Thông tin - Tư vấn

Tiêu Chí Lựa Chọn Và Top 3 Học Viện Golf Ở Vinh Hàng Đầu

Ở Vinh nên theo học đánh golf tại học viện nào uy tín, chuyên nghiệp nhất? Đây chắc hẳn là băn khoăn của rất nhiều người, đặc biệt là những newbie. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây, GolfGrroup đã tổng hợp lại những tiêu chí là top 3 học viện golf ở Vinh đã chất lượng cao nhất hiện nay.

Tiêu chí lựa chọn học viện golf ở Vinh phù hợp

Để lựa chọn được học viện golf ở Vinh chuyên nghiệp và phù hợp nhất, golfer cần nắm vững những tiêu chí sau:

Học viện golf uy tín, có nhiều năm hoạt động

Số năm ra đời và phát triển là tiêu chí dễ tìm hiểu nhất của một đơn vị. Học viện golf phát triển lâu năm và bền vững phần nào cũng đã thể hiện được sự uy tín và chất lượng mang đến cho golfer. Bên cạnh đó, các học viện golf uy tín với nhiều năm kinh nghiệm thường được nhiều người chơi biết đến. Đồng thời, có đa dạng nguồn thông tin để golfer Vinh tìm hiểu và so sánh.

Golfer nên lựa chọn học viện golf ở Vinh uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm
Golfer nên lựa chọn học viện golf ở Vinh uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm

Học viện golf có đội ngũ huấn luyện viên giỏi

Đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng mà golfer không nên bỏ qua khi lựa chọn học viện golf ở Vinh. Người chơi nên tìm hiểu về trình độ, kỹ năng và kinh nghiệm giảng dạy của huấn luyện viên đang giảng dạy tại học viện. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến kết quả của quá trình học đánh golf của golfer.

Bên cạnh đó, huấn luyện viên golf tại các học viện chuyên nghiệp thường sẽ có các chứng chỉ như: PGA, VGA,… giúp người chơi nâng cao khả năng chơi golf chuẩn nhất, hỗ trợ sửa những lỗi sai còn mắc phải,…

Người chơi nên tìm hiểu kỹ về huấn luyện viên tại các học viện golf
Người chơi nên tìm hiểu kỹ về huấn luyện viên tại các học viện golf ở Vinh

Nhận được đánh giá tích cực từ các golfer cũ

Khi lựa chọn học viện golf ở Vinh, golfer nên tham khảo đánh giá từ những golfer trước. Chẳng hạn, từ bạn bè hoặc trên hội nhóm chơi golf. Đây cũng là một trong những nguồn thông tin hữu ích giúp golfer tìm hiểu về các học viện golf. Từ đó, người chơi ở Vinh có cái nhìn đa chiều để đưa ra được quyết định nên đăng ký ở học viện golf nào.

Chi phí học đánh golf phù hợp

Chi phí học đánh golf từ cơ bản đến nâng cao tại các học viện golf dao động từ khoảng 15 đến 30 triệu đồng. Tùy vào điều kiện tài chính và mong muốn của bản thân mà golfer Vinh lựa chọn được mức chi phí phù hợp để theo đuổi bộ môn golf.

Chi phí học đánh golf tại các học viện cũng cần được đảm bảo
Chi phí học đánh golf tại các học viện cũng cần được đảm bảo phù hợp với thị trường

Đa dạng các khóa học golf cho golfer Vinh lựa chọn

Golfer Vinh nên ưu tiên lựa chọn các học viện có sự đa dạng về khóa học golf từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với mọi lứa tuổi. Điều này giúp golfer Vinh lựa chọn được khóa học phù hợp nhất với khả năng, thể lực và mong muốn của bản thân.

Xem thêm

Cam kết chuẩn đầu ra cho golfer Vinh

Học viện golf chuyên nghiệp ở Vinh uy tín, chuyên nghiệp thường sẽ có cam kết chất lượng chuẩn đầu ra cho các golfer. Điều này đảm bảo học viện cung cấp dịch vụ đào tạo chuyên nghiệp và hiệu quả nhất cho golfer. Bên cạnh đó, việc cam kết chuẩn đầu ra còn giúp golfer đo lường được kết quả trong quá trình học tập. Từ đó, yên tâm hơn về chất lượng học tập tại học viện golf đó.

