Thông tin - Tư vấn

TOP 12 Các Thương Hiệu Golf Nổi Tiếng Nhất Golfer Nên Biết

Golf là bộ môn thể thao đang rất phát triển tại Việt Nam, có số lượng người chơi lớn. Theo đó, cuộc đua của các thương hiệu golf nổi tiếng nhằm nâng tầm phong cách golfer cũng càng trở nên gay cấn. Vậy hiện nay có các thương hiệu golf nổi tiếng nhất nào? Để biết được điều này, mời bạn đọc cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Các thương hiệu golf nổi tiếng nhất hiện nay

Giữa hàng trăm thương hiệu gậy golf trên thị trường hiện nay, trong đó Kenichi, Callaway, Taylormade, Majesty, Ping đang là những thương hiệu gậy được đông đảo golfer chọn lựa. Bởi những thương hiệu này không chỉ nổi tiếng mà còn đảm bảo về mặt chất lượng, thiết kế đẹp mắt và mỗi sản phẩm mới ra đời đều được cải tiến hơn những dòng sản phẩm trước.

Kenichi – Thương hiệu gậy golf nổi tiếng nhất Nhật Bản

Kenichi là thương hiệu Golf được thành lập ở thành phố Himeji của đất nước mặt trời mọc. Trải qua 40 năm hình thành và phát triển, Kenichi Golf đã khẳng định vị trí của mình. Lý do lớn nhất tạo nên sự thành công cho thương hiệu Kenichi chính là thiết kế bên ngoài mang đậm sự đẳng cấp, tinh tế đến từng milimet, chinh phục nhiều golfer ngay từ cái nhìn đầu tiên.  

Gậy Kenichi cũ cho hiệu suất đánh không quá khác biệt so với gậy mới
Thương hiệu cao cấp Kenichi – đẳng cấp quà biếu tặng

Muốn sở hữu được bộ gậy Golf của nhà Kenichi, các Golfer phải đặt hàng trước thời điểm các phiên bản này ra mắt. Đó là lí do vì sao, thương hiệu Kenichi luôn đi kèm với cụm từ “đẳng cấp – độc lạ”. Tiêu biểu phải kể đến là dòng gậy Luxury Kenichi 6 sao, Kenichi 5 sao, đây được xem như 2 phiên bản kinh điển được săn đón trong nhiều năm qua. 

Kenichi S Classic được thiết kế khuôn cản gió giúp giảm lực cản gió
Kenichi golf – thương hiệu được nhiều golfer ưa chuộng

Nhiều người thắc mắc vì sao với số lượng người mua nhiều như thế, thương hiệu Kenichi lại không sản xuất sản phẩm nhiều hơn? Đáp án nằm ở chỗ hầu hết các sản phẩm của Kenichi đều được chế tác thủ công từ những người thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm. 

Hình ảnh mới nhất về gậy Putter Lava 2023
Hình ảnh mới nhất về gậy Putter Lava 2023

Ở mỗi công đoạn, mỗi khâu nhỏ đều có một nhóm nghệ nhân phụ trách riêng. Điều này cũng đồng nghĩa, để hoàn thành một bộ gậy Kenichi, cần có sự góp sức của hàng trăm nghệ nhân khác nhau, mỗi người phụ trách một chi tiết riêng. Họ đều là những bậc thầy trong việc chế tạo gậy Golf ở đất nước Nhật Bản. Vậy nên mỗi sản phẩm của Kenichi đều có các yếu tố mang tính biểu tượng của đất nước này, ví dụ như Putter Lava 2023 mới nhất với thân gậy có thiết kế mang màu sắc dung nham núi lửa biểu tượng. 

Callaway – Gậy golf đánh xa nhất thế giới hiện nay

Ở thời điểm trước, gậy golf Callaway tại Việt Nam, tuy nhiên trên thị trường thế giới, Callaway đã dẫn đầu trong nhiều năm vì là thương hiệu golf bán chạy nhất. Ưu điểm lớn nhất của thương hiệu là khả năng đánh xa và ổn định vượt bậc so với các thương hiệu khác. Callaway luôn hướng tới mục đích mang đến cho golfer những trải nghiệm tuyệt vời. Bằng cách đổi mới công nghệ thường xuyên nhờ đó thỏa mãn nhu cầu của nhiều golfer.

