Thông tin - Tư vấn

Top 3 Địa Chỉ Học Đánh Golf Ở Quận 11 Được Đánh Giá Cao Nhất

Theo bình chọn mới nhất, địa chỉ học đánh golf ở Quận 11 hàng đầu phải kể đến học viện GGA, IGA. Hoặc lắp đặt phòng golf 3D hiện đại với GolfHomes, kết hợp tập luyện tại nhà. Bài viết dưới đây, GolfGroup đã tổng hợp thông tin chi tiết về những địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu mà golfer Quận 11 có thể tham khảo.

Học đánh golf ở Quận 11 tại học viện GolfGroup Academy

GolfGroup Academy (GGA) với hơn 7 năm kinh nghiệm, đây là một trong những học viện golf được nhiều golfer đăng ký theo học tại học viện. Một vài ưu điểm nổi bật của học viện GGA phải kể đến như:

Huấn luyện viên giảng dạy tại GGA chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, nhiều golfer ở Quận 11 còn nhận xét huấn luyện viên giảng dạy tại GolfGroup Academy rất nhiệt tình, tận tâm với nghề, sẵn sàng hỗ trợ học viên trong và sau buổi học. Nhờ vậy mà golfer có thể làm quen, nâng cao kỹ thuật golf một cách hiệu quả và nhanh chóng.

GolfGroup Academy là một trong những học viện golf hàng đầu tại Quận 11
GolfGroup Academy là một trong những học viện golf hàng đầu tại Quận 11

Bên cạnh đó, nhiều golfer ở Quảng Ninh còn nhận xét huấn luyện viên tại GolfGroup Academy rất nhiệt tình, tận tâm với nghề, sẵn sàng hỗ trợ học viên trong và sau buổi học. Nhờ vậy mà golfer có thể làm quen, nâng cao kỹ thuật golf một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Giáo trình được biên soạn theo hướng “cá nhân hóa”

Theo học tại GolfGroup Academy, người chơi sẽ được học theo giáo trình mang tính “cá nhân hóa”. Cụ thể, thầy dạy golf ở Quận 11 sẽ dựa trên kết quả của bài kiểm tra trình độ của học viên, từ đó biên soạn những bài giảng chuẩn và phù hợp nhất. Nhờ vậy mà golfer Quận 11 có thể phát huy tối đa thế mạnh và khắc phục những lỗi kỹ thuật một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Học đánh golf tại phòng 3D thông minh

GolfGroup Academy là một trong những học viện golf ở Quận 11 trang bị cơ sở vật chất hiện đại, nhằm phục vụ quá trình giảng dạy và học tập của các golfer. Nổi bật nhất phải kể đến hệ thống phòng tập golf 3D ứng dụng công nghệ, phần mềm tiên tiến nhất hiện nay. Qua đó, golfer Quận 11 nắm rõ được những chỉ số về cú đánh, tốc độ cùng tư thế chuẩn kỹ thuật nhất. Đây cũng đang là xu hướng đánh golf được đông đảo golfer trên thế giới ưa chuộng nhất hiện nay.

GGA sở hữu nhiều ưu điểm về huấn luyện viên, giáo trình và trang thiết bị hiện đại
GGA sở hữu nhiều ưu điểm về huấn luyện viên, giáo trình và trang thiết bị hiện đại

Đặc biệt, với những người chơi không có quá nhiều thời gian ra sân, việc đánh golf ở phòng 3D chính là gợi ý hấp dẫn. Kết hợp với hướng dẫn của huấn luyện viên chuyên nghiệp tại GolfGroup Academy, chắc chắn kỹ năng đánh golf của các golfer sẽ cải thiện nhanh chóng. 

Xem thêm:

Cung cấp đầy đủ khóa học đánh golf từ cơ bản đến nâng cao

GolfGroup Academy cung cấp các khóa học đánh golf từ cơ bản đến nâng cao cho các golfer Quận 11 lựa chọn. Cụ thể, người chơi bắt đầu với các khóa học cơ bản để nắm vững kỹ thuật cơ bản và phát triển nền tảng chơi golf. Sau đó, golfer có thể tham gia khóa học nâng cao để hoàn thiện kỹ năng tốt nhất.

