Thông tin - Tư vấn

Những điểm mới có trong bộ gậy Majesty Prestigio 12 vừa được trình làng tại Nhật Bản

Nét độc đáo từ văn hóa Nhật Bản được các nghệ nhân Takumi khéo léo đưa vào thông qua việc kết hợp màu sắc và chi tiết mang nhiều ý nghĩa trong bộ gậy Majesty Prestigio 12. Bên cạnh sự truyền thông là phong cách hiện đại từ các công nghệ tiên tiến hỗ trợ tốt cho golfer tạo nên những đường bóng hoàn hảo trên sân.

Lời khẳng định ấn tượng về khả năng tối đa hóa hiệu suất trong phiên bản mới 2022

Các dòng sản phẩm gậy golf từ thương hiệu Majesty từ lâu đã tạo nên nhiều ấn tượng tích cực đến với người dùng tại nhiều quốc gia và giữ vị trí là thương hiệu gậy golf hàng đầu tại thị trường Châu Á nói chung và Nhật Bản, Hàn Quốc nói riêng. Tuy chưa quá thịnh hành tại thị trường Việt Nam, nhưng các sản phẩm này từ lâu đã chiếm được sự yêu mến của nhiều golfer tại Việt Nam bởi vẻ đẹp sang trọng cùng trải nghiệm đẳng cấp từ các siêu phẩm mang thương hiệu hoàng tộc.

Ứng dụng đặc biệt từ chất liệu chế tác

Gậy golf từ các thương hiệu khác nhau sẽ có chứng định hướng và nghiên cứu các vật liệu để đưa vào phiên bản gậy của mình nhằm nhằm mang lại hiệu suất tối ưu nhất cho người sử dụng. Vật liệu chế tác gậy được đánh giá là ảnh hưởng lên đến 60% hiệu suất của thành phẩm cũng như khả năng mang lại điểm khác biệt so với các dòng gậy đã có trên thị trường.

Qua nhiều năm phát triển dựa trên nhu cầu và những phát minh mới từ các nhà chế tác, gậy golf đã có những giai đoạn “tiến hóa” để dần trở nên thích hợp hơn với các golfer hiện đại. Không chỉ nhằm mang lại hiệu suất tốt hơn, việc ứng dụng vật liệu phù hợp giúp gậy có độ bền và thay đổi trọng lượng, từ đó sản xuất ra được các phiên bản gậy golf khác nhau dành cho đa dạng đối tượng như độ tuổi, thể trạng sức khỏe, trình độ,.v.v.

Đối với bộ gậy Majesty Prestigio 12 vừa được hãng cho ra mắt gần đây kèm theo nhiều thông tin nổi bật về sự cải tiến, trong đó chất liệu chế tác chính của bộ gậy được hãng phân tích và ứng dụng giúp tăng ưu điểm cho phiên bản XII lần này.

  • Tungsten (Vonfram)

Chất liệu tungsten từ lâu đã được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực chế tác khác nhau như: trang sức, làm dây tóc bóng đèn, ống đèn tia âm cực, sợi ống chân không, dao cắt gọt,… và cả trong chế tác gậy golf. Việc ứng dụng vonfram vào trong các phiên bản gậy golf trong bộ gậy của nhiều thương hiệu đã không còn quá xa lạ đối với nhiều golfer hiện tại.

Trọng lượng Tungsten ở phần đế mang lại hiệu suất cao
Trọng lượng Tungsten ở phần đế mang lại hiệu suất cao

Tuy nhiên, việc cân đối trọng lượng và vị trí đặt lõi vonfram đều dựa trên những nghiên cứu và thử nghiệm của các nhà chế tác từ thương hiệu đó. Cụ thể, Majesty với ứng dụng chất liệu vonfram mật độ cao bên trong gậy đặt ở vị trí bên dưới đầu gậy, tạo CG thấp từ đó giúp hạn chế việc đánh lệch hướng cũng như ổn định quỹ đạo của đường vung gậy tạo ra những cú swing đẹp mắt. 

Mặt khác, từ khả năng ổn định quỹ tạo, golfer có thể tự tin hơn từ giai đoạn setup, khả năng đánh vào sweet-spot cao hơn, nhờ vậy giúp cải thiện khoảng cách đánh bóng tốt hơn. Thêm vào đấy, vật liệu tungsten cũng được đưa vào phần chế tạo shaft gậy, điều này mang lại khả năng truyền tải năng lượng hoàn hảo từ tay đến khi chạm bóng.

  • Titanium Monocoque Body (Titan nguyên khối)

Titan và Carbon đã và đang là vật liệu khá phổ biến được ứng dụng vào chế tác phần đầu gậy driver. Tuy nhiên, thời gian gần đây gần ít đi các thương hiệu sử dụng Cacbon vì nhiều nhược điểm nhiều như: dễ gãy vỡ, không bền, khó cân bằng,… 

Ngược lại Titan đã được nghiên cứu và ứng dụng rộng rãi hơn nhưng đối với Majesty 12 không đơn giản là việc ứng dụng công nghệ titan như một vài phiên bản trước. Công nghệ được Majesty giới thiệu trong buổi ra mắt là Titanium Monocoque Body trên đầu gậy driver. Cụ thể là phiên bản driver trong bộ gậy phiên bản XII với khung chế tác hoàn toàn bằng titan nguyên khối. 

