Thông tin - Tư vấn

Golf 3D OkOnGolf – Phòng Chơi Golf Đẳng Cấp Cho Golfer Việt

Chuyên gia tham vấn

Đinh Công Lợi

Giám đốc đào tạo tại học viện GolfGroup Academy

  • Kinh nghiệm: Chơi và dạy golf từ 1997
  • Bằng cấp:
  • Hadicap:
Xem Hồ sơ

Golf 3D Okongolf gây ấn tượng ngay từ những ngày đầu trình làng, tạo tiếng vang lớn, thu hút đông đảo golfer trải nghiệm. Phần mềm golf 3D này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, đáp ứng được yêu cầu khắt khe khi tập luyện golf chuyên nghiệp tại nhà. Vậy, golf 3D Okongolf có gì mà HOT như vậy? Bài viết dưới đây, GolfGroup đã tổng hợp thông tin chi tiết về phần mềm golf 3D này mà golfer không nên bỏ qua. 

Golf 3D Okongolf – Thương hiệu dẫn đầu về công nghệ golf 3D

Golf 3D Okongolf là trò chơi golf trên nền tảng điện thoại di động với đồ họa 3D. Chắc hẳn Okongolf không còn là thương hiệu gì xa lạ với golfer Việt. Đặc biệt là golfer yêu thích đánh golf tại các phòng 3D. Vậy. Okongolf có gì mà được nhiều golfer lựa chọn như vậy? 

Thực tế, không phải đơn giản mà Okongolf 3D được yêu thích như vậy. Phần mềm đánh golf 3D này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cả về đồ họa, khả năng phân tích và tính năng phụ trợ được tích hợp. Một số ưu điểm nổi bật của phần mềm đánh golf 4.0 này có thể kể đến như: 

Đồ họa 3D đơn giản, hiện đại

Golf 3D Okongolf gây ấn tượng đồ họa 3D đẹp mắt, mô phỏng chân thực từng chi tiết trên sân golf, các chướng ngại vật, cây cối,… Địa hình cũng được thiết kế sống động, mang đến cảm giác đánh không quá khác biệt so với đánh trực tiếp trên sân. Điều này giúp tạo ra trải nghiệm chơi golf hấp dẫn cho golfer ngay tại nhà. 

Phòng golf Okongolf được nhiều golfer lựa chọn
Phòng golf Okongolf được nhiều golfer lựa chọn

Theo các chuyên gia, độ sắc nét, chân thật từ phần mềm golf 3D Okongolf lên đến 95%. Đây được đánh giá là độ chân thực tốt nhất ở thời điểm hiện tại cho phần mềm chơi golf. Với hình ảnh hiển thị đúng tỷ lệ, không bị vỡ, nhòe,… Điều này cũng góp phần giúp Okongolf nhận “cơn mưa” lời khen của golfer. Do đó, ngay từ những ngày đầu ra mắt, Okongolf đã nhanh chóng khuấy đảo thị trường golf 3D. 

Lối chơi đơn giản và dễ tiếp cận

Golf 3D Okongolf được thiết kế với lối chơi đơn giản, dễ tiếp cận và dễ điều khiển. Tất cả các tính năng đều có thể điều chỉnh dễ dàng trên thiết bị di động. Người chơi chỉ cần vuốt màn hình để định hướng và điều chỉnh lực đánh, giúp dễ dàng điều khiển gậy golf và đưa bóng vào lỗ. Các thông số cũng được hiển thị rõ ràng trên màn hình, giúp golfer dễ dàng kiến tạo nên những cú đánh chuẩn nhất. 

phần mềm golf 3D OKONGOLF
Các thông tin dễ tiếp cận, dễ quan sát cho golfer thực hiện cú đánh chính xác hơn

Đặc biệt, Okongolf còn là phần mềm tiên phong về hỗ trợ chỉnh swing cho golfer. Theo chia sẻ của hãng, Okongolf 3D đã sử dụng công nghệ Ultra Driving Range giúp hiển thị đầy đủ đến 25 thông số của cơ thể golfer và các góc quay qua bộ hai camera. Kết hợp với thước kẻ căn chỉnh swing được tính toán, phân tích chi tiết trên màn hình. Từ đó, giúp golfer dễ dàng quan sát và có những điều chỉnh cho cú swing ấn tượng trên sân. 

