Thông tin - Tư vấn

Top Địa Chỉ Học Đánh Golf Ở Quận Long Biên Chất Lượng Hàng Đầu

Học đánh golf ở quận Long Biên nên đến địa chỉ nào? Chi phí học bao nhiêu tiền? Đây chắc chắn là thắc mắc của nhiều golfer trên địa bàn quận. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây, GolfGroup đã tổng hợp những địa điểm hàng đầu tại quận Long Biên và chi phí cụ thể nhất mà golfer có thể tham khảo.

Học chơi golf tại sân golf quận Long Biên

Dưới đây là hai sân tập golf được nhiều golfer yêu thích và đánh giá là địa chỉ học đánh golf ở quận Long Biên hàng đầu mà người chơi không nên bỏ qua.

Sân tập golf Long Biên

Tọa lạc tại khu Trung Đoàn 918, phường Phúc Đồng, quận Long Biên, sân golf Long Biên chỉ cách Hà Nội khoảng 10km và cách sân bay quốc tế Nội Bài 35km. Đây được xem là địa điểm lý tưởng nhất cho các golfer khi tìm kiếm địa chỉ học đánh golf tại quận Long Biên.

Sân golf được thiết kế bởi Nelson & Haworth – Một trong những công ty thiết kế chuyên nghiệp hàng đầu thế giới. Sân golf Long Biên được xây dựng trên tổng diện tích 119 ha với 27 lỗ độc đáo và mang đầy tính thử thách cho người chơi.

Sân golf Long Biên được xây dựng trên tổng diện tích 119 ha
Sân golf Long Biên được xây dựng trên tổng diện tích 119 ha

Quy hoạch sân golf Long Biên gồm tòa nhà câu lạc bộ, sân tập golf, hồ điều hòa, hành lang cây xanh và các công trình phụ trợ khác. Đặc biệt, khu vực sân tập golf có 2 tầng và 52 thảm tập rộng rãi. Phía trước còn có khu vực hố cát và gạt bóng green được đặt độc lập với khu tập. 

Sân golf còn sở hữu tòa nhà câu lạc bộ lớn nhất Việt Nam với diện tích 10.000m2. Trong đó bao gồm: Nhà hàng Long Biên “A la Carte” với sức chứa lên đến 350 khách; Trung tâm hội nghị tiệc cưới Long Biên Palace với không gian tới 30.000m2; Phòng Locker cùng nhiều dụng cụ, phụ kiện golf đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Sân tập golf Đảo Sen

Sân tập golf Đảo Sen cũng là một trong những địa điểm chơi golf lý tưởng mà các golfer quận Long Biên không nên bỏ qua. Sân golf được đưa vào hoạt động từ năm 2009 và được xem là top các sân tập có quy mô lớn nhất tại khu vực miền Bắc. 

Sân golf có 60 làn đánh và đường fairway dài 250 yards. Mỗi hố par 3 được thiết kế với nhiều chướng ngại vật khác. Qua đó, mang đến cho golfer những trải nghiệm và thách thức thú vị.

Sân golf Đảo Sen có 60 làn đánh và đường fairway dài 250 yards
Sân golf Đảo Sen có 60 làn đánh và đường fairway dài 250 yards

Nơi đây còn được ví như “Ốc đảo xanh bình yên” khi có không gian yên tĩnh và trong lành. Nhờ có diện tích rộng lớn và thiết kế sân tập tiêu chuẩn cao, sân golf Đảo Sen luôn là địa điểm giao lưu của các doanh nhân thành đạt.

Ngoài ra, đến với sân tập golf Đảo Sen, golfer còn có cơ hội tận hưởng nhiều dịch vụ tiện hấp dẫn như: Hệ thống Clubhouse tiêu chuẩn 4 sao, khu gạt mini, khu uphill – downhill mới mẻ cùng hệ thống tập golf 3D thông minh.

Học đánh golf ở quận Long Biên tại các học viện golf chuyên nghiệp

GolfGroup Academy (GGA), International Golf Academy (IGA) là hai học viện golf ở quận Long Biên được nhiều golfer đánh giá cao nhất hiện nay. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về học viện GGA và IGA:

GolfGroup Academy – Học viện golf hàng đầu tại quận Long Biên

Trong danh sách địa chỉ học đánh golf ở quận Long Biên hàng đầu phải kể đến GolfGroup Academy. Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo golf, học viện GolfGroup Academy đã đào tạo được rất nhiều thế hệ golfer chuyên nghiệp. Nhằm mang đến cho golfer quận Long Biên những buổi học tốt nhất, các khóa học và dịch vụ đi kèm tại GGA đều đảm bảo chất lượng. 