Bên cạnh khả năng là độ bền cao, đặc điểm của titan tuy nhẹ nhưng vẫn nặng hơn so 2.4 lần so với cacbon. Để khắc phục nhược điểm này, Majesty đã tối ưu lại nắp crown siêu mỏng chỉ còn 0,3 mm tương đương với nắp crown cacbon mang lại trọng lượng nhẹ hơn và âm thanh khi chạm vào bóng mạnh mẽ, sảng khoái.

Khác biệt trong lối thiết kế

Đặc điểm chung các các dòng gậy từ thương hiệu Majesty như Prestigio, Royale, Sublime đều được định hưởng là các dòng gậy nằm trong phân khúc cao cấp, sở hữu vẻ đẹp sang trọng của lối thiết kế cổ điển. Tuy nhiên, lồng ghép vào đó là các yếu tố đặc trưng khiến từ văn hóa Nhật Bản khiến mỗi phiên bản trở thành những cá thể độc đáo và khác biệt so tiền nhiệm và thị trường gậy golf nói chung.

Nhằm mang đến những giá trị độc đáo cũng như định hướng cho Prestigio 12 không chỉ là một bộ gậy golf tốt mà đây sẽ là một sản phẩm hoàn hảo đáp ứng nhu cầu cả về ngoại hình lẫn chất lượng. Do đó, Majesty đã tinh tế đưa những chi tiết mang đậm tính văn hóa vào các chi tiết nhờ vậy đã tạo điểm nhấn, thu hút ánh nhìn của nhiều golfer.

  • Nghệ thuật ứng dụng màu sắc

Theo quan điểm của nhiều nước Á Đông, màu vàng là sắc màu đẹp nhất và mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp như: vinh quang, chiến thắng, ánh sáng và chân lý, do đó màu vàng thường được sử dụng riêng đối với các bậc quân vương và hoàng tộc thời phong kiến. Cho đến ngày nay quan điểm này cũng dần mất đi những vẫn còn hiện hữu đâu đó trong quan điểm của người dân.

Majesty Prestigio 12 - tác phẩm nghệ thuật đầy tinh tế
Majesty Prestigio 12 – tác phẩm nghệ thuật đầy tinh tế

Bên cạnh việc sử dụng sắc vàng biểu hiện cho đặc trưng cho vẻ đẹp hoàng gia, Majesty khéo léo kết hợp với công nghệ tráng gương trên bề mặt màu đen huyền. Mang trong mình một vẻ đẹp của sự “điềm tĩnh” nhưng sâu lắng, hai sắc thái đối lập nhưng đầy sang trọng được được trung cùng ánh cam hổ phách với hiệu ứng chuyển màu dần từ trung tâm ra viền ngoài tạo hiệu ứng khi đặt dưới ánh sáng.

  • Tinh chỉnh trong các chi tiết thiết kế

Một trong những sự khác biệt được các nhà chế tác Majesty Prestigio 12 đưa vào đó là việc thay đổi phương pháp đo góc line angel lên đến 60 cho ra chiều dài của trục gậy đạt chuẩn 46 inch. Đây được xem là chiều dài phù hợp với đa số các golfer, giúp họ có một trải nghiệm tốt hơn khi vung vậy, bên cạnh đó đây cũng là độ dài của nhiều loại gậy được sử dụng trong các giải đấu.

Xem thêm về bộ gậy Majesty Prestigio 12

Văn hóa Nhật Bản – Khởi nguồn cho cảm hứng sáng tạo nên siêu phẩm Prestigio 12

Bộ gậy fullset Majesty Prestigio 12 không chỉ là một sản phẩm sản xuất cho ngành nhu cầu chơi golf mà còn là là một tác phẩm nghệ thuật mang nhiều giá trị của nét nền văn hóa độc đáo của Nhật Bản. Bên cạnh các công nghệ hiện đại vừa phân tích, các chi tiết về màu sắc, điều chắc và ý nghĩa được Majesty hoàn toàn lấy cảm hứng từ chính quê hương của thương hiệu đẳng cấp này.

Nét đặc trưng của đất nước Mặt trời mọc được đưa vào phiên bản 12 lần này

Trước hết chúng ta nên có cái nhìn khái quát trước về quốc gia mang nhiều đặc trưng này hay còn được gọi với cái tên xứ sở “Mặt trời mọc”. Nguồn gốc của tên gọi này xuất phát từ địa thế của Nhật Bản nằm ở cực Đông của Châu Á, do đó đây là quốc gia nhận được ánh sáng mặt trời đầu tiên trong khu vực trong những buổi sáng bình minh.

