Thông tin - Tư vấn

5 Địa Chỉ Học Golf Ở Bình Dương Các Golfer Không Nên Bỏ Qua

Bình Dương là một địa phương đang có số lượng sân golf khá là lớn. Về nhu cầu học đánh golf của những người dân đam mê bộ môn này cũng rất lớn. Cho nên những ai đang muốn học golf ở Bình Dương chắc chắn không thể bỏ qua 5 địa chỉ học golf ở Bình Dương uy tín, chất lượng dưới đây. 

5 địa điểm học golf ở Bình Dương chất lượng cao

Nếu như bạn đang có ý định học đánh golf nhưng không biết nên học ở đâu, bắt đầu như thế nào thì bạn có thể tham khảo 5 địa điểm dạy golf uy tín ở Bình Dương ngay dưới đây. Cụ thể: 

Học đánh golf tại sân golf Mekong

Địa điểm đầu tiên mà các bạn có thể tìm hiểu để học golf ở Bình Dương đó chính là sân golf Mekong. Cách trung tâm của thành phố HCM khoảng chừng 1 giờ để đi xe, giao thông đi lại vô cùng thuận tiện. Sân golf Mekong này được đầu tư bằng 100% vốn từ nước ngoài. 

Sân gây ấn tượng với khung cảnh thiên nhiên vô cùng hùng vĩ, ấn tượng. Tổng diện tích của sân chơi khoảng từ 200 ha, với thiết kế 54 lỗ golf đạt tiêu chuẩn của quốc tế cùng với nhiều tiện ích chuẩn 5 sao. Nơi đây đã từng là địa điểm để tổ chức nhiều các giải đấu vô cùng lớn. Trong tương lai đang hướng tới là địa điểm để tổ chức các giải đấu PGA. Người chơi có thể kết hợp giữa đánh golf với du lịch, nghỉ dưỡng khi đến với sân golf Mekong. 

Sân golf Mekong Island Golf & Villas có 100% vốn đầu tư nước ngoài
Sân golf Mekong Island Golf & Villas có 100% vốn đầu tư nước ngoài

Ngoài ra, sân golf còn được thiết kế rất hiện đại, với một hệ thống tiện ích và những dịch vụ của sân chơi cũng đang được đánh giá vô cùng cao, nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm tốt nhất như là đội ngũ Caddie rất chuyên nghiệp, dịch vụ về xe điện, hệ thống các sân tập, thảm tập để phục vụ cho các nhu cầu để tập luyện cho người chơi,… Khu trung tâm thương mại lớn, hệ thống nhà hàng chuẩn 4 sao, hệ thống khu villas hiện đại mang chuẩn quốc tế. 

Học golf tại sân golf Twin Doves

Thêm một sự lựa chọn khác cho các người chơi đang muốn học golf tại Bình Dương đó chính là sân golf Twin Doves hay còn được gọi sân golf Phú Mỹ. Sân chơi cách trung tâm TP Hồ Chí Minh khoảng 50km, nằm trong khu đô thị mới của tỉnh Bình Dương hiện nay, với hệ thống giao thông đi lại rất thuận tiện cho nên các golfer tại TP Hồ Chí Minh cũng không nên bỏ qua địa điểm sân chơi này. 

Đây là một trong những sân golf đứng hàng đầu tại Bình Dương nhận được “cơn mưa” lời khen từ golfer. Với diện tích lên đến hơn 165ha, sân chơi còn sở hữu những tiện nghi vô cùng hiện đại và đẳng cấp với hệ thống các khu khách sạn, biệt thự và các khu vui chơi. Sân golf này với thiết kế 27 lỗ theo chuẩn quốc tế. 

Cảnh quan sân golf Twin Doves Bình Dương
Cảnh quan sân golf Twin Doves Bình Dương

Người chơi vừa được chinh phục những thử thách trên sân, vừa có thể được thư giãn, giải trí với những tiện ích hiện đại, mang tầm quốc tế. Một điều cũng rất đặc biệt của sân golf này, đây chính là sân golf chỉ dành cho những hội viên đầu tiên của khu vực miền Nam. Sân chơi được thành lập và được điều hành bởi Twin Doves Golf Club. Khu vực đăng ký để trở thành hội viên, các golfer có thể được hưởng những quyền lợi, và những dịch vụ cao cấp nhất dành riêng cho các hội viên của sân chơi. 

