Thông tin - Tư vấn

Địa Điểm Học Đánh Golf Ở TP HCM Đánh Giá Tốt Nhất Hiện Nay

Cùng với số lượng người chơi golf ngày càng tăng nhanh, những địa điểm để đánh golf tại TP HCM cũng tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, để lựa chọn địa điểm để chơi golf cũng khiến cho người chơi phải băn khoăn. Bởi vậy, trong bài viết ngày hôm nay, GolfGroup sẽ giới thiệu đến tất cả các golfer những địa điểm học đánh golf ở TP HCM đánh giá cao nhất hiện nay. 

5 sân tập golf nổi tiếng – Địa điểm học đánh golf ở TP HCM được nhiều golfer lựa chọn

Các sân tập golf thực tế là địa điểm học đánh golf ở TP HCM được rất nhiều golfer ưa chuộng. Việc luyện tập tại các sân golf thực tến giúp ích rất nhiều cho golfer như: quan sát đường bóng, không gian thoáng mát, thư giãn,… sau những giờ làm việc căng thẳng. 

Hiện nay, TP HCM cũng đang có những sân để luyện tập golf vô cùng nổi tiếng hỗ trợ golfer học đánh golf từ a đến z bởi các dịch vụ và chất lượng cao cấp.

1. Sân tập golf Nam Sài Gòn – Phú Mỹ Hưng

Sân tập golf Nam Sài Gòn hay còn gọi là sân golf Phú Mỹ Hưng được rất nhiều golfer lựa chọn khi có nhu cầu học đánh golf ở TP HCM. Sân tập golf nằm ngay bên trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, do đó các golfer sẽ không quá khó tìm kiếm địa điểm sân tập này. Về cơ sở vật chất,  sân tập golf Phú Mỹ Hưng có cơ sở vật chất cao cấp, yên tĩnh đáp ứng nhu cầu luyện tập của nhiều học viên khi đến đây. Thời gian mở cửa của sân tập golf Phú Mỹ Hưng là từ 6:00 – 22:00 (Thứ hai đến chủ nhật).

Bên cạnh đó, sân golf cũng có các sân chơi, sân thi đấu golf 9 lỗ được thiết kế theo tiêu chuẩn của những sân thi đấu golf quốc tế. Chính vì vậy cho nên, rất nhiều các golfer đang lựa chọn sân tập này để làm điểm đến, vừa để luyện tập vừa để kết hợp nghỉ ngơi, thư giãn trong những ngày nghỉ ngắn hạn.

2. Sân golf Him Lam Driving Range

Sân Him Lam Golf Driving Range cũng được xem là một sân tập golf có chất lượng đứng hàng đầu của Châu Á. Sân được thiết kế gồm 3 tầng với hơn 105 thảm tập luyện, 2 Green tập, những Bunker và Chipping. 

Ngoài ra, sân chơi còn có thêm cửa hàng dụng cụ golf rất tiện lợi cho các golfer mỗi khi đến đây để tập luyện. Cùng theo đó là một vị trí vô cùng thuận lợi được nằm ngay giữa lòng của TP HCM cùng với những cảnh quan đẹp mắt bên bờ sông Sài Gòn. Vì vậy cho nên sân chơi này cũng thu hút được rất nhiều các golfer đến nơi đây để học đánh golf cũng như nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. 

Sân golf Him Lam là điểm đến lý tưởng của người golfer
Sân golf Him Lam là điểm đến lý tưởng của người golfer

3. Sân tập golf Rạch Chiếc

Sân tập Golf Rạch Chiếc được thiết kế với một diện tích rộng gần 5 ha. Sân chơi có phần cỏ vô cùng xanh tươi, rất tự nhiên, thích hợp cho các golfer tới đây luyện tập. Bên cạnh đó, sân chơi này còn được thiết kế với gần hơn 50 máy để phát bóng và 1 cửa hàng tiện lợi nằm ngay trong khuôn viên của sân, bán hầu hết tất cả các dụng vụ golf dành cho khách hàng đang luyện tập chip và lùa bóng. 

Với những tiện ích đã được nêu trên, sân chơi còn thu hút rất nhiều các golfer thường xuyên lui tới đây luyện tập. Ngoài ra, hầu hết các sân golf đã được kể trên đều có các HLV trong nước và cả ở ngoài nước đến hướng dẫn rất nhiệt tình, năng nổ. 

Mặt sân là cỏ chất lượng cao
Mặt sân là cỏ chất lượng cao

Bên cạnh đó, sân chơi cũng nằm ngay trong vùng trung tâm của thành phố, người chơi cũng có thể dễ dàng di chuyển nhanh chóng và tìm được địa chỉ. Cùng với đó, sân chơi này còn có một mức phí phải chăng, vừa túi tiền, vào những ngày cuối tuần hay lễ tết, sân chơi cũng thu thêm phụ phí nhưng cũng không đáng kể. Vì vậy cho nên những golfer hiện đang ở TP HCM có thể tham khảo những sân chơi trên để có thể học đánh golf tại TP HCM.

