Thông tin - Tư vấn

Địa Chỉ Mua Gậy TaylorMade Tại Quận 7 Các Golfer Không Nên Bỏ Qua

Địa chỉ mua gậy TaylorMade tại quận 7 thành phố Hồ Chí Minh chính hãng, giá tốt là điều mà những ai yêu thích những bộ gậy golf thuộc thương hiệu nổi tiếng này không thể bỏ qua. Địa chỉ kinh doanh những bộTê gậy golf TaylorMade có thiết kế đẹp, hiệu suất tốt sẽ được gợi ý trong bài viết dưới đây. Các golfer có thể tham khảo để mua hàng tại đây khi có nhu cầu.

Gậy golf TaylorMade – Gậy golf tạo nên những cú đánh tuyệt vời

Thương hiệu gậy golf TaylorMade là một trong những cái tên nổi tiếng của nền công nghiệp sản xuất gậy golf. Tại Việt Nam, gậy golf TaylorMade đã trở nên vô cùng quen thuộc và được nhiều golfer tin tưởng sử dụng. 

Là một trong những thương hiệu gậy golf hàng đầu thế giới, gậy golf TaylorMade mỗi năm đều được cải tiến cả về thiết kế và chất lượng. Không chỉ nổi tiếng với sản phẩm gậy golf, TaylorMade còn cung cấp ra thị trường đa dạng các mặt hàng phụ kiện golf với những thế mạnh vượt trội để phục vụ nhu cầu mua sắm của các golfer trên toàn quốc.

Để có được thành công như ngày hôm nay, các chuyên gia của TaylorMade đã phải làm việc rất chăm chỉ, không ngừng nghiên cứu để cho ra những thiết kế mới, những công nghệ mới để tiếp cận các đối tượng golfer khác nhau. Từ golfer mới tập chơi cho đến các golfer chơi lâu năm. Sức hút của gậy golf TaylorMade vẫn không hề suy giảm. Mỗi khi sản phẩm mới ra đời thu hút sự chú ý của hàng triệu golfer trên toàn thế giới.

Gậy golf TaylorMade được nhiều golfer yêu thích
Gậy golf TaylorMade được nhiều golfer yêu thích

Sự cải tiến về thiết kế và công nghệ của TaylorMade thể hiện ở:

  • Ứng dụng thế mạnh của những chất liệu cao cấp nhất 

Sự bền bỉ và hiệu suất của gậy golf có một phần đến từ những chất liệu đã tạo nên nó. Hiểu được điều này, các chuyên gia của TaylorMade đã chọn lọc kỹ càng để chọn ra những chất liệu tốt giữa hàng trăm chất liệu khác nhau để đưa những chất liệu tốt nhất vào trong quy trình sản xuất gậy golf. Một thiết kế đặc biệt trong gậy golf TaylorMade ứng dụng nguyên vật liệu cao cấp là cấu trục 7 lớp carbon composite. Loại chất liệu này giúp gậy golf nhẹ hơn và mang lại hiệu suất tốt hơn.

  • Thay đổi trong thiết kế đầu gậy

Một điểm đặc biệt trong thiết kế gậy golf TaylorMade được hãng ứng dụng trong hầu hết các sản phẩm của mình là thiết kế tối ưu trọng lượng đầu gậy. Sự cải tiến này không chỉ mang đến những cú đánh với độ chính xác cao mà còn tối ưu khả năng truyền tải năng lượng từ gậy golf vào bóng. Nhờ có khả năng tối ưu trọng lượng đầu gậy mà tốc độ bóng được cải thiện hơn.

  • Ứng dụng những công nghệ hiện đại

TaylorMade là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực phát minh ra những công nghệ gậy golf hàng đầu. Một số công nghệ độc quyền của hãng đã tạo nên sự thành công của các bộ gậy golf được biết đến nhiều nhất là Inverted Cone, Speed Pocket, Twist Face,…

Công nghệ Speed Pocket nổi tiếng của TaylorMade giúp mở rộng điểm ngọt, giúp các golfer dễ dàng đánh bóng trúng trung tâm mặt gậy. Mặt gậy linh hoạt kết hợp cũng shaft gậy công nghệ cao phù hợp với các golfer ở nhiều trình độ khác nhau. Độ loft và lie angle có thể điều chỉ +_ 4 độ tại 12 vị trí khác nhau.