Callaway cũng được rất nhiều golfer chọn vào top các thương hiệu golf nổi tiếng nhất
Callaway cũng được rất nhiều golfer chọn vào top các thương hiệu golf nổi tiếng nhất

Mỗi model mới của thương hiệu này đều có những cải tiến mang tính đột phá chưa từng khiến cho golfer thế giới phải thất vọng. Tiêu điểm là năm 2024, Callaway đã ra mắt siêu phẩm Paradym AI Smoke – gậy đa điểm ngọt, bách phát bách trúng. Lần đầu tiên trong lịch sử golf dám tuyên bố và khẳng định toàn bộ mặt gậy đều là điểm ngọt, golfer khi tiếp bóng ở vị trí nào cũng đều có thể đi thẳng và đi xa hơn. Khác hẳn với các thương hiệu khác khi đang cố gắng mở rộng điểm ngọt. 

Bộ gậy Paradym AI mới nhất của hãng với công nghệ đa điểm ngọt
Bộ gậy Paradym AI mới nhất của hãng với công nghệ đa điểm ngọt đột phá

Có thể thấy sự thành công của hãng đến từ việc không ngừng nghiên cứu các công nghệ mới giúp tối ưu cú đánh cho golfer. Chẳng hạn như để có mặt gậy AI Smart mới nhất thì Callaway đã tốn hơn 15 năm để nghiên cứu và phát triển. 

Odyssey – Putter số 1 trên Tour

Vốn xuất thân từ Nhật Bản, nhưng từ khi được mua lại bởi Callaway, Odyssey đã thêm những sự cải tiến để đời khiến cho golfer mọi thời đại đều yêu thích. Một số công nghệ của Odyssey nổi tiếng và được yêu thích có thể kể đến như: Mircohinge, White Hot Insert, Stroke Lab,… 

Thương hiệu putt số 1 trên tour đã trở lại
Thương hiệu putt số 1 trên tour đã trở lại

Bên cạnh công nghệ thì Odyssey còn ghi điểm với khách hàng bởi sự đa dạng kiểu dáng, mẫu mã phù hợp cho hầu hết golfer ở mọi trình độ. Chưa kể đến, mỗi dòng sản phẩm sẽ có những ưu điểm riêng, phù hợp với nhu cầu chơi golf của mọi người. Đầu gậy có từ dáng blade, mid-mallet cho tới mallet. Cổ gậy được thiết kế với độ trễ khác, phù hợp cho các golfer có lối đánh bóng thẳng, vòng cung,… 

Phiên bản putter Odyssey Ai One & Ai One Milled mới nhất
Tăng tỉ lệ gần hố giúp golfer hạ cap nhanh chóng

Năm 2024, tiếp nối thế mạnh Ai của Callaway. Odyssey ra mắt 3 dòng gậy Putt AI-One với tỉ lệ gần lỗ lên đến 21% giúp cho golfer nhanh chóng hạ cap và có những trải nghiệm chơi golf tốt hơn. 

TaylorMade­ – Sự lựa chọn không thể bỏ qua

Nhắc tới các thương hiệu golf nổi tiếng nhất không thể bỏ qua Taylormade. Đây là thương hiệu chế tạo và cung cấp gậy golf cùng các phụ kiện đi kèm năng động hàng đầu thế giới. Bởi hãng thường xuyên cho ra mắt thị trường các dòng gậy mới đi kèm với nhiều tính năng hấp dẫn.

TaylorMade Qi10 - gậy đánh ổn định nhất năm 2024
TaylorMade Qi10 – gậy đánh ổn định nhất năm 2024

Các sản phẩm gậy golf Taylormade được làm từ chất liệu cao cấp với cấu trúc 7 lớp carbon composite giúp gậy có độ mỏng, nhẹ nhưng vẫn đảm bảo vẻ ngoài chắc chắn, độ bền cao cùng với hiệu suất tối ưu khi dùng. Trọng lượng của đầu gậy được giảm tối đa giúp cho quá trình phát bóng và đánh bóng được chính xác, tăng khả năng truyền lực và vận tốc đi bóng.