4. Sân tập golf Tân Sơn Nhất – Địa điểm học đánh golf ở TP  HCM

Sân golf Tân Sơn Nhất tại Gò Vấp, TP HCM dường như đã quá nổi tiếng với cộng đồng golfer. Với tổng diện tích hơn 156 ha, sân golf được trang bị đầy đủ từ sân golf, pro shop, club house đến các dịch vụ tiện ích khác. Đây là một trong những khu vực sân tập cao cấp liên kết với nhiều các học viện đào tạo golfer.

sân golf tân sơn nhất, điểm học đánh golf ở tp hcm

Sân golf Tân Sơn Nhất khéo léo sử dụng địa hình tự nhiên của khu vực, với bãi cỏ xanh mướt liên tục nối tiếp bẫy cỏ và bẫy cát, cùng hồ nước tạo nên một bố cục thiết kế độc đáo và đầy thách thức. Để đáp ứng nhu cầu chơi golf không ngừng của cộng đồng golfer đến từ TP Hồ Chí Minh và các vùng lân cận, sân golf đã tích hợp hệ thống chiếu sáng đèn đêm đạt chuẩn Quốc Tế. Điều này mang lại cho golfer trải nghiệm độc đáo của việc chơi golf dưới ánh đèn trong lòng thành phố, kết hợp với cảm giác hấp dẫn khi ngắm nhìn máy bay hạ cánh và cất cánh trong bóng tối.

sân golf tân sơn nhất, điểm học đánh golf ở tp hcm

5. Sân golf Lương Đình Của, Khu Dân Cư An Phú Quận 2

Nằm tại khu dân cư An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, sân tập golf Lương Đình Của là điểm đến được đánh giá cao cho việc học đánh golf tại TP HCM. Với vị trí thuận lợi ven bờ Sông Sài Gòn, sân hút thu hút hàng trăm lượt khách mỗi ngày, bao gồm HLV, học viên, và golfer đến để rèn luyện kỹ thuật.

sân tập golf Lương Đình Của

Ngoài không gian thoáng đãng, sân golf còn có 32 line tập, tạo điều kiện thuận lợi cho golfer thực hành và nâng cao kỹ năng. Với sự dễ di chuyển và khung cảnh hữu tình bên sông, sân tập Lương Đình Của trở thành sự lựa chọn ưa thích của nhiều golfer tại TP HCM. Chi phí tập luyện cũng rất hợp lý, dao động khoảng ~150.000 VNĐ cho 100 quả bóng, điều này làm cho sân trở thành điểm đến phổ biến không chỉ cho các học viên cá nhân mà còn là lựa chọn của nhiều đơn vị đào tạo nổi tiếng như Golfgroup Academy, IGA, Golf Queen,… hiện nay.

Học golf tại các trung tâm, các học viện uy tín ở TP HCM

Ngoài việc tự luyện tập chơi golf tại các địa điểm đã được giới thiệu ở trên thì các golfer cũng có thể tham khảo thêm một khóa học chơi golf để có thể được hỗ trợ về việc tập luyện, cải thiện những kỹ năng cần thiết một cách tốt nhất. Đặc biệt với những ai mới được biết về bộ môn golf này và muốn được chơi golf chuyên nghiệp hơn thì nên đăng ký ngay cho mình một khóa học golf cơ bản nhất để có thể hiểu thêm về bộ môn này. 

Hiện nay, có rất nhiều các địa chỉ để đào tạo golf ngay tại TP HCM. Nhưng không phải địa chỉ nào cũng thực sự uy tín và có chất lượng cao. Để tránh trường hợp ‘tiền mất tật mang’ hay học nhưng không mang lại hiệu quả cao, thì các golfer có thể tham khảo thêm một số những địa chỉ học golf ngay tại TP HCM dưới bài viết này.

Học viện đánh golf GolfGroupAcademy – GGA

Khi đề cập đến địa điểm đào tạo golf ở TP HCM hoặc Hà Nội, hầu hết golfer đều quen thuộc với Golfgroup Academy, viết tắt là GGA. Được thành lập hơn 7 năm, GGA là một học viện golf hàng đầu tại Việt Nam, chuyên đào tạo golfer.

Đội ngũ HLV và chuyên gia tại học viện golf GGA
Đội ngũ HLV và chuyên gia tại học viện golf GGA

GGA tập trung vào việc hiểu rõ nhu cầu và mục tiêu của người học, đặt ra các tiêu chí như sự tự tin trên sân, chất lượng giảng dạy và hiệu quả chi phí. Với triết lý này, mỗi học viên khi đến với học viện được trải nghiệm lộ trình học cá nhân hóa, được điều chỉnh dựa trên tình trạng và nhu cầu cụ thể của từng golfer. Điểm độc đáo của GGA nằm ở sự vững bền, tạo nền tảng vững chắc cho golfer. Để đạt được điều này, hơn 60 HLV trên toàn quốc đã được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo từ trình độ đến kỹ năng giảng dạy thông qua các bài kiểm tra của Hội đồng chuyên môn.

