Thông tin - Tư vấn

Lý giải sức hút giúp Fullset Ping G425 và bộ gậy sắt Ping I525 đứng top sản phẩm bán chạy nhất nửa đầu năm 2024

Liên tục đứng top sản phẩm bán chạy nhất nửa đầu năm 2024 trên nhiều địa chỉ, diễn đàn uy tín, bộ gậy golf fullset Ping G425 và bộ gậy sắt Ping I525 được đông đảo giới golfer nước nhà ưu ái lựa chọn. Cùng GolfGroup tìm hiểu đâu là những lý do tạo nên sức hút của hai siêu phẩm này.

Bộ gậy golf fullset Ping G425 cho độ ổn định cao đạt hiệu suất tốt

Ngay từ khi ra mắt, fullset Ping G425 đã thu hút giới golfer trên thế giới bởi những khẳng định ấn tượng về tính năng từ nhà sản xuất. Đó là bộ gậy golf cho độ ổn định cao trong từng cú đánh, giúp đường bóng bay chính xác, thẳng và xa hơn qua đó giúp mọi golfer có thể kiểm soát bóng tốt hơn, đạt hiệu suất tốt hơn. 

Fullset Ping G425 chia thành bộ gậy gỗ Ping G425 và bộ gậy sắt Ping G425. Trong đó, bộ gậy gỗ gồm gậy golf Driver, Fairway, Rescue và Putter Ping Heppler. Ở mẫu gậy golf Driver và Fairway, nhà sản xuất nổi tiếng thể hiện sự đầu tư nghiêm túc trong việc nghiên cứu, thấu hiểu nhu cầu của golfer khi mang tới 3 phiên bản SFT, LFT và Max để họ dễ dàng lựa chọn theo trình độ, lối chơi cũng như nhu cầu. 

Bộ fullset Ping G425 được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại
Bộ fullset Ping G425 được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại

Với Driver Ping G425, cây gậy này sở hữu nhiều thế mạnh về khả năng tăng tốc gậy đạt mức tốt nhất, khả năng tăng công năng của momen quán tính. Tất cả các phiên bản của Driver Ping G425 đều có thiết kế lỗ điều chỉnh trọng lượng, độ loft, lie phù hợp với từng cú phát bóng. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo để mọi golfer có thể tối đa hóa những trải nghiệm cá nhân của mình.

Ba phiên bản của Driver Ping G425 mang đến những thế mạnh riêng. Driver Max có thiết kế MOI cao nhất nhằm hỗ trợ golfer đạt tốc độ một cách tối đa. Driver Ping G425 LST là gậy có độ spin thấp giúp người chơi có được tốc độ xoay cao mà vẫn duy trì được sự ổn định. Và Driver Ping G426 SFT cho golfer khả năng kiểm soát tốt các cú phát bóng hướng lên.

Fairway Ping G425 được đánh giá là một trong những sản phẩm gậy gỗ tốt nhất mà Ping từng đưa ra thị trường với ưu thế tạo ra các đường bóng cao hơn và dài hơn. . Thông qua việc cải thiện trọng lượng ở phần đầu gậy cùng thiết kế mặt gậy bọc thép, golfer có thể sử dụng gậy golf này linh hoạt trong từng khoảng cách một cách hiệu quả, tăng tốc độ bóng và nâng cao khoảng cách.

Cấu tạo bên trong đầu gậy của Ping G425
Cấu tạo bên trong đầu gậy của Ping G425

Gậy golf Hybrid G425 như một trợ thủ giúp golfer phát huy tốt trong việc căn khoảng cách. Điều này là nhờ Ping đã thiết kế Facewrap, mặt thép maraging mỏng, cường độ cao kéo dài vào đầu và đế để nhằm tạo khả năng uốn cong của gậy nhờ vậy gậy cho tốc độ bóng nhanh hơn dẫn tới khoảng cách xa hơn.

Trọng lượng được phân bổ đều nhằm tối ưu trọng tâm đầu gậy
Trọng lượng được phân bổ đều nhằm tối ưu trọng tâm đầu gậy

Ping Heppler Putter lọt top một trong những loại gậy putter nổi tiếng cho hiệu suất trúng đích cao cùng âm thanh gậy chạm bóng nhẹ nhàng nhưng đủ đanh thép. Có thể nói, đây là chiếc gậy đánh kết thúc hoàn hảo cho hành trình chinh phục 18 hố cả về chặng đường thực tế cũng như cảm giác khi chơi. 

