Thông tin - Tư vấn

Học Đánh Golf Ở Quận Hoàng Mai Nên Đến Địa Chỉ Nào Chuyên Nghiệp

Học đánh golf ở quận Hoàng Mai nên đến địa chỉ nào chuyên nghiệp nhất? Đây là thắc mắc của rất nhiều golfer, đặc biệt là với những người chơi mới chưa có nhiều kinh nghiệm. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây của GolfGroup sẽ gửi đến golfer ở quận Hoàng Mai các tiêu chí lựa chọn và top những địa chỉ học đánh golf hàng đầu hiện nay.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ học đánh golf tại quận Hoàng Mai

Dưới đây là những tiêu chí mà golfer cần nắm được để lựa chọn được địa chỉ học đánh golf ở quận Hoàng Mai phù hợp nhất:

  • Cơ sở hoạt động và lịch sử phát triển của đơn vị: Hầu hết các địa chỉ học đánh golf có thời gian hoạt động lâu năm sẽ là một minh chứng cho chất lượng và độ uy tín của đơn vị đó. Với quá trình phát triển rõ ràng, golfer quận Hoàng Mai sẽ dễ dàng được quy mô và truy vấn các thông tin khác của đơn vị.
Golfer nên lựa chọn địa chỉ học đánh golf uy tín, có nhiều năm hoạt động
Golfer nên lựa chọn địa chỉ học đánh golf uy tín, có nhiều năm hoạt động
  • Đội ngũ huấn luyện viên giảng dạy: Golfer nên lựa chọn địa chỉ học đánh golf có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và uy tín. Điều này được thể hiện qua trình độ chuyên môn, bằng cấp chứng chỉ như: PGA, VGA,… Bên cạnh đó, người chơi cũng nên lựa chọn thầy dạy golf có nhiều năm kinh nghiệm thi đấu giải golf lớn nhỏ trong nước và quốc tế. Từ đó, mới đảm bảo mang đến cho golfer những kiến thức và kỹ thuật chuẩn nhất.
  • Đánh giá từ học viên: Người chơi ở quận Hoàng Mai nên tham khảo thêm ý kiến từ các học viên cũ để có cái nhìn tổng quát hơn. Một địa chỉ học đánh golf uy tín, chất lượng cao, chắc chắn sẽ nhận được những đánh giá tốt. Ngược lại, nếu địa chỉ đó có vấn đề cũng sẽ nhận những phản ánh không tốt từ người chơi. 
  • Chi phí ổn định và phù hợp với chất lượng đào tạo: Hiện nay, chi phí cho một khóa học đánh golf từ cơ bản đến nâng cao, dao động từ 15 đến 30 triệu đồng. Tùy thuộc vào huấn luyện viên là người nước ngoài hay Việt Nam, số lượng buổi học,… mà chi phí sẽ khác nhau.
Huấn luyện viên, chương trình đào tạo cũng là yếu tố quan trọng giúp golfer học đánh golf tốt hơn
Huấn luyện viên, chương trình đào tạo cũng là yếu tố quan trọng giúp golfer học đánh golf tốt hơn
  • Thời gian học linh động: Người chơi nên lựa chọn địa chỉ học đánh golf có thời gian học linh động. Đặc biệt, với những golfer bận rộn thì đây là yếu tố quan trọng. Hiện nay, có rất nhiều học viện golf sắp xếp thời gian học linh động, đảm bảo golfer quận Hoàng Mai có thể tham gia khóa học mà không gặp phải khó khăn về lịch trình.
  • Cam kết đầu ra cho golfer: Những địa chỉ học đánh golf uy tín thường sẽ có cam kết chất lượng chuẩn đầu ra cho các golfer. Tùy vào khóa học cơ bản, nâng cao hay chuyên nghiệm mà người chơi sẽ được cam kết đạt kết quả tương ứng sau khi kết thúc khóa học.

Xem thêm

Học đánh golf bài bản, chuyên nghiệp tại GolfGroup Academy

Địa chỉ học đánh golf ở quận Hoàng Mai hàng đầu phải kể đến GolfGroup Academy (GGA) với hơn 7 năm hoạt động. Đây là học viện golf được đông đảo golfer tin tưởng lựa chọn nhờ sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp cùng chương trình đào tạo chuẩn quốc tế. Cụ thể:

Huấn luyện viên tại GGA chuyên nghiệp, tận tình

Học viện GolfGroup Academy sở hữu đội ngũ chuyên gia và huấn luyện viên hàng đầu. Toàn bộ thầy dạy golf tại đây đều đạt chứng nhận PGA cùng nhiều chứng chỉ liên quan khác. Điều này đảm bảo truyền tải đến các học viên những kiến thức sâu rộng và chính xác về golf.