Đơn vị dạy golf uy tín sẽ cam kết chuẩn đầu ra cho golfer
Đơn vị dạy golf uy tín sẽ cam kết chuẩn đầu ra cho golfer

Top 3 học viện golf ở Vinh chất lượng tốt nhất hiện nay

GolfGroup Academy, International Golf Academy, Golf Kid Academy là top 3 học viện golf ở Vinh được đánh giá cao nhất hiện nay. Cả 3 đơn vị đều sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, thu hút đông đảo học viên đến đăng ký tham gia các khóa học. Cụ thể:

GolfGroup Academy – Học viện golf ở Vinh hàng đầu

Trong danh sách học viện golf ở Vinh chất lượng hàng đầu hiện nay phải kể đến GolfGroup Academy (GGA) với hơn 7 năm hoạt động và phát triển. Đây là học viện golf ở Vinh được đông đảo golfer tin tưởng lựa chọn. Dưới đây là đặc điểm nổi bật của học viện golf GGA mà golfer không nên bỏ qua:

Thầy dạy golf có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm

GolfGroup Academy có hơn 60 thầy dạy golf chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm thi đấu tại nhiều giải golf lớn nhỏ trong và ngoài nước. Hơn nữa, huấn luyện viên tại GGA đều có chứng chỉ PGA quốc tế cùng khả năng đào tạo golfer từ newbie đến chuyên nghiệp. 

Thầy dạy golf tại GGA có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm
Thầy dạy golf tại GGA có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm

Đặc biệt, thầy dạy golf tại đây còn có điểm handicap ở mức xuất sắc. Điều này đảm bảo mang đến cho học viên những kiến thức và kỹ thuật đánh bóng chuẩn nhất. Nhờ vậy mà golfer Vinh hoàn toàn yên tâm khi đăng ký tham gia các khóa học golf tại GolfGroup Academy.

Xây dựng hệ thống bài giảng theo tính “cá nhân hóa”

GolfGroup Academy luôn chú trọng đến việc mang đến cho golfer những bài giảng chuẩn và phù hợp. Do đó, học viện GGA ứng dụng tính “cá nhân hóa” trong quá trình biên soạn bài giảng. Trước khi bắt đầu khóa học, golfer sẽ có một buổi test thể lực và trình độ đánh golf miễn phí.

Từ những thông số của buổi test, thầy dạy golf tại GolfGroup Academy sẽ có những điều chỉnh phù hợp nhất trong từng bài giảng. Từ đó, golfer Vinh nhanh chóng nắm bắt được những kiến thức và khắc phục được những lỗi sai còn mắc phải.

GGA xây dựng hệ thống khóa học mang tính cá nhân hóa cao
GGA xây dựng hệ thống khóa học mang tính cá nhân hóa cao

Chương trình học đánh golf toàn diện

Các khóa học đánh golf tại GolfGroup Academy được xây dựng với một chương trình đào tạo một cách toàn diện. Trong đó, bao gồm cả những buổi học lý thuyết và thực hành trên sân golf thực tế. Golfer ở Vinh sẽ được tiếp cận với các khía cạnh quan trọng của bộ môn golf như: Tư thế setup, kỹ thuật đánh, chiến lược chơi, các thuật ngữ trong golf,… Điều này giúp người chơi tự tin thực hiện cú đánh bóng hoàn hảo.

Đặc biệt, golfer còn được học đánh golf tại đa dạng địa hình sân như: Sân hồ, sân quốc tế, sân 3D hiện đại,… Qua đó mang đến cho người chơi có thêm nhiều trải nghiệm, làm quen với nhiều loại sân khác nhau. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp golfer Vinh nhanh chóng nâng cao khả năng đánh golf và hạ điểm handicap xuống mức ấn tượng.

GolfGroup Academy xây dựng chương trình học toàn diện
GolfGroup Academy xây dựng chương trình học toàn diện

Đa dạng khóa học golf, phù hợp với golfer Vinh

Học viện GolfGroup Academy cung cấp đầy đủ các khóa học đánh golf cho golfer Vinh lựa chọn. Nổi bật nhất phải kể đến khóa học golf cơ bản, nâng cao, khóa học trải nghiệm chuyên sâu, khóa học lên sân cấp tốc,… phù hợp với từng đối tượng người chơi ở Vinh.

Bên cạnh đó, GolfGroup Academy còn có thêm các khóa học đánh golf dành cho phụ nữ, trẻ em. Tùy vào từng nhu cầu, khả năng đánh golf mà người chơi nên cân nhắc, lựa chọn các khóa học phù hợp nhất. Golfer Vinh có thể tham khảo các khóa học đánh golf của GolfGroup Academy TẠI ĐÂY.

Đa dạng khóa học golf, phù hợp với golfer Vinh
Đa dạng khóa học golf, phù hợp với golfer Vinh

Học đánh golf từ A – Z tại International Golf Academy

Thêm một học viện golf ở Vinh uy tín, chuyên nghiệp nữa mà golfer không nên bỏ qua đó là International Golf Academy (IGA). Học viện sở hữu nhiều “điểm cộng”, được nhiều người chơi tin tưởng lựa chọn. Cụ thể:

Huấn luyện viên golf tại IGA 100% là người nước ngoài

Điểm cộng đầu tiên của học viện International Golf Academy là sở hữu đội ngũ huấn luyện viên đều là người nước ngoài. Thầy dạy golf tại đây đều đạt được chứng nhận PGA quốc tế và có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy và đào tạo golf chuyên nghiệp. 