Thêm vào đó, các ý nghĩa liên quan đến mặt trời như biểu tượng quốc kỳ hay “Thần Mặt Trời “ trong tín ngưỡng xa xưa của người dân phần tạo nên nét đặc trưng tại quốc gia này. Ánh cam hổ phách trên bề mặt gậy là một chi tiết biểu tượng cho ánh sáng mặt trời ấm áp và loa tỏa dần từ trung tâm ra ngoài, tạo nên nét hài hòa cũng như điểm dừng mắt cho bất kỳ ai ngắm nhìn “Prestigio XII”.

Tiếp đến, Nhật Bản sở hữu chiều dài lịch sử hoàng triều được công nhận là dài nhất thế giới lên đến 2.600 năm truyền ngôi không gián đoán và tiếp diễn đến ngày nay. Bởi lẽ đó, ta có thể nhận thấy một hơi thở của lịch sử hoàng gia phảng phất đâu đó trong lỗi chế tác của từng phiên bản gậy golf bộ fullset. Nét đẹp truyền thống nhưng không già dặn bởi sự kết hợp độc đáo trong màu sắc cũng như sự cân đối phù hợp giữa các chi tiết trong tổng thể.

Tác phẩm nghệ thuật từ bàn tay của những nghệ nhân Takumi

Takumi theo nghĩa của tiếng Nhật dùng để chỉ những người thợ thủ công lành nghề, họ đã có rất nhiều năm kinh nghiệm làm việc và chế tác thủ công đối với một lĩnh vực nào đó. Những người thợ Takumi được xem là những nghệ nhân vì tác phẩm của họ làm ra không dựa trên sự phát triển của công nghệ hiện đại mà hoàn toàn là cảm nhận từ trải nghiệm cá nhân trong thời gian làm việc.

Tuy nhiên, số lượng Takumi trong những năm gần đây đang dần già hóa bởi các thế hệ trẻ gần đây dần yêu thích việc thao tác cùng các công nghệ mới và cho rằng việc tiếp nối các Takumi thật vất vả và dự kiến nét văn hóa Takumi sẽ dần biến mất sau 10 năm nữa.

Cũng vì thế, các sản phẩm từ được chế tác từ các nghệ nhân này được xem là những tác phẩm nghệ thuật với giá trị đắt đỏ. Một trong những đặc điểm khiến thương hiệu Majesty trở nên đẳng cấp hơn bao giờ hết là hầu hết các gậy mang thương hiệu này đều được chế tác với quy trình thủ công bởi những Takumi trong lĩnh vực gậy golf tại Nhật Bản.

Hướng đến định nghĩa “tôn trọng sự cân bằng”, mỗi cây gậy Majesty mang trong mình nét đặc sắc riêng khi được chăm chút cẩn thận và điều chỉnh dựa trên những cảm nhận lâu năm bởi golfer và người chế tạo ra chúng.

Thêm phần độc đáo với hình tượng “Phượng Hoàng tung cánh”

Chim Phượng Hoàng mang nhiều ý nghĩa đặc trưng trong quan điểm và truyền thống của Nhật Bản và các nước trên thế giới. Điểm giống nhau của Nhật Bản và Phượng Hoàng là yếu tố “tái sinh” tương tự như khơi lại quá trình Nhật Bản tái xây xây dựng nền kinh tế sau sự tàn phá của chiến tranh thế giới. Điển tích đó được sử sach ghi lại với cái tên “sự phát triển thần kỳ” đã giúp nước Nhật tài sinh một lần nữa từ đóng tò tàn của chiến tranh gây ra.

Mặt gậy 3D Energize với thiết kế hình con phượng hoàng thể hiện đẳng cấp hoàng gia
Mặt gậy 3D Energize với thiết kế hình con phượng hoàng thể hiện đẳng cấp hoàng gia

Thêm vào đó, biểu tương linh nhật phía Nam được khắc họa trên mặt gậy bằng phướng pháp laser, cho ra đường nét tinh tế, hiện đại mang nét cách điệu của sự sáng tạo thời đại công nghiệp mới.

Từ những yếu tố đó đã làm tăng giá trị về mặt hình thức lẫn tinh thần của người  chủ sở hữu bộ gậy fullset Majesty Prestigio 12 lần này. Cùng công nghệ chế tác kỳ công, khả năng cải thiện hiệu suất ấn tượng cùng giá trị về sự may mắn, thịnh vượng đã khiến cho siêu phẩm này trở nên cực “hot” từ sau những ngày đầu tiên ra mắt.

Đối tượng hướng đến của Majesty Prestigio XII

Nhìn chung, các Series từ thương hiệu Majesty đều hướng đến các đối tượng là những golfer có thu nhập ở mức khá hoặc cao, bởi sự tinh tế trong lối thiết kế và quy trình chế tác phức tạp dẫn đến giá trị của các bộ gậy Majesty luôn nằm trong phân khúc các dòng gậy “đắt nhất” thế giới.

