Thông tin - Tư vấn

Nên Mua Loại Mũ Golf Nào? Top 7 Thương Hiệu Mũ Golf Tốt Nhất 2024

Mũ golf không chỉ là món phụ kiện dùng để tránh ánh mặt trời mà còn thể hiện phong cách cũng như cá tính của các golfer. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có vô vàn kiểu dáng, mẫu mã, thương hiệu mũ chơi golf khác nhau. Điều này khiến các golfer phân vân không biết nên mua loại mũ golf nào cho phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho các golfer top 7 thương hiệu mũ golf tốt nhất hiện nay.

Các loại mũ golf phổ biến trên thị trường hiện nay

Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên mua mũ golf nào thì có thể tham khảo một số mẫu phổ biến dưới đây.

Mũ golf rộng vành (Mũ tai bèo)

Mũ rộng vành là loại mũ golf có phần thiết kế vành nón rộng giúp bảo vệ làn da các golfer khỏi ánh nắng mặt trời một cách tối ưu nhất. Mũ rộng vành được đánh giá là một trong những loại mũ golf rất thích hợp với các nữ golfer. Bởi thiết kế vành rộng sẽ giúp bảo vệ được cả mặt mặt và gáy của người đội.

Hiện loại mũ golf này có loại. Tùy theo nhu cầu sở thích cá nhân, các golfer có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Cụ thể:

  • Mũ rộng toàn bộ vành: Là mẫu mũ golf được thiết kế với vành rộng cả ở phần trước và sau. Điều này giúp golfer có thể bảo vệ được cả phần trước và phần gáy dưới ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.
  • Mũ bán rộng vành: Thường được các golfer nữ yêu thích. Đặc biệt với những ai yêu thích phong cách trẻ trung, năng động.
Mũ golf rộng vành có khả năng chống nắng golfer tối ưu nhất
Mũ golf rộng vành có khả năng chống nắng golfer tối ưu nhất

Mũ golf vành che nắng (Tấm chắn nắng)

Đây được xem là một trong những loại mũ golf phổ biến và được các golfer yêu thích hàng đầu hiện nay bởi sự đa dạng trong mẫu mã cùng cách sử dụng.

Khi sử dụng loại mũ golf này, người dùng hoàn toàn có thể điều chỉnh kích thước sao cho phù hợp cũng như ôm sát đầu. Cùng với đó, vành mũ che nắng có thiết kế vô cùng đơn giản gồm phần vành mũ được cố định phần dây, tạo thành kiểu mũ nửa đầu.

Với các golfer, nhất là các golfer nữ vừa muốn tránh nắng, vừa muốn giữ được kiểu tóc của mình thì chắc chắn đây là loại mũ vô cùng thích hợp.

Mũ golf lưỡi trai (hay còn gọi là mũ bóng chày)

Mũ golf lưỡi trai là kiểu mũ phổ biến được sử dụng nhiều nhất khi chơi thể thao, đặc biệt là chơi golf. Các golfer nam khi lên sân thường xuyên lựa chọn và đội loại mũ này. Chúng có ưu điểm nhỏ gọn, dễ phối hợp với nhiều loại trang phục từ cá tính, năng động tới dịu dàng, quyến rũ.

Các golfer nam khi lên sân thường xuyên lựa chọn và đội loại mũ golf lưỡi chai
Các golfer nam khi lên sân thường xuyên lựa chọn và đội loại mũ golf lưỡi chai

Nên mua loại mũ golf nào? Các tiêu chí lựa chọn mũ golf chất lượng

Nên mua loại mũ nào là câu hỏi được nhiều golfer quan tâm. Theo lời khuyên từ các chuyên viên của Golfgroup, golfer có thể lựa chọn cho mình một chiếc mũ golf phù hợp nhất tùy vào các tiêu chí như hoàn cảnh, thời tiết hay sở thích,…

Tuy nhiên, khi lựa chọn mũ golf, các golfer cũng cần lưu ý nắm rõ một số tiêu chí như:

  • Nên chọn loại mũ golf được làm từ chất liệu vải thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt. Chúng sẽ tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ cho các golfer trong quá trình chơi golf hay thi đấu.
  • Ưu tiên chọn các mũ golf do các thương hiệu lớn chuyên cung cấp các sản phẩm golf. Bởi chúng sẽ có chất liệu đạt chuẩn, tối ưu hóa khả năng chống tia UV của ánh nắng mặt trời và bảo vệ làn da tốt.
  • Các golfer nên lựa chọn phần lưỡi mũ golf có độ uốn và độ rộng phù hợp với mình. Điều này sẽ ngăn ngừa chói mắt khi các golfer thực hiện những cú đánh golf.
  • Các loại mũ có màu sắc trang nhã, lịch sự sẽ là lựa chọn phù hợp để mang lên sân golf. Đồng thời chúng cũng tạo cho các golfer nét trẻ trung, năng động, mạnh mẽ hơn.
  • Lựa chọn mũ golf phù hợp với kích cỡ đầu để tránh gây ảnh hưởng tới quá trình golfer di chuyển hay thực hiện các cú đánh.

Với công dụng tuyệt vời mà chiếc mũ golf mang lại, các golfer cũng đừng quên mang theo mẫu phụ kiện này cùng với găng tay golf, kem chống nắng,.. khi lên sân để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi chơi golf,

Top 7 thương hiệu mũ golf tốt nhất hiện nay

Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết nên mua loại mũ golf nào thì có thể tham khảo 7 thương hiệu dưới đây. Đây đều là những thương hiệu mũ golf được các golfer đánh giá cao. Đồng thời tiên phong trong việc cho ra mắt các mẫu mã kiểu dáng đẹp, thời thượng nhất.

Mũ golf Golfgroup – Số 1 về chất lượng và đẳng cấp

Golfgroup là thương hiệu mũ golf hàng đầu của Việt Nam. Mũ golf Golfgorup không chỉ nổi tiếng bởi sự sang trọng, đẳng cấp, mà giá cả cũng vô cùng “mềm mại”.

Các sản phẩm mũ golf của Golfgroup được thiết kế theo tiêu chuẩn kích thước của người châu Á với hình thức, màu sắc sang trọng, trẻ trung. Mũ Golfgroup thường được làm bằng sợi Polyester tổng hợp cao cấp. Nhờ vậy khả năng thấm hút mồ hôi cũng được tăng cao, giúp golfer luôn thấy thoải mái khi dùng mũ. Nhất là với những nước có nền khí hậu nhiệt đới gió mùa nắng nóng như Việt Nam.

Mũ golf Golfgorup không chỉ nổi tiếng bởi sự sang trọng, đẳng cấp, mà giá cả cũng vô cùng “mềm”
Mũ golf Golfgorup không chỉ nổi tiếng bởi sự sang trọng, đẳng cấp, mà giá cả cũng vô cùng “mềm”

Mũ golf của Golfgroup ngày càng được nhiều golfer tin tưởng và lựa chọn, trong đó có cả các golfer tại Nhật, Hàn và Thái Lan. Với mức giá chỉ từ 300.000 – 500.000 đồng, các golfer đã sở hữu được một chiếc mũ golf đẳng cấp về thiết kế và đảm bảo chất lượng.

Thương hiệu mũ golf Nike

Nike không chỉ nổi tiếng với các đôi giày thể thao mà thương hiệu này còn mang tới những chiếc mũ golf rất thời trang. Ưu điểm của mũ golf Nike là chất liệu vải co giãn tốt phù hợp với nhiều kích cỡ đầu. Thương hiệu này cũng sử dụng các công nghệ đục lỗ hiện đại để tăng khả năng thấm hút mồ hôi. Từ đó tạo sự thoải mái, khô thoáng tối đa cho người sử dụng.

Nếu xét về giá cả mũ golf Nike có đắt hơn các dòng mũ khác với giá dao động từ 450.000 – 800.000 đồng. Tuy vậy, với những tính năng vượt trội của chiếc mũ thì giá cả không phải là rào cản quá lớn.