GGA sở hữu đội ngũ huấn luyện viên giỏi, chuyên nghiệp
GGA sở hữu đội ngũ huấn luyện viên giỏi, chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, đội ngũ huấn luyện viên tại GolfGroup Academy đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm thi đấu và đào tạo bộ môn golf. Từ đó, thầy dạy golf sẽ giảng dạy cho người chơi ở quận Hoàng Mai một cách bài bản, giúp nâng cao trình độ đánh golf trong thời gian ngắn.

Ngoài ra, các huấn luyện viên tại GolfGroup Academy được đánh giá là vô cùng nhiệt tình, chỉ dạy cho golfer từng tư thế setup và cách đánh bóng chuẩn nhất. Kể cả ngoài giờ học, thầy dạy golf GGA cũng sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của học viên. 

Giáo trình “cá nhân hóa”, phù hợp với các golfer

Nhằm hỗ trợ golfer cải thiện trình độ đánh bóng trong thời gian ngắn, huấn luyện viên golf GGA đã thiết kế giáo trình chuyên biệt, mang tính “cá nhân khóa”. Cụ thể, golfer quận Hoàng Mai khi đăng ký khóa học tại GolfGroup Academy được trải qua một bài test về thể lực và trình độ chơi golf. Căn cứ vào kết quả đó, thầy dạy golf sẽ biên soạn bài giảng phù hợp nhất với từng học viên.

Golfer sẽ được học đánh golf theo giáo trình biên soạn mang tính cá nhân hóa
Golfer sẽ được học đánh golf theo giáo trình biên soạn mang tính cá nhân hóa

Rèn luyện theo giáo trình “cá nhân hóa” sẽ giúp người chơi khắc phục được những lỗi sai thường gặp khi chơi golf. Từ đó, học viên có thể nhanh chóng nâng cao kỹ thuật đánh bóng và ghi điểm số ấn tượng trong trận đấu. Ngoài ra, thời gian học tại GolfGroup Academy cũng rất linh động, do golfer và huấn luyện viên tự sắp xếp. Do đó, người chơi ở quận Hoàng Mai có thể yên tâm đăng ký tham gia khóa học tại đây.

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, hỗ trợ tối đa cho golfer tập golf

Thêm một “điểm cộng” giúp cho học viện GolfGroup Academy được giới chuyên gia và golfer quận Hoàng Mai đánh giá cao đó là chất lượng cơ sở vật chất hiện đại. Với mong muốn mang đến cho người chơi những buổi học thú vị, hiệu quả nhất, GGA đã mạnh dạn đầu tư hệ thống trang thiết bị và công nghệ tại đây.

GGA gây ấn tượng bởi hệ thống cơ sở vật chất hiện đại
GGA gây ấn tượng bởi hệ thống cơ sở vật chất hiện đại

Trong đó, phải kể đến phòng golf 3D hiện đại, giúp hỗ trợ học viên trong quá trình tập luyện đánh golf. Với những thông số kỹ thuật được hiển thị chi tiết, từng cú đánh bóng của golfer sẽ được máy móc ghi lại và phân tích cụ thể.

Chi phí học đánh golf phù hợp với chất lượng đào tạo

Chi phí học đánh golf tại GGA được đánh giá là phù hợp với chất lượng đào tạo. Tùy vào từng khóa học, huấn luyện viên giảng dạy là người Việt Nam hay nước ngoài mà mức chi phí sẽ có sự chênh lệch. Cụ thể:

  • Chi phí học đánh golf cơ bản: Dao động từ 15 đến 20 triệu đồng. Khóa học diễn ra trong vòng từ 10 đến 12 buổi, mỗi buổi 60 phút.
  • Chi phí khóa học golf nâng cao: Khóa học golf nâng cao tại GGA dao động từ 20 đến 35 triệu đồng và được diễn ra trong vòng 12 buổi. 
Chi phí học đánh golf ở quận Hoàng Mai tại GGA được đánh giá là phù hợp với nhiều golfer
Chi phí học đánh golf ở quận Hoàng Mai tại GGA được đánh giá là phù hợp với nhiều golfer
  • Chi phí học đánh golf chuyên sâu: Khóa học dao động từ 35 đến 55 triệu đồng với tổng số buổi học là 12.

Đặc biệt, toàn bộ chi phí của các khóa học đánh golf tại GGA đã bao gồm tiền thuê sân, huấn luyện viên, dụng cụ tập golf,… Qua đó, giúp cho golfer tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. 