Nhưng nếu nhìn ở mặt khác, Majesty không giới hạn mình khi sản xuất gậy, với xu hướng golf ngàng càng phát triển và phổ biến mạnh ở các nước châu Á nhiều thương hiệu gậy trong đó có Majesty hướng đến khả năng tối đa hóa đối tượng người dùng. Đối với Prestigio 12 không có quy định về trình độ hay khả năng của golfer, điều này chứng minh qua lời khẳng định giúp golfer cải thiện 200% hiệu suất đánh bóng.

Prestigio XII tạo cho người chơi một cảm giác thoải mái khi bắt đầu quá trình setup và tự tin hơn bởi các công nghệ hạ CG và mở rộng điểm ngọt giúp tạo nên những đường swing đẹp mắt cũng như cải thiện tốc độ bóng khi bay.

Majesty Prestigio 12 nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng
Majesty Prestigio 12 nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng

Golfer Kim Thư là một trong những golfer tại GolfGroup đã đặt cọc thành công phiên bản 12 từ nhà Majesty từ những ngày đầu tiên được tư vấn về sản phẩm: “Trước đây tôi đã tặng bố một bộ Royale, bố rất thích cứ mang lên sân đánh suốt với mấy chú ai cũng khen vừa đẹp và bố cũng thấy dễ đánh hơn hẳn.

Lần này tôi đã rất hào hứng khi xem thông tin trên GolfGroup có chương trình đặt trước bộ Prestigio 12 mới ra trong tháng 7. Sau khi xem qua thông tin và tư vấn từ bộ phận chuyên gia của GolfCity, tôi đã cọc trước 1 bộ và đang vô vô cùng mong chờ ngày hẹn lên cửa hàng nhận gậy.”

Majesty Prestigio 12 nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng
Majesty Prestigio 12 nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng

Đặt trước bộ gậy Majesty Prestigio XII để trở thành người sở hữu sớm nhất bộ gậy siêu phẩm này

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam thương hiệu Majesty được nhắc đến nhiều hơn bởi sự đẳng cấp và khả năng hiệu suất mà các bộ gậy của thương hiệu mang lại. Tuy nhiên, vì là một trong những thương hiệu mới nên việc mua gậy Majesty vẫn còn gặp khá nhiều khó khăn cũng như chưa có sự đảm bảo uy tín để khách hàng an tâm sở hữu những bộ gậy đắt đỏ này.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ấy, Golfgroup tự hào với hơn 6 năm hoạt động cũng cấp đa dạng các dịch vụ thuộc ngành golf như đào tạo, mua bán các dòng gậy và phụ kiện chính hãng 100% từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Kenichi, Honma, PGM, Taylormade,… 

Showroom GolfGroup với đa dạng sản phẩm cho golfer
Showroom GolfGroup với đa dạng sản phẩm cho golfer

Trong suốt những năm tháng hoạt động, Golfgroup luôn đề cao tinh thần phục vụ tận tình, hết lòng với tất cả khách hàng khi đến với chúng tôi. Để làm được điều ấy, bên cạnh việc luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm với 29 bước kiểm định, chúng tôi chú trọng nhất là yếu tố con người, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên môn kỹ lưỡng nhằm đưa đến quý khách những góp ý phù hợp nhất.

Hệ sinh thái GolfGroup
Hình ảnh showroom GolfGroup
Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp tại Golfgroup
Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp tại Golfgroup

Trong sự kiện ra mắt vào tháng 7 vừa qua, Golfgroup đã có cơ hội là một trong số ít các thương hiệu được phân phối chính hãng bộ gậy Majesty Prestigio XII tại thị trường Việt Nam. Với chương trình đặt trước tại Golfgroup, quý khách hàng có thể nhận tự vấn miễn phí bởi các chuyên gia tư vấn Majesty. Cùng những chính sách và cam kết đảm bảo cho quý khách hàng, các đơn hàng và thông tin để lại nhận tư vấn đang tăng lên mỗi ngày với dự kiến giao gậy trong tháng 8/2022. Hãy gọi cho cho chúng tôi qua số hotline hoặc nhắn tin trực tiếp qua các cổng thông tin bên dưới màn hình, Golfgroup sẽ liên hệ và nhiệt tình tư vấn 24/7 cho mọi thắc mắc từ quý khách hàng.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:12 - 11/12/2023 - Cập nhật lúc: 05:12 - 11/12/2023

Bình luận (65)

  1. Văn Tín says: Trả lời

    Gậy này có giá bao nhiêu?

    1. GOLFGROUP says:

      Em chào Anh Văn Tín ạ, em đến từ bộ phận CSKH của GolfGroup. Anh Văn Tín vui lòng để lại số điện thoại để bên em liên lạc để tư vấn cho Anh nhé. Em cám ơn Anh Văn Tín ạ

  2. Long Hà says: Trả lời

    Bộ này đã có ở showroom Hà Nội chưa vậy cho mình xin thông tin

    1. GOLFGROUP says:

      Em chào anh Long Hà ạ, hiện tại bộ gậy Majesty Prestigio 12 đã có sẵn tại showroom Hà Nội rồi ạ. Anh có thể ghé qua Golfgroup để xem trực tiếp và mua nhé ạ

  3. Văn Công says: Trả lời

    Majesty Prestigio 12 khác gì với mẫu Honma 3 nhỉ?