Với công nghệ Carbon Woof mới lạ đã tạo nên hiệu suất vượt trội
Với công nghệ Carbon Woof mới lạ đã tạo nên hiệu suất vượt trội

Ngoài ra, gậy còn được kết hợp hài hòa giữa các yếu tố động lực học giúp hình thành tốc độ và quỹ đạo bóng bay thẳng hơn, bổng hơn, giảm độ xoáy tối đa. Các góc lie, loft và face có khả năng điều chỉnh 12 vị trí (4 độ +/- 2 độ).

Xem thêm dòng gậy Taylormade Stealth – được nhiều golfer săn đón nhất hiện nay

 

Majesty – Thương hiệu gậy Golf Nhật đẳng cấp Hoàng gia 

Được thành lập từ năm 1971, thương hiệu Majesty đã xây dựng hình ảnh thương hiệu gắn liền với nét văn hóa Hoàng gia Nhật Bản. Những bộ gậy Golf do Majesty sản xuất hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp, thường là các quan chức, doanh nhân và đặc biệt, cựu Thủ tướng Nhật Bản, Shinzo Abe cũng rất ưa chuộng thương hiệu golf này.  

Thương hiệu Majesty sắp ra mắt phiên bản Prestigio 13
Thương hiệu Majesty sắp ra mắt phiên bản Prestigio 13

Bên cạnh việc chú trọng đầu tư vào công nghệ và thiết kế, thương hiệu Majesty còn vô cùng khắt khe trong việc lựa chọn vật liệu cao cấp, kết hợp với quy trình sản xuất tiên tiến cùng đội ngũ thợ thủ công bậc thầy. Tất cả giúp gậy golf Majesty đạt được sự cân bằng hài hòa giữa yếu tố sang trọng, đẳng cấp mà vẫn giữ được sự khéo léo, tinh tế. Theo đó, sản phẩm đến từ thương hiệu Majesty không chỉ là gậy golf mà còn là những tác phẩm nghệ thuật đảm bảo tính thẩm mỹ, vô cùng đẳng cấp, chuyên nghiệp, đủ sức chiều lòng nhóm golfer khó tính đến từ đất nước mặt trời mọc và trên toàn thế giới.

Thiết kế được làm thủ công từ các nghệ nhân lành nghề
Thiết kế được làm thủ công từ các nghệ nhân lành nghề

Các thương hiệu thời trang golf nổi tiếng nhất hiện nay

Bên cạnh gậy golf thì thời trang golf cũng được nhiều golfer quan tâm. Bên cạnh đó, khi các golfer khoắc lên mình những bộ trang phục chuyên dụng trong tập luyện không chỉ đặt được sự thoải mãi trong quá trình tập luyện mà cònthể hiện cá tính, thương hiệu cá nhân của golfer đó. Chính bởi điều này, nhiều thương hiệu thời trang trên thế giới đồng loạt cho ra mắt những mẫu sản phẩm thời trang golf rất được ưu chuộng. Trong số những thương hiệu đó chúng ta có thể kể đến một số cái tên nổi tiếng dưới đây.

Thương hiệu thời trang Charly Luxury Golf – Đẳng cấp Hoàng Gia Anh

Charly Golf luôn dẫn đầu xu thế thời trang golf đẳng cấp, tinh tế, sang trọng. Do đó, hãng được rất nhiều golfer Việt đánh giá là top 1 thương hiệu thời trang golf.

Charly mang đến nhiều item năng động cho golfer
Charly mang đến nhiều item năng động cho golfer

Đến với Charly, thời trang không chỉ dừng lại là những bộ quần áo mặc lên người. Chúng còn thể hiện cho sự lịch lãm, cá tính, đẳng cấp riêng của mỗi golfer.