Tương tự như các gậy golf trên, bộ gậy sắt Ping G425 cũng được xem là một sản phẩm ấn tượng đến từ thương hiệu này khi mang tới khoảng cách và hiệu suất tối đa cho golfer. Bộ gậy này được thiết kế mới với có độ uốn cao hơn nhờ vậy, người chơi vừa có thể tăng tốc độ bóng vừa xử lý được đường bóng tốt hơn, kiểm soát tốt để đưa bóng đến green.

Bộ gậy sắt Ping I525 gia tăng khoảng cách đánh bóng ấn tượng

Nhà sản xuất gậy golf hàng đầu vừa cho ra mắt bộ gậy sắt Ping I525 chưa lâu nhưng cũng nhanh chóng nhận được sự chú ý của giới golfer trên toàn thế giới. Theo thông tin từ hãng, siêu phẩm này được thiết kế mang đến cảm giác chắc chắn cho người chơi với tốc độ bóng vượt trội tạo ra những cú đánh dài gia tăng khoảng cách, bóng bay cao và giữ được trên green.

Bộ gậy sắt Ping i525 mang nhiều ưu điểm nổi bật
Bộ gậy sắt Ping i525 mang nhiều ưu điểm nổi bật

Có ba yếu tố quan trọng góp phần làm nên những tính năng vượt trội này của bộ gậy sắt Ping I525, đó là thiết kế thân rỗng, chất liệu cao cấp và sự nâng tầm của công nghệ rãnh Micromax. 

Nếu như ở những phiên bản trước đó, gậy sắt thiết kế rỗng dù cho tốc độ bóng tương đối kinh ngạc nhưng lại ảnh hưởng yếu tố âm thanh khiến cảm giác chơi bóng chưa thực sự “đã”. Thì ở bộ gậy sắt Ping I525, vấn đề này hoàn toàn được khắc phục bởi sự kết hợp và tối đa hóa khả năng linh hoạt của cấu trúc mặt gậy đã tạo ra cảm giác chân thực và âm thanh vui tai hơn. Đồng t hời, gậy golf vẫn có thể duy trì tốt tác dụng tăng tốc độ bóng và kiểm soát được khoảng cách tốt hơn.

Siêu phẩm này có mặt gậy khá mỏng được làm bằng thép Maraging với cấu trúc bên trong làm bằng thép không gỉ 17 – 4 hỗ trợ tốt nhất có thể cho thiết kế thân rỗng tạo khả năng bóng bay cao hơn. Thêm đó, chi tiết Tungsteng ở mũi gậy và  lượng polymer mới vào bên trong mặt gậy sắt được kết hợp chắc chắn với shaft giúp cho trọng lượng được phân bố rộng và cân bằng trên toàn chu vi đầu gậy, nhờ vậy, gậy sắt I525 vừa giữ được tốc độ bóng vừa cải thiện độ chính xác tốt hơn cho từng cú đánh. 

Cấu trúc bên trong mặt gậy sắt Ping i525Cấu trúc bên trong mặt gậy sắt Ping i525
Cấu trúc bên trong mặt gậy sắt Ping i525

Không chỉ kế thừa thế mạnh của sự thành công từ công nghệ rãnh Micromax, bộ gậy sắt Ping I525 còn được ứng dụng những nâng cấp mới nhất. Nhà sản xuất thiết kế thêm bốn rãnh trên mỗi gậy nhằm mang tới loạt lợi ích nổi bật như giúp giảm khả năng bóng bay lệch khỏi đường biên, các cây gậy sắt dài tăng được độ backspin. Do đó, các gậy sắt của Ping I525 giảm bớt tình trạng bóng bay quá cao đối với gậy sắt ngắn và duy trì độ spin với những cây sắt dài, golfer nhờ thế có thể kiểm soát bóng tốt hơn và đưa ra các đường bóng chính xác.

Thêm nữa, một điểm khác biệt không thể không nhắc tới của Ping i525 chính là sự ổn định. Thương hiệu đã thiết kế lại trọng lượng chu vi, phân bổ lại trọng lượng của các bộ phận như đầu (toe) và gót (heel) của gậy giúp cho chỉ số MOI mô men quán tính và sự ổn định được cao hơn. 

Sức hút giúp Fullset Ping G425 và bộ gậy sắt Ping I525 giữ vững top bộ gậy bán chạy nhất

Ngoài loạt ưu điểm riêng trong tính năng đáp ứng nhu cầu người chơi, bộ gậy golf fullset Ping G425 và bộ gậy sắt Ping I525 đều tích hợp chung những thế mạnh vốn làm nên danh tiếng nhà sản xuất. 