  4. Khánh says: Trả lời

    Hôm qua ghé ngang showroom ở Nguyễn Văn Linh đánh thử bộ gậy Majesty 12 thì thấy nhẹ và sang đẹp lắm. Đang phân vân chắc vài bữa ghé để mua luôn

    1. GolfGroup says:

      Em chào Anh/ Chị Khánh ạ, em đến từ bộ phận CSKH của GolfGroup ạ. Anh/ Chị đến showroom của GolfGroup tại địa chỉ 834 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7 để xem mẫu gậy Majesty Prestigio 12 mới và được nhân viên tư vấn chi tiết thêm nhé. Em cám ơn Anh/ Chị ạ.

  5. Nhật Minh says: Trả lời

    Công nhận thiết kế này hơn hẳn gậy Honma 3 mọi người ạ. Đẹp hơn rất nhiều luôn

  6. Sáng says: Trả lời

    Golf group có bán gậy của Majesty rồi à? Thích hãng gậy này chắc tuần sau ghé trực tiếp chi nhánh bên quận 7 xem thử luôn

    1. GOLFGROUP says:

      Em chào Anh/ Chị Sáng, em bên bộ phận CSKH của GolfGroup ạ. Hiện tại, 2 showroom chính bên em đã có sẵn gậy Majesty Prestigio 12 này rồi ạ, Anh/ Chị có thể ghé để được nhân viên tư vấn kĩ hơn ạ. Em cám ơn Anh/ Chị Sáng đã quan tâm

  7. Khánh Duy says: Trả lời

    Showroom bên mình ở đâu vậy? Cho tôi xin địa chỉ

    1. GOLFGROUP says:

      Dạ em chào Anh Khánh Duy, em gửi anh địa chỉ 2 showroom chính của bên GolfGroup ở Hồ Chí Minh ở 834 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7. Còn ở Hà Nội là tại 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội.

  8. Nguyễn Thành Đạt says: Trả lời

    Tôi cũng thích gậy được gia công thủ công và hãng của Nhật thì chắc chắn không bàn về độ tỉ mỉ, vừa đẹp lại vừa sang rồi. Chắc phải đổi cây gậy mới nữa quá

  9. Anh Kha says: Trả lời

    Đang muốn đổi cây gậy mới vì cây cũ xài cũng lâu. Không biết nên đổi sang Majesty 12 này không? Có ai đã dùng cho tôi xin tư vấn thêm nha

    1. GOLFGROUP says:

      Em chào Anh Kha, em đến từ bộ phận CSKH của Golfgroup ạ. Bên em có nhận thu mua gậy cũ và bán cả bộ gậy Majesty Prestigio 12 này đó ạ. Có thời gian Anh Kha có thể ghé showroom Golfgroup để xem trực tiếp và được nhân viên tư vấn chi tiết hơn đó ạ. Em cám ơn anh ạ

  10. Đình Tú says: Trả lời

    Gậy Majesty dễ đánh cho người mới tập chơi không?

  11. Bảo Hân says: Trả lời

    Nữ dùng thì có ổn không ha? Cho mình xin tư vấn thêm nhé!!

    1. Thien Anh says:

      Mình cũng là nữ và vừa mua 1 tuần trước thì cảm nhận thấy thích vì kiểu dáng và đánh cũng dễ hơn so với gậy cũ nữa bạn

  12. Nam Trần says: Trả lời

    tôi muốn xin thêm thông tin về bộ gậy majesty prestigio 12 này

    1. GolfGroup says:

      Dạ em chào Anh Nam Trần, em đến từ bộ phận CSKH của GolfGroup. Anh Nam Trần vui lòng để lại số điện thoại bên em sẽ liên hệ để tư vấn cho mình nhé. Em cám ơn anh Nam Trần ạ

  13. Buu Phan says: Trả lời

    Về gậy golf các dòng điêu khắc tinh tế thủ công thì nó đã rất đặc biệt rồi, màu gậy rất đẹp và sang trọng luôn, Rất ưng ý

    1. GOLFGROUP says:

      Em chào Anh/ Chị Buu Phan ạ, em đến từ phòng CSKH của GolfGroup ạ. Hiện tại showroom bên GolfGroup đã về sẵn mẫu gậy này rồi ạ, nếu Anh/ Chị quan tâm đến mẫu gậy Majesty Prestigio 12 thì có thể ghé 2 chi nhánh chính của GolfGroup để xem trực tiếp nhé!

