nhận được voucher ưu đãi mua hàng tại hệ thống Golfgroup trên toàn quốc. Các dòng gậy golf chính hãng do Golfgroup phân phối sẽ được ưu đãi chiết khấu lên tới 40%, miễn phí toàn bộ chi phí fitting gậy và khắc tên cá nhân hóa.

Chưa kể, Golfgroup Academy cũng chỉ sử dụng những sản phẩm gậy golf cao cấp nhất phục vụ việc đào tạo golf. Các dụng cụ được sử dụng trong quá trình học sẽ giúp học viên có thể đạt kết quả tốt nhất, tránh gặp phải các loại gậy rác.

Ngoài ra, điểm khác biệt chỉ có tại Golfgroup Academy không thể bỏ qua như: tặng buổi học thử 45 phút, 1 buổi nâng cao sửa swing, được cấp chứng nhận khi tốt nghiệp,… Cùng với đó, các học viên cũng được tư vấn chọn thầy dạy phù hợp nhất, được mượn gậy/trải nghiệm demo các dòng gậy mới nhất. Đây đều là những chính sách ưu đãi có 1 không 2 chỉ có tại Học viện golf Việt Nam – Golfgroup Academy.

5. 99% Golfer hài lòng, để lại những đánh giá, review tốt

Tính tới thời điểm hiện tại, Golfgroup Academy đang là địa chỉ học golf uy tín được hàng nghìn học viên trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn.

Với đội ngũ chuyên gia, HLV kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao cùng hệ thống cơ sở vật chất cao cấp, hiện đại,….Golfgroup Academy đã mang tới chất lượng giảng dạy tốt tại Việt Nam. Sau mỗi khoá đào tạo, rất nhiều học viên trở thành các tay golf chuyên nghiệp, có thành tính tốt.

Học viên Thuỳ Trang sau khi học khoá học golf cơ bản tại Golfgroup Academy nhận xét:

“Tôi thực sự cảm thấy hối hận khi giờ mới đăng ký khoá học golf tại Golfgroup Academy. Các HLV tại đây rất nhiệt tình, chỉ sau 10 buổi mà trình swing của tôi đã được cải thiện rõ rệt, cú đánh uy lực hơn, không bị đau tay mỏi hông như trước đây nữa. Chắc chắn sắp tới tôi sẽ học thêm khóa học nâng cao tại đây nữa.”

Một học viên khác tốt nghiệp khoá học nâng cao swing tại Golfgroup Academy đánh giá:

“Tôi cũng chơi golf được 3 năm rồi nhưng trình swing mãi không cải thiện. Đợt vừa rồi được bạn bè giới thiệu cho khoá học chỉnh swing nâng cao tại Golfgroup Academy thấy lên trình hẳn. Quá trình tham gia học tôi được các HLV chỉnh sửa kỹ thuật swing ở tất cả các gậy, được phân tích chuyên sâu swing nhờ trang thiết bị 3D – track man mới thấy được các lỗi sai gặp phải. Thực sự cảm ơn đội ngũ Golfgroup Academy đã giúp tôi hoàn thiện được kỹ năng swing của mình.”

Trên đây chỉ là một trong số ít các lý do minh chứng Golfgroup Academy là học viện Golf uy tín Việt Nam. Bằng uy tín, chất lượng cùng nhưng minh chứng cam kết bằng văn bản, Golfgroup Academy đã nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của các golfer về các khoá học golf. Hiện tại đây đang cung cấp rất nhiều chương trình ưu đãi trên tất cả các khoá học golf từ cơ bản tới nâng cao. Nhanh tay liên hệ ngay để nhận được tư vấn tốt nhất.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 07:02 - 18/02/2021 - Cập nhật lúc: 11:11 - 01/11/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866