Bên cạnh đó, tại GolfGroup Academy còn có các khóa học dành cho nữ golfer, golfer nhí. Dựa vào nhu cầu và trình độ mà người chơi ở Quận 11 lựa chọn khóa học đánh golf phù hợp nhất.

GGA cung cấp đa dạng khóa học golf cho golfer Quận 11 lựa chọn
GGA cung cấp đa dạng khóa học golf cho golfer Quận 11 lựa chọn

Cam kết chất lượng đầu ra cho các golfer Quận 11

Sau khi hoàn thành khóa học, GolfGroup Academy cam kết chuẩn chất lượng đầu ra cho các golfer Quận 11. Với khóa học cơ bản, golfer sẽ đạt điểm handicap ít nhất là 36. Với các khóa nâng cao, chuyên nghiệp, học viện cam kết mang đến những kiến thức, kỹ thuật golf chuẩn nhất. Từ đó giúp học viên ở Quận 11 giảm điểm handicap xuống mức ấn tượng.

Để tìm hiểu thêm về học viện GolfGroup Academy cũng như những thông tin khác, golfer Quận 11 hãy liên hệ đến số điện thoại dưới đây. Đội ngũ nhân viên tại GGA sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của các golfer 24/7, kể cả ngày nghỉ lễ.

International Golf Academy – Học viện golf ở Quận 11 hàng đầu

International Golf Academy (IGA) hiện đang là một trong những học viện đào tạo golf tại Quận 11 theo đúng tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Không chỉ sở hữu huấn luyện viên chuyên nghiệp mà IGA còn có hệ thống bài giảng chất lượng cùng cơ sở vật chất hiện đại. Cụ thể:

Thầy dạy golf ở Quận 11 đều là người nước ngoài

Toàn bộ huấn luyện viên giảng dạy tại học viện golf International Golf Academy đều là người nước ngoài. Đồng thời, huấn luyện viên đều có chứng chỉ PGA cùng nhiều năm đào tạo golf từ cơ bản đến chuyên nghiệp. Thầy dạy golf ở Quận 11 còn có nhiều năm kinh nghiệm tham gia giải đấu lớn nhỏ trong và ngoài nước. Từ đó mang đến cho golfer Quận 11 những giờ học chất lượng nhất.

Thầy dạy golf ở Quận 11 tại IGA đều là người nước ngoài
Thầy dạy golf ở Quận 11 tại IGA đều là người nước ngoài

Trong buổi học đánh golf, huấn luyện viên tại International Golf Academy luôn đảm bảo sự nghiêm túc nhưng cũng mang đến không khí thoải mái nhất. Từng tư thế đánh bóng, setup gậy,… đều được thầy dạy golf ở Quận 11 điều chỉnh chi tiết để golfer có được những cú đánh bóng chuẩn ngay từ lần đầu vung gậy.

Bên cạnh đó, đội ngũ huấn luyện viên tại International Golf Academy được đánh giá là rất nhiệt tình. Nhờ vậy mà golfer Quận 11 nắm bắt được kỹ thuật cũng như kiến thức golf nhanh chóng và chuẩn nhất. Đặc biệt, huấn luyện viên còn trực tiếp tham gia tư vấn đề dụng cụ, phụ kiện golf, giúp golfer có được những buổi học chất lượng.

Giáo trình được biên soạn bởi học viện GTS Hàn Quốc

Nhằm đảm bảo 100% chất lượng đào tạo bộ môn golf chuẩn quốc tế, International Golf Academy liên kết đào tạo và trở thành đối tác duy nhất với học viện Golf GTS Hàn Quốc. Toàn bộ giáo trình golf tại IGA đều được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại học viện GTS Hàn Quốc. 

IGA là đối tác duy nhất với học viện Golf GTS, Hàn Quốc tại Việt Nam
IGA là đối tác duy nhất với học viện Golf GTS, Hàn Quốc tại Việt Nam

Học viện golf GTS Hàn Quốc được mệnh danh là “cái nôi” đào tạo ra rất nhiều golfer chuyên nghiệp. Chính vì vậy, golfer Quận 11 hoàn toàn yên tâm khi đăng ký tham gia các khóa học đánh golf tại International Golf Academy.