Cùng đến từ nhà tiên phong công nghệ hàng đầu Ping

Sở hữu bề dày hơn 60 năm xây dựng và phát triển, Ping Golf hiện là tên tuổi nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm về golf. Trải qua nhiều thời kì phát triển, thương hiệu này được mệnh danh là nhà tiên phong công nghệ hàng đầu nhờ việc ứng dụng những thứ hiện đại nhất, tiên tiên nhất vào mọi sản phẩm. Cùng vì vậy, Ping Golf luôn nắm bắt được thị hiếu người tiêu dùng để cho ra đời những sản phẩm tốt, phù hợp với đa dạng đối tượng golfer. 

Nhờ những tính năng vượt trội, sản phẩm mang dấu ấn Ping luôn được các golfer chuyên nghiệp, nổi tiếng sử dụng và có mặt tại các giải đấu lớn của PGA Tour. Thương hiệu này cũng có chiến lược quảng cáo và truyền thông thông minh đưa hình ảnh của mình ra toàn thế giới. Đây cũng là một trong những lý do mà giới golfer Việt không còn xa lạ, thậm chí dành nhiều cảm tình với các bộ gậy golf của hãng. 

Sự kết hợp hoàn hảo làm nên bộ gậy vừa dễ kiểm soát vừa cho khoảng cách xa

Dù đã ra mắt một thời gian, thế nhưng fullset Ping G425 vẫn là bộ gậy hot chưa từng hạ nhiệt trong các dòng sản phẩm trình làng gần đây của thương hiệu gậy golf nước Mỹ. Và Ironset Ping i525 cũng chiếm thế thượng phong trong danh sách những lựa chọn hàng đầu về bộ gậy sắt hiện đại.  

Sự kết hợp giữa Ping G425 và Ping i525 mang lại một bộ gậy hoàn hảo và cải tiến 
Sự kết hợp giữa Ping G425 và Ping i525 mang lại một bộ gậy hoàn hảo và cải tiến

Theo nhận xét của giới chuyên gia, Ping G425 sở hữu phiên bản bộ gậy gỗ tốt nhất của hãng và bộ gậy sắt Ping i525 là siêu phẩm mới nổi trội nhất. Điều này vô tình tạo ra một sản phẩm mới, một fullset gậy golf tốt cho khoảng cách ấn tượng mà người chơi dễ dàng hơn trong việc kiểm soát cú đánh. Trên thực tế, đông đảo golfer quốc tế và golfer trong nước đã đưa ra lựa chọn này với mục đích sở hữu những thứ tốt nhất. 

Phù hợp với đa dạng đối tượng golfer

Một lý do để bộ gậy gỗ Ping G425 và bộ gậy sắt Ping i525 được tìm kiếm nhiều, đó là đối tượng phù hợp của hai dòng gậy này đều là những golfer đang cần một bộ gậy golf mang lại khoảng cách vượt trội, điều mà hầu hết người chơi luôn muốn đạt tới. Thêm nữa, Ping nổi tiếng với thiết kế mạnh mẽ và đậm chất thể thao hướng đến đối tượng khách hàng có lực đánh tốt và khỏe. Tuy nhiên, hai siêu phẩm này, đặc biệt là Ping G425 có thiết kế lên 3 phiên bản thiết kế nên đối tượng người chơi phù hợp cũng được mở rộng nhiều hơn.

Thiết kế hiện đại cùng chất liệu cao cấp

Thiết kế và chất liệu là hai yếu tố không thể bỏ qua khi nhắc tới các sản phẩm đến từ thương hiệu gậy golf Ping nói chung và fullset Ping G425 cũng như bộ gậy sắt Ping I525 nói riêng. Hai bộ gậy đều được làm từ chất liệu cao cấp cacbon composite cho gậy mỏng, nhẹ nhưng rất chắc chắn. 

Về thiết kế, nếu fullset Ping G425 thu hút ánh nhìn bởi vẻ độc đáo với màu đen huyền bí, sang trọng thì bộ gậy sắt mới Ping i525 lại thể hiện cấu hình gọn gàng, sắc sảo được những người chơi sành điệu ưa chuộng. Nhìn chung, thiết kế hiện đại, mạnh mẽ và cá tính của chúng chắc chắn sẽ chinh phục và làm mãn nhãn mọi quý ông mê golf. 