GGA là một trong những học viện golf được nhiều golfer quận Long Biên lựa chọn
GGA là một trong những học viện golf được nhiều golfer quận Long Biên lựa chọn

Một vài ưu điểm nổi bật của học viện GolfGroup Academy phải kể đến như:

  • Đội ngũ huấn luyện viên giỏi, hỗ trợ nhiệt tình

Theo học tại GolfGroup Academy, golfer quận Long Biên sẽ được hướng dẫn, đào tạo bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp. Tất cả thầy dạy golf tại GGA đều có chứng chỉ đào tạo được cấp bởi PGA. Đồng thời, huấn luyện viên có nhiều năm kinh nghiệm thi đấu tại các giải golf lớn nhỏ trên thế giới. Điều này giúp học viên nhanh chóng tiếp cận những kiến thức, kỹ thuật đánh golf chuẩn nhất. 

Bên cạnh đó, huấn luyện viên tại GolfGroup Academy còn được đánh giá là rất nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của các golf trong và sau buổi học. Đặc biệt, học viên ở quận Long Biên có quyền đăng ký lựa chọn thầy dạy golf phù hợp nhất. Đây là điều mà rất ít học viện golf ở quận Long Biên đạt được.

GGA có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp hàng đầu
GGA có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp hàng đầu
  • Giáo trình “cá nhân hóa”, phù hợp với từng golfer quận Long Biên

Toàn bộ giáo trình tại GolfGroup Academy đều được biên soạn theo hướng “cá nhân hóa”. Golfer sẽ được trải qua một bài test miễn phí tại GGA. Huấn luyện viên sẽ dựa vào thể lực, trình độ đánh golf của học viên để lên giáo trình phù hợp nhất. Điều này giúp cho golfer quận Long Biên đi theo đúng hướng với mục tiêu được đặt ra từ đầu. Đồng thời nâng cao kỹ thuật golf nhanh chóng.

Xem thêm

Những kỹ thuật golf cơ bản mà golfer cần phải biết

  • Học đánh golf phòng tập golf 3D hiện đại 

Một “điểm cộng” của học viện GolfGroup Academy mà golfer không nên bỏ qua đó là học đánh golf tại phòng 3D hiện đại, chất lượng cao. Đây là điều mà hiếm có học viện golf ở quận Long Biên nào có thể đạt được.

Golfer quận Long Biên sẽ có những buổi đánh golf ở phòng 3D hiện đại tại GGA
Golfer quận Long Biên sẽ có những buổi đánh golf ở phòng 3D hiện đại tại GGA

Đặc biệt, những cú đánh ở phòng golf 3D tại GGA được rất nhiều học viên đánh giá là không khác gì so với đánh trên sân thực tế. Hơn nữa, hệ thống cảm biến, camera và máy tính sẽ lưu lại dữ liệu trong từng cú đánh của người chơi, bao gồm: Tư thế, kỹ thuật đánh, hướng bóng,… Từ đó golfer quận Long Biên khắc phục lỗi sai hiệu quả và nâng cao kỹ thuật golf nhanh chóng.

  • Đa dạng các khóa đào tạo golf

GolfGroup Academy cung cấp nhiều khóa học đánh golf khác nhau, phù hợp với đa dạng đối tượng golfer và mục đích học tập. Từ khóa học cơ bản, nâng cao đến chuyên nghiệp, định hướng làm huấn luyện viên,… Bên cạnh đó, học viện GGA cũng có các khóa học đánh golf cho các golfer nhí và phụ nữ. 

Mỗi khóa học tại GGA đều được thiết kế giáo trình riêng biệt. Qua đó giúp người chơi ở quận Long Biên tiếp thu nhanh kiến thức và đạt được kết quả tốt nhất.