  14. Hoàng Chiến says: Trả lời

    Đang đánh dòng honma 2 sao, nhưng đánh vẫn đang khá là ổn. Mấy ông Anh đang giới thiệu qua dòng này chơi, nhưng chờ hãng gậy về qua thử mà chàng chưa về nữa. Khi nào shop về liên hệ tôi số này với nha 0901563678

    1. TPKD Golfgroup Vũ Ngân says:

      Em chào Anh ạ, Như được biết Anh đang có bộ honma 2 sao chơi sẵn, thì dự kiến trong tháng 9 này sẽ có hàng về Anh ạ, Đặc biệt bên Em đang có chương trình thu cũ đổi mới nữa Anh nè, Anh có thể tham khảo thêm chương trình ạ, Em xin được add zalo để tư vấn Anh kỹ hơn nhé, Rất hân hạnh được hỗ trợ Anh

  15. Duc Phan says: Trả lời

    Bộ này mua tặng thì tuyệt với nhỉ, nhìn về thiết kế và màu sắc gậy thấy rất đẹp, lạ và sang trọng

  16. Vũ Khắc Lâm says: Trả lời

    Đọc giới thiệu thấy hấp dẫn quá, có ông anh cũng đánh dòng này hơn 2 năm nay rồi, trước phải qua Nhật mang xách tay về, giờ có đại diện phân phối ở việt nam là golfgroup này rồi thì tiện mà yên tâm luôn

  17. Văn Minh says: Trả lời

    Ai đang có ý định đổi sang các dòng gậy cao cấp sang trọng thì dòng này đáng để mọi người tham khảo và trải nghiệm đấy, Tôi đánh dòng này nhưng xách tay về, gậy của Nhật nên trợ lực rất tốt, đánh ổn định, và chơi lâu dài luôn. Rất oke đấy

  18. Đinh Ngọc Lâm Anh says: Trả lời

    Ngoài dòng gậy này ra thì mình có thể tham khảo thêm dòng nào để mua biếu tặng nhỉ? Dòng này đọc thông tin cũng khá là hấp dẫn, nhưng vẫn muốn tham khảo thêm về các dòng gậy cao cấp khác nữa, để so sánh xem thế nào

    1. TPKD Golfgroup Vũ Ngân says:

      Chú em muốn tặng thì dòng này là lựa chọn đúng đắn đấy, gậy đánh rất hay mà sang trọng lựa, ở Việt Nam còn hỏi lạ lẫm nhưng ở Nhật Bản thì là dòng gậy hàng đầu đấy. Còn chú em muốn tham khảo thêm thì mình tham khảo dòng cao cấp hạng thương gia này, cũng của Nhật Bản nhé. Dòng Kenichi 6 sao với màu vàng nổi trội và in khắc 3D chìm, đi từng nét thủ công trên mặt gậy đấy, chú xem ở đây này https://golfgroup.com.vn/p/kenichi-6-sao-fullset

  19. Dung Duong says: Trả lời

    Bộ này thấy đang được quảng bá nhiều lắm, khi nào về cho mình thông tin nha shop ơi. SĐT 0903999787

    1. TPKD Golfgroup Vũ Ngân says:

      Em chào Anh. Dự kiến hàng sẽ về trong tháng 9 này Anh ạ, có 2 chi nhánh chính ở Hà Nội là 30 Phạm Văn Đồng và Hồ Chí Minh ở 834 Nguyễn Văn Linh,, Q7 Anh ạ. Em đã add zalo gửi chi tiết thông tin qua zalo cho Anh rồi Anh nè, Anh check zalo Em nhé, Cảm ơn Anh.

  20. Quang Dang says: Trả lời

    Bên golf group có thu mua lại gậy cũ phải ko? Cho tôi xin thông tin giá cả, chính sách

    1. GOLFGROUP says:

      Dạ em chào anh Quang Dang, em đến từ bộ phận CSKH của Golfgroup ạ. Bên mình có nhận thu mua gậy cũ và bán gậy mới ạ, anh Quang Dang để lại số điện thoại để bên em liên hệ với anh nha

  21. Dương Nguyễn says: Trả lời

    ngoài bán gậy golf thì bên mình có bán phụ kiện chơi golf phải không??

    1. Nguyen Nguyen says:

      tôi khách quen bên golfgroup và thường xuyên mua tại store Nguyễn Văn Linh. Bên đó ngoài bán gậy của nhiều hãng nổi tiếng của Nhật và Mỹ thì có bán cả phụ kiện, quần áo, giày dép chơi golf nữa. Ngoài ra mình còn thấy có lớp học golf và lắp cả phòng golf 3D nên bạn cứ ra đó để đc tư vấn nha

  22. Dinh Man Nhi says: Trả lời

    Cho tôi địa chỉ showroom ở sg và thời gian mở cửa nha

    1. GOLFGROUP says:

      Em chào chị Dinh Man Nhi, em gửi chị địa chỉ và thời gian mở cửa bên showroom Golfgroup nhé
      Địa chỉ: 834 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7
      Golfgroup mở cửa từ 6h-23h từ thứ 2 – chủ nhật

  23. Phương Lê says: Trả lời

    dạo này cứ nghe bạn bè chơi golf nói về gậy mới của Majesty này mà làm tôi tò mò lên tìm hiểu thử thì thích ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng không biết giá ntn có ổn không, bên golfgroup có các chính sách ưu đãi nào không nhỉ?