Hơn nữa, Okongolf còn là công nghệ golf 3D đầu tiên và duy nhất có thêm vòng swing tiêu chuẩn. Điều này giúp golfer dễ dàng so sánh cú đánh swing của bản thân với kỹ thuật đánh tiêu chuẩn và có những điều chỉnh phù hợp nhất. Golfer cũng không gặp phải những khó khăn khi chuyển đổi qua lại giữa các video so sánh. Thiết kế như vậy giúp người chơi so sánh dễ dàng, dễ quan sát và đánh giá từng cú đánh chuẩn hơn. 

Đa dạng chế độ đánh golf 3D với Okongolf

Okongolf 3D cung cấp nhiều chế độ chơi khác nhau cho golfer lựa chọn. Bao gồm chế độ chơi một người, chế độ chơi đối kháng với golfer khác trên cùng hệ thống, hoặc thách đấu với bạn bè, người thân,… Điều này giúp golfer có nhiều lựa chọn và thử thách khác nhau trong quá trình chơi. Từ đó tăng thêm cọ xát, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm, nâng cao khả năng đánh nhanh chóng. 

Okongolf có đa dạng chế độ cho golfer lựa chọn
Okongolf có đa dạng chế độ cho golfer lựa chọn

Golf 3D Okongolf có đến hơn 200 sân golf cho golfer

Golf 3D Okongolf cung cấp nhiều sân golf đa dạng với độ khó khác nhau, từ sân golf đơn giản cho người mới bắt đầu đến sân golf phức tạp cho những người chơi có trình độ cao. Điều này giúp mang đến sự đa dạng và thử thách trong trò chơi. 

Cụ thể, Okongolf có đến hơn 200 sân golf trên toàn thế giới, mang đến cho golfer những đường bóng có 1-0-2. Với những golfer không có nhiều thời gian di chuyển đến từng sân cỏ thực tế thì lắp đặt phòng golf 3D Okongolf là gợi ý hấp dẫn. Golfer có thể thoải mái lựa chọn các sân golf mong muốn chỉ với vài thao tác cài đặt mà không cần lo lắng về booking sân, tee time, book resort,… 

Hệ thống có đến 200 sân golf cho golfer lựa chọn
Hệ thống có đến 200 sân golf cho golfer lựa chọn

Các tính năng phụ trợ hiện đại

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật về đồ họa, khả năng phân tích swing, các tính năng phụ trợ của Golf 3D Okongolf cũng nhận về đánh giá cao từ golfer. Có thể kể đến như: Dự đoán đường đi của quả bóng, gợi ý lực đánh, hoặc tính toán khoảng cách giúp người chơi có thể đánh bóng chính xác hơn. Điều này giúp mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn, hỗ trợ golfer mới tập luyện chuẩn nhất. 

Độ bền bỉ cực cao, tối ưu chi phí

Một trong những yếu tố giúp Okongolf được nhiều golfer Việt lựa chọn là bởi độ bền bỉ của phòng 3D. Golfer chỉ cần lắp đặt một lần mà có thể sử dụng cho rất nhiều năm sau. Chi phí lắp đặt ban đầu cũng cực “mềm”, phù hợp với hầu hết golfer. Các chính sách bảo dưỡng, bảo trì cũng được thể hiện công khai, thực hiện nhanh chóng, bài bản và chuyên nghiệp. Đảm bảo mang đến cho golfer phòng golf 3D Okongolf tốt nhất, phù hợp nhất. 

Okongolf cực bền bỉ cho golfer thoải sức tập luyện
Okongolf cực bền bỉ cho golfer thoải sức tập luyện

Okongolf 3D sở hữu nhiều ưu điểm hơn hẳn phần mềm khác

Có thể thấy, phần mềm golf 3D Okongolf sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cả về thiết kế, khả năng sử dụng,… Tính đến thời điểm hiện tại, dù mới chỉ xuất hiện ở thị trường Việt Nam không lâu nhưng Okongolf đã và đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer.Dưới đây là một số so sánh giữa Golf 3D Okongolf và các phần mềm golf 3D khác mà golfer có thể tham khảo. 