Thương hiệu mũ golf Nike được rất nhiều golfer yêu thích
Thương hiệu mũ golf Nike được rất nhiều golfer yêu thích

Mũ golf PING – Số 1 về phong cách

PING là thương hiệu mũ golf nổi tiếng với những kiểu dáng, màu sắc đa dạng. PING luôn cho ra mắt thị trường các mẫu mũ golf hợp với xu hướng thời trang trẻ trung, phong cách. Các mũ golf PING còn kết hợp cả những cải tiến công nghệ đặc biệt. Cụ thể như dòng mũ PING Tour Mesh sử dụng công nghệ cảm biến độ ẩm mang tới cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu.

Bên cạnh những gam màu quen thuộc như xanh, tím than, thì các gam màu nóng như cam, đỏ, hồng cũng được thương hiệu này đầu tư chú trọng và hướng nhiều vào giới trẻ hơn bởi xu hướng golfer trẻ ngày càng tăng cao.

Các mũ golf PING áp dụng cả công nghệ đặc biệt giúp người dùng thoải mái, dễ chịu
Các mũ golf PING áp dụng cả công nghệ đặc biệt giúp người dùng thoải mái, dễ chịu

Với thiết kế đẹp mắt cùng những cải tiến công nghệ đặc biệt, mũ golf PING có thể chinh phục được cả những golfer khó tính nhất. Một số dòng mũ như PING Tour Mesh còn được ưu ái sử dụng công nghệ cảm biến độ ẩm SensorCool mang tới cảm giác thoải mái và dễ chịu vô cùng.

Ngoài ra, logo mũ cũng được hãng thiết kế tinh tế, nổi bật tạo nên điểm nhấn thương hiệu. Giá thành của mũ golf PING cũng khá linh hoạt với mức dao động từ 300.000 – 600.000 đồng.

Taylormade – Thương hiệu dành cho mọi golfer

Các mẫu mũ golf của Taylormade có kiểu dáng khá đơn giản. Mũ được thiết kế với các tông màu trầm như ghi, đen, trắng,… in nổi logo thương hiệu. Đơn giản là vậy nhưng chúng lại rất được lòng các golfer, nhất là những golfer trung niên. Các sản phẩm mũ của TaylorMade không chỉ in tên thương hiệu mà còn được in chữ nổi theo đời của gậy. Trong đó phải kể tới một số mẫu như mũ golf R9, R11, M1, M2,…

Taylormade là thương hiệu dành cho mọi golfer
Taylormade là thương hiệu dành cho mọi golfer

Mũ golf của Taylormade dễ sử dụng với mọi đối tượng từ người trẻ tuổi đến người lớn tuổi. Hơn nữa giá cả các mẫu mũ golf Taylormade cũng rất phải chăng. Thông thường, các mẫu có giá dao động từ 350.000 – 500.000 đồng.

Mũ chơi golf PUMA

Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua loại mũ golf nào thì có thể lựa chọn mũ golf Puma. Dòng mũ golf này có sự đa dạng mẫu mã về hình thức, màu sắc. Do đó, chúng rất thích hợp với các golfer trẻ tuổi mang phong cách thể thao, khỏe khoắn.

Mũ golf Puma là loại mũ các golfer nên sở hữu
Mũ golf Puma là loại mũ các golfer nên sở hữu

Mũ golf Puma đặc biệt bởi khả năng điều chỉnh kích thước mũ, chống tia cực tím hiệu quả. Đồng thời có tác dụng thấm hút mồ hôi, kháng khuẩn, ngăn ngừa ẩm mốc tốt. Điều này giúp cho các golfer có thể tự tin chơi golf trong thời gian dài trên sân mà không lo ra mồ hôi trên da đầu. Giá mũ golf Puma dao động khoảng 350.000 – 550.000 đồng.

Nên mua loại mũ golf nào tốt? Mũ golf Srixon

Srixon cũng là một trong những thương hiệu sản xuất đồ phụ kiện golf có tiếng. Không ồn ào và nổi bật nhưng khi nhắc tới Srixon thì ai cũng biết, nhất là thị trường quốc tế. Những chiếc mũ golf của Srixon được biết tới với thiết kế đơn giản, màu đơn sắc cùng chất liệu cao cấp. Nhờ vậy giúp người chơi golf có thể định hình phong cách và cá tính của riêng mình.