Bộ gậy golf fullset Ping G425 và bộ gậy sắt Ping I525 đã từng chinh phục giới golfer Việt 

Không khó để thấy với những ưu thế nổi bật ấy, cả fullset Ping G425 và bộ gậy sắt Ping I525 đều được đánh giá là hai bộ gậy hot nhất tại thời điểm hiện nay trên nhiều thị trường golf quốc tế, trong đó có Việt Nam. Tại GolfGroup, hai siêu phẩm này hiện đứng top sản phẩm bán chạy nhất nửa đầu năm 2024 và được dự đoán sẽ tiếp tục “làm mưa làm gió”. 

Đây là bộ gậy bán chạy nhất trong thời gian gần đây của Golfgroup
Đây là bộ gậy bán chạy nhất trong thời gian gần đây của Golfgroup

Huấn luyện viên Cao Tiến dành nhiều nhận xét tích cực cho cả bộ gậy golf Ping G425 và bộ gậy sắt Ping I525, anh khẳng định cả hai bộ gậy này đều đáng cân nhắc để đưa vào bộ sưu tập gậy golf công nghệ của bất cứ người chơi nào.

“Tôi đã mua fullset Ping G425 ngay khi nó mới ra mắt, nhận xét công tâm thì tại thời điểm đó hay bây giờ nó vẫn là một trong những bộ gậy công nghệ tốt cho hiệu suất vượt bậc. được đánh giá cao. Với Ping I525, điều khiến tôi thích nhất là bộ gậy sắt này khắc phục được vấn đề gậy sắt ngắn làm tình trạng bóng bay quá cao và cải thiện gậy sắt dài có thể duy trì độ spin tốt hơn. Điều này sẽ hỗ trợ người chơi rất tốt trong việc kiểm soát đường bóng nhờ vậy có thế căn chỉnh các cú đánh bóng đi chính xác hơn.” 

Golfer Duy Kiên Hoàng chia sẻ Ping là thương hiệu gậy golf công nghệ mà anh đánh giá cao nhất bởi luôn ứng dụng những cải tiến hiện đại mang đến nhiều ưu thế ấn tượng. Sau những trải nghiệm thực tế hai siêu phẩm đình đám, anh đưa ra gợi ý golfer có thể thử sức với sự kết hợp thú vị giữa bộ gậy gỗ Ping G425 và bộ gậy sắt Ping I525.

“Tôi chơi fullset Ping G425 rất hợp nên thường xuyên sử dụng nó để luyện tập suốt một thời gian, nhờ thế mà độ ổn định trong từng cú đánh tốt hơn trông thấy. Tuy nhiên, tôi vẫn tìm kiếm một bộ gậy sắt cho cảm giác đánh khoái hơn, âm thanh gậy chạm bóng đã tai hơn. Rất may được anh bạn là huấn luyện viên GolfGroup giới thiệu cho bộ gậy sắt Ping I525, quả thực càng trải nghiệm càng thích thú. Bây giờ, chúng đều là bạn đồng hành của tôi trên mọi sân chơi của golf.” 

Gậy Ping tại thị trường Việt Nam ở thời điểm hiện tại

Trên thực tế, thị trường Ping tại thời điểm hiện nay không còn được tin tưởng và có chất lượng cao như lúc trước. Nhiều đơn vị đã làm giả, làm nhái gậy Ping và bán với mức giá rất rẻ. Điều này làm hỗn loạn thị trường và khiến cho nhiều golfer gặp phải bị thiệt hại về vất chất và cả uy tín cá nhân. 

Gậy Ping nhận được nhiều phản ảnh về việc gậy lỗi và dễ hư hỏng
Gậy Ping nhận được nhiều phản ảnh về việc gậy lỗi và dễ hư hỏng – 1
Gậy Ping nhận được nhiều phản ảnh về việc gậy lỗi và dễ hư hỏng
Gậy Ping nhận được nhiều phản ảnh về việc gậy lỗi và dễ hư hỏng – hình 2

Chưa kể đến, chính bản thân gậy Ping hiện nay cũng đang gặp phải tình trạng hàng lỗi rất nhiều. Các golfer đã phàn nàn và thất vọng với thương hiệu khi dần có nhiều bình luận về việc dùng gậy Ping bị lỗi, tăng cap,… 

Vì vậy, GolfGroup muốn đề xuất đến các golfer một số các bộ gậy có mức giá ngang hoặc rẻ hơn nhưng đang được golfer thế giới yêu thích ở thời điểm hiện tại:

Sự lụa chọn tối ưu cho các golfer thích gậy Âu Mỹ, công nghệ cao
Sự lụa chọn tối ưu cho các golfer thích gậy Âu Mỹ, công nghệ cao

Gậy golf Âu Mỹ, khỏe khoắn, phù hợp với các golfer có thể lực tốt:

  • Callaway Paradym: Là bộ gậy được công nhận là đánh xa nhất 2023 với sự chuyển mình trong việc chế tạo gậy với khung carbon 360 độ nổi tiếng. Callaway cũng là thương hiệu gậy golf bán chạy nhất trong nhiều năm qua, chất lượng thuộc top đầu và được nhiều PGA thế giới mang vào các giải đấu lớn.  
  • TaylorMade Stealth: Là bộ gậy đầu tiên mở ra kỷ nguyên Carbon, giúp giảm trọng lượng và tối ưu khoảng cách. Đây cũng là lý do bộ gậy được các PGA tour đánh giá cao về hiệu suất và khoảng cách. Hiện nay bộ gậy cũng đang được giảm giá sâu lên đến 45% nhân dịp chào đón năm mới. Khách hàng nhanh chóng liên hệ ngay để được hỗ trợ mua hàng sớm nhất. 

Sở hữu bộ gậy golf fullset Ping G425 và bộ gậy sắt Ping I525 chính hãng giá tốt tại GolfGroup

Nếu golfer đang tìm kiếm bộ gậy tốt để thực hiện được những cú đánh hoàn hảo cũng như nhanh chóng nâng cao trình độ chơi, bộ gậy golf fullset Ping G425 và bộ gậy sắt Ping I525 chính là những lựa chọn đáng cân nhắc nhất hiện nay. Cả hai siêu phẩm này đã có mặt tại toàn bộ hệ thống cửa hàng trên toàn quốc của GolfGroup với mức giá vô cùng hấp dẫn đi kèm những chính sách ưu đãi đặc biệt.

Trải qua hơn 6 năm phát triển, GolfGroup ngày càng chinh phục đông đảo giới golfer nước nhà nhờ danh tiếng uy tín cùng sự rõ ràng trong nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. 100% sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu chính hãng, có chế độ bảo hành theo đúng chế độ từ nhà sản xuất giúp người chơi hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. 

Đặt tinh thần phụng sự khách hàng lên hàng đầu, tại showroom của chúng tôi, quý golfer có thể trực tiếp xem và đánh thử gậy trong phòng golf 3D hiện đại nhằm có những trải nghiệm chân thực nhất. Huấn luyện viên giàu chuyên môn luôn sẵn sàng đưa ra lời khuyên đúng đắn dựa trên tình trạng thực tế của golfer. Đội ngũ tư vấn viên luôn nhiệt tình, tận tâm trong suốt quá trình trước, trong và sau khi mua hàng nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất. 

Đặc biệt, GolfGroup hiện sở hữu hệ sinh thái đa dạng dịch vụ về golf như học viện đào tạo golfer, thi công lắp đặt phòng golf 3D, trung tâm kiểm định gậy golf,… nhằm  đáp ứng mọi nhu cầu của golfer. Chúng tôi tự tin mang phong thái chuyên nghiệp cùng quy trình làm việc bài bản chinh phục mọi khách hàng. 

Để sở hữu hoặc được tư vấn thêm về bộ gậy golf fullset Ping G425 và bộ gậy sắt Ping I525 hoặc các bộ gậy khác, quý khách hàng vui lòng liên hệ với GolfGroup qua phần chat trên website hoặc hotline, chúng tôi sẽ hỗ trợ trực tiếp nhanh chóng nhất. 

Bộ gậy golf fullset TaylorMade Stealth

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:12 - 11/12/2023 - Cập nhật lúc: 10:01 - 14/01/2024

Bình luận (34)

  1. Nguyen Trung Duong says: Trả lời

    Ping G425 thì không phải bàn nữa rồi, đánh ổn định mà lâu dài luôn. Còn với bộ sắt mói ra của nó nhìn rất chuyên nghiệp luôn, tưởng chỉ dành cho pro, nhưng không phải vậy, nó lại dễ đánh và ăn banh hơn dòng I500 rất nhiều luôn, nếu đã chơi ping thì cứ nên chơi dòng I525 đi nhé cả nhà ơi, đánh rất ổn đấy

  2. Trần Trưởng says: Trả lời

    Ping I525 đánh hít banh lắm, mới chơi hay chơi lâu năm đều hợp hết đấy, nó không kén người như mấy dòng model cũ của nó, nếu ai đánh Ping thì cứ nên thử dòng này nhé

  3. Thuan Hoang says: Trả lời

    Đang đánh dòng i500, trước mới đầu khó đánh lắm, nhưng giờ cũng khá quen rồi. Giờ lại hot bộ này, đổi qua thì lại phí bộ này quá.

