Thông tin - Tư vấn

Khám phá các phiên bản gậy golf Driver đến từ dòng Callaway Rogue ST

Không chỉ tích hợp những tính năng tăng tốc độ mạnh mẽ, đạt độ ổn định tốt cùng tính nhất quán cao mà còn mang đến các phiên bản cá nhân hóa cao, phù hợp với đa dạng đối tượng người chơi, gậy golf Driver Callaway Rogue ST sở hữu loạt lý do ấn tượng để tạo nên cơn sốt được săn lùng.  

Callaway – thương hiệu gậy golf công nghệ nổi danh thế giới 

Nếu là người đam mê môn thể thao xanh, không thể không biết đến Callaway – nhà sản xuất đứng top đầu trong dòng gậy golf công nghệ. Trải qua bề dày hơn 40 năm phát triển, từng được bầu chọn xếp vị trí thứ 2 ở hạng mục “một trong các thương hiệu gậy golf được ưa thích nhất thế giới” và sản phẩm golf Callaway thương hiệu hiện có mặt tại hơn 70 quốc gia. 

Callaway - thương hiệu hàng đầu trên thế giới
Callaway – thương hiệu hàng đầu trên thế giới

Với khẩu hiệu không ngại đổi mới và luôn biết cách nâng cấp để mang đến sản phẩm gậy golf với hiệu suất tốt hơn, sản phẩm mang dấu ấn Callaway sở hữu loạt ưu điểm vượt trội về thiết kế hiện đại, tính năng hiện đại và giá thành hợp lý đủ sức chinh phục mọi golfer. Gậy golf của hãng được đông đảo nhà vô địch thế giới lựa chọn làm trợ thủ đắc lực trong các giải đấu chuyên nghiệp.

Callaway cũng chinh phục thành công thị trường Việt khi là một trong những thương hiệu gậy golf được ưa thích, sử dụng nhiều nhất. Trình làng thị trường toàn cầu đầu năm nay và chính thức ra mắt thị trường golf Việt cách đây không lâu thế nhưng siêu phẩm mới nhất Callaway Rogue ST đã được đón nhận nồng nhiệt, đặc biệt là dòng gậy golf Driver phổ biến nhất. 

Bốn phiên bản tùy chọn gậy Driver Callaway Rogue ST
Bốn phiên bản tùy chọn gậy Driver Callaway Rogue ST

Ngay từ tên gọi “ST” viết tắt của Speed Tuned đã cho thấy Callaway đã tập trung vào việc tăng tốc độ, gia tăng khoảng cách cú đánh của golfer. Dòng gậy này mang tới những phiên bản tùy chọn khác nhau sẽ phù hợp với đa dạng đối tượng và đáp ứng tốt nhu cầu của người chơi.

Loạt công nghệ hiện đại tạo tính năng ấn tượng của gậy golf Driver Callaway Rogue ST

Một trong những điểm cộng lớn của dòng sản phẩm Driver Callaway Rogue ST chính là việc được chú trọng tới tính cá nhân hoá theo lối chơi và trình độ của người chơi để mang tới những lựa chọn tốt nhất với họ. Nhà sản xuất đã áp dụng thế mạnh riêng đồng thời ứng dụng công nghệ hiện đại nhất nhằm tạo ra các gậy golf có khả năng hỗ trợ tốt cho người chơi trong việc giảm độ xoáy cú đánh, tăng tốc độ nhanh, tăng độ ổn định tốt qua đó đạt hiệu suất cao. 

  • Công nghệ thông minh A.I giúp giảm độ xoáy

Việc ứng dụng công nghệ AI vào phần mặt gậy đã là đặc trưng của nhà sản xuất Callaway tuy nhiên, ở Rogue ST 2022 thì công nghệ này còn thông minh hơn và tiên tiến hơn. Đó là AI được sản xuất với mức độ dày khác nhau nhằm cải thiện các thông số tốc độ, độ phóng và độ xoáy và ở mỗi phiên bản khác nhau các tính năng này sẽ tối ưu hóa hơn nhằm phù hợp với người chơi.  