Mũ golf Srixon mang đậm phong cách hiện đại, trẻ trung
Mũ golf Srixon mang đậm phong cách hiện đại, trẻ trung

Ngoài ra, hãng cũng có một số dòng mũ golf với kiểu dáng thời trang, màu sắc hiện đại trông rất năng động. Điểm đặc trưng nổi bật không thể bỏ qua trên mũ golf Srixon chính là mũ được may bằng chất liệu vải cao cấp có khả năng chống nắng cực tốt. Chưa kể, các chất liệu này còn rất dai, không phai màu theo thời gian sử dụng và giặt cũng rất nhanh khô.

Ngoài ra, vành mũ thiết kế hơi uốn cong cũng giúp mũ trở nên mềm mại và che nắng tốt hơn. Điều này còn phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng như chơi thể thao, đi làm, đi học hay picnic. Hiện các dòng mũ golf Srixon có giá bán dao động từ 450.000 – 550.000 đồng.

Mũ golf Titleist

Các golfer khi lựa chọn loại mũ golf để sử dụng không nên bỏ qua thương hiệu Titleist. Loại mũ golf của thương hiệu này có độ bền cao, trọng lượng nhẹ. Đồng thời ôm sát phần đầu mà không khiến người chơi cảm thấy đau nhức hay khó chịu. Cách thiết kế mũ Titleist cũng rất đơn giản nhưng vẫn tạo được nét cá tính và phong riêng cho các golfer. Giá bán của các dòng mũ golf Titleist rơi vào khoảng từ 400.000 – 600.000 đồng.

Mũ golf Titleist có độ bền cao, trọng lượng nhẹ
Mũ golf Titleist có độ bền cao, trọng lượng nhẹ

Ngoài những mẫu mũ golf từ các thương hiệu nổi bật nêu trên, các golfer có thể lựa chọn các dòng mũ golf từ các thương hiệu khác nhau phù hợp với sở thích và nhu cầu cũng như phong cách của bản thân tại hệ thống Golfgroup.

Chơi golf trong những ngày nắng, các golfer cũng đừng quên trang bị cho mình chiếc mũ golf để có những đường bóng chuẩn xác nhất. Để được tư vấn cụ thể hơn về dòng mũ phù hợp, nhanh tay liên hệ Golfgroup để các chuyên viên hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:12 - 11/12/2023 - Cập nhật lúc: 03:12 - 13/12/2023

Bình luận (17)

  1. Hải Nam says: Trả lời

    Mấy mũ das mũ nike thì cũng dễ mua rồi nhưng mấy mũ thương hiệu golf riêng như Ping hay Taylormade thì khó mua hơn hẳn mà cũng không biết mua chỗ nào chính hãng cả

    1. Mai Trang says:

      @Gia Bảo: ơ thế là anh cũng nghiện giống nhà em à? nhất là chồng em, nhà ở mãi Long Biên nhưng tháng nào cũng phải 2,3 mò qua đây để xem, nhà em thì cả bọn trẻ con nó cũng ham môn này, ở đây được cái lại đẩy đủ các loại cho từ người lớn đến trẻ nhỏ

    2. Minh Đạt says:

      Em thấy sản phẩm tốt và chính hãng quan trọng đó chứ, mình dùng để che nắng thì mua hàng kém chất lượng thì cái vải của nó đâu có tốt chưa kể là sẽ bị mất form sau khi mình giặt trừ khi là không bao giờ giặt bẩn vứt đi thì mới không cần care đến chất lượng sản phẩm

    3. Tiến Dũng says:

      Mũ tit cũng đẹp, ơ ra mấy chỗ bán gậy thì hầu hết giờ bên nào cũng bán phụ kiện mà, gậy thì quan trọng chính hãng chứ mũ thì cần gì loại nào chả được

  2. Phương Nam says: Trả lời

    Mũ Golfgroup kia có phải là thương hiệu riêng của bên chỗ bán đồ golf ở phía bên Cầu Giấy không nhỉ? Thế không biết chỗ này có nhận đặt thiết kế mũ số lượng lớn không, có ai biết không giúp em với ạ?