    1. Trần Xuân Duy says:

      Đổi đi chú à, dòng i525 này cải thiện về đường banh lắm, tốc độ đến khoảng cách khác hẳn đó chú. Tiếc thì bán lại gậy cho bên này rôid mình đổi qua được mà, bên này có thu mua cũ đổi lấy mới mà, giá hợp lý thị trường, gọi bạn Ngân này 0867718883 để bạn tư vấn cho chường trình mà tham khảo

  4. Quang Hung says: Trả lời

    Gậy đánh oke lắm, ai có ý định chơi cứ chơi, không kén người như mấu dòng đầu i ngày xưa đâu

  5. Sang Lê says: Trả lời

    Driver Ping G425 model này tiếng banh không bằng mấy dòng trước đây, năm 2022 rồi nếu ai muốn đổi model gậy mới công nghệ ổn định, đường banh chuẩn, tiếng banh nghe rất ăn banh. Anh em tham khảo thêm dòng callaway này nhé https://golfgroup.com.vn/p/gay-driver-callaway-rougue-st-max-d

  6. Do Hieu says: Trả lời

    Mấy dòng i525 này tưởng đâu chỉ cho pro chơi, nhưng hôm có thử lên sân đánh gậy thằng bạn i525 mới đổi này, nó không quá khó đánh, mà đánh lại rất hít banh nữa. Đánh oke lắm luôn

  7. Nguyễn Trọng says: Trả lời

    Có ai mua gậy ở đây rồi không? Cho xin vài nhận xét về sản phẩm bên này có oke không?

    1. Bùi Đức Kiên says:

      Mua gậy mà mua bên này thì cứ yên tâm nha, từ dịch vụ cho đến chương trình hậu mãi sau này chú à, nên mua cứ qua bên này họ tư vấn cho, chuyên viên tứ vấn bên này rất oke đó

  8. Long To says: Trả lời

    Shop cho mình xin thông tin vài model gậy ping gần đây nhất nhé, 0902998405 nhắn zalo cho Anh nha

    1. TPKD Golfgroup Vũ Ngân says:

      Em chào Anh ạ. Anh kiểm tra zalo giúp Em nhé, Em Ngân đã add zalo Anh rồi, cảm ơn Anh nhiều nhé, hân hạnh được hỗ trợ Anh ạ

  9. Trí Cường says: Trả lời

    Năm nay chưa thấy ping ra driver model mới, chờ mãi mà chưa thấy ra model mới, tôi mới đổi qua dòng gậy của callaway dòng Rogue đánh rất oke luôn, cải thiện nổi bật nhìn nhận dễ thấy nhất là khoảng cách bóng, điểm ngọt mở rộng

  10. Nghĩa Vũ says: Trả lời

    Dòng này I525 đánh rất oke luôn đó, mình mới chơi nhưng qua các bạn bên này tư vấn nhiệt tình, chuyên môn cao, kỹ thuật và đo đạt cẩn thận, nên hiện đánh rất vừa ý luôn

  11. Vũ Hoa says: Trả lời

    fullset Ping G425 đã thu hút giới người chơi golf trên thế giới bởi những khẳng định ấn tượng về tính năng từ nhà sản xuất. Đó là bộ gậy golf cho độ ổn định cao trong từng cú đánh, giúp đường bóng bay chính xác, thẳng và xa hơn qua đó giúp mọi người chơi có thể kiểm soát bóng tốt hơn, đạt hiệu suất tốt hơn.

  12. Toàn Minh says: Trả lời

    Gần đây tôi thấy Ping G425 xu hướng đổi sang Callaway Rogue không biết đã bác nào đánh thử dòng này chưa .Em đang chơi XXIO bị mềm quá đổi sang k biết có bị nặng quá không nhỉ

  13. Vương Chung says: Trả lời

    Không đâu bác ơi , dòng này chơi thì yên tâm luôn độ ổn định cũng như cải thiện khoảng cách đáng kể luôn . Bộ bác đang chơi là cán grfaphite hay cán sắt vậyh nhưng cơ bản đã là dòng Nhật thì chăc chắn rất nhẹ và trợ lực , đánh bị mềm quá đường bóng bị fade ngay

  14. Lâm Hải says: Trả lời

    bộ gậy sắt Ping I525, vấn đề này hoàn toàn được khắc phục bởi sự kết hợp và tối đa hóa khả năng linh hoạt của cấu trúc mặt gậy đã tạo ra cảm giác chân thực và âm thanh vui tai hơn. Đồng t hời, gậy golf vẫn có thể duy trì tốt tác dụng tăng tốc độ bóng và kiểm soát được khoảng cách tốt hơn.