Tham khảo bảng giá khoá học cơ bản tại Golfgroup Academy

Cấp độ Khoá học golf cơ bản
Huấn luyện viên

Cá nhân hoá (Phòng đào tạo tư vấn chọn HLV)

Tham khảo đội ngũ HLV TẠI ĐÂY

Số buổi 15 buổi(10 buổi cơ bản + 2 buổi tặng kèm + 3 buổi chỉnh swing tại phòng golf 3D)
Thời lượng (1 buổi) 60 – 90 phút
Chi phí 18.000.000 VNĐ
Quà tặng 1. Phụ kiện golf trị giá 2 triệu đồng

  • 1 Combo phụ kiện: Găng tay, Dù golf, Khẩu trang Charly

2. Thời trang golf trị giá 2 triệu đồng

  • 1 Áo Charly Luxury Golf

3. Giảm trực tiếp 1 triệu đồng vào giá khoá học golf

(Lưu ý: Quý học viện chỉ chọn 1 trong 3 gói quà trên khi đăng ký khoá học)

Hậu mãi
  • Giảm 3% khi mua gậy golf tại HST Edugolf Việt Nam (Golfgroup)
  • Cam kết đồng hành và bảo dưỡng swing trọn đời với Học viện GGA
  • Giảm 10% cho học viện thứ 2 khi đăng ký nhóm 2 người

 

Điểm nổi bật của đơn vị Học viện GGA  – Lựa chọn tốt nhất để học đánh golf cho người mới bắt đầu

  • Đơn vị trực thuộc Hệ sinh thái Edugolf Việt Nam: Edugolf là một hệ sinh thái dành riêng cho giáo dục golf do Tập đoàn Golfgroup thành lập. Trong đó, GGA là học viện nền tảng, do đó các học viên khi lựa chọn GGA đều có thể yên tâm về khả năng đáp ứng nhu cầu từ học golf, tư vấn dụng cụ chơi, booking sân đến các hoạt động offline.
  • Đội ngũ HLV trên 10 năm kinh nghiệm và liên kết khắp cả nước
  • Cơ sở hạ tầng và trang bị hiện đại: hợp tác cùng các thương hiệu công nghệ golf nổi tiếng như: Kakao VX, OKONGOLF, GTS,… tạo điều kiện tốt nhất cho học viên học tập chuyên nghiệp
  • Cộng đồng golfer và hoạt đông thường niên sôi nổi
học đánh golf ở tp hcm
Hệ sinh thái học viện Edugolf Việt Nam

Học viện đánh golf Quốc Tế – International Golf Academy (IGA)

Học viện Golf Quốc Tế (IGA) là một trong những học viện đang đào tạo đánh golf theo đúng tiêu chuẩn của quốc tế ngay tại Việt Nam. IGA  còn sở hữu một đội ngũ HLV chất lượng rất cao, 100% đều là những HLV người Hàn Quốc, đều có chứng chỉ PGA. 

Bên cạnh đó, học viện Golf Quốc Tế – IGA còn có thêm những khóa học nhằm đào tạo sân Golf để kết hợp với việc du lịch tại một số các nước đang phát triển như: Hàn Quốc và một số nước tại Đông Nam Á. 

Học viên được học 100% với HLV Quốc tế
Học viên được học 100% với HLV Quốc tế

IGA còn có đa dạng các khóa học đào tạo đánh golf khác nhau từ cơ bản cho đến nâng cao, phù hợp với mọi lứa tuổi chơi. Vì vậy cho nên những khách hàng đến với IGA có rất nhiều các lựa chọn để có thể phù hợp hơn với bản thân. 

Hệ thống phòng golf 3D cao cấp và chuyên nghiệp từ Hàn Quốc và Nhật Bản
Hệ thống phòng golf 3D cao cấp và chuyên nghiệp từ Hàn Quốc và Nhật Bản

Đặc biệt hơn, các khóa học ngay tại IGA đều được thiết kế vô cùng chuyên biệt, được cá nhân hóa theo các trình độ thích hợp của các học viên, vì vậy cho nên học viên hoàn toàn có thể yên tâm khi đăng ký học. Khách hàng có nhu cầu muốn học có thể đăng ký khóa học golf này, hãy liên hệ trực tiếp tới Học Viện Đánh Golf Quốc Tế – IGA để được tư vấn về các khóa học một cách tốt nhất. 