  • Đồ họa và trải nghiệm người dùng: Golf 3D Okongolf được đánh giá là có đồ họa đẹp mắt và sống động, tạo ra trải nghiệm chơi golf trực quan trên điện thoại di động. Từng chi tiết, hình ảnh đều được mô phỏng chính xác đến 95% giúp mang đến trải nghiệm chân thật nhất cho golfer. 
  • Lối chơi và điều khiển: Golf 3D Okongolf được thiết kế với lối chơi đơn giản, dễ tiếp cận và dễ điều khiển, với việc vuốt màn hình để đánh bóng. Trong khi, các phần mềm golf 3D khác có thể có cách điều khiển và lối chơi khác nhau, phụ thuộc vào thiết kế và đặc điểm riêng của từng trò chơi. Điều này khiến nhiều golfer mới gặp phải khó khăn khi tập luyện và tùy chỉnh từng cú đánh chuẩn nhất.
phòng golf 3D OKONGOLF
Okongolf sở hữu nhiều ưu điểm hơn hẳn các phần mềm golf 3D khác
  • Chế độ chơi và tính năng phụ trợ: Golf 3D Okongolf cung cấp nhiều chế độ chơi khác nhau và các tính năng phụ trợ như dự đoán đường đi, gợi ý lực đánh, tính toán khoảng cách, giúp hỗ trợ người chơi trong quá trình chơi. Các phần mềm golf 3D khác cũng có thể cung cấp các tính năng tương tự nhưng hầu hết là không đủ và khó quan sát. 
  • Đa dạng các sân golf: Golf 3D Okongolf cung cấp nhiều sân golf đa dạng với độ khó khác nhau (với tổng cộng lên đến gần 200 sân golf trên toàn thế giới). Đây là con số mà không phải phần mềm đánh golf 3D nào cũng có được. Thực tế, hầu hết các phần mềm chơi golf 3D trên thị trường thường chỉ sở hữu từ 50 đến 100 sân golf. 
  • Hỗ trợ nền tảng và tính khả dụng: Golf 3D Okongolf là một ứng dụng di động, có thể hoạt động trên các điện thoại di động và máy tính bảng. Golfer dễ dàng cài đặt và thực hiện cú đánh ấn tượng với Okongolf mà không cần lo lắng cài đặt thêm ứng dụng thứ 3 hỗ trợ. 
Okongolf 3D tích hợp nhiều hệ điều hành khác nhau
Okongolf 3D tích hợp nhiều hệ điều hành khác nhau
  • Độ bền bỉ của phần mềm: Okongolf đã trải qua nhiều thử nghiệm cùng ứng dụng nhiều thiết bị hiện đại, cao cấp nhất giúp kéo dài tuổi thọ sử dụng của phần mềm lên đến 10 năm. các hệ thống bảo trì, bảo dưỡng cũng được thực hiện bài bản, đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho golfer. Trong khi hầu hết các phần mềm chơi golf khác trên thị trường chỉ có tuổi thọ trung bình từ 3 đến 5 năm. 

Có nên lắp đặt phòng golf 3D của Okongolf?

Việc lắp đặt phòng golf 3D của Okongolf còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Chi phí dự trù, nhu cầu và sở thích của người chơi golf, không gian có sẵn, và mục đích sử dụng. Dưới đây là một số điểm cần lưu ý để golfer có thể đưa ra quyết định hợp lý:

Về chi phí dự trù khi lắp đặt phòng golf 3D

Với phòng golf 3D Okongolf, golfer chỉ cần khoản đầu tư khoảng 852 triệu , golfer sở hữu đến 200 sân golf, sử dụng trong 10 năm mà không cần lo lắng về điều kiện thời tiết, booking sân,… Nếu so sánh thực tế, đánh ở trên sân tập, golfer sẽ cần khoảng từ 200.000 vnđ đến 300.000 vnđ cho một giờ đánh golf chỉ với 100 bóng golf. Mỗi tháng golfer chơi trung bình là 4 lần thì sẽ cần khoảng từ 3.000.000 vnđ đến 4.000.000 vnđ. Một năm sẽ dao động từ 40 triệu đến 100 triệu, chưa kể các chi phí di chuyển, ăn uống, nghỉ ngơi,… 

Lắp đặt phòng 3D của Okongolf với chi phí chỉ 800 triệu
Lắp đặt phòng 3D của Okongolf với chi phí chỉ từ 852 triệu

Còn nếu golfer học đánh golf trên sân cỏ, mỗi lần ra sân có thể tiêu tốn từ 3 triệu đồng đến 10 triệu đồng. Mỗi tuần golfer đánh 1 lần, một tháng mức phí đánh golf sẽ lên đến từ 16 triệu đồng đến 20 triệu đồng. Và một năm con số này có thể lên đến hơn 200 triệu đồng. Nếu như vậy trong vòng 10 năm, golfer sẽ cần bỏ ra hơn 2 tỷ đồng để đánh golf trên sân. 