Tất cả các yếu tố về kiến thức, kỹ năng chơi golf đều được huấn luyện viên tại International Golf Academy hướng dẫn chi tiết. Hơn nữa, thầy dạy golf còn kết hợp tư vấn, hướng dẫn và điều chỉnh kỹ thuật cho golfer Vinh ở mọi cấp độ.

Huấn luyện viên golf tại IGA 100% là người nước ngoài
Huấn luyện viên golf tại IGA 100% là người nước ngoài

Ngoài ra, huấn luyện viên golf tại IGA còn được đánh giá là rất nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của golfer trong và sau buổi học. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp cho International Golf Academy trở thành học viện golf ở Vinh hàng đầu hiện nay.

Là đối tác duy nhất của học viện GTS tại Hàn Quốc

International Golf Academy là học viện golf đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam là đối tác đào tạo của học viện GTS, Hàn Quốc. Do đó, toàn bộ giáo trình được sử dụng tại IGA đều được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu học viện GTS. Qua đó, giúp nâng cao hiệu suất huấn luyện và mang lại hiệu quả tốt hơn trong việc cải thiện kỹ năng đánh golf.

IGA là đối tác duy nhất với học viện GTS, Hà Quốc
IGA là đối tác duy nhất với học viện GTS, Hà Quốc

Golfer được thực hành ở đa dạng địa hình sân golf

Nhằm mang đến cho golfer những trải nghiệm tốt nhất, International Golf Academy xây dựng chương trình đào tạo golf chuyên nghiệp với đa dạng địa hình sân khác nhau. Từ đó, giúp người chơi nhanh chóng nâng cao khả năng đánh golf và hạ điểm handicap xuống mức mong muốn. Cụ thể:

  • Sân golf cỏ chuẩn quốc tế: Golfer Vinh có cơ hội trải nghiệm đánh bóng chân thực nhất trên mặt sân cỏ tự nhiên. 
  • Sân hồ: Kiểu sân golf này được thiết kế với nhiều chướng ngại vật thú vị và thách thức. Đây là môi trường lý tưởng để golfer Vinh rèn luyện kỹ năng điều chỉnh và kiểm soát hướng bóng trong điều kiện khó khăn.
Golfer Vinh sẽ được học đánh golf tại nhiều địa hình sân golf khác nhau
Golfer Vinh sẽ được học đánh golf tại nhiều địa hình sân golf khác nhau
  • Sân golf quốc tế: Thông qua hình thức kết hợp với tour du lịch, golfer sẽ được trải nghiệm đánh golf tại các sân tập quốc tế ở khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc.
  • Sân golf 3D hiện đại: Tham gia các khóa học golf tại IGA, golfer còn được học đánh golf tại phòng golf 3D hiện đại. Người chơi sẽ tương tác với màn hình 3D và nhận phản hồi chính xác về kỹ thuật của các cú đánh bóng.

Đa dạng khóa học golf từ cơ bản, nâng cao đến chuyên nghiệp

International Golf Academy cung cấp đầy đủ các khóa học đánh golf cho golfer Vinh lựa chọn. Từ khóa học cơ bản, nâng cao đến chuyên nghiệp đều được nhiều người chơi đánh giá cao. Tùy thuộc vào nhu cầu, trình độ chơi golf mà golfer lựa chọn khóa học đánh golf phù hợp nhất.

Đa dạng các khóa học đánh golf tại học viện International Golf Academy
Đa dạng các khóa học đánh golf tại học viện International Golf Academy

Các khóa học đánh golf tại IGA bao gồm: Khóa học cá nhân, khóa học nhóm, khóa học dành cho trẻ em, phụ nữ,… Tất cả các khóa học golf tại International Golf Academy đều được đảm bảo chất lượng, do đó, golfer Vinh hoàn toàn yên tâm khi đăng ký theo học.