GGA cung cấp đầy đủ các khóa học đánh golf cho golfer quận Long Biên lựa chọn
GGA cung cấp đầy đủ các khóa học đánh golf cho golfer quận Long Biên lựa chọn
  • Chi phí học đánh golf hợp lý

Khóa học đánh golf cá nhân tại GolfGroup Academy sẽ dao động từ 20 đến 30 triệu. Với khóa học nhóm, chi phí dao động từ 15 đến 25 triệu đồng. Tùy thuộc vào số buổi và huấn luyện viên là người Việt Nam hay nước ngoài mà chi phí của khóa học sẽ có sự chênh lệch.

Để được tư vấn thêm về đội ngũ huấn luyện viên, chi phí và các khóa học đánh golf tại học viện GolfGroup Academy, golfer quận Long Biên hãy liên hệ đến số điện thoại dưới đây. Đội ngũ nhân viên của GGA sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của người chơi 24/7.

Học đánh golf bài bản tại International Golf Academy (IGA)

International Golf Academy là học viện đào tạo golf tế tại Việt Nam với toàn bộ đội ngũ huấn luyện viên đều là người nước ngoài. Bên cạnh đó, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, IGA luôn nhận được những đánh giá tích cực từ người chơi. Trong đó phải kể đến như:

  • Thầy dạy golf 100% là người quốc tế

Học viện International Golf Academy gây ấn tượng bởi đội ngũ huấn luyện viên là người quốc tế. Hơn nữa, thầy dạy golf tại đây còn có nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo và giảng dạy golf chuyên nghiệp. Đặc biệt, huấn luyện viên tại IGA đều đạt chứng chỉ PGA. Từ đó, mang đến cho golfer quận Long Biên những kiến thức, kỹ thuật đánh golf chuẩn nhất.

IGA gây ấn tượng bởi đội ngũ huấn luyện viên 100% là người nước ngoài
IGA gây ấn tượng bởi đội ngũ huấn luyện viên 100% là người nước ngoài
  • Giáo trình học tại IGA đạt chuẩn quốc tế

International Golf Academy là đối tác duy nhất của học viện golf GTS, Seoul, Hàn Quốc. Nơi đây được mệnh danh là “cái nôi” đào tạo ra hàng nghìn golfer chuyên nghiệp. 

Toàn bộ giáo trình tại IGA đều được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại học viện GTS. Vì vậy, golfer quận Long Biên hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các khóa học tại International Golf Academy. 

Hệ thống bài giảng tại IGA được biên soạn theo hướng "cá nhân hóa"
Hệ thống bài giảng tại IGA được biên soạn theo hướng “cá nhân hóa”
  • Học đánh golf tại sân quốc tế và phòng 3D hiện đại

Tham gia các khóa học tại học viện International Golf Academy, người chơi còn có cơ hội trải nghiệm đánh golf tại sân quốc tế thông qua hình thức du lịch. Điều này giúp golfer làm quen, tiếp xúc và nâng cao khả năng xử lý tình huống ở nhiều địa hình sân golf khác nhau. Đồng thời, học viên còn có thể nâng cao trình độ ngôn ngữ khi tiếp xúc với người nước ngoài.

IGA đầu tư hệ thống phòng golf 3D hiện đại, hỗ trợ tối đa cho golfer khi học tập
IGA đầu tư hệ thống phòng golf 3D hiện đại, hỗ trợ tối đa cho golfer khi học tập

Ngoài ra, International Golf Academy còn mang đến cho golfer những buổi tập golf thú vị tại phòng 3D thông minh. Tại đây sở hữu hệ thống hơn 100 sân golf công nghệ hiện đại, giúp lưu lại và phân tích từng cú đánh bóng của golfer. Qua đó, mô phỏng chính xác đường bay, hướng bóng, tốc độ bóng,… giúp người chơi cảm nhận được chân thực nhất.

  • IGA có đa dạng khóa học golf cho golfer lựa chọn

Học viện golf International Golf Academy có đa dạng các khóa học đánh golf khác nhau, từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với mọi lứa tuổi. Tùy thuộc vào nhu cầu và trình độ đánh golf mà golfer quận Long Biên lựa chọn khóa học phù hợp nhất. 

Mỗi khóa học đánh golf tại IGA đều được đội ngũ huấn luyện viên thiết kế bài bản, chuyên nghiệp. Qua đó giúp học viên có thể cải thiện, nâng cao kỹ năng đánh golf nhanh chóng.

