Tin tức

GOLFGROUP ĐỒNG HÀNH THAM DỰ HỘI THẢO QUỐC TẾ VỀ KHOA HỌC THỂ THAO 2023 TRƯỜNG TÔN ĐỨC THẮNG

Vào ngày 21/7 vừa qua, Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã chính thức tổ chức Hội thảo Quốc tế về Khoa học thể thao – ICSS 2023. Hội thảo năm nay mang chủ đề “Sự hồi phục & Xu hướng của nền CN Thể thao sau Covid-19”, với sự tham gia của đông đảo các nhà khoa học, chuyên gia, nghiên cứu sinh từ nhiều quốc gia. Tập đoàn GolfGroup với cương vị là đối tác của trường Đại học Tôn Đức Thắng cũng đã vinh dự góp mặt tham dự hội thảo lần này.

Hội thảo Quốc tế về Khoa học thể thao – ICSS 2023 mang nhiều ý nghĩa đặc biệt

Trường Đại học Tôn Đức Thắng hiện đang là một trong những trường Đại học đầu tiên tại Việt Nam triển khai đưa môn thể thao golf vào quá trình đào tạo. Trực thuộc Khoa Khoa học Thể thao, trong những năm qua Golf dần trở thành lựa chọn được đông đảo các sinh viên theo học tại trường quan tâm.

Hội thảo Quốc tế về Khoa học thể thao ICSS 2023 được tổ chức tại Trường Đại học Tôn Đức ThắngHội thảo Quốc tế về Khoa học thể thao ICSS 2023 được tổ chức tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng
Hội thảo Quốc tế về Khoa học thể thao – ICSS 2023 được tổ chức tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Đặc biệt, Khoa Khoa học Thể thao của trường Đại học Tôn Đức Thắng cũng thường xuyên tổ chức các hội thảo, cuộc thi, giải đấu giao lưu,…nhằm tạo môi trường hội nhập, gắn kết giữa các sinh viên, trường cũng như các đối tác.

Quay trở lại với năm 2023, trong 2 ngày 21 và 22/7/2023, Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã chính thức tổ chức Hội thảo Quốc tế về Khoa học thể thao 2023 – ICSS. Hội thảo được tổ chức tại Hội trường 10F thuộc Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Trao tặng kỷ niệm chương cho các khách mời tham dự
Trao tặng kỷ niệm chương cho các khách mời tham dự

Hội thảo lần này mang chủ đề về “Sự hồi phục & xu hướng của nền CN Thể thao sau đại dịch COVID-19″. Điểm nhấn đặc biệt của Hội thảo lần này là ngoài Việt Nam thì còn có sự góp mặt của đông đảo các nhà khoa học, chuyên gia cũng như nghiên cứu sinh tới từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Điển hình trong đó Ấn Độ, Đài Loan, Thái Lan, Indonesia, Malaysia,…

Mục tiêu của Hội thảo Quốc tế về Khoa học thể thao – ICSS 2023 nhằm chia sẻ kết quả nghiên cứu về những thay đổi, xu hướng của các linh vực liên quan tới thể thao như: kinh doanh, huấn luyện, giáo dục, y sinh học, tâm lý,…sau dịch Covid-19. Qua đó, hướng tới việc đóng góp cơ sở lý thuyết và những hàm ý trong quản lý cũng như thực hiện để mang lại hiệu quả trong quá trình triển khai hoạt động liên quan tới thể dục thể thao.

Sự góp mặt của các nhà khoa học, chuyên gia cũng như nghiên cứu sinh tới từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới
Sự góp mặt của các nhà khoa học, chuyên gia cũng như nghiên cứu sinh tới từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới

Bên cạnh đó, một điểm nhấn khác không thể bỏ qua của Hội thảo ICSS 2023 chính là tạo môi trường kết nối, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm giữa các nhà khoa học, chuyên gia trên thế giới. Thông qua Hội thảo cũng nhằm thúc đẩy, khuyến khích những nhà khoa học, nhà nghiên cứu, chuyên gia, quản lý, giảng viên, HLV, VĐV cũng như sinh viên,…đang hoạt động ở lĩnh vực thể thao tại Việt Nam có cơ hội tiếp cận, nâng cao trình độ nghiên cứu KH cùng thế giới.

Đặc biệt, những kiến thức cùng kinh nghiệm chia sẻ tại Hội thảo sẽ không  chỉ là lợi ích riêng mà còn là lợi ích của quốc gia. Bởi những kiến thức và kinh nghiệm quý báu tại thảo ICSS 2023 được các khách mời quan trọng tham gia truyền tải & chia sẻ hay áp dụng vào Nghiên cứu KH tại các quốc gia.

Chia sẻ những thay đổi, xu hướng mới trong các lĩnh vực thể thao sau đại dịch Covid-19
Chia sẻ những thay đổi, xu hướng mới trong các lĩnh vực thể thao sau đại dịch Covid-19

Với ý nghĩa to lớn đó, Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã phối hợp cùng các trường uy tín quốc tế như: ĐH Thể thao Quốc gia Đài Loan, ĐH Burapha Thái Lan, ĐH Negeri Semarang Indonesia, Liên đoàn Quốc tế về GDTC, HH Khoa học thể dục & thể thao Ấn Độ.