Trước đây, các thương hiệu thời trang golf Nam Nữ thường mang tới thị trường những thiết kế rất nhàm chán. Phát hiện ra điều này, Charly đã mang tới một làn gió hoàn gió hoàn toàn mới. Hãng biến tấu những bộ trang phục nhạt nhòa đó thành những bộ đồ độc đáo, tinh tế. Chúng đủ để các golfer thể hiện được bản sắc riêng của mình.

BST The New Warriors S23 mới - bùng nổ trong những sự kiện cuối năm
BST The New Warriors S23 mới – bùng nổ trong những sự kiện cuối năm

Anh Nguyễn Minh Hoàng – Quận 2 chia sẻ sau khi trải nghiệm mua sắm tại Golfgroup: “ Vợ chồng mình đều chơi golf nên cũng rất chú ý tới thời trang. Đặc biệt sau khi mua gậy tại Golf Group, được nhân viên tư vấn mình sử dụng luôn các đồ thời trang và phụ kiện tại đây. Bởi lý do hàng chính hãng, chất lượng cực tốt và giá ưu đãi. Riêng vợ mình mua đồ tại đây còn nhiều hơn tiền mình mua gậy ấy chứ.
Mua quen một thời gian yên tâm về chất lượng và giá cả nên những khi vợ chồng bận sẽ đặt online luôn, giao hàng rất nhanh”.

LeCoq – Thương hiệu thời trang đến từ Pháp

LeCoq Sportif được thành lập năm 1882 bởi Émile Camuset. Thương hiệu được đặt tên theo biểu tượng của nước Pháp “chú gà trống Gallic”. LeCoq Sportif hiện là thương hiệu được nhiều vận động viên, golfer Châu Âu lựa chọn mỗi khi thi đấu.

Thương hiệu thời trang Lecoq
Thương hiệu thời trang Lecoq

Là một trong những thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu thế giới, đồng thời là niềm tự hào của Pháp và Châu Âu – Lecoq Sportif luôn tiên phong đổi mới và đảm bảo giá trị từ chất liệu tới chất lượng và mẫu mã. LeCoq Sportif đã mang lại ấn tượng sâu sắc khi hình ảnh thương hiệu luôn gắn liền với các sự kiện thể thao danh giá nhất Thế giới.   

Nike – Thời trang golf thể thao

Đặc trưng sản phẩm của thương hiệu Nike chính là chất liệu vải mềm, co giãn tốt, thoáng khí. Hãng cũng đã rất khéo léo kết hợp những xu hướng thời trang đang thịnh hàng vào sản phẩm của mình.

Các sản phẩm Nike có chất liệu vải mềm, độ co giãn tốt
Các sản phẩm Nike có chất liệu vải mềm, độ co giãn tốt

Nhờ đó các golfer có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân. Bạn sẽ cảm thấy trẻ trung hơn khi sử dụng những sản phẩm thời trang của Nike.

Adidas – Đa dạng mẫu mã, màu sắc cho cả nam và nữ

Từng bộ trang phục golf của Adidas luôn hướng tới sự sáng tạo, độc đáo, sử dụng các chất liệu cao cấp nhất. Kết hợp với những gam màu tinh tế, thanh lịch sẽ tạo sự thoải mái tối đa cho người chơi.

Adidas - phong cách thời trang thể thao golf
Adidas – phong cách thời trang thể thao golf

Đặc biệt, trang phục của Adidas có khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả. Do đó, các golfer khi khoác lên mình trang phục của thương hiệu này sẽ thoải mái khi chơi trên sân golf.

Các thương hiệu giày golf nổi tiếng đáng mua nhất

Giày golf cũng là một trong những phụ kiện không thể bỏ qua khi gia nhập bộ môn này. Một đôi giày thích hợp sẽ mang lại cảm giác thoải mái, sự linh hoạt cho người chơi trong quá trình tập luyện, thi đấu. Chính vì vậy, để quá trình đó diễn ra tốt nhất các golfer có thể tham khảo những thương hiệu giày golf đình đám nhất hiện nay dưới đây như.