Học golf ở Bình Dương tại CLB golf Hồ Điệp

Sân nằm trong một khu quần thể và khu nghỉ dưỡng của đảo Hồ Điệp, với diện tích lên tới 150ha, thuộc khu đảo Hồ Điệp của tỉnh Bình Dương. Đây chắc chắn sẽ là một địa điểm nên ghé chơi ít nhất một lần của các du khách muốn được kết hợp giữa nghỉ dưỡng sinh thái và học đánh golf. 

Mỗi ngày, tại CLB golf Hồ Điệp đều thu hút được một lượng lớn các du khách từ trung tâm TP HCM và các tỉnh thành lân cận đến đây để tham quan, nghỉ dưỡng và trải nghiệm. CLB Golf cũng là nơi thu hút nhiều các golfer tới chơi, học đánh golf, nhằm nâng cao những kỹ năng và kết hợp với nghỉ dưỡng, thư giãn. 

Học golf ở Bình Dương tại CLB golf Hồ Điệp được nhiều golfer lựa chọn
Học golf ở Bình Dương tại CLB golf Hồ Điệp được nhiều golfer lựa chọn

Ngoài ra, nơi đây còn cung cấp được nhiều các dịch vụ và tiện ích đạt chuẩn quốc tế. Với mức giá cũng vô cùng hợp lý đối với người chơi, còn tùy thuộc vào các loại hình nghỉ dưỡng mà các du khách lựa chọn. Các bạn có nhu cầu để tìm hiểu thêm cũng như đăng ký học chơi golf tại CLB Hồ Điệp có thể theo địa chỉ của sân tại đảo Hồ Điệp, TP Thủ Dầu Một thuộc tỉnh Bình Dương. 

Học golf tại sân golf Harmonie

Sân golf Harmonie là một trong những địa điểm học đánh golf ưa thích nhất của nhiều các golfer. Sân thu hút bởi sở hữu vị trí cũng rất thuận lợi, giao thông đi lại rất dễ dàng. Nếu như các golfer di chuyển từ trung tâm của TP HCM thì chỉ mất khoảng 1 giờ để lái xe. 

Sân golf này được thiết kế theo đúng chuẩn của quốc tế với 18 hố và độ khó để thử thách được các người chơi. Cùng với vùng green lớn rất tuyệt đẹp và dãy fairway uốn lượn quanh các bunker. Đặc biệt với hố 16 par 3 thì sẽ hứa hẹn là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời dành cho những golfer nào đang học đánh golf tại đây. 

Sân golf Harmonie là một trong hai sân golf nằm đối diện nhau nổi tiếng tại tỉnh Bình Dương

Đây cũng chính là sân golf duy nhất ở Việt Nam có đến 2 điểm khác biệt so với các sân golf khác đó chính là các golfer được phép đi xe Buggy ngay trên sân cỏ và sân golf này sử dụng hệ thống đánh bóng golf tự động rất thông minh. 

Sân tập golf rộng rãi với 3ha, tầm nhìn rộng, đẹp tạo cho các golfer một cảm giác như đang chơi ở trên sân cỏ. CLB với thiết kế hình con tàu vũ trụ vô cùng hiện đại, cung cấp được đầy đủ các tiện ích mang tầm quốc tế như các nhà hàng, proshop,… nhằm mang đến cho các golfer nhiều các trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Nơi đây được đánh giá là một trong những sân golf tốt nhất tại Việt Nam. Cùng với nhiều tiện ích hiện đại, không quá khó hiểu khi sân chơi Harmonie lại có một số lượng lớn golfer đến trải nghiệm. Các bạn có nhu cầu đến đăng ký học đánh golf tại sân golf Harmonie có thể liên lạc theo địa chỉ 469 đường Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. 

Giới thiệu về sân golf Harmonie Golf Park
Giới thiệu về sân golf Harmonie Golf Park

Học golf tại sân golf Sông Bé

Sông Bé golf course là một trong những sân golf đã được đi vào hoạt động từ rất lâu, và đang được rất nhiều các golfer chuyên nghiệp biết đến. Đây cũng chính là một địa điểm học đánh golf tại Bình Dương mà được rất nhiều các golfer tin tưởng và lựa chọn lui tới thường xuyên. 

Sân chơi chỉ cách trung tâm của TP HCM 40 phút để đi xe, với giao thông đi lại cũng thuận tiện. Sân Sông Bé được thiết kế gồm 27 hố golf được chia thành 3 sân chơi nhỏ với nhiều mức độ khó khác nhau đã mang lại cho người chơi nhiều cảm giác được thách thức. 