Với Okongolf chỉ với từ 852 triệu đồng, golfer đã sở hữu 200 sân golf trên toàn thế giới, có thể đánh mọi lúc với mọi golfer, bạn bè, người thân,… Đặc biệt, với những golfer mới muốn nhanh chóng nâng cao khả năng đánh golf chuyên nghiệp thì những tính năng hỗ trợ của Okongolf chắc chắn sẽ không khiến golfer thất vọng. 

Nhu cầu và sở thích của golfer

Nếu golfer thường xuyên tập luyện và muốn có một không gian vung gậy hiện đại, có thể chơi golf mọi lúc mong muốn thì phòng golf 3D Okongolf là một lựa chọn hấp dẫn. Bởi, Okongolf cung cấp các công nghệ tiên tiến, giúp mang đến những trải nghiệm golf trong môi trường 3D chân thực, tương tác với các bài học, giúp cải thiện kỹ năng golf. 

Okongolf đáp ứng nhu cầu tập luyện của mọi golfer
Okongolf đáp ứng nhu cầu tập luyện của mọi golfer

Golfer cũng không cần lo lắng về vấn đề đặt trước sân, di chuyển trong ngày hay nghỉ ngơi, giải trí,… mà có thể đánh golf với bạn bè, người thân ở mọi thời điểm mong muốn. Hơn nữa, lắp đặt phòng 3D Okongolf còn góp phần tôn lên thẩm mỹ cho không gian sống hiện đại, đẳng cấp, thu hút mọi golfer ngay tư ánh nhìn đầu tiên. 

Không gian có sẵn

Phòng golf 3D của Okongolf đòi hỏi một không gian đủ lớn để có thể vận hành một cách thuận tiện và hiệu quả. Do đó, golfer cần xem xét kích thước và hình dáng của không gian có sẵn để đảm bảo phòng golf 3D có thể được lắp đặt một cách phù hợp và đáp ứng đúng mục đích sử dụng. Golfer cũng có thể liên hệ đến số hotline của chuyên viên của Okongolf để nhận tư vấn về kích thước không gian phù hợp nhất. 

Okongolf phù hợp với nhiều không gian khác nhau
Okongolf phù hợp với nhiều không gian khác nhau

Mục đích sử dụng phù hợp

Okongolf có cả các phòng golf 3D cho kinh doanh, giảng dạy và đào tạo golf 3D. Bên cạnh đó, golfer cũng có thể lắp đặt phòng golf 3D cho tập luyện nâng cao kỹ thuật đánh nhanh chóng. Thực tế, hiện nay có rất nhiều huấn luyện viên đều sử dụng phòng golf Okongolf trong giảng dạy bởi khả năng phân tích swing cực chuẩn. 

Do đó, tùy vào mục đích sử dụng mà golfer nên cân nhắc lựa chọn lắp đặt phần mềm golf 3D Okongolf phù hợp. Hoặc golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline của chuyên gia Okongolf dưới đây để được tư vấn chi tiết. 

Địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D Okongolf chuyên nghiệp, bài bản

Phòng golf 3D của Okongolf được nhiều golfer Việt yêu thích lựa chọn lắp đặt. Tuy nhiên, lựa chọn địa chỉ lắp đặt Okongolf lại là vấn đề khiến golfer băn khoăn. Hiện nay, GolfHomes là đơn vị độc quyền, lắp đặt, thi công phòng golf 3D tại Việt Nam. Do đó, golfer nên lưu ý lắp đặt đúng địa chỉ để đảm bảo mang đến phòng 3D chuẩn nhất, chuyên nghiệp nhất. 