Giày golf ECCO Golf

ECCO chính là thương hiệu đầu tiên cho ra mắt thị trường đế giày golf không đinh (hybrid). Kể từ phiên bản đầu tiên tới này, mẫu giày golf Ecco vẫn luôn dẫn đầu và chiếm lĩnh thị trường giày golf.

ECCO là sự lựa chọn số 1 của nhiều golfer
ECCO là sự lựa chọn số 1 của nhiều golfer

Với quy trình sản xuất giày tiên phong trong công nghệ phun trực tiếp (DIP) Vậy nên đây là thương hiệu được các golfer cực kỳ ưa chuộng bởi sự phù hợp với chuyển động của đôi chân, vừa khít bàn chân. Tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển trên sân golf hàng giờ đồng hồ.

Adidas – Thương hiệu giày golf năng động

Giày golf Adidas có thiết kế mẫu mã đa dạng, thể hiện phong cách thời trang nổi bật, trẻ trung. Nhờ vậy, chúng đã được golfer chuyên nghiệp số 1 thế giới Dustin Johnson lựa chọn để thi đấu trong các giải lớn.

Thương hiệu Adidas - phong cách golfer năng động
Thương hiệu Adidas – phong cách golfer năng động

Giày chế tạo từ chất liệu da cao cấp, kết hợp cùng công nghệ tiên tiến nhằm tạo sự thoải mái tối ưu. Nhờ đó giúp golfer cải thiện tình trạng đau nhức ngón chân sau thời gian dài vận động.

Thương hiệu giày golf FootJoy

FootJoy nổi tiếng với các tính năng ưu việt tích hợp trong đôi giày. Các mẫu giày golf hãng được nhiều golfer đánh giá đẹp mắt, đảm bảo chất lượng tốt.

Giày golf nam Footjoy mang lajai sự lịch lãm trên sân golf
Giày golf nam Footjoy mang lajai sự lịch lãm trên sân golf

Giày golf FootJoy chế tạo từ chất liệu da tổng hợp cao cấp, kết hợp cùng lớp đế cao su. Nhờ vậy, giày có độ đàn hồi cao, đảm bảo công dụng chống thấm nước hiệu quả. Ngoài ra, những mẫu giày của thương hiệu này đều có kiểu dáng lịch lãm, sang trọng.

Trên đây chính là toàn bộ top 12 các thương hiệu golf nổi tiếng nhất hiện nay, được nhiều golfer lựa chọn và đánh giá cao. Hiện tất cả các dòng sản phẩm, thương hiệu golf nêu trên đều đang có mặt tại hệ thống showroom của GolfGroup trên khắp cả nước.

Hệ thống showroom GolfGroup với đa dạng sản phẩm cho golf thủ lựa chọn
Hệ thống showroom GolfGroup với đa dạng sản phẩm cho golfer lựa chọn

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình của GolfGroup luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn giúp khách hàng chọn được những sản phẩm Golf uy tín, đảm bảo chất lượng

Hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam
GolfGroup – Hệ sinh thái toàn diện golf hàng đầu Việt Nam

Quý khách hàng có nhu cầu mua sắm sản phẩm Golf chính hãng, hãy để lại lời nhắn, đội ngũ nhân viên của GolfGroup sẽ nhanh chóng kết nối giúp khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý. 

Ngoài ra, tại GolfGroup, khách hàng sẽ được hưởng các chế độ ưu đãi đặc biệt khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ khác thuộc HST GolfGroup. Ví dụ như đăng ký khóa học của học viện GolfGroupAcademy với mức giá ưu đãi, tham gia lắp đặt phòng golf 3d bởi Techgolf – Số 1 về golf công nghệ Việt Nam với mức giá tốt nhất. 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:12 - 11/12/2023 - Cập nhật lúc: 12:02 - 21/02/2024

Bình luận (51)

  1. Tú Phát says: Trả lời

    Di Ecco công nhận êm, đắt nhưng xắt ra miến. Đi như không đi luôn các cụ ạ! Được ông anh tặng cho 1 đôi mà đi 2 năm nay chưa thấy sao !