Bên cạnh chất lượng sân vô cùng ấn tượng Sông Giá golf resort còn sở hữu hệ thống dịch vụ tiện ích hàng đầu
Bên cạnh chất lượng sân vô cùng ấn tượng Sông Giá golf resort còn sở hữu hệ thống dịch vụ tiện ích hàng đầu

Mặc dù đã được đi vào hoạt động từ năm 1994 nhưng nhờ có được những kỹ thuật chăm sóc và bảo dưỡng sân chơi tốt cho nên chất lượng của sân chơi vẫn luôn được bảo đảm một cách tốt nhất. 

Sân golf Sông Bé có hố cát được trải dài, đường fairway dài và hẹp được nằm dọc theo sân. Giữa các rừng cây là một hệ thống của 14 hồ nhân tạo. Được thiết kế như vậy giúp cho người chơi tăng thêm sự thách thức, đòi hỏi các người chơi phải có được nhiều kỹ thuật điêu luyện để có thể chinh phục được thành công. 

Khung cảnh trên sân còn mang đến cảm giác như là người chơi đang đánh golf trên một sa mạc nhỏ, khô cằn. Những thảm cỏ xanh mướt được uốn lượn, các phiến đá cũng như cây khô, cây xương rồng kết hợp vô cùng hài hòa đã tạo nên được một bức tranh thiên nhiên sơn thủy hữu tình, đẹp thơ mộng. 

Sân golf ra đời từ khá lâu
Sân golf ra đời từ khá lâu

Các bạn muốn được học đánh golf tại sân golf Sông Bé thì có thể đến với địa chỉ 77 đại lộ Bình Dương, thuộc Thuận An, tỉnh Bình Dương. Sân chơi được mở cửa đón khách hàng từ 5h cho đến 22h.

Học đánh golf ở Bình Dương tại các học viện uy tín

Bên cạnh việc tham gia học đánh golf tại các sân, câu lạc bộ, golfer Bình Dương cũng có thể tham gia thêm các khóa học đào tạo tại các học viện uy tín. Hiện, tại Bình Dương có khá nhiều đơn vị đào tạo golf từ cơ bản đến chuyên nghiệp. Một trong số đó phải kể đến các học viện hàng đầu như: 

Học viện Golf Quốc tế International Golf Academy

International Golf Academy là học viện quốc tế hàng đầu Việt Nam, thu hút rất nhiều golfer đến theo học. Học viện sở hữu đội ngũ huấn luyện viên cực “khủng” với 100% HLV đều là người nước ngoài đã có chứng chỉ PGA chuyên nghiệp. Hơn nữa, HLV cũng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo, thi đấu chuyên nghiệp các giải trong và ngoài nước. 

Học viện sở hữu đội ngũ HLV quốc tế hàng đầu Việt Nam
Học viện sở hữu đội ngũ HLV quốc tế hàng đầu Việt Nam

Song song với đó, theo học tại IGA, golfer còn được đào tạo theo đúng bộ giáo trình quốc tế do học viện golf GTS Seoul biên soạn. Điều này giúp golfer mới có thể nắm bắt được những kiến thức, kỹ thuật chuẩn nhất. Bên cạnh đó, đây cũng là một ưu thế đặc biệt mà golfer muốn học lên chuyên nghiệp không nên bỏ qua. 

Theo học tại IGA, golfer còn có cơ hội trải nghiệm các khóa học tại các sân quốc tế theo dạng du lịch. Điều này giúp golfer nắm thêm được các tình huống trên nhiều địa hình sân hiện đại khác nhau. Giúp golfer tích lũy thêm được nhiều kinh nghiệm điều chỉnh cú đánh và xử lý những tình huống trên sân golf tốt hơn. Để tìm hiểu thêm về các khóa học tại International Golf Academy, golfer hãy liên hệ đến số hotline dưới đây.

Học viện GolfgroupAcademy (GGA)

Bên cạnh học viện golf IGA, golfer cũng có thể tham gia các khóa học tại học viện golf quốc gia GolfgroupAcademy. Đây là một trong những học viện nhận “cơn mưa” lời khen từ golfer về cả môi trường học, huấn luyện viên và giáo trình giảng dạy. 

Huấn luyện viên tại GGA đều đã có chứng chỉ PGA quốc tế cùng nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, tại GGA, golfer còn được theo học theo giáo trình được biên soạn mang tính cá nhân hóa. Từ kỹ thuật, thể trạng và trình độ của golfer, HLV sẽ biên soạn giáo trình phù hợp nhất cho người chơi. Điều này giúp người chơi phát huy được hết những ưu thế và khắc phục các lỗi sai khi đánh golf. 