    1. Gia Huy says:

      Cũng là golf group luôn, sao đi đâu cũng nghe thấy tên này nhỉ thấy từ bên hỏi gậy rồi sang cả mũ áo với cúp, sợ thật, độ phủ chắc khắc cả Việt Nam nay rồi

    2. Đức Tài says:

      Em xem thử bên này này, chỗ quen của anh hay mua gậy, bên này cũng làm nhiều mảng khác cũng hay tài trợ giải, cúp anh thấy đẹp nên giới thiệu với 1 số ban tổ chức rồi, anh thấy họ phản hồi lại rất tốt https://www.facebook.com/Vua-Cup-Golf-Golfgroup-112979067558262/

    3. Ngọc Diệp says:

      @Hà Linh: Chị ơi chị hay làm trong ban tổ chức giải golf hả c? c có biết chỗ nào nhận đặt cúp giá hợp lý mà đẹp không ạ? Chỉ chỉ em với em đang cần gấp để báo cáo lên Sếp

    4. Hà Linh says:

      Hình như có đó bạn, bên này cửa hàng lớn có nhiều đồ mà có đặt được, t mới chỉ đặt làm áo giải ở đây thôi, cũng đặt được 4,5 lần gì đấy rồi về chất lượng thì khỏi bàn luôn nhé chất mắc thích lắm mà không bị co, giặt máy thoải mái

    5. Hải Yến says:

      Hải Yến Ý bạn là siêu thị Golf city ở Phạm Văn Đồng đấy đúng không? Bạn thử liên hệ chị này hỏi nhé 0934418489 tên Phương

    6. Hải Yến says:

      Ý bạn là siêu thị Golf city ở Phạm Văn Đồng đấy đúng không? Bạn thử liên hệ chị này hỏi nhé 0934418489 tên Phương

  3. Hữu Đạt says: Trả lời

    Có bài về mũ rồi, báo viết thêm về cách chọn giày với loại nào tốt đi

    1. Kiến Văn says:

      Thương hiệu về giày golf thì cứ ecco mà chọn nhé, ecco cũng nhiều mức giá để mình lựa phù hợp đấy, nó bền với nhiều kiểu nhiều màu, còn không thì das với nike cũng được cũng quá nổi tiếng rồi

    2. Mạnh Khôi says:

      Bạn muốn hỏi giày golf như thế nào, thường giày golf sẽ có 2 đế, bạn mới chơi hay đang học mà tập ở nhà hay taajo trong các phòng 3D thì chọn giày đế bằng này đi thoải mái, còn lên sân thi bắt buộc phải chọn giày đinh rồi để bám vào cỏ không bị trơn, như t thì lúc nào cũng sẵn ít nhất 2 đôi

    3. Huy Hoàng says:

      Search gg thấy nhiều mà bạn https://golfgroup.com.vn/cach-chon-giay-choi-golf-1193.html đây này

  4. Gia Bảo says: Trả lời

    @Hải Nam: https://golfcity.com.vn/p/mu-golf-ping-cap33760 đây bạn ơi, muốn mua mũ chuẩn thì vẫn lại là nơi này, nơi quen thuộc em giới thiệu cho rất nhiều người rồi, hay ở đây cho em tí thuốc mê nhể, chứ em nghiệm mua sắm từ khi biết chỗ này luôn, nhiều đồ nhiều phụ kiện rất tiện

  5. Mai Trang says: Trả lời

    @Gia Bảo: ơ thế là anh cũng nghiện giống nhà em à? nhất là chồng em, nhà ở mãi Long Biên nhưng tháng nào cũng phải 2,3 mò qua đây để xem, nhà em thì cả bọn trẻ con nó cũng ham môn này, ở đây được cái lại đẩy đủ các loại cho từ người lớn đến trẻ nhỏ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866