  2. Vũ Tuấn Tài says: Trả lời

    gậy thì nhiều dòng, thấy mấy ông sếp hay đánh Kenichi . Chắc dòng đó dùng cho người già thì phải. Mấy bác lãnh đạo hay thích mấy kiểu gậy hoa văn như hế

  3. Miss ThuPH says: Trả lời

    đánh Honma gậy của chồng mà đánh êm ru, nhẹ nhàng lắm

  4. Nguyễn Phạm says: Trả lời

    đọc mấy bài này còn thấy dễ cân nhắc hơn nhiều, cảm ơn AD

    1. Tú Nguyễn says:

      @ Nguyễn Phạm: bác giống em, mới mò mẫn đi chơi chả biết đường nào mà lần

  5. Phạm Thu says: Trả lời

    Honma đã là sang trọng nhất chưa ? Chị muốn mua tặng sếp. Tư vấn cho chị nhé

    1. Trang Ping says:

      @ Phạm Thu: Dạ em chào chị ạ. Ngoài Honma ra thì Kenichi cũng là 1 lựa chọn rất tuyệt vời đó ạ. Em gửi chị các bài review sản phẩm siêu hot này nha :
      http://thuongtruongvaphapluat.com/golfers-viet-san-lung-bo-gay-golf-duoc-thu-tuong-nhat-shinzo-abe-su-dung/

  6. Long Thành Nguyễn says: Trả lời

    Các sản phẩm này có sẵn tại shop không ?

    1. Trang Ping says:

      @ Long Thành Nguyễn: dạ em chào anh Long ạ. dạ tất cả các dòng sản phẩm bên em đều có sẵn tại cả 2 showroom ở cả Hn và Hcm ạ :
      – Hn : Bắc Hà Lucky Building – 30 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội (Cách ĐH Ngoại Ngữ 200m, có chỗ đỗ oto) Hotline: 0862.454.866
      – HCM : 834 đường Nguyễn Văn Linh – Phường Tân Phong – quận 7 – TP. Hồ Chí Minh
      Hotline: 0867.993.386

  7. HAnh Đinh says: Trả lời

    Mặc đồ của Charly chất cũng khá ưng mà

  8. Nguyễn Bình says: Trả lời

    Mua hàng của GolfCity cảm thấy rất yên tâm và hài lòng ? Chỗ này có phải là 1 không nhỉ ?

    1. Trang Ping says:

      @ Nguyễn Bình: dạ em cảm ơn anh Bình đã tin tưởng và ủng hộ thương hiệu ạ ! Golf City là chung hệ thông với Golf Group anh nha ! chúng em sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân và dịch vụ hơn nữa ạ !

  9. Đình Minh says: Trả lời

    Kenichi là dòng gậy Nhật à ?

    1. Trang Ping says:

      @ Đình Minh : dạ vâng, đúng rồi anh nha. Kenichi là dòng gậy sang trọng, nó là dòng gậy nội địa Nhật Bản đó ạ !

  10. Hùng Heala says: Trả lời

    Em cũng mới nghe top 5 thương hiệu https://www.youtube.com/watch?v=OcRD0_krdfo

    1. Thanh Bình says:

      Em Trang gậy cũ đây mà, mình cũng theo dõi kênh của Golfgroup

  11. Ping Thảo says: Trả lời

    Dòng nào dễ đánh nhất trong 12 thương hiệu này vậy 500 anh em?

    1. Quý cherly says:

      2 dòng đó thì giá mặn lắm, tầm trung XXIO em trung thành 7 năm nay chưa đổi

    2. Thanh Bình says:

      Tuỳ mỗi người cảm nhận thôi chứ em thấy honma và kennichi là 2 dòng Nhật dễ đánh nhất lại hợp người Châu Á mình

  12. Thai Quang Toan says: Trả lời

    Danh sách này có theo thứ tự từ cao xuống thấp không hay ngẫu nhiên vậy các bác, em hoang mang quá, mỗi dòng 1 giá mà không biết mình hợp dòng nào