  15. Phạm Hòa says: Trả lời

    Callaway đã thiết kế thêm bốn rãnh trên mỗi gậy nhằm mang tới loạt lợi ích nổi bật như giúp giảm khả năng bóng bay lệch khỏi đường biên, các cây gậy sắt dài tăng được độ backspin. Do đó, các gậy sắt của Ping I525 giảm bớt tình trạng bóng bay quá cao đối với gậy sắt ngắn và duy trì độ spin với những cây sắt dài, golf thủ nhờ thế có thể kiểm soát bóng tốt hơn và đưa ra các đường bóng chính xác.Các bác nào đang lăn tănn không biết mua ở đơn vị nào thì em để đây các bác tham khảo nhé https://golfgroup.com.vn/

  16. Tiến kha says: Trả lời

    Theo mình tìm hiểu thấy thì bộ gậy đều được làm từ chất liệu cao cấp cacbon composite cho gậy mỏng, nhẹ nhưng rất chắc chắn.

  17. Phú Hoàng says: Trả lời

    bên này cá nhân mình thấy nhân viên rất tận tâm nhiệt tình, em từng mua gậy ở đây đi biếu tặng nhiều rồi nên cũng phải chọn đơn vị uy tín, đặc biệt ở đây có bạn Ngọc tư vấn tận tâm em để số cho bác nào cần nhé 0867974688

  18. đinh công thanh says: Trả lời

    shop có gậy gỗ 5 Ping 425 ko

  19. Tuấn Hùng says: Trả lời

    Ping thì đúng là k còn gì phải bàn cãi nữa các bác nhỉ, để mà nói thì đúng là năm ngoái thì g425 với i525 đúng là làm mưa làm gió đấy các bác nhỉ, hot lắm em thấy mọi người hỏi nhiều với khen nhiều lắm, nhưng năm nay ra g430 rồi em thấy đánh cũng hay phết, cải tiến công nghệ đánh xa với dễ hơn, các bác đã tham khảo chưa ạ ?

    1. Minh Tuấn says:

      Em đánh rồi bác ạ, em cũng thấy nó cải tiến hơn đấy kiểu đánh nhẹ hơn vớ thiết kế cũng có sự đặc biệt hơn. dòng mới này em thấy chủ yếu sẽ giúp cải thiện nhiều về đường bóng và hướng bóng, đánh cũng khá ổn, nhiều ng ưa chuộng vì dễ chơi phù hợp cả cho người mới với mức giá cũng tầm tầm ổn áp

  20. Phan Đạt says: Trả lời

    Mình cũng mua 1 bộ i525 của cửa hàng luôn đợt đầu tháng này, công nhận đánh khác bọt liền ạ, đánh thích lắm, may quá qua shop đc các bạn nhân viên tư vấn và đánh thử thì mới tìm đc bộ vừa tay như thế chứ trc cũng đi tìm mà chưa chọn đc bộ nào thực sự ưng ý cả, bên cửa hàng nhân viên công nhận thân thiện và có tâm ghê, tư vấn kĩ càng và chuyên nghiệp lắm, rất ưng chất lượng dịch vụ ở đây

    1. Hoàng lâm says:

      Công nhận, chất lượng dịch vụ ở đây thì đúng k chê đc gì rồi, nhân viên rất là chuyên nghiệp và nhiệt tình luôn. Em cũng hay qua đây mua phụ kiện vì vừa gần với cũng 1 phần do dịch vụ bên đây họ làm việc rất chất lượng và có tâm, nhân viên chuyên nghiệp và chào đón rất nhiệt tình

  21. Chung Ngô says: Trả lời

    Em đang phân vân giữ stealth với ping g425 này, các bác đánh stealth thấy có ổn k ạ, em thấy mọi ng khen cũng nhiều đấy