Trên đây là những gợi ý về những địa điểm học đánh golf ở TP HCM mà GolfGroup đã tổng hợp lại. Hy vọng thông qua bài viết này, golfer có thể tìm được cho mình một địa điểm để học đánh golf phù hợp nhất dành cho mình. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfGroup để có thêm nhiều thông tin hữu ích về bộ môn thể thao xanh này.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:12 - 11/12/2023 - Cập nhật lúc: 05:12 - 11/12/2023

Bình luận (53)

  1. Thanh says: Trả lời

    Các bác cho hỏi chất lượng bên Học Viện GGA dạy thế nào chú, thầy Việt hay nước ngoài.

  2. Lan says: Trả lời

    Ngoài đào tạo học viên ra thì GolfGroup là hệ sinh thái có đầy đủ gậy và phụ kiện ,bác nào có nhu cầu gì cứ qua địa chỉ : Khu vực Hà Nội 30 Phạm Văn Đồng- Cầu Giấy – Hà nội , khu vực Sài Gòn : 834 Nguyễn Văn Linh -Quận 7 – TPHCM

  3. Minh Hải says: Trả lời

    Tôi muốn tìm hiểu và học thêm về golf nhưng mà đang lo vì thị trường bây giờ nhiều golfer ra dạy golf nhiều. Tôi muốn tìm HLV nhiều kinh nghiệm và đã tham gia giải đấu, có chuyên môn sư phạm sẽ giúp ích cho việc học của học viên hơn như vậy mới mau đánh tốt đc

  4. Hoàng says: Trả lời

    Kỹ thuật tôi còn chưa tốt, còn gặp khá nhiều lỗi sai. Trước ông anh tôi có học ở GGA với thầy Vũ Duy thấy học xong đánh tốt hơn hẳn, kép giảm xuống đáng kể. Giờ tôi muốn đăng ký 1 khoá cơ bản với thầy Duy, học viện tư vấn giúp tôi qua số này với nhé 0935886406

  5. Kim Lý says: Trả lời

    Mình ở khu Sala Thảo Điền, cần tìm HLV Việt Nam dạy ở khu lương định của hoặc phòng 3D đều đc để đăng ký khoá học cở bản. Tư vấn giúp mình với 0348339555

  6. Hồng says: Trả lời

    Tôi có ông chú ở Sài Gòn đã ngoài 50t nhưng vẫn rất quan tâm đến tập luyện thể thao, đặc biệt là Golf. Không biết là đối với người lớn tuổi thì học viện GGA sẽ có lộ trình tập luyện sẽ như thế nào nhỉ ?

  7. Minh Tú says: Trả lời

    Tôi học ở Quận 7 đây, chỉnh swing hạ cap ở học viện 834 NGuyễn Văn Linh dạy chất lượng, nhiệt tình. Năm ngoái tôi mới học 2 khoá bên này xong, mặc dù công việc khá bận nhưng học viện hỗ trợ thời gian linh động nên tranh thủ học đc 2 khoá. Cap từ 20 hạ xuống 17 trong 4 tháng rưỡi. Học viện còn hỗ trợ cả gậy tập, booking cũng rất tiện lợi. Học đáng giá trên từng buổi

  8. Tú Phạm says: Trả lời

    Dạo này hay đưa sếp lên sân , thấy mấy anh golfer tranh luận là huấn luyện viên này dạy tốt người thì bào thầy của tôi cũng dậy tốt mà đang có ý định tìm 1 huấn luyện viên để đăng ký khóa hoạc cơ bản nhưng đang phân vân lafleen lựa chọn huấn luyện viên nào cho phù hợp với người mới như em , vậy em lên đây xin anh chị golfer đi trước cho em xin thêm chút thông tin về huấn luyện viên tốt cũng như giá học phí phù hợp ạ , em xin chân thành cảm ơn ạ

  9. Phan Long says: Trả lời

    Minh ở quận 1 chơi golf dc lâu rồi nhưng đợt này bể quá trời, đang muốn đi cải thiện khoá chinh swing nâng cao, ai cho em xin review vơi

  10. Phương Ly says: Trả lời

    Ngày trước chưa đi học rất ngại ra sân vì mình đánh kém mà cũng đi học ở một vài nơi rồi nhưng kĩ thuật không khá lên được. Từ khi đăng ký tham gia học tại học viện khoá chỉnh swing nâng cao, thấy mình cũng cải thiện dc tốt và tự tin hơn khi lên sân giao lưu với bạn bè, và giảm tải dc tình trạng chấn thương nữa, hội bạn của tôi nó còn bảo Huyền dạo này chơi golf tiến bộ, swing đẹp thế. Tôi không nhớ trước xem ở link nào nhưng vẫn còn số điện thoại của bạn Đạt. Các bac tham khảo nhé 0867694866

