Thông tin - Tư vấn

Golfgroup – Địa Chỉ Mua Gậy Golf Callaway Tại Quận 7 Uy Tín Hiện Nay

Một địa chỉ mua gậy Callaway tại quận 7 TP.HCM mà các golfer đang có nhu cầu không nên bỏ qua đó chính là Golfgroup. Địa chỉ cung cấp các sản phẩm gậy golf Callaway chính hãng, mức giá tốt và bảo hành chính hãng. Trong bài viết dưới đây sẽ là những đánh giá khách quan nhất của các chuyên gia và các golfer đã từng mua sản phẩm gậy golf tại Golfgroup tại địa chỉ quận 7, TP. HCM.

Golfgroup – Hệ sinh thái golf hàng đầu hiện nay tại Việt Nam

Golfgroup là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tạo dựng một hệ sinh thái golf đa dạng nhằm mang đến cho các golfer tại Việt Nam những sản phẩm, tiện ích dịch vụ hàng đầu hiện nay tại thị trường golf. Một trong những thế mạnh của đơn vị và là lĩnh vực được nhiều người biết đến nhất chính là kinh doanh gậy golf. Golfgroup luôn mong muốn mang đến cho các golfer những sản phẩm gậy golf chính hãng với mức giá tốt nhất. Bên cạnh đó là các sản phẩm cần thiết khác cho các golfer như thời trang, phụ kiện.

Đã có hơn 7 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Golfgroup đã cung cấp đến tay các golfer hàng ngàn sản phẩm gậy golf chính hãng, giá cả phải chăng kèm theo nhiều chính sách hậu mãi hấp dẫn. Nhờ vậy mà đơn vị đã nhận được sự tin yêu của đông đảo golfer, trở thành địa chỉ quen thuộc được nhiều người chơi golf tìm đến mỗi khi có nhu cầu.

Showroom phân phối đa dạng mặt hàng gậy golf Callaway
Showroom phân phối đa dạng mặt hàng gậy golf Callaway

Tại hệ thống của Golfgroup phân phối đa dạng các sản phẩm đến từ các thương hiệu gậy golf hàng đầu thế giới hiện nay như Honma, TaylorMade, Ping, Mizuno, Callaway,…mang đến cho các golfer Việt nhiều sự lựa chọn về gậy golf. Trong đó, gậy golf Callaway được rất nhiều golfer yêu thích.

Để các golfer Việt có thể yên tâm hơn phần nào khi sử dụng gậy golf Callaway, mới đây Golfgroup đã ký kết hợp tác với thương hiệu gậy golf đình đám này. Sự kiện này đã đưa Golfgroup trở thành nhà phân phối ĐỘC QUYỀN gậy golf Callway tại miền Bắc. 

Xem thêm: Địa Chỉ Mua Gậy Callaway Tại Hà Nội Chính Hãng, Giá Hấp Dẫn

Showroom Golfgroup – Địa chỉ mua gậy Callaway tại quận 7 uy tín hàng đầu

Các golfer sở hữu cho mình những bộ gậy chính hãng của thương hiệu này có thể đến địa chỉ Happy Valley – số 834 đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM. Nơi đây có địa chỉ showroom của Golfgroup, được đánh giá là địa chỉ mua gậy Callaway tại quận 7 uy tín bậc nhất, được các golfer tin tưởng lựa chọn. Tại sao địa chỉ trên lại được yêu thích đến vậy?

Vị trí thuận lợi, giao thông đi lại dễ dàng 

Quận 7, TP.HCM là một trong những quận phát triển bậc nhất tại thành phố. Cơ sở hạ tầng hiện đại, giao thông đi lại thuận tiện, dễ dàng. Showroom Golfgroup tọa lạc tại địa chỉ Happy Valley – số 834 đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM. Đây là một trong những vị trí đắc địa tại quận 7, nằm cạnh đường lớn nên các golfer có thể dễ dàng tìm được.