Gậy được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, khả năng tùy chỉnh cao
Gậy được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, khả năng tùy chỉnh cao

Cùng với những công nghệ hiện đại vừa kể trên, TaylorMade ứng dụng khí động lực học để những cú đánh có tốc độ lớn hơn, quỹ đạo bóng thẳng hơn và giảm tối đa độ xoáy. Thêm một công dụng nữa đến từ chất liệu carbon đó là giúp những cú đánh tạo nên âm thanh nghe bắt tai hơn, quỹ đạo bóng ổn định. 

Xem thêm: Golfgroup – Địa Chỉ Mua Gậy Honma Tại Quận 7 Uy Tín Hàng Đầu Hiện Nay

Golfgroup – Địa chỉ mua gậy TaylorMade được 90% các golfer lựa chọn

Nhu cầu mua gậy TaylorMade của các golfer tại một thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh là rất lớn. Thấu hiểu nhu cầu mua sắm của các golfer tại thành phố, Golfgroup đã có showroom chi nhánh miền Nam tại quận 7. Nếu các golfer đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua gậy TaylorMade thì có thể đến trực tiếp showroom tại Happy Valley – số 834 đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM. Đây là địa chỉ được rất nhiều các golfer đang sinh sống tại quận 7 và các quận lân cận vô cùng yêu thích.

Showroom Golfgroup tại quận 7
Showroom Golfgroup tại quận 7

Vì sao 90% các golfer có nhu tìm kiếm địa chỉ mua gậy TaylorMade tại quận 7 lựa chọn Golfgroup?

  • Vị trí dễ tìm, giao thông đi lại thuận tiện: Showroom của Golfgroup nằm tại một trong những quận phát triển bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh. Địa chỉ showroom của Golfgroup nằm tại Happy Valley – số 834 đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM là một vị trí vô cùng đắc địa, dễ tìm kiếm, gần các tuyến đường lớn nên các golfer có thể di chuyển đến showroom một cách dễ dàng.
  • Đa dạng các dòng sản phẩm của TaylorMade: Nhu cầu mua sắm gậy golf TaylorMade là rất lớn. Thấu hiểu điều này, Golfgroup luôn cập nhật đầy đủ các dòng gậy của hãng, đặc biệt là những dòng gậy mới nhất. Đơn vị cam kết 100% sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu từ Honma Golf Nhật Bản. 
  • Các chính sách mua hàng hấp dẫn: Bên cạnh sản phẩm chất lượng và giá cả hấp dẫn, Golfgroup mang đến cho các golfer những chính sách hấp dẫn như trải nghiệm đánh golf miễn phí với phòng tập golf 3D, bảo dưỡng định kỳ, bảo hành chính hãng, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu phát hiện sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất. Với các golfer đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh nhưng không có điều kiện đến trực tiếp showroom, Golfgroup cung cấp dịch vụ giao hàng hỏa tốc 4h cho các golfer đang sinh sống tại các quận nội thành và giao hàng nhanh 2-3 ngày cho các quận ngoại thành, đảm bảo các golfer sở hữu gậy golf sớm nhất.

Xem thêm:

Trên đây là những yếu tố giúp Golfgroup trở thành một địa chỉ mua gậy TaylorMade tại quận 7 TP.HCM uy tín hàng đầu. Chắc chắn với những gì mà đơn vị đang cố gắng hàng ngày để mang đến cho các golfer những trải nghiệm tốt nhất, đây xứng đáng là địa chỉ mua hàng được các golfer tin tưởng lựa chọn. 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:12 - 11/12/2023 - Cập nhật lúc: 05:12 - 11/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866