  11. Tú Băng says: Trả lời

    tôi đang muốn học một khoá chỉnh swing nâng cao tại quận 2 ngày trước đã từng chơi nhưng hiện tại đang bj lỗi khoảng cách ngắn, mn cho em xin review với ạ

  12. Tuấn says: Trả lời

    Anh có 1 bạn bên học viện dạy golf GGA hay gửi anh các video chỉnh swing, video tập luyện cho người mới chơi hoặc đã chơi 1 thời gian. Em liên hệ bạn ấy hướng dẫn thêm nhé 0867694866

  13. Kim Chi says: Trả lời

    Môn Golf này khó mà không tự nhiên chơi được đâu các bác ạ, tôi lúc đầu mới chơi có nhờ ông anh dạy cho nhưng không kỹ tại người ta cũng không có thời gian mấy thế là 2-3 tháng sau chả tiến bộ là bao, cũng tự tập nhiều đấy nhưng sai vẫn hoàn sai thôi vì không biết sai ở chỗ nào, cuối cùng mới đi đăng ký khoá học của bên học viện này, được thầy Kim học tại sân Lương Đình của hướng dẫn cho sau 1 tháng là có kết quả luôn, biết thế đăng ký từ đầu cho đỡ mất thời gian.

  14. Hà My says: Trả lời

    Các bác cho hỏi chất lượng bên Học Viện GGA dạy thế nào chú, thầy Việt hay nước ngoài.

  15. Trọng Nghĩa says: Trả lời

    Tôi muốn tìm hiểu và học thêm về golf nhưng mà đang lo vì thị trường bây giờ nhiều golfer ra dạy golf nhiều. Tôi muốn tìm HLV nhiều kinh nghiệm và đã tham gia giải đấu, có chuyên môn sư phạm sẽ giúp ích cho việc học của học viên hơn như vậy mới mau đánh tốt đc

  16. Minh Khang says: Trả lời

    Kỹ thuật tôi còn chưa tốt, còn gặp khá nhiều lỗi sai. Trước ông anh tôi có học ở GGA với thầy Vũ Duy thấy học xong đánh tốt hơn hẳn, kép giảm xuống đáng kể. Giờ tôi muốn đăng ký 1 khoá cơ bản với thầy Duy, học viện tư vấn giúp tôi qua số này với nhé 0935886406

  17. Gia Bảo says: Trả lời

    Mình ở khu Sala Thảo Điền, cần tìm HLV Việt Nam dạy ở khu lương định của hoặc phòng 3D đều đc để đăng ký khoá học cở bản. Tư vấn giúp mình với 0348339555

  18. Phúc Duy says: Trả lời

    Tôi học ở Quận 7 đây, chỉnh swing hạ cap ở học viện 834 NGuyễn Văn Linh dạy chất lượng, nhiệt tình. Năm ngoái tôi mới học 2 khoá bên này xong, mặc dù công việc khá bận nhưng học viện hỗ trợ thời gian linh động nên tranh thủ học đc 2 khoá. Cap từ 20 hạ xuống 17 trong 4 tháng rưỡi. Học viện còn hỗ trợ cả gậy tập, booking cũng rất tiện lợi. Học đáng giá trên từng buổi

  19. Nam Khánh says: Trả lời

    Ngày trước chưa đi học rất ngại ra sân vì mình đánh kém mà cũng đi học ở một vài nơi rồi nhưng kĩ thuật không khá lên được. Từ khi đăng ký tham gia học tại học viện khoá chỉnh swing nâng cao, thấy mình cũng cải thiện dc tốt và tự tin hơn khi lên sân giao lưu với bạn bè, và giảm tải dc tình trạng chấn thương nữa, hội bạn của tôi nó còn bảo tôi dạo này chơi golf tiến bộ, swing đẹp thế. Tôi không nhớ trước xem ở link nào nhưng vẫn còn số điện thoại của bạn Đạt. Các bac tham khảo nhé 0984.169.908

  20. Kiều Tiên says: Trả lời

    Môn Golf này khó mà không tự nhiên chơi được đâu các bác ạ, tôi lúc đầu mới chơi có nhờ ông anh dạy cho nhưng không kỹ tại người ta cũng không có thời gian mấy thế là 2-3 tháng sau chả tiến bộ là bao, cũng tự tập nhiều đấy nhưng sai vẫn hoàn sai thôi vì không biết sai ở chỗ nào, cuối cùng mới đi đăng ký khoá học của bên học viện này, được thầy Kim học tại sân Lương Đình của hướng dẫn cho sau 1 tháng là có kết quả luôn, biết thế đăng ký từ đầu cho đỡ mất thời gian.