    1. GOLFGROUP says:

      Dạ em chào Anh/ Chị Phương Lê, Anh/ Chị vui lòng để lại số điện thoại để bên em tư vấn chi tiết hơn cho mình nha ạ

  24. Pham Xuan says: Trả lời

    Mình định ghé GG mua bộ gậy cũ để tiết kiệm chi phí hơn nhưng lại không biết chất lượng bên đây có ổn không? Anh em cho mình xin review chân thật nhé!

    1. Đặng Ngọc Kha says:

      tôi đã từng mua gậy honma cũ bên thegioigaycu cũng được 2 tháng và đến giờ vẫn xài nên theo ý kiến của tôi thì rất ổn và còn tiết kiệm chi phí nhiều nữa. Bạn cứ ra thẳng showroom gg xem đi để được tư vấn kỹ thêm nha

  25. Huỳnh Trung Nghĩa says: Trả lời

    Mình mới mua 1,2 ngày trước nay đi chơi golf với đối tác được đối tác kd khen tới tấp gậy đẹp quá, mẫu mã lạ chưa thấy ở store golf nào bao giờ mặc dù anh đối tác khá rành về golf nên thấy rất vui nên lên review trải nghiệm thực tế của mình cho mọi người tham khảo nhé!!!!

  26. Quý says: Trả lời

    Gần ngày doanh nhân luôn mà lại không biết tặng quà gì cho sếp cho ý nghĩa nhưng sếp chơi golf thường xuyên và định tặng gì liên quan tới golf cho sếp. Tôi thì ko rành về mảng golf nên ko có kinh nghiệm nhiều. Mọi người cho tôi gợi ý 1 vài món quà golf để làm quà nhé ạ, tôi cám ơn rất nhiều

  27. Hải Nguyễn says: Trả lời

    Tôi cũng vừa mua tặng ông xã đây vì nghe mấy bạn nhân viên tư vấn về majesty thấy khá phù hợp, họa tiết mang ý nghĩa lắm bạn ạ

  28. Trần Đức says: Trả lời

    Bộ gậy đồng hành cùng tôi mỗi lần chinh phục golf hazards.

  29. Phương Quỳnh says: Trả lời

    Chưa bao giờ mình xuống tiền nhanh như vậy, xứng đáng đầu tư. Mua bộ này xong hối hận vì sao không mua sớm hơn.

  30. Trần Khánh Linh says: Trả lời

    Chuyển từ Honma sang dùng Majesty thấy mối dòng có ưu điểm riêng. Đều là gậy Nhật nên thiết kế hợp vóc dáng người Việt. Golfer nữ nên mua.

  31. Khải Nguyễn says: Trả lời

    Tôi khá kỹ tính khi chọn gậy. Đẹp thôi chưa đủ, gậy còn cần đảm bảo yếu tố kỹ thuật nữa. Bộ này tôi đã test thử vài lần tại Showroom rồi mới mua về dùng. Chất lượng tốt, khi đánh nghe tiếng chạm bóng khác hẳn so với gậy thường.

  32. Nguyễn Văn Hưng says: Trả lời

    Đang tính sang Nhật công tác tiện thể sắm bộ này, giờ ở Việt Nam cũng có, tôi đỡ phải đi xa.

  33. Ngọc Linh says: Trả lời

    Tư vấn giúp tôi, tôi muốn mua tặng thầy dạy golf và cũng là đối tác kinh doanh.

  34. Thùy Liên says: Trả lời

    Mình thích đẹp, nên bị Majesty Prestigio 12 hút hồn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

  35. Tuấn Nguyễn says: Trả lời

    Dùng gậy này, đường bóng có Trajectory rất đẹp, bất chấp yếu tố ngoại cảnh như hướng gió, vật cản, thời tiết.

  36. Lê Đức Toàn says: Trả lời

    Majesty có tiếng rồi. Ở Việt Nam ít người biết, nhưng bên Nhật nổi lắm. Toàn quan chức, doanh nhân sử dụng.

  37. Mỹ Quyên says: Trả lời

    Bộ gậy dành cho ngừoi mơí chơi thì nên chơi những dòng gậy nào, gậy của nữ cho người ít chơi thể thao, shop cho tôi thông tin qua zalo số này nhé 09338218881

    1. Ngọc Như - NVKD Golfgroup says:

      Em Ngọc Như xin chào Chị Quyên ạ, Chị Quyên oi những dòng gậy của nữ bên em có nhiều các dòng gậy như của Nhật và của Mỹ ạ, dòng gậy cho các chị muốn tập chơi một thời gian trãi nghiệm trước sau đó đổi lên set gậy mới em có của Mizuno và callaway ạ, 2 thương hiệu này có sản xuất các phân khúc gậy tầm trung và được các chij đẹp chơi rất nhiêu trên sân ạ Chị Quyên, ngoài ra bên em có các dòng gậy cho các chi chơi một thơi gian dài như Ping, taylormade kenichi và majesty ạ. Để được tư vấn chi tiết hơn chị Quyên đồng ý kết bạn với em Như nhé, em gửi lại thông tin gậy gồm hình ảnh và bảng giá chi Quyên tham khảo nha.