Dòng gậy thích hợp cho mọi đối tượng golfer
Dòng gậy thích hợp cho mọi đối tượng golfer

Đặc biệt, những siêu phẩm mới nhất đến từ Callaway có thể giảm độ xoáy từ 100 đến 150 vòng / phút cho mỗi cú đánh và người chơi sẽ tạo ra những đường bóng hoàn hảo mà không bị ảnh hưởng bởi tác động của không gian hay yếu tố thời tiết.  

  •  Thiết kế mặt gậy Flash Face hỗ trợ kiểm soát bóng 

Nhà sản xuất cũng đặc biệt chú ý tới những chi tiết ở phần mặt gậy để gậy golf có thể cho cú đánh chính xác cao hơn. Ở Driver Rogue ST, mặt gật được thiết kế Flash Face làm tăng tốc độ lên vùng trung tâm mặt gậy đồng thời hỗ trợ người chơi kiểm soát bóng tốt hơn.

  • Công nghệ bẻ khóa thông minh Jaibreak gia tăng tốc độ bóng mạnh mẽ 

Khung tốc độ Jailbreak góp mặt trong tất cả các phiên bản trong siêu phẩm mới nhất của Callaway nhằm vượt trội khả năng tăng tốc độ bóng. Những thanh kim loại titanium đặc trưng của công nghệ này được đặt ở phía sau tạo thành một bộ khung chắc chắn giúp cho đầu gậy phía trước cố định và chắc chắn hơn. Nhờ vậy, Driver Callaway Rogue ST không chỉ có khả năng hạn chế những biến dạng của bóng khi va chạm mà còn tạo ra cú đánh nhiều năng lượng với tốc độ cao trên toàn bộ phần mặt gậy.

Cấu trúc bên trong mặt gậy Driver
Cấu trúc bên trong mặt gậy Driver
  • Cấu trúc Vonfram cùng cấu tạo Unibody củng cố tốc độ cao

Cấu tạo Unibody trong dòng gậy này được làm bằng titan tiếp tục tăng khả năng giữ độ ổn định, thiết kế CG thấp hơn cùng việc phân phối lại trọng lượng với tungsten nặng 20g – 26g đặt ở đầu gậy để gia tăng MOI giúp tối ưu góc phóng và tốc độ của quỹ đạo bóng. Bên cạnh đó, việc sử dụng chất liệu Triaxial Carbon cũng giúp gậy giảm nhẹ trọng lượng và tăng độ bền cho gậy. Gậy golf Driver Callaway Rogue ST chắc chắn sẽ cho tốc độ cao hơn và độ ổn định tốt hơn ngay cả với những cú đánh ngoài trung tâm gậy. 

Cấu trúc Unibody tối ưu tốc độ và độ ổn định
Cấu trúc Unibody tối ưu tốc độ và độ ổn định

Khám phá chất riêng trong bốn phiên bản gậy Driver Callaway Rogue ST

Cùng GolfGroup khám phá rõ hơn về các phiên bản gậy Driver Callaway Rogue ST, bao gồm Rogue ST MAX, Rogue ST MAX D, Rogue ST MAX LS và ST Triple Diamond LS để hiểu những lý do chúng tạo cơn sốt với giới golfer nước nhà.

Driver Callaway Rogue ST Max

Sự kết hợp tốt nhất giữa khoảng cách và sự ổn định mà Callaway mang đến trong dòng gậy hot nhất chính là Driver Rogue ST MAX. Người chơi có thể đạt được rất nhiều pha đánh bóng kéo dài ngay cả với những cú xoay người hoàn hảo hay chưa thực sự mỹ mãn của mình và nó cũng giữ cho golfer chơi tốt trong những chuyển động biên.