GolfHomes là hệ sinh thái golf Indoor hàng đầu Việt Nam với nhiều điểm ấn tượng cả về đội ngũ chuyên gia, quy trình thi công lắp đặt và các dịch vụ đi kèm. Đây cũng là lý do, GolfHomes nhận được sự tin tưởng của Okongolf tại thị trường Việt Nam. Một số ưu điểm nổi bật của GolfHomes có thể kể đến như: 

  • Đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp: GolfHomes gây ấn tượng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu trên thế giới. Chuyên gia cũng đã có nhiều năm kinh nghiệm thi công, lắp đặt đa dạng các phòng golf 3D khác nhau, giúp mang đến cho golfer những trải nghiệm phù hợp và hấp dẫn nhất. 
GolfHomes sở hữu đội ngũ chuyên gia hàng đầu
GolfHomes sở hữu đội ngũ chuyên gia hàng đầu
  • Thiết kế chuyên nghiệp: GolfHomes là hệ sinh thái Indoor, chuyên về thiết kế và lắp đặt phòng golf trong nhà, có thể đáp ứng các yêu cầu thiết kế riêng biệt của golfer. Việc kết hợp giữa công nghệ phòng golf 3D của Okongolf và kinh nghiệm thiết kế của GolfHomes giúp tạo một không gian phòng golf đẹp mắt, chuyên nghiệp và tối ưu cho mục đích sử dụng nhất cho golfer. 
  • Quy trình chuẩn quốc tế 17 bước: GolfHomes áp dụng quy trình thi công, lắp đặt phòng golf 3D được chia thành 17 bước với 5 giai đoạn chuẩn quốc tế. Với các phòng golf 3D nói chung và Okongolf nói riêng đều được lắp đặt đúng chuẩn 17 bước. Trong từng giai đoạn đều có đội ngũ chuyên gia giám sát nghiêm ngặt, đảm bảo mang đến phòng golf 3D chất lượng nhất cho golfer. 
Quy trình thi công 17 bước đạt chuẩn Quốc tế tại GolfHomes
Quy trình thi công 17 bước đạt chuẩn Quốc tế
  • Ứng dụng công nghệ phòng golf 3D tiên tiến: Okongolf cung cấp giải pháp phòng golf 3D với công nghệ tiên tiến, mang đến cho golfer những trải nghiệm golf trong môi trường 3D chân thực. Về đến GolfHomes với hệ thống máy móc hiện đại, lắp đặt chuyên nghiệp, đáp ứng được nhu cầu của mọi golfer. GolfHomes cũng là đối tác của nhiều “ông lớn” công nghệ golf, cung ứng đến golfer những lựa chọn phù hợp nhất. 
  • Tính nhất quán và linh hoạt: Khi lắp đặt phòng golf 3D của Okongolf với Golfhomes, đảm bảo tính nhất quán giữa thiết kế phòng golf và công nghệ phòng golf 3D, giúp đạt được hiệu quả tối đa trong quá trình tập luyện. GolfHomes hỗ trợ trọn gói cho golfer từ thiết kế, thi công, lắp đặt, bảo dưỡng, bảo trì,… Do đó, golfer hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn lắp đặt phòng golf 3D Okongolf với GolfHomes.
 
  • Tư vấn chuyên nghiệp: GolfHomes cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp về thiết kế và lắp đặt phòng golf trong nhà, giúp bạn đưa ra quyết định thông thái về việc lắp đặt phòng golf 3D Okongolf phù hợp với yêu cầu và ngân sách. Đội ngũ chuyên viên luôn túc trực 24/7, sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc cho golfer. 
  • Cung ứng app nhắc lịch bảo dưỡng, bảo trì: Sau khi hoàn thiện và bàn giao phòng golf 3D Okongolf cho golfer, GolfHomes còn cung cấp thêm app nhắc lịch bảo dưỡng, bảo trì hiện đại. Đây là tiện ích nhận đánh giá rất cao từ golfer, giúp người chơi chủ động hơn, đảm bảo từng đường bóng, thông số đều hiển thị rõ ràng và chuẩn nhất. 
Đơn vị duy nhất độc quyền phân phối các phần mềm golf quốc tế
Đơn vị duy nhất độc quyền phân phối các phần mềm golf quốc tế

Để tìm hiểu thêm về GolfHomes và gói lắp đặt phòng golf 3D Okongolf, golfer hãy liên hệ ngay đến số điện thoại dưới đây để được tư vấn chi tiết. 