GGA có đầy đủ các khóa học đánh golf cho golfer lựa chọn

GolfGroup Academy cung cấp các khóa học đánh golf từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với mọi trình độ của golfer. Mỗi khóa học tại GGA đều được thiết kế theo giáo trình riêng biệt, giúp người chơi ở quận Hoàng Mai tiếp thu nhanh chóng và đạt được kết quả học tập tốt nhất.

Học viện có đa dạng khóa học đánh golf cho golfer lựa chọn
Học viện có đa dạng khóa học đánh golf cho golfer lựa chọn

Bên cạnh đó, GGA còn có khóa học golf trải nghiệm chuyên sâu, khóa học lên sân cấp tốc, khóa học dành cho phụ nữ, trẻ em,… Tùy thuộc vào nhu cầu và trình độ đánh golf mà người chơi lựa chọn khóa học phù hợp nhất. Hoặc golfer quận Hoàng Mai có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết từng khóa học đánh golf GGA TẠI ĐÂY.

Học đánh golf chuyên nghiệp ở quận Hoàng Mai tại IGA

International Golf Academy (IGA) cũng là một trong những học viện golf ở quận Hoàng Mai được đánh giá cao. Cụ thể, học viện IGA gây ấn tượng với học viên bởi những yếu tố nổi bật như:

Thầy dạy golf quốc tế, có nhiều năm kinh nghiệm

Đội ngũ huấn luyện viên tại International Golf Academy 100% là người nước ngoài. Thầy dạy golf tại đây đã có nhiều năm kinh nghiệm chơi golf, nắm chắc kiến thức cũng như kỹ thuật đánh golf. Từ đó, truyền đạt cho học viên quận Hoàng Mai chính xác và bài bản nhất.

Thầy dạy golf tại IGA 100% là người nước ngoài
Thầy dạy golf tại IGA 100% là người nước ngoài

Bên cạnh đó, khi đăng ký theo học tại International Golf Academy, golfer cũng không cần lo lắng về vấn đề khó giao tiếp với huấn luyện viên. Bởi, trong quá trình giảng dạy sẽ có phiên dịch, trợ giảng giúp học viên có thể tiếp thu đầy đủ kiến thức. Từ đó, giúp golfer nâng cao khả năng chơi golf, tự tin hơn khi ra thi đấu.

Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế

Ưu điểm tiếp theo của học viện International Golf Academy phải kể đến là chương trình đào tạo golf chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế. Cụ thể, toàn bộ giáo trình giảng dạy tại IGA được biên soạn bởi các chuyên gia hàng đầu của học viện GTS, Seoul. Đây được đánh giá là “cái nôi” đào tạo ra rất nhiều thế hệ golfer chuyên nghiệp tại Hàn Quốc. Do đó, golfer ở quận Hoàng Mai hoàn toàn yên tâm khi đăng ký các khóa học tại International Golf Academy.

Toàn bộ giáo trình tại IGA đều được biên soạn bởi chuyên gia hàng đầu tại học viện golf GTS, Hàn Quốc
Toàn bộ giáo trình tại IGA đều được biên soạn bởi chuyên gia hàng đầu tại học viện golf GTS, Hàn Quốc

Học đánh golf với nhiều địa hình sân khác nhau

Học viện International Golf Academy luôn không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu để đưa ra phương pháp giảng dạy phù hợp nhất với các golfer Việt. Cụ thể, khi theo học tại IGA, golfer quận Hoàng Mai sẽ được tập luyện đánh golf ở nhiều địa hình sân khác nhau. Điều này giúp người chơi có thể cải thiện kỹ năng đánh bóng và hạ điểm handicap nhanh chóng.

Một số dạng sân golf tiêu biểu của học viện International Golf Academy phải kể đến như: Sân golf tiêu chuẩn quốc tế, sân golf 3D, sân hồ,… Đặc biệt, golfer sẽ có cơ hội được đánh golf tại sân nước ngoài kết hợp với hình thức du lịch. Điều này giúp cho người chơi thích nghi nhanh với nhiều địa hình sân golf. Từ đó, golfer tự tin hơn khi ra sân để thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác.

Golfer quận Hoàng Mai còn có cơ hội đánh golf tại sân quốc tế hoặc phòng 3D hiện đại
Golfer quận Hoàng Mai còn có cơ hội đánh golf tại sân quốc tế hoặc phòng 3D hiện đại

Hệ thống khóa học golf đa dạng cho golfer quận Hoàng Mai

Tại học viện International Golf Academy có hệ thống các khóa học golf đa dạng, từ cơ bản, nâng cao đến chuyên nghiệp. Tùy vào nhu cầu, trình độ kỹ thuật đánh golf mà golfer quận Hoàng Mai lựa chọn được khóa học đánh golf phù hợp nhất.