Driver Rogue ST Max
Driver Rogue ST Max

Siêu phẩm này được tích hợp nhiều tính năng nhằm gia tăng hiệu suất, dễ đánh và duy trì được độ ổn định. Bất cứ golfer nào cũng có thể cân nhắc lựa chọn từ người có điểm handicap cao, trung bình đến thấp. Tuy nhiên, những tay golf ưu tú thích những cây gậy ít xoáy hơn có thể xem xét một phiên bản khác trong Driver Rogue ST. 

Driver Callaway Rogue ST Max D

Đối với Driver Rouge ST MAX D, nhà sản xuất nhấn mạnh đến mô hình Dedicated draw ở thiết kế đầu gậy. So với phiên bản MAX, thì đầu gậy của Max D được kéo dài hơn và được thiết kế giúp hiệu chỉnh hình dạng cú đánh tối đa và hạn chế những cú đánh lệch tâm. Đồng thời, hãng cũng chú trọng phát triển dung tích đầu gậy lớn, mang lại chỉ số MOI cao tạo khả năng hỗ trợ tốt hơn cho golfer đang muốn cải thiện kỹ thuật chơi bóng của mình, đặc biệt là phù hợp với những người chơi hay mắc lỗi slice. 

Gậy Driver Rogue ST Max D
Gậy Driver Rogue ST Max D

Bên cạnh đó, Tungsten Speed của cây gậy này chỉ 20 gam – nhẹ hơn 6 gam so với phiên bản MAX tiêu chuẩn. Phiên bản này mang đến cảm hứng tự tin và thoải mái cho golfer khi bóng tiếp xúc dễ dàng với mặt gậy nhờ diện tích đầu gậy lớn 460cc. Trọng lượng và vị trí vừa giúp giảm thiểu chuyển động bóng từ trái sang phải vừa là yếu tố giúp Driver Rouge ST MAX D tối đa hóa khả năng phóng bóng, phát động, tốc độ và độ ổn định. 

Driver Callaway Rogue ST Max LS

Trong Driver Rogue ST Max LS, Tungsten Speed được sử dụng nặng 23 gram để đưa trọng tâm xuống thấp hơn và sâu hơn với mục tiêu cuối cùng là tăng cường sự ổn định và nhất quán. Theo thông tin từ nhà sản xuất, Max LS có khả năng ổn định bằng Max và Max D tuy nhiên điểm khác biệt chính là bóng được đánh từ Max LS có thiên hướng bay trung lập hơn so với Draw và Semi Draw trong Max D và Max.

Gậy Callaway Rogue ST Max LS Driver
Gậy Callaway Rogue ST Max LS Driver

Thông thường, các gậy driver spin thấp được biết là ít ổn định hơn. Tuy nhiên, ở Rogue ST Max hầu như không tìm thấy bất kỳ sự khác biệt nào về tính nhất quán. Đây là một lợi ích cho những người chơi có độ xoáy cao vì giờ đây họ có thể có được độ xoáy thấp hơn mà không phải hy sinh tốc độ và khoảng cách của bóng khi đánh bóng sai.

Nhìn chung, Driver Rogue ST Max LS mang lại hiệu quả trên mọi mặt trận với quỹ đạo mạnh hơn, độ xoáy thấp hơn và độ ổn định ấn tượng. Sản phẩm cho phép hầu hết golfer tìm thấy những mong muốn cho đường bay của bóng chắc chắn và phù hợp cho các đối tượng có điểm handicap từ trung bình đến thấp. 

Driver Callaway Rogue ST Triple Diamond LS

Sự khác biệt chính giữa siêu phẩm này và các “người anh em” khác trong Rogue ST là phần kích thước đầu gậy nhỏ hơn 10cc, dung tích đầu gậy chỉ 450cc. Điều này làm phần mặt gậy Triple Diamond LS trông cao hơn và  thon gọn hơn về phía trước. Theo Callaway, cây gậy được thiết kế với độ quay thấp nhất và có tốc độ phóng cao hơn một chút so với Rogue ST Max LS.