  21. Thanh trí says: Trả lời

    Tôi có tham khảo trên mạng thấy ở GGA mấy khoá học, mà bây giờ ở HCM có nhiều sân ko biết chọn sân nào với học golf thì có được honc tại sân ko hay phải học tại phòng 3D. Tư vấn giúp tôi với 0905531709

    1. Tuấn Đạt - Chuyên viên KD says:

      Em chào anh An. Em là Tuấn Đạt liên hệ với anh từ Học viện GGA. Hiện tại học viện có rất nhiều khoá học từ cơ bản đến nâng cao, nếu anh muôsn học ở sân golf thì vẫn được anh nhé. Anh check zalo để chuyên viên tư vấn khoá học và sân tập phù hợp cho anh nhé. Cảm ơn anh ạ

  22. Lưu Ly says: Trả lời

    Mình đợt này bận quá mà cũng đang có ý định đi tập Golf nên cũng bỏ ra một khoảng thời gian tập luyện cho chuẩn chỉ các bác ạ, thấy bạn bè tập xong đi lên sân giao lưu cũng vui, mình cũng quyết định đăng ký một khoá cơ bản tập từ bây giờ đến qua tết là lên sân giao lưu được rồi ^^

  23. Thuỳ Dương says: Trả lời

    Cuối năm ai cũng đều bận rộn, nhưng vẫn phải nên bỏ một chút thời gian đi tập Golf để nâng cao sức khoẻ và sau quá trình nghỉ tết chỉ cần đi tập luyện lại một chút đã có thể lên sân giao lưu cùng với bạn bè được rồi, như thế sẽ tốt hơn khi tết lại ăn bánh chưng nhiều các bác ạ KKK^^

  24. Tùng says: Trả lời

    Em Đang tập Tennis, và cuối năm hơi bận nên cũng chưa theo được, bạn bè cũng chuyển qua golf nhiều quá, đang tính tuần sau đi học thử 1 buổi xem có hợp không, mn cho em xin review với ạ

  25. Thanh Lập says: Trả lời

    Sếp đang bảo tôi đi học để đi đối ngoại, học ở đâu thì uy tín các bác nhỉ, mình ở khu vực quận 2 có sân nào ko nhỉ?

    1. Tuấn Phạm says:

      Quận 2 có sân Him Lam hoặc Lương Định Của đó bác, lúc trước tôi học Lương Định Của với HLV Bẩu của học viện GGA, chỉnh swing ổn lắm nha, thầy tập trung và nhiệt tình lắm, học 1 khoá có 12 buổi cũng ko lâu lắm đâu bác. Học 12 buổi với thầy là ra sân đánh được rồi nè

  26. Long Trần says: Trả lời

    Bỏ lâu quá giờ mới đi đánh lại bể fom quá rồi, có chỗ nào học cấp tốc lại ko anh em, học khoá nâng cao để chỉnh swing lại

  27. Minh Nhựt says: Trả lời

    Ngày trước chưa đi học rất ngại ra sân vì mình đánh kém mà cũng đi học ở một vài nơi rồi nhưng kĩ thuật không khá lên được. Được bạn giới thiệu cho khoá học bên GGA, học được 2 tuần rồi ra sân lại, các anh em cứ bảo dạo này đánh khá thế, mới tu luyên ở đâu về :)))

  28. Văn Khánh says: Trả lời

    Môn Golf ngày nay đã rất phổ biến rồi, nên đầu tư sớm, nhiều lợi ích, không chỉ cải thiện sức khoẻ, để đi làm ăn, ngoại giao cũng rất thích hợp. Nên đầu tư từ sớm nhé mọi người. Bên Quận 2 có sân Lương Đinh Của, bên đó học với thầy Tuấn khá là ok luôn, ai đang tìm chỗ học nên tìm hiểu thử bên này nhé

  29. Tuấn says: Trả lời

    Lúc trước tôi học khoá cơ bản bên học viện khác, học 3 tháng mà chả ra làm sao, ko đi tới đâu, HLV thì lơ là, bấm điện thoại suốt. Giờ được bạn bè giới thiệu thầy Jung bên IGA, thấy nhiệt tình và tận tâm phết. Thầy dạy tính tập trung rất cao luôn ae. Học mới 1 tháng mà swing của tôi cải thiện khá chuẩn. Thà bỏ ra tí tiền học nâng cao mà chất lượng ok, chứ học mấy khoá rẻ rẻ cứ ko đi tới đâu, bỏ ngang còn tốn tiền hơn

  30. Ngoan says: Trả lời

    Nhà tôi gần sân Nam Sài Gòn, định sang đây học. Bên này có thầy nào uy tín ko nhỉ? Anh em cho xin ít review

    1. Văn Bằng says:

      Bên Nam Sài Gòn giá khá cao đó ông, quận 7 nhiều sân mà, lúc trước tôi tập ở GTS bên Nguyễn Lương Bằng cũng gần sân Nam Sài Gòn với thầy Cường của học viện GGA, thầy là 1 trong những pro của học viện dạy rất ok. Tập trong phòng 3D mát mẻ, yên tĩnh nên tôi tập trung và học rất nhanh. Ông có nhu cầu thử liên hệ qua SDT: 0867.924.866 để tìm hiểu về khoá học nhé