    1. Quoc Khanh @ says:

      Bác nhờ tư vấn đi, gọi điện cho shop luôn có người nghe và tư vấn tận tình, nhiều dòng mình tưj chọn và tìm hiểu nó lâu lắm

  13. Swin Lee says: Trả lời

    Em thấy bài này còn thiếu rất nhiều thương hiệu, thứ tự này chỉ là sắp xếp ngẫu nhiên thôi

    1. Swin Lee says:

      Em thì thấy honma vẫn đỉnh hơn, nó chiếm thị trường VN ở top đầu mấy chục năm nay rồi,

    2. Giang Le says:

      Nếu sắp xếp thì số 1 phải là Kennichi

  14. Quyền auto says: Trả lời

    Các mẫu giày trên hãng nào dễ swing nhất và không bị xoay vậy các bác? em thấy dòng đế đinh cũng chắc

    1. Quoc Khanh @ says:

      Chú dùng ecco ấy, giày thương hiệu này bền và nhiều kiểu dáng để lựa chọn, còn chuyện xoay là do loại đế, đế đinh lên sân cỏ hợp bám cỏ chắc

  15. Lin Phan says: Trả lời

    Quần áo anh em tham khảo Charly có rất nhiều mẫu mới, CLB em mới đặt đồng phục bên đó mặc rất ok

    1. Minh Do says:

      Tín đồ adidas suốt 5 năm qua mà tuần trước em mới thử đổi sang charly xem thế nào đó, thấy anh em khen ngợi quá

  16. Đàm Hưng says: Trả lời

    Dòng nổi tiếng nhất và cao cấp nhất chắc hẳn phải là kenichi và Honma rồi. Mình đi tới đâu ai cũng nhắc tới 2 dòng này

  17. Mạnh Dũng says: Trả lời

    Ở golfgroup có hết tất cả thương hiệu này , mình vào cửa hàng xem thử, gậy cũ, gậy mới các thương hiệu đủ cả, phụ kiện, học viện, phòng 3D đều có hết…

  18. Đức Minh says: Trả lời

    Mình mới chơi , nhìn bộ Kenichi Victory men thấy ưng quá, không biết ai đã đánh thử chưa, cho mình xin ít cảm nhận

  19. Đức Long says: Trả lời

    Mình đang xem bộ Ping G425, shop tư vấn giúp mình được không

  20. hồng Đức says: Trả lời

    Bên mình có mấy địa chỉ, để tiện mình ghé qua

  21. Tú Ngọc says: Trả lời

    Dòng cao cấp trong đây có majesty với kenichi thấy mọi người khen nhiều này, với dòng này hay đc mọi ng mua làm quà đi tặng lắm. Mấy dòng cao cấp này đúng thật nhìn là thấy đẹp, thấy thích rồi.

    1. Đoàn Hải says:

      Em thấy có honma cũng thuộc dòng cao cấp và sang mà không thấy kể tên nhỉ, cũng thuộc phân khúc với kenichi, majesty đấy, cũng thấy đc mọi người khen lắm, nhìn đẹp và sang nữa. Mấy dòng cao cấp này mà mang đi làm quà thì không phải bàn cãi, các bác cứ tin em, đảm bảo sếp nào cũng thích hết, đặc điểm chung là sang trọng, đẹp và đẳng cấp, toàn thương hiệu lớn nên là giá thành cũng cao nhưng mà giá thì luôn đi đôi với chất lượng mà nên chọn quà golf thì chắc chắn mấy dòng này đứng đầu danh sách luôn rồi

  22. Văn Tuấn says: Trả lời

    Có ping G430 mới ra này hot với đc mọi ng khen lắm này, mới ra mắt à thấy mọi ng săn lùng nhiều quá cháy hàng luôn. Nhưng mà công nhận model mới này ra có nhiều cải tiến mới nên đánh thích hản, hôm nọ qua nhà ông bạn đc đánh thử mà thấy thích quá, giía cũng k quá cao, cũng k chênh nhiều so với model g425 cũ nên mk đánh giá cũng rất đáng để thử, ai chơi Ping hay chuộng Ping chắc chắn bộ g430 này sẽ không thể bỏ qua đc đâu nhỉ, em cũng đang tìm chỗ mua mà cháy hàng quá