IGA cung cấp đầy đủ các khóa học đánh golf, phù hợp với từng đối tượng golfer ở quận Long Biên
IGA cung cấp đầy đủ các khóa học đánh golf, phù hợp với từng đối tượng golfer ở quận Long Biên
  • IGA cam kết chất lượng đầu ra cho golfer quận Long Biên

Sau khi hoàn thành khóa học, International Golf Academy cam kết chuẩn đầu ra cho các golfer quận Long Biên. Với khóa cơ bản, học viên sẽ đạt điểm handicap ít nhất là 36. Với các khóa nâng cao, chuyên nghiệp, IGA cam kết mang đến những kiến thức, kỹ thuật đánh golf chuẩn nhất. Từ đó giúp học viên hạ điểm handicap xuống mức ấn tượng.

Ngoài ra, khi hoàn thành khóa học đánh golf tại International Golf Academy, golfer quận Long Biên còn có quyền tham gia bất kỳ giải đấu nào do học viện tổ chức. Từ đó, golfer có thêm nhiều va chạm và nâng cao khả năng đánh golf chuyên nghiệp. Để tìm hiểu thêm thông tin về học viện International Golf Academy, người chơi hãy liên hệ đến số hotline dưới đây.

Chi phí khóa học đánh golf tại quận Long Biên

Tùy vào từng khóa học, huấn luyện viên giảng dạy mà chi phí học đánh golf có những thay đổi. Vậy, chi phí học đánh golf tại quận Long Biên bao nhiêu tiền? Cụ thể:

  • Chi phí thuê/ mua gậy golf: Tùy vào từng thương hiệu mà gậy golf sẽ có mức chi phí khác nhau. Golfer có thể lựa chọn thuê gậy golf với chi phí dao động từ 100.000 vnđ/ cây đến 1 triệu đồng/ bộ. Hoặc, golfer quận Long Biên cũng có thể mua gậy golf cũ với mức giá thấp hơn.
  • Chi phí mua phụ kiện, thời trang golf: Golfer mới bắt đầu học đánh golf sẽ cần mua phụ kiện, thời trang golf phù hợp. Bao gồm: Giày golf, mũ golf, quần áo golf,… Tùy vào thương hiệu, kiểu dáng và chất liệu mà chi phí mua phụ kiện, thời trang golf dao động từ 500.000 vnđ đến 5 triệu đồng.
    Chi phí học đánh golf ở quận Long Biên phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố
    Chi phí học đánh golf ở quận Long Biên phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố
  • Chi phí thuê thầy dạy golf: Với thầy dạy golf nước ngoài, giá thuê sẽ dao động từ 2 triệu đến 5 triệu/ 1h. Còn với thầy dạy golf Việt Nam, mức chi phí thuê sẽ dao động từ 1 triệu đến 2 triệu đồng cho 1h30 đến 2h lên lớp.
  • Chi phí booking sân golf: Giá thuê sân golf tại quận Long Biên được đánh giá là khá phù hợp, dao động từ 2 triệu đến 3 triệu đồng. Tùy thuộc vào quy mô sân. chất lượng dịch vụ, tiện ích đi kèm mà chi phí sẽ có sự chênh lệch.

Tại các học viện golf thường sẽ có mức giá niêm yết, rõ ràng cho từng khóa học. Đặc biệt, chi phí này cũng đã bao gồm thuê huấn luyện viên, booking sân golf phù hợp. Nhiều học viện còn hỗ trợ người chơi sử dụng miễn phí gậy, phòng golf 3D,… Điều này giúp golfer quận Long Biên tối ưu được một khoản chi phí và thời gian đáng kể. Vì vậy, golfer newbie nên đăng ký khóa học cơ bản tại các học viện trước khi chủ động booking sân để tập luyện.

Trên đây là những địa chỉ học đánh golf ở quận Long Biên và chi phí cụ thể mà GolfGroup đã tổng hợp gửi đến golfer. Hy vọng qua bài viết này, người chơi sẽ lựa chọn được địa điểm học chơi golf phù hợp nhất. Từ đó làm quen và nâng cao kỹ thuật golf một cách nhanh chóng.

Xem thêm

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 04:01 - 19/01/2024 - Cập nhật lúc: 11:02 - 29/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866