  31. Hồng says: Trả lời

    Em đang muốn tìm người chỉnh Swing theo kinh nghiệm của các anh là em lên chọn Hlv nước ngoài hay việt nam ạ nếu được nhờ các anh giới thiệu giúp em vì em cần học gấp vì em sắp có buổi giao lưu ạ

  32. Minh Tú says: Trả lời

    Sắp tới em có cùng sếp đi công tác sài gòn dài ngày và được sếp giao cho công việc là tìm sân golf nào tốt quanh khu vực sài gòn mà em lên mạng tìm hiểu thì thấy khá là nhiều sân lên không biết sân nào tốt vì sếp khó tính lên em lo quá ạ

    1. Tú Phạm says:

      Giờ học viện golf nhiều lắm anh ơi mà lại tìm cho sếp cũng lên đến thực tế chứ đừng nghe nhiều quảng cáo trên mạng anh ạ , như em trước tìm hiểu phải đến 10 học viện và đến thực tế vài cơ sở mới đưa được ra quyết định đấy anh nếu cần thông tin thì anh có thể dt cho bạn này trước tư vấn cho em khóa học 0867 694 866

  33. Phan Long says: Trả lời

    Có mấy ông bạn chơi golf động viên tìm khóa học golf lên sân giao lưu mà để các ông nói nhiều quá cũng k muốn lên em cũng đã tìm hiểu trên 1 số diễn đàn về học viện golf mà thấy nhiều quá không biết lựa chọn thế nào nhờ anh em cố vấn thêm cho em với nhé

  34. Phương Ly says: Trả lời

    Do đợt vời rồi không tìm hiểu sâu khóa học golf cũng như Hlv golf lên em đã đăng ký khóa học với Hlv trẻ và cũng do thiếu kinh nghiệm cũng như kỹ thuật còn kém lên sau khóa học golf cơ bản đánh khá chán giờ em đang muốn tìm khóa học chuyên sâu nhờ anh chị giới thiệu giúp em học viện golf cũng như Hlv golf có kinh nghiệm để em tham khảo

  35. Tú Băng says: Trả lời

    Vừa rồi em có qua mấy trung tâm đào tạo golf thấy cthi đang có tình trạng chung là phòng tập thì đơn sơ cơ sở vật chất nghèo nàn huấn luyện viên thì hâu hết là thâm niên chưa có vừa trẻ kinh nghiệm chắc chị độ vài năm trở lại lên khi trao đổi họ rất lúng túng vậy em cần tìm học viện nào uy tín chút ưu tiên là quanh khu Q7 bác nào biết chỉ giúp em với nhé

  36. Đoàn Quốc says: Trả lời

    Ko biết đánh ở sân Lương Định Của bao nhiêu lần rồi mà vẫn thấy ưng nhất trong tất cả các sân. Tiện cái là gần nhất, giá cả hợp lý , view lại đẹp, thoáng mát, nhất là buổi chiều tối. Mấy ông bạn tôi cũng thích sân này nên mỗi lần hộ CLB toàn lên đây.

  37. Cao Kỳ Duyên says: Trả lời

    Muốn tìm sân golf rộng, 18 hố, không biết ở Thủ Đức có sân nào nhỉ? Mình thcihs chơi golf nên hầu như tuần nào cũng đi ít nhất 1 buổi. Bình thường thì hay ra sân Tân sơn nhất nhưng sân đó xa nhà quá, di chuyển bất tiện, cần tìm chỗ gần rộng rãi rủ mấy người bạn đi cùng chứ đi 1 mình cũng buồn. Ai biết chỗ nào chỉ mình với.

    1. Thuỷ Tiên says:

      Bạn qua sân Thủ Đức ấy, sân rộng có 18 hố đó. Mình cũng toàn tập ở đây thôi, được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế nên phí ở đây cao hơn các sân golf bình thường chút xíu. Tuy nhiên, mình thấy chất lượng đi kèm cũng tương ứng với sô tiền bỏ ra, có nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm, khu vực locker rồi nhà hàng ăn uống … chứ nhiều chỗ sân cũ, dịch vụ, cơ sở vật chất tệ, trông chán lắm. Mà tìm được chỗ vừa gần vuầ ưng ý đâu phải dễ

  38. Thành says: Trả lời

    Tôi tập 2 trong số sân này là Him Lam driving range và sân golf Rạch Chiếc thì theo cảm nhận cá nhân tôi thích sân Him Lam hơn nhiều. Nhân viên và ở đây nhiệt tình, các bài tập cụ thể chất lượng, cơ sở vật chất thiết bị cũng khá tốt. Nhièu golfer cũng tập trung ở sân Him Lam nên các buổi học xôm, học đc nhiều điều, bác nào mới chơi thì nên qua đây để học hỏi.