Tùy vào nhu cầu và trình độ mà golfer lựa chọn khóa học golf phù hợp nhất tại quận Hoàng Mai
Tùy vào nhu cầu và trình độ mà golfer lựa chọn khóa học golf phù hợp nhất tại quận Hoàng Mai

Bên cạnh đó, học viện IGA còn có những khóa học golf được thiết kế dành riêng cho golfer nữ và nhí, khóa học nhóm, cá nhân,… Để tìm hiểu thêm về các khóa học đánh golf tại International Golf Academy, người chơi ở quận Hoàng Mai hãy liên hệ đến số điện thoại sau:

Học đánh golf ở quận Hoàng Mai tại sân Eco Lake View

Bên cạnh các học viện golf, golfer có thể đến trực tiếp tại sân golf Eco Lake View tại quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của sân tập golf này mà người chơi không nên bỏ qua:

Sân golf Eco Lake View có vị trí thuận lợi

Sân tập golf Eco Lake View có địa chỉ tại số 32 Đại Từ, P. Đại Kim, Q. Hoàng Mai, Hà Nội. Nơi đây sở hữu vị trí địa lý thuận lợi, golfer có thể dễ dàng di chuyển đến đây để tập luyện, nâng cao kỹ thuật đánh bóng. Cụ thể, từ sân golf này, người chơi chỉ mất khoảng 5 phút để di chuyển đến đường vành đai ba hoặc trung tâm thành phố qua trục đường Giải Phóng.

Bên cạnh đó, sân golf này còn gần với nhiều trường học, trung tâm thương mại, công trình quan trọng của thành phố,… Sân golf Eco Lake View còn tiếp giáp với đường Đại Từ, cách bến xe Giáp Bát khoảng 1,5km, cách bến xe Nước Ngầm khoảng 2km và cách khu đô thị Linh Đàm 1km.

Sân golf Eco Lake View có thiết kế hiện đại

Sân golf Eco Lake View có thể đáp ứng nhu cầu tập luyện của các golfer ở mọi trình độ nhờ thiết kế hiện đại, tinh tế. Cụ thể:

  • Sân tập được thiết kế đầy đủ những khu vực thiết yếu như: Fairway, rough, hole, chướng ngại vật,…
  • Lưới sân tập golf có độ cao 35m, giúp golfer kiểm soát bóng dễ dàng và hạn chế tình trạng bóng bay ra khỏi sân.
  • Các bẫy cát được thiết kế với độ nông, sâu vừa phải, từ đó, tạo ra độ khó, gia tăng thử thách cho các golfer ở quận Hoàng Mai.
Sân golf Eco Lake View có thiết kế hiện đại
Sân golf Eco Lake View có thiết kế hiện đại

Sân golf có đầy đủ dịch vụ, trang thiết bị hiện đại

Mặc dù không phải là sân tập golf được đầu tư quá lớn hoặc xây dựng để phục vụ các giải đấu chuyên nghiệp. Tuy nhiên, sân golf Eco Lake View vẫn được chú trọng xây dựng hiện đại, nhằm đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của các golfer. Đến với sân tập golf này, người chơi quận Hoàng Mai sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích sau:

  • Dịch vụ thuê bóng, gậy golf, găng tay golf,… chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng với mức giá phù hợp.
  • Hệ thống đèn chiếu sáng chất lượng cao, nhằm tạo ra tầm nhìn tốt cho golfer trong điều kiện thiếu ánh sáng. Nhờ vậy mà người chơi có thể dễ dàng quan sát những đường bóng xa.
  • Sân golf sử dụng các loại cỏ chất lượng cao, được chăm sóc và cắt tỉa tỉ mỉ, cẩn thận, mang đến sân tập theo đúng tiêu chuẩn.
Sân golf có đầy đủ dịch vụ, trang thiết bị hiện đại
Sân golf có đầy đủ dịch vụ, trang thiết bị hiện đại
  • Sân golf Eco Lake View còn có dịch vụ xe điện tiện lợi, người chơi vừa có thể di chuyển nhanh chóng, vừa được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp tại đây.

Trên đây là những địa chỉ học đánh golf ở quận Hoàng Mai chất lượng hàng đầu, được các pro đánh giá cao. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được địa điểm học đánh golf phù hợp. Từ đó, nâng cao trình độ đánh bóng và hạ điểm handicap trong thời gian ngắn.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:04 - 01/04/2024 - Cập nhật lúc: 10:04 - 03/04/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866