Học golf bài bản tại sân quốc tế và phòng 3D hiện đại

International Golf Academy hiện đang là học viện golf duy nhất tại Việt Nam áp dụng chương trình đào tạo golf kết hợp với du lịch. Từ đó, golfer Quận 11 có cơ hội cọ sát, trải nghiệm tại các sân quốc tế, nhằm nâng cao kỹ năng đánh golf nhanh chóng. Đây cũng là ưu điểm nổi bật của International Golf Academy mà không phải học viện golf ở Quận 11 nào cũng có được.

Bên cạnh đó, International Golf Academy còn kết hợp những bài giảng tại phòng golf 3D hiện đại, được đầu tư chuyên nghiệp. Với thông số ghi nhận chi tiết cùng hướng dẫn tận tình của huấn luyện viên, từ đó giúp golfer Quận 11 setup tư thế tốt hơn, đồng thời quan sát đường bóng dễ dàng hơn. Đặc biệt, học đánh golf ở phòng 3D hiện đại còn giúp golfer Quận 11 tối ưu thời gian học đánh golf phù hợp nhất.

Golfer còn có cơ hội học đánh golf tại sân quốc tế theo hình thức du lịch
Golfer còn có cơ hội học đánh golf tại sân quốc tế theo hình thức du lịch

IGA có đầy đủ các khóa học đánh golf cho golfer lựa chọn

International Golf Academy cung cấp đầy đủ các khóa học đánh golf từ cơ bản, nâng cao đến chuyên nghiệp, phù hợp với mọi đối tượng golfer. Bên cạnh đó, học viện còn có các khóa học đánh golf dành cho trẻ em, nữ golfer. Dựa vào nhu cầu, trình độ mà golfer Quận 11 lựa chọn được khóa học phù hợp nhất.

Mỗi khóa học tại đây đều được đội ngũ huấn luyện viên biên soạn giáo trình theo hướng “cá nhân hóa”. Qua đó mang đến cho người chơi ở Quận 1 những bài giảng chất lượng nhất, đồng thời nhanh chóng làm quen, nâng cao kỹ thuật golf trong thời gian ngắn.

IGA cung cấp nhiều khóa học đánh golf cho golfer Quận 11 lựa chọn
IGA cung cấp nhiều khóa học đánh golf cho golfer Quận 11 lựa chọn

Đặc biệt, khi kết thúc khóa học golf tại International Golf Academy, golfer Quận 11 có quyền tham gia bất kỳ giải đấu nào do học viện tổ chức. Từ đó, người chơi có thêm nhiều cơ hội va chạm, nâng cao khả năng đánh golf chuyên nghiệp hơn. 

Để tìm hiểu thêm về các khóa học đánh golf tại International Golf Academy, golfer Quận 11 hãy liên hệ đến số hotline dưới đây để được tư vấn cụ thể.

Học đánh golf tại phòng 3D hiện đại tại Quận 11

Bên cạnh các học viện golf chuyên nghiệp, golfer Quận 11 cũng có thể lựa chọn tập đánh golf ở phòng golf 3D hiện đại. Đây cũng đang là xu hướng chơi golf được rất nhiều golfer ưa chuộng. Đặc biệt, với những người chơi không có quá nhiều thời gian ra sân thì đây chắc chắn sẽ là một gợi ý hoàn hảo.

Phòng golf 3D được nhận xét như một sân golf thu nhỏ với hệ thống thiết bị hiện đại tổng hợp những thông tin chi tiết, hỗ trợ golfer thực hiện cú đánh chuyên nghiệp. Từ đó, người chơi ở Quận 11 có thể tự tập luyện golf ngay tại nhà, nâng cao cao kỹ thuật đánh nhanh chóng.

