Gậy Golf

Top Gậy Golf Đáng Mua Nhất 2024 Theo Thống Kê Từ 100 Golfer Việt

Theo công bố của tạp chí Forbes: “Việt Nam là một trong những quốc gia có tốc độ tăng trưởng thị trường golf nhanh nhất nhất thế giới”. Điều này cũng thúc đẩy nhu cầu cung ứng gậy golf và các phụ kiện golf tăng cao. Tuy nhiên, giữa rất nhiều sản phẩm trên thị trường, golfer lại rất khó khăn trong việc tìm ra được mẫu gậy phù hợp với mình nhất. Dưới đây là một số mẫu gậy golf đáng mua nhất 2024 theo đánh giá của các golfer Việt Nam mà bạn có thể tham khảo. 

Gậy driver đáng mua nhất 2024

Drive là loại gậy golf cực kỳ quan trọng. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng phát bóng cũng như hiệu suất của các golfer. Dưới đây là một số mẫu gậy driver tốt nhất 2024:

Driver Taylormade Sim Max

Driver Taylormade SIM Max là một cây gậy đánh golf đình đám mà hãng mới ra mắt trong năm 2024. Theo đánh giá của các chuyên gia cây gậy này có sự đột phá cao từ thiết kế cho tới công nghệ. Vậy liệu Driver Taylormade SIM Max có giống như lời đồn “nhanh hơn, xa hơn”? Một số điểm nổi bật của mẫu gậy này có thể kể đến như:

  • Mặt gậy được cải tiến với khả năng điều chỉnh để xử lý các cú lệch tâm, được thiết kế để giảm độ xoáy, giảm slide và mang lại những cú đánh xa hơn.
  • Công nghệ Speed Injected™ được thiết kế để tối đa hóa tốc độ đầu gậy và tốc độ bóng, đạt hiệu suất giới hạn.
Hình