Tại GGA còn có hệ thống phòng golf 3D hiện đại, giúp golfer điều chỉnh tư thế, kỹ thuật cùng tính toán được lực đánh chuẩn hơn. Đây cũng là một trong những xu hướng rất được ưa chuộng tại các quốc gia phát triển thế giới. 

Bên cạnh đó, tại GGA còn có rất nhiều khóa học từ cơ bản đến nâng cao cho golfer lựa chọn. Để tham khảo về mức giá, thông tin về khóa học và huấn luyện viên, golfer hãy liên hệ đến số hotline dưới đây. 

Trên đây GolfGroup đã gửi đến các golfer về 5 địa điểm học golf ở Bình Dương uy tín, chất lượng cao mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng với bài viết này các golfer sẽ có được những sự lựa chọn cho riêng mình. Hãy theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfGroup để cập nhật những thông tin hấp dẫn về bộ môn thể thao quý tộc này. 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 11:12 - 11/12/2023 - Cập nhật lúc: 05:12 - 11/12/2023

Bình luận (8)

  1. Thành Ngô says: Trả lời

    Ở Bình Dương có sân Golf nào vậy các bác nhỉ? Tôi ở khu vực Sông Bé. Hiện tại đang muốn tìm HLV tập Golf ở khu vực Bình Dương. Bác nào ở Bình Dương biết HLV nào uy tín thì giới thiệu cho tôi với nhé.

    1. Quang Nam says:

      Bình Dương thi có sân Twindove, Harmonie hoặc Sông Bé đấy bác. HLV thì sân nào cũng có, bác thử liên hệ qua bạn Lan 0862765968, bạn Lan làm bên mãng đào tạo học viện Golf uy tín tại TP.HCM học viện co HLV ở các tỉnh nữa, trươc tôi cũng co giới thiệu cho 2 ông bạn ở dưới, hiện tại đang tập tại Twindove cũng tốt lắm.

  2. Quốc Cường says: Trả lời

    Ở Bình Dương có CLB Golf không các bác nhỉ. Tôi cũng chơi được hơn nữa năm rồi nhưng chưa tham gia vào hội nào đê gia lưu cả. Bác nào có đang trong hội thì cho tôi tham gia giao lưu cùng với.

    1. Minh Hoàng says:

      Bác thử liên hệ học viện Golfgroup Academy thử xem. Học viện này có nhiều CLB trong cả nước, cả Bắc lẫn Nam. Trước tôi có thấy mấy ông bạn đăng ký học bên đó xong được giới thiệu tham gia nhiều hội nhóm lắm. Nếu được bác liên hệ thử xem thế nào.

  3. Lê Phát says: Trả lời

    Mình đang muốn đăng ký cho hai bé nhà mình 12 với 15t đi tập một khoá bài bảng. Trước chúng nó cũng tập qua rồi nhưng do tôi hướng dẫn tập nên kỹ thuật cũng không chắc lắm. Đợt này lịch học ở trường không mấy nhiều nên tính cho chúng nó đi tập. Các bác biêt ở Bình Dương khu vực nào có HLV dạy tốt cho tôi xin chút thông tin tham khảo nhé.

    1. Anh Quân says:

      Sân nào củng có HLV, nếu là trẻ em thì cần phải tìm HLV chuyên nghiêp học từ những bước cơ bản, dù sao chúng nó cũng dễ tiếp thu nếu được học chuyen nghiệp từ đầu sẽ tốt hơn. Bác thử liên hệ học viện Golfgroup có chi nhanh ở quận 7 xem thế nào. Nghe nói học viện đó uy tín lắm mà còn có hệ thống học viện dạy cả nước. Bác thử sang trang Page https://golfgroupacademy.com.vn/ liên hệ để bên học viện tư vấn lô trình nhé.

  4. Quang Đại says: Trả lời

    Mình muốn đăng ký một khoá chỉnh Swing, nâng cao ở khu vực Bình Dương. Trước mình hay tập bên sân Sông Bé cùng mấy HLV, bây giờ muốn chuyển sang nâng cao nên dự định sẽ sang Harmonie hoặc Twindoves tìm HLV hoặc có thể sẽ tập ở SG vì cuối tuần cũng hay lên đấy có ít việc.

    1. Minh Tân says:

      Thế cuối tuần bác thử sang học viện Golf bên chổ 834 Nguyễn Văn Linh đấy. Học viện bên đấy thì lúc nào cũng có HLV chỉnh test swing cho mình. Nếu được bác thử cuối tuần ghé sang để bên đó họ test rồi tư vấncho bác gói tập phù hợp để cải thiện.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866