Gậy Driver Rogue ST Triple Diamond LS
Gậy Driver Rogue ST Triple Diamond LS

Ở Driver Rogue ST Triple Diamond LS, nhà sản xuất mang đến những thiết kế chuyên biệt dành cho đối tượng người chơi chuyên nghiệp và có chỉ số handicap thấp. Với nhiều người, đây được coi là phiên bản kén người chơi nhất trong đội hình đội hình Rogue ST 2022. Tuy nhiên với những golfer tài năng thì đây không chỉ là gậy golf nâng tầm cuộc chơi mà còn là món phụ kiện thể hiện đẳng cấp chủ sở hữu.

Nói cách khác, những người chơi yêu thích khả năng tăng tốc, khả năng vận hành và yêu thích diện mạo của gậy golf công nghệ đẳng cấp hơn là sự ổn định tối đa, thì  Driver Rogue ST Triple Diamond LS sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để tận dụng tối đa các cú phát bóng của mình.

GolfGroup – Đơn vị uy tín phân phối độc quyền gậy golf Callaway Rogue ST tại thị trường miền Bắc

Với loạt ưu điểm nổi bật ấy, không khó để cả bốn phiên bản gậy golf Driver trong dòng Callaway Rogue ST “làm mưa làm gió” trên thị trường quốc tế cũng như thị trường golf Việt. GolfGroup – đơn vị phân phối độc quyền Callaway Rogue ST tại thị trường miền Bắc chắc chắn sẽ là địa chỉ phân phối không nên bỏ qua để golfer có thể mua được đúng sản phẩm chính hãng chất lượng cao, giá thành tốt. 

Showroom GolfGroup trải dài từ Bắc vào Nam
Showroom GolfGroup trải dài từ Bắc vào Nam

Các sản phẩm Callaway Golf cũng như gậy golf Driver Callaway Rogue ST hiện có sẵn tại hệ thống cửa hàng trên toàn quốc với mức giá hấp dẫn cùng với đa dạng chính sách ưu đãi hướng tới khách hàng. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, minh bạch về nguồn gốc xuất xứ và đi kèm có chính sách bảo hành theo đúng chế độ từ nhà sản xuất. 

GolfGroup hiện là đơn vị phân phối độc quyền Callaway tại khu vực miền Bắc
GolfGroup hiện là đơn vị phân phối độc quyền Callaway tại khu vực miền Bắc

Sau 6 năm hoạt động trong ngành, GolfGroup tự tin là đơn vị uy tín phân phối gậy cũng như phụ kiện gậy golf đã, đang và tiếp tục mang tới những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất đến với giới golfer nước nhà. Chúng tôi luôn song hành chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ để chiều lòng mọi khách hàng. 

Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tâm
Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tâm

Tại showroom của GolfGroup, golfer có thể trực tiếp xem và trải nghiệm sản phẩm trong phòng golf 3D hiện đại qua đó cảm nhận chân thực hơn. Đội ngũ huấn luyện viên chuyên môn cao luôn đưa ra những lời khuyên đúng đắn, chính xác dựa trên nhu cầu, mong muốn của khách hàng và đội ngũ chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ nhanh chóng trong mọi tình huống, tận tâm 24/7. 

Đặc biệt, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người chơi, GolfGroup mang đến trọn vẹn hệ sinh thái golf với dịch vụ tư vấn và lắp đặt phòng golf 3D, trung tâm kiểm định gậy golf, học viện golf quốc tế,…. Toàn bộ các dịch vụ của chúng tôi đã được khẳng định sự chuyên nghiệp và bài bản vậy nên khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng chọn lựa. 

Để nhanh chóng đặt mua hoặc nghe thêm tư vấn chi tiết về những siêu phẩm gậy golf Driver trong dòng Callaway Rogue ST, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới số Hotline hoặc để lại tin nhắn trong phần chat trên website của chúng tôi, GolfGroup sẽ trực tiếp trao đổi giải đáp tận tình. 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:12 - 11/12/2023 - Cập nhật lúc: 05:12 - 11/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866