Đặc biệt Hội thảo ICSS 2023 còn có sự góp mặt báo cáo đề dẫn của các giáo sư, chuyên gia uy tín toàn cầu như: PGS.TS. Lim Boon Hooi – Đại học City Malaysia, GS.TS. Kallaya Kijboonchoo Thái Lan,….cùng gần 100 đại biểu thuộc các trường đại học trên thế giới đến phản biện khoa học, khách mời báo cáo, báo cáo viên, tham dự,…

Đại diện Tập đoàn GolfGroup tham dự Hội thảo ICSS 2023 – Tiếp tục thắt chặt mối quan hệ hợp tác

Là một trong những đơn vị có mối quan hệ hợp tác bền chặt về đào tạo và phát triển golf cùng Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Đại diện Tập đoàn GolfGroup vừa qua cũng đã góp mặt tham dự tại Hội thảo Quốc tế về Khoa học thể thao – ICSS 2023.

Phó Chủ tịch GolfGroup - Nguyễn Thị Phương Thảo và Trưởng khoa Khoa Học Thể Thao Th.S. Phạm Thanh Anh Khoa
Phó Chủ tịch GolfGroup – Nguyễn Thị Phương Thảo và Trưởng khoa Khoa Học Thể Thao – Th.S. Phạm Thanh Anh Khoa

Góp mặt tham gia buổi hội thảo vào sáng ngày 21/7, Phó Chủ tịch GolfGroup – Nguyễn Thị Phương Thảo chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi có cơ hội góp mặt tại Hội thảo vô cùng ý nghĩa và giá trị lần này do Trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức. Với cương vị là đối tác quan trọng trong những năm qua, GolfGroup đánh giá rất cao đóng góp, sự sáng tạo cũng như chỉn chu của Trường ĐH Tôn Đức Thắng. Đặc biệt, qua Hội thảo lần này, Trường ĐH Tôn Đức Thắng cũng một lần nữa chứng minh vị thế, vai trò cũng như tầm ảnh hưởng của mình khi có thể liên kết, phối hợp cùng rất nhiều các trường đại học cũng như các chuyên gia, nhà nghiên cứu, khách mời,…trên thế giới.”

Nói riêng về mảng golf, đại diện Tập đoàn GolfGroup cho biết:

“Trong những năm qua, Trường Đại học Tôn Đức Thắng là một trong những đơn vị rất tích cực trong việc phổ cập môn thể thao golf đến các sinh viên. Trường cũng đang là một trong những đơn vị hợp tác toàn diện cùng GolfGroup, mang đến các chương trình, sự kiện ý nghĩa dành cho các sinh viên đang theo học chuyên ngành golf thuộc Khoa Khoa học Thể thao của trường. Sự hợp tác của Trường ĐH Tôn Đức Thắng cùng với GolfGroup không chỉ giúp phổ cập môn thể thao tới đối tượng trẻ, mà hơn hết còn là cơ hội quan trọng để phát hiện tài năng golf trẻ, giúp “nguồn lực” quan trọng này có cơ hội tiếp cận với những sự kiện, giải đấu, khoá đào tạo hay sản phẩm golf chất lượng.”

Đại diện tập đoàn GolfGroup gặp gỡ cô Nguyễn Thoại Quỳnh Như
Đại diện GolfGroup gặp gỡ giảng viên Golf – Th.S. Nguyễn Thoại Quỳnh Như tại buổi Hội thảo quốc tế Khoa học thể thao lần 2

Cũng tại Hội thảo Quốc tế về Khoa học thể thao – ICSS 2023, đại diện Tập đoàn GolfGroup tiết lộ rằng, mối quan hệ giữa nhà trường và GolfGroup được xem là sự hợp tác chiến lược quan trọng trong tiến trình phát triển của cả 2 đơn vị. Đặc biệt, trong thời gian sắp tới, GolfGroup sẽ tiếp tục phối hợp cùng Trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức thêm những sự kiện, giải đấu quan trọng về golf trong hệ thống nhà trường. Đặc biệt, những kinh nghiệm, tri thức được học hỏi, lắng nghe thông qua Hội thảo ICSS 2023 lần này cũng hứa hẹn được ứng dụng vào các sự kiện sắp tới.

Một lần nữa, Tập đoàn GolfGroup gửi lời chúc mừng tới Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức thành công trọn vẹn Hội thảo Quốc tế về Khoa học thể thao – ICSS 2023.

GolfGroup vẫn luôn sẵn sàng đồng hành cùng Trường Đại học Tôn Đức Thắng nói riêng, các trường Đại học, học viện nói chung trên toàn quốc nhằm đưa môn thể thao golf phổ cập hơn tới đối tượng trẻ. Đồng thời, giúp các đơn vị có cơ hội được tiếp cận với những khoa học, công nghệ golf hiện đại, các sản phẩm golf, giáo trình đào tạo chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 02:09 - 08/09/2023 - Cập nhật lúc: 02:09 - 08/09/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866