    1. Minh Nguyễn says:

      G430 bây giờ em thấy phải đặt trước thì may ra mới có suất bác nhỉ, em thấy mọi ng cũng toàn order trước 1 thời gian thôi ấy. Nhưng mà em có chỗ này em hay mua gậy, hôm nọ vừa qua thì đc bạn Thúy giới thiệu là G430 hôm sau sẽ về hàng sẵn tại showroom đó, em thì hôm đó qua mua vội bóng với tee để lên sân nên cxung k hỏi đc kĩ, em để số bạn thúy ở đây cho các bác có nhu cầu tìm mua thì call bạn ý nhé, bạn ý tư vấn nhiệt tình và chu đáo lắm ạ 0862725968

  23. Tuấn Trọng says: Trả lời

    Mình hay mua Taylormade của shop, đánh Taylormade cũng đc 1 thời gian rồi nên thấy đánh ổn và hợp nên chơi taylormade luôn và chắc sẽ chơi lâu dài luôn, tìm đc bộ nào mà mk thấy hợp công nhận đánh thích hẳn, các bác cứ phải trải nghiệm nhiều vào rồi mới biết dòng nào phù hợp với mk đc

    1. Phạm Công says:

      Em cũng chơi Taylormade và thấy taylormade đánh ổn và dễ chơi bác nhỉ, các bác có thể lực tốt 1 chút đánh taylormade thì em đảm bảo đúng gu luôn ạ. Trước em cũng chơi xxio nhưng từ khi chuyển qua chơi taylormade thì đsung như tìm đc chân ái, đánh vừa xa vừa chắc tay, chơi taylormade thấy khảong cách đc cải thiện nhiều lắm, các bác cứ tham khảo thử đi đảm bảo k làm các bác thất vọng

  24. Vương Gia says: Trả lời

    Mới chơi thì nên đánh dong Âu hay dòng Nhật các bác nhỉ, bộ nào thì phù hợp cho người mới chơi, em xin chút ý kiến ạ

    1. Huy Hoàng says:

      Mỗi dòng có 1 đặc điểm riêng đó bác ạ, tuy nhiên dòng Nhật vẫn là dòng dễ chơi hơn, mới chơi thì có thể bác tham khảo bộ này nhé https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-kenichi-victory-fast-plus, vừa tập vừa choỉon định luôn sau cũng đỡ phải đổi gậy

  25. Hoàng Văn Tám says: Trả lời

    nếu dòng cao cấp thì dòng nào được chuộng nhất ạh các bác, em đang tìm 1 bộ đi biếu Sep mà em không chơi golf nên lắn tăn quá ạ

    1. Minh Tuấn says:

      Tham khảo dòng Majesty hoặc Kenichi 6 sao em ạ, độc lạ và chơi thích hơn Honma, Honma nhiều người dùng quá rồi, mà a thấy như dòng Kenichi còn khắc tên cá nhân hóa được nên tặng cũng ý nghĩa

  26. Duy Khánh says: Trả lời

    Đươc cái qua bên này thấy đủ các dịch vụ, showroom cũng to hơn mấy chỗ khác mình tham quan, học viện, gậy mợi, gậy cũ, phụ kiện tiện qua đây cũng sắm được hết các đồ. Điểm trừ 1 cái là có mỗi 1 chi nhánh ở Hà Nôij mà hơi xa trụng tâm

  27. Việt Dũng says: Trả lời

    Mới chơi đánh Ping có ổn không các bác

    1. Duy Vũ says:

      Ping chơi đại trà mà tôi đánh giá cũng bình thường bác ạ, nếu mua tầm đó bác cố lên 1 tí chơi Callaway Paradym còn thích và ổn đingj hơn, trước tôi cũng đang đánh Ping 425 mới đổi sang dòng này https://golfcity.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-callaway-paradym, bác tham khảo rồi qua trực tiếp bên này test gậy, các em ấy tư vấn khá chuẩn đó

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866