  39. says: Trả lời

    Tôi đợt này sắp xếp dc thời gian rồi đang muốn học khóa cơ bản cho người mới bên Golf Group, mà di chuyển qua các sân khác thì xa quá, không biết GGA có dạy tại sân Tân Sơn Nhất không mn ?

  40. Gia Bảo says: Trả lời

    Môn này giờ phổ biến quá. Thời gian trước tôi học vì thấy thú vị và bạn bè xung quanh học nhiều. Học đến lúc đánh được rồi thì nghiện luôn, mới thấy nó có nhiều lợi ích thật sự. Không chỉ rèn luyện sức khoẻ mà Golf còn rèn luyện cho tôi tính kỷ luật và tính tập trung rất cao. Đợt đó tôi học bên sân Trần Thái Quận 7 học viện GGA. Anh em nào đang tìm khoá học có thể sang 834 Nguyễn Văn Linh để tìm hiểu, bên đó họ có cho học demo thử 1 buổi miễn phí trong sân 3D của họ

  41. says: Trả lời

    Bên Bình Thạnh có học viện nào ko nhỉ, anh em biết sân nào bên Bình Thạnh có khoá học ko cho tôi xin ít review

    1. Hoàng Lang says:

      Bình Thạnh có sân Him Lam ngay cầu Thủ Thiêm, trong đó có học viện IGA cũng khá ok đó bác. Bên đó có các HLV người Hàn, bên đó sẽ chuyên về chỉnh swing, hạ cap. Tôi thì học GGA bên Lương Định Của Quận 2 với HLV Tuấn. Ông chịu đi xa tí qua LĐC tôi thấy ok nè, thầy Tuấn là 1 trong những pro của học viện, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. GGA cũng là học viện lớn trong hệ sinh thái Golfgroup nên khá uy tín. Ông liên hệ qua SDT: 0867924866 để tìm hiểu về khoá học nhé

  42. Trang Thành says: Trả lời

    Tôi cần tìm chỗ tập mà đợt này cuối năm ko biết có bên học viện nào đào tạo cấp tốc mà chất lượng vẫn ok không mn, tập để cuối năm đi giao lưu cùng các đối tác dịp năm mới. Thấy bên GGA dạy ở nhiều sân ở HCM quá, ko biết bên Tân Bình có sân nào tập ko nhỉ?

    1. says:

      Tân Bình có sân Tân Sơn Nhất đấy ông, đợt trước tôi book khoá học cấp tốc cho sếp tôi, GGA đào tạo cấp tốc nhưng vẫn bài bản lắm nè, có lộ trình học rõ ràng, đợt đó thấy sếp học với HLV Trọng bên TSN, học cấp tốc 9 buổi là ra sân được rồi. Nhưng học cấp tốc thì ông phải có nền về Golf trước, ko thì cứ học khoá cơ bản chỉ có 15 buổi thôi cũng ko tốn nhiều thời gian lắm đâu. Đến 834 Nguyễn Văn Linh Q7 để tìm hiểu thử xem, bên đó cho học demo 1 buổi free ở phòng 3D đó

  43. Thuý says: Trả lời

    Mình vừa học xong khoá cơ bản của IGA bên quận 7 với HLV Lee, học khoá chỉnh swing nâng cao, do form lâu ngày ko đánh bị bể quá. Đợt này ra sân thấy cải thiện khá nhiều, mấy chị em cứ hỏi dạo này sao Thuý đánh khá thế, form thì chuẩn quá. Mà bên IGA họ có bảo hành swing trọn đời luôn

  44. Thanh Trường says: Trả lời

    Môn này nghe bảo chỉ khó 10 năm đầu thôi :)))) mà rèn luyện 1 thời gian rồi tôi thấy bản thân thay đổi khá nhiều. rèn luyện được tính tập trung và thể lực cũng dần tốt lên. Từ lúc chơi Golf đến giờ có thêm nhiều anh em, đối tác. Nên đầu tư vào môn này rất xứng đáng

  45. Ngọc says: Trả lời

    Bên GGA có khoá học dành riêng cho nữ ko ạ? Học với HLV người Việt hay người nước ngoài. Ai tư vấn giúp mình nhé

    1. Minh - CVKD Khoá học says:

      Em chào chị Ngọc, em xin phép được hỗ trợ mình ạ. Bên em có khoá học dành riêng cho nưx. HLV là người VN rất thân thiện và tận tình. Cô có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Khoá học bên em có ở các quận ở khu vực HCM và HN, linh hoạt thời gian cho mình luôn ạ. Chị ở khu vực nào vậy ạ? Chị vui lòng liên hệ với em qua hotline/zalo: 0981.891.862 để em gửi thông tin chi tiết khoá học đến cho mình ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866