    1. Xuân Thế says:

      Em cũng đang chơi taylormade thì thấy dòng này ổn mà bác, em đánh thấy cải thiện khoảng cách tốt, đầm tay chắc chắn nữa, bên golfgroup em thấy đang sale sâu lắm, cả bộ cũng chỉ tầm 70 thôi các bác ạ. Ping thì em thấy đánh cũng tốt đấy nhưng mà để chơi lâu dài thì em thấy stealth có vẻ ổn hơn bác ạ, các bác cứ tham kahor nhé chứ còn ý kiến cá nhân thì em thấy vậy thôi, bác xem thêm ở đây xem này https://golfgroup.com.vn/p/gay-driver-taylormade-stealth

  22. Hà Phạm says: Trả lời

    Mình cũng đang đánh i525, công nhận thích lắm các bác ơi, đánh khoảng cách xa với thẳng đấy, trước cũng thử qua vài bộ nhưng đánh k thấy hợp cho lắm, chuyển qua dòng này thì đánh ổn áp hơn hẳn, bây giờ thấy mk cải thiện khoảng cách nhiều cũng như kĩ thuật cũng tốt hơn

  23. Đạt says: Trả lời

    Mình thấy 2 dòng này đã là model cũ rồi, hiện tại Ping đã ra G430 mình đánh giá có độ dễ chơi hơn, tính ổn định cao hơn so với G425 và tiếng cũng hay hơn, đó là ý kiến cá nhân mình nhé, các bác có ý kiến thì cho mình xin thêm góp ý nha

  24. Sơn says: Trả lời

    Trước kia mình cũng đánh Ping G425 1 thời gian sau mình xuóng HDC 18 qua bên 834 Nguyễn Văn Linh, Quận 7 gặp cậu em Quân tư vấn cho đánh thử qua dòng Callaway Paradym thì thấy ổn định hơn mà đường banh đánh cũng hit hơn mà phải công nhận dịch vụ bên này đúng đạt chuẩn 5 sao, đón tiếp nhiệt tình chu đáo mà tư vấn tận tâm rất chuẩn, đánh thử 1 hồi thấy đúng vậy nên mình quyết định đổi mà bên này còn có dịch vụ thu gậy cũ đổi gậy mới nên mình chốt luôn, mình còn số em nó cho bác nào cần đánh thử nha – 0917822844

  25. Minh Tú says: Trả lời

    Shop ơi cho mình hỏi mình mới vào nghề nên cũng chưa biết được nhiều, đang tính mua 1 bộ để chơi mà thấy lăn tăn dòng G và dòng I quá không biết 2 dòng này có khác gì nhau không, Shop có thể trả lời giúp mình không

    1. Anh Quân says:

      Em chào anh Tú em Quân Golfgroup xin phép được tư vấn anh ạ, anh ơi dòng Ping G thì hãng sản xuất đủ 1 set đầy đủ Gỗ + sắt phù hợp cho ngừoi mới chơi – chơi lâu dài còn dòng Ping i thì hãng chỉ sản xuất bộ sắt dành cho các bác đã chơi 1 thời gian rồi và kĩ thuật cũng tương đối, dòng i đánh được thì cảm giác sẽ tốt hơn, tính ổn định cao hơn anh ah

  26. Bảo Nguyễn says: Trả lời

    nhiều bác cũng hay hỏi nên mua Ping cũ hay mới, theo mình nghĩ thì dòng này là hướng đến để Golfer đánh lâu dài rồi nên thêm 1 chút vào mua hàng mới đánh cho sướng mà còn được bảo hành 1 năm, chứ mua gậy cũ không biết đâu mà lần

  27. Tuấn Anh says: Trả lời

    Cảnh báo các Bác mua hàng Ping bây giờ ở Việt Nam mình phải thật cẩn thận, hiện hàng ping đang là dòng có tỉ lệ hàng giả hàng nhái nhiều nhất thị trừong, mới tháng trước anh bạn mình mua của 1 cá nhân ở HN giảm tới 35% về đánh được 3 trận bạc phết màu liên hệ gọi lại thì mất hút, cảnh báo các Bác nhất là Golfer mới chơi chưa có kinh nghiệm mua hàng nên tìm hiểu 1 số đơn vị uy tín lâu năm, có lịch sử đánh giá tốt, mình có tìm hiểu 1 số đơn vị https://golfgroup.com.vn/ , https://golfcity.com.vn/ , https://thegioigaycu.com/ là 3 nơi lớn có nhiều phản hồi tốt nhất các bác tham khảo qua đó đánh thử đầy đủ ưng rồi mới mua

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866