Theo dõi đến đây, chắc hẳn golfer đã có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về golf 3D Okongolf. Hy vọng những nội dung này sẽ hữu ích với golfer. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline của GolfHomes để được tư vấn chi tiết. Và đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo mà GolfGroup đã tổng hợp để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về golf. 

Xem thêm: Gói Platinum OKONGOLF UDR 4.0 Royal siêu HOT mà golfer không nên bỏ qua

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 01:12 - 11/12/2023 - Cập nhật lúc: 05:12 - 11/12/2023

Bình luận (5)

  1. Vương says: Trả lời

    Mua đồ của Golfgroup nhiều lắm rồi mà quên mất có thi công cả phòng 3D nữa, qua thử các bạn có giới thiệu mấy lần rồi mà quên. Có ông bạn lắp phòng Okongolf ở nhà hỏi lắp ở đâu mới nhớ ra Golfgroup lắp luôn. Hệ sinh thái golf thấy Golfgroup cái gì cũng có đủ cả, tôi là học viên của học viện GGA tới giờ đổi qua 3 bộ gậy rồi. Sắp tới lắp nốt phòng 3D nữa là đủ combo luôn kkkk

  2. Hùng says: Trả lời

    1 phòng 3D Okongolf lắp ở nhà khoảng hơn 800tr mình thấy khá rẻ, so với mấy phòng cùng phân khúc hầu như là đều trên 1 tỷ mà chất lượng tương đương ko khác biệt nhiều. Okongolf có phần hơn như có sân thực tế ở Việt Nam, nghe nói sắp có sân Thủ Đức nữa anh em tha hồ mà tập luyện. Tôi đang xem hơn tháng này rồi để lắp 1 phòng ở nhà tập cho sướng, đỡ phải đi ra ngoài, lắp cho mấy đứa nhỏ chơi luôn. Chắc có Okongolf là hợp lý nhất, làm phòng giải trí xem phim hát karaoke kết hơp luôn

  3. Khái says: Trả lời

    Cho anh em các bác tham khảo Okongolf https://techgolf.vn/goi-lap-dat/goi-lap-dat-golf-3d-platinum-okongolf-udr-4-0 . Techgolf làm cũng yên tâm, thi công rất nhanh đảm bảo tiến độ, mình 2 phòng golf 3D của Techgolf rồi đều vượt tiến độ để bàn giao cho mình, rất hài lòng về chất lượng và dịch vụ. Giờ mua đồ golf ko chạy đâu khỏi Techgolf được rồi kkkkk. Máy bắn khoảng cách, đồng hồ garmin cũng mua hết Techgolf cho yên tâm. Có gì bắt đền cả cụm các bác ạ

  4. Duy says: Trả lời

    Hôm qua showroom 834 Nguyễn Văn Linh để thử Okongolf mà bên showroom có phòng GTS, bạn Tuấn Anh dẫn mình qua hệ thống phòng Okongolf để mình trải nghiệm thực tế luôn. Bật máy 2 anh em đánh 3 hố test game luôn. Rất bất ngờ tại mình chưa trải nghiệm phòng Okonolf bao giờ, độ trễ hầu như ko có, đo thông số swing đa chiều cực kỳ chi tiết. Lắp cho anh em trong công ty chơi làm quen môn golf luôn. Từ ngày lắp xong tối nào cũng thấy ở lại đánh với nhau chuẩn bị đi đăng ký học golf hết với nhau rồi. Sdt của bạn Tuấn Anh 0865132968 bác nào đi trải nghiệm call bạn ấy dẫn đi nhé

  5. Hiếu says: Trả lời

    Showroom ở ngay dưới chân chung cư mình ở, có lịch sáng hôm sau lên sân đánh tối hôm trước hay qua tập nhờ phòng 3D cho đỡ quên bài. Qua tập các bạn nhiệt tình lắm, thấy minh có lỗi gì cũng chỉnh swing cho mấy lần qua tập xong về hôm sa u đánh tót hơn thật. Gậy thì mới mua 1 bộ thôi nhưng mà quần áo thì nhiều lắm ko đếm nổi bao nhiêu bộ rồi. Phụ kiện cũng nhiều loại hay, lên sân golf có mặt nạ cho nam nữa bác nào chưa biết chỗ mua thì ghé mua cũng được

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866