Học đánh golf tại phòng 3D được nhiều golfer Quận 11 ưa chuộng
Học đánh golf tại phòng 3D được nhiều golfer Quận 11 ưa chuộng

Một trong những địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D hiện đại nhất tại Quận 11 phải kể đến GolfHomes. Đơn vị với hơn 7 năm kinh nghiệm thi công, lắp đặt hơn 500 phòng golf 3D theo mô hình cá nhân, kinh doanh và giảng dạy trên toàn quốc. Một vài ưu điểm nổi bật của GolfHomes phải nhắc đến như:

  • Đội ngũ chuyên gia, kỹ sư hàng đầu: GolfHomes sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ sư trình độ quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm trong lắp đặt phòng golf 3D trên thế giới. Hơn nữa, kỹ sư cũng tham gia trực tiếp vào quá trình thi công, nhằm đảm bảo thông số đo đạc, thời gian hoàn thành công trình chuẩn nhất cho các golfer Quận 11.
  • Quy trình thi công bài bản: GolfHomes áp dụng quy trình 17 bước chuẩn quốc tế vào trong quá trình thi công phòng golf 3D. Từng giai đoạn đều được giám sát tỉ mỉ, chuẩn xác. Qua đó mang đến cho golfer Quận 11 có những trải nghiệm toàn diện.
GolfHomes đã và đang thi công, lắp đặt hơn 500 dự án phòng 3D trong và ngoài nước
GolfHomes đã và đang thi công, lắp đặt hơn 500 dự án phòng 3D trong và ngoài nước
  • Ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR/ AR: Các phòng golf 3D của GolfHomes đều được ứng dụng thêm công nghệ thực tế ảo. Điều này cho phép golfer Quận 11 tổ chức những giải đấu nhỏ hoặc thi đấu cùng nhiều người khác trên cùng hệ thống. Nhờ vậy mà golfer có thể nâng cao khả năng đánh, có thêm nhiều trận đấu hấp dẫn mà không cần phải mất thời gian di chuyển hay lo lắng về yếu tố thời tiết.
  • Độc quyền nhiều loại vật liệu quý hiếm: GolfHomes là đơn vị hợp tác độc quyền với các “ông lớn” ngành golf, hỗ trợ golfer Quận 11 lắp đặt những phòng 3D hiện đại nhất. Từng giai đoạn thi công cũng được ứng dụng nhiều máy móc tân tiến, giúp đảm bảo độ chính xác và thể hiện sự chuyên nghiệp.
GolfHomes là đơn vị duy nhất thi công phòng golf 3D với 17 bước bài bản, chuyên nghiệp
GolfHomes là đơn vị duy nhất thi công phòng golf 3D với 17 bước bài bản, chuyên nghiệp
  • Đa dạng các gói lắp đặt cho golfer lựa chọn: Tại GolfHomes cung cấp đa dạng gói lắp đặt phòng golf 3D với mức giá khác nhau cho golfer Quận 11 lựa chọn. Tùy vào mục đích sử dụng và chi phí dự trù mà golfer lựa chọn phòng golf 3D phù hợp. Theo giới chuyên gia, golfer Quận 11 nên lựa chọn các phòng golf 3D sử dụng phần mềm GTS, OKONGOLF, UDR,… với mức chi phí phù hợp nhất.
  • Đơn vị duy nhất ứng dụng app nhắc lịch: GolfHomes còn gây ấn tượng nhờ hệ thống app nhắc lịch hiện đại, giúp golfer Quận 11 sử dụng và cập nhật phần mềm mới, chuẩn nhất. Tính đến thời điểm hiện tại, GolfHomes cũng là đơn vị duy nhất cung ứng app này.
GolfHomes gây ấn tượng với golfer bởi app nhắc lịch tiện lợi
GolfHomes gây ấn tượng với golfer bởi app nhắc lịch tiện lợi

Để tìm hiểu thêm về các gói lắp đặt và thông tin khác tại GolffHomes, golfer Quận 11 hãy liên hệ đến số hotline dưới đây để được tư vấn chi tiết nhất.

Trên đây là những thông tin chi tiết về top 3 địa chỉ học đánh golf ở Quận 11 mà GolfGroup đã tổng hợp lại gửi đến golfer. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer Quận 11 hãy liên hệ ngay đến số điện thoại của từng đơn vị để được tư vấn cụ thể. Hoặc để lại bình luận phía dưới bài viết, đội ngũ nhân viên của GolfGroup sẽ hỗ trợ golfer nhanh chóng.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 02:01 - 11/01/2024 - Cập nhật lúc: 02:01 - 12/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866