Golf Kid Academy – Học viện golf ở Vinh dành cho golfer nhí

Với các golfer nhí ở Vinh có nhu cầu học đánh golf bài bản thì học viện GolfKid Academy (GKA) là một sự gợi ý hàng đầu. Với mong muốn mang đến cho thế hệ trẻ em Việt những kiến thức và kỹ thuật chuẩn nhất, học viện rất chú trọng đến chất lượng bài giảng cũng như hệ thống trang thiết bị. Một số đặc điểm nổi bật của học viện golf GKA phải kể đến như:

Huấn luyện viên golf tại GKA chuyên nghiệp, nhiệt tình

Golf Kid Academy sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và có chứng chỉ PGA cùng nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy, đào tạo golfer nhí. Hơn nữa, thầy dạy golf tại GKA còn có nhiều năm kinh nghiệm “chinh chiến” tại các giải đấu golf lớn nhỏ trong nước và quốc tế. Qua đó, đảm bảo mang đến cho các bé những kiến thức và kỹ thuật đánh golf chuẩn nhất.

Golf Kid Academy - Học viện golf ở Vinh dành cho golfer nhí
Golf Kid Academy – Học viện golf ở Vinh dành cho golfer nhí

Bên cạnh đó, huấn luyện golf Golf Kid Academy được đánh giá là tận tình với từng lớp học. Đây cũng là một trong những yếu tố đầu tiên mà học viện GKA yêu cầu với thầy dạy golf. Bởi, đặc thù học viên là trẻ nhỏ nên cần có sự tập trung, tỉ mỉ và sáng tạo giúp các bé có hứng thú hơn với bộ môn golf. Trong từng bài giảng, huấn luyện viên cần kết hợp “vừa học – Vừa chơi” cho các golfer nhí. 

Hỗ trợ dụng cụ học tập

Tại học viện Golf Kid Academy, các bé sẽ được hỗ trợ dụng cụ trong suốt quá trình học tập. Tất cả các mẫu gậy được sử dụng tại đây đều được nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. Từ đó, giúp golfer nhí thực hiện những kỹ thuật golf chuẩn và chuyên nghiệp nhất.

Golfer nhí tại học viện GKA sẽ được trang bị dụng cụ học đánh golf chính hãng
Golfer nhí tại học viện GKA sẽ được trang bị dụng cụ học đánh golf chính hãng

Việc cung cấp dụng cụ golf còn giúp tối ưu thời gian và thể lực cho các golfer nhí. Hơn nữa, phụ huynh cũng không cần phải lo lắng khi golfer phải mang, xách túi gậy golf nặng và cồng kềnh,… ảnh hưởng đến thời gian và thể lực của các bé.

Thời gian học đánh golf linh độc

Thêm một “điểm cộng” của học viện golf Golf Kid Academy đó là thời gian học linh động. Nhiều golfer nhí bị áp lực, bỏ dở ngang khóa học golf do sắp xếp lịch học không phù hợp. Nhận thấy điều đó, học viện GKA đã nghiên cứu và lên bộ thời gian phù hợp nhất dành cho các golfer.

Thời gian học đánh golf tại GKA linh động, phù hợp với thời gian biểu của các bé
Thời gian học đánh golf tại GKA linh động, phù hợp với thời gian biểu của các bé

Căn cứ vào lịch học của các bé và thời gian biểu của huấn luyện viên mà học viện GKA sẽ thống nhất lịch học cho trẻ. Điều này giúp cho các golfer nhí đảm bảo được tiến trình học tập một cách bài bản nhất. Đồng thời, làm quen và nâng cao kỹ thuật đánh golf nhanh chóng và hiệu quả.

GKA có đa dạng khóa học dành cho golfer nhí

Golf Kid Academy có đa dạng các khóa học golf từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với từng trình độ của các golfer nhí. Đặc biệt, tại GKA còn có thêm khóa học trải nghiệm, nhằm mang đến cho các bé những trải nghiệm đầu tiên với bộ môn golf. Hơn nữa, khóa học này còn giúp golfer nhí dễ dàng tìm hiểu về golf, từ đó phát triển hơn về bộ môn thể thao xanh này.

GKA có đa dạng khóa học dành cho golfer nhí
GKA có đa dạng khóa học dành cho golfer nhí

Ngoài ra, Golf Kid Academy còn có khóa học cơ bản – Happy Golfkids Course và khóa học nâng cao – Companion Golfkids Course cho các golfer nhí. Tất cả các khóa học tại GKA đều được đội ngũ huấn luyện viên biên soạn bài bản, chuyên nghiệp. Phụ huynh căn cứ vào trình độ, khả năng đánh golf của bé để đăng ký khóa học phù hợp nhất.

Trên đây là những tiêu chí lựa chọn và top 3 học viện golf ở Vinh uy tín, chất lượng chuẩn quốc tế mà GolfGroup đã tổng hợp lại gửi đến golfer. Hy vọng nội dung bài viết sẽ hữu ích với các golfer ở Vinh. Người chơi cũng đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của GolfGroup để cập nhật thêm nhiều thông tin về bộ môn golf.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:04 - 03/04/2024 - Cập nhật lúc: 10:04 - 03/04/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866