Sản phẩm đa dạng, cam kết chính hãng

Hiện tại Golfgroup đang là đơn vị phân phối độc quyền gậy golf Callaway tại miền Bắc. Bằng thành quả sau 7 năm hoạt động, Golfgroup tự tin cam kết với các golfer 100% sản phẩm gậy golf nói chung và gậy golf Callaway nói riêng được cung cấp tại đây đều được nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. 

Với tư cách là nhà phân phối chính thức, Golfgroup mang đến cho các golfer Việt mức giá tốt nhất khi mua các sản phẩm gậy golf Callaway. Không những vậy, Golfgroup cam kết sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất. Mỗi một cây gậy đều được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Bao gồm phần kiểm tra về thiết kế, chi tiết từng bộ phận. Đặc biệt, các golfer có thể đến trực tiếp showroom để trải nghiệm cảm giác đánh thử những bộ gậy golf mà mình yêu thích để dễ dàng lựa chọn bộ gậy phù hợp và yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Golfgroup địa chỉ bán gậy golf Callaway uy tín, chất lượng 
Golfgroup địa chỉ bán gậy golf Callaway uy tín, chất lượng

Golfgroup luôn cập nhật các sản phẩm gậy golf Callaway mới ra một cách nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó, các golfer có thể đặt hàng trước bộ gậy mà mình yêu thích tại Golfgroup để trở thành những người đầu tiên sở hữu những “siêu phẩm” gậy golf mới ra mắt. 

Hiện nay, tại Golfgroup có đầy đủ các dòng gậy golf Callaway để các golfer có thể lựa chọn. Có thể kể đến như Callaway Mavrik, Callaway X Hot, Speed Rouge,…Các golfer mua fullset hoặc gậy lẻ.

Giá cả minh bạch, chính sách hậu mãi hấp dẫn

Mỗi một sản phẩm, bao gồm cả gậy golf đều được niêm yết giá bán rõ ràng để các golfer có thể dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu của mình. Các golfer có thể đến trực tiếp showroom để ngắm nhìn các bộ gậy golf, tham khảo giá hoặc tìm hiểu thông tin được công bố minh bạch trên website chính thức của Golfgroup. 

Với các golfer tại quận 7, chúng tôi khuyến khích các golfer đến trực tiếp cửa hàng để được các chuyên viên của chúng tôi tư vấn trực tiếp và trải nghiệm đánh thử gậy golf với phòng tập golf 3D hiện đại, hoàn toàn miễn phí. Đây cũng là một trong những chính sách đang được áp dụng tại Golfgroup.

GolfGroup đảm bảo mang đến cho golfer những bộ gậy Callaway chuẩn nhất
GolfGroup đảm bảo mang đến cho golfer những bộ gậy Callaway chuẩn nhất

Gậy golf được bảo hành, bảo dưỡng theo chính sách của Golfgroup, hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất. Với các golfer sinh sống tại quận 7 nói riêng và nội thành thành phố, không thể đến tận nơi mua hàng, Golfgroup hỗ trợ giao hàng hỏa tốc trong vòng 4h hoặc chuyển phát nhanh từ 1-2 ngày. 

Bên cạnh đó, Golfgroup mang đến những phương thức thanh toán đa dạng. Các golfer có thể thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản, thẻ tín dụng, COD,…linh hoạt, tiện lợi và nhanh chóng. 

Trên đây là những yếu tố giúp Golfgroup trở thành một địa chỉ mua gậy Callaway tại TP.HCM uy tín hàng đầu. Chắc chắn với những gì mà đơn vị đang cố gắng hàng ngày để mang đến cho các golfer những trải nghiệm tốt nhất, đây xứng đáng là địa chỉ mua hàng được các golfer tin tưởng lựa chọn. 

Xem thêm:

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 08:12 - 11/12/2023 - Cập nhật lúc: 05:12 - 11/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866