  38. Võ Văn Tùng says: Trả lời

    Bộ gậy này có tổng cộng bao nhiêu gậy vậy shop, người lớn tuổi có chơi được bộ này không và bộ này có săn để thử không, tư vấn cho tôi nhé

    1. Ngọc Như - NVKD Golfgroup says:

      Em Ngọc Như xin chào anh Tùng nhé, anh Tùng ơi set gậy Majesty Prestigio 12 là bản mới nhất và cũng là set gậy đang được quan tâm nhất đến từ Nhật ạ, thương hiệu của Nhật là dòng trợ lưc, đang chú ý hơn dòng Majesty sơ hữu nhiều công nghệ đang chú ý về shaft cũng như mặt gậy cải tiến, để được tư vấn chi tiết hơn về set gậy này và xem gậy thực tế, trực tiêp anh Tùng vui lòng liên hệ em Như theo số 0862725968 để em tư vân đến anh Tùng nhé

  39. Phan Văn Trường says: Trả lời

    Bộ này đẹp quá, từ khi chơi golf đến bây giơ tôi rất thích đánh gậy của Nhât và chơi hơn 4 năm rôi, set gậy chơi đầu tiên là mizuno, rồi đổi lên bộ gậy xxio , nhưng sau đó được bạn bè giới thiệu qua bộ gậy kenichi 5 sao của Golfgroup bây giờ chơi cũng hơn 1 năm rồi, đánh cảm thấy rất thích bởi cán gậy, và tôi thấy thiết kế của dòng kenichi cũng rất đẹp, rất hợp ý tôi. Quan trọng là nó đánh tốt

  40. Sơn says: Trả lời

    Majsety thì khỏi cần bàn rồi, dòng này gần như là bộ cuối cùng của Golfer rồi, nghe nói năm 2023 dòng này thuộc top bộ gậy chọn làm quà biếu tặng chỉ sau mỗi Kenichi thôi

  41. Linh says: Trả lời

    Chị GĐ của mình cũng đang đánh dòng này, hôm trước lên sân với Chị mà ai nhìn cũng khen, mình cũng có cơ hội được thử, mà kết nhất cây Driver của dòng này đánh tiếng nghe đã quá trời nhìn thiêt kế rất phong thuỷ nữa, mặt gậy hình linh thú phượng hoàng lửa thoáng qua là đã thấy mê rồi

  42. Hồng says: Trả lời

    Em ơi, Chị đang đánh bộ Ping mà dạo này thấy nặng quá, đánh bóng không được xa, bên em có thu đổi gậy không, hôm trước đựọc đánh thử bộ này của bà bạn mà thấy gậy nhẹ Swing sướng hẳn, Driver Ping cứ loanh quanh 120 hôm trước lên sân thử dòng này của bạn lên luôn 150 mà nhẹ nhàng, mấy bạn chị bảo qua bên này mua, hàng chuẩn giá đúng, tư vấn Chị nhé

    1. Minh Majesty says:

      Em Minh Majesty chào Chị Hồng, chị Hồng ơi bên em có dịch vụ thu gậy cũ đổi gậy mới với giá tốt nhất thị trường luôn ạ, em xin phép Add zalo để tư vấn Chị sâu hơn Chị nha

  43. Tuán says: Trả lời

    Trước đây mình cứ nghĩ mới chơi không nên chơi những bộ gía trị cao nhưng chơi rồi mới thấy, ban đầu mình nên đầu tư luôn 1 lần tập và làm quen với nó luôn chứ sau đổi gậy lại phải mất thời gian làm quen với gậy, tính ra tốn chi phí hơn rất nhiều, mà lại ,mất công làm quen với gậy, nhất là khoản làm quen với gậy, nếu ngay từ đầu thì đỡ hơn rất nhiều

  44. Dũngg says: Trả lời

    Mình ở Cần Thơ có ghé qua bên này 1 lần mua bộ quần áp, hôm vừa rồi mình có đặt 1 bộ này ở dứới Sài Gòn, mà thật bất ngờ về dịch vụ nơi đây, mình cũng đi mua nhiều hàng cao cấp rồi mà có nơi đây để lại ấn tượng cho mình nhất, cứ nghĩ là mua. xong họ sẽ đóng gói cẩn thận gửi lên, ai dè trực tiếp em Minh Majesty book vé máy bay lên tận nơi luôn, cam ơn các bạn đã mang lại dịch vụ thật tốt, sắp tới nhóm của tôi mua gì tôi cũng sẽ giới thiệu qua đây

  45. Bảo says: Trả lời

    Mình đang dùng Homa mà cảm giác gậy bị mềm quá so với sức, đánh mãi không quen được mà lên sân đánh để mọi người chờ đợi vừa áp lưc vừa cáu, hôm trước đánh thử bộ này của ông bạn thấy hợp qúa đang tinh cuói tuần này qua bên Golfgroup đổi qua bộ Majesty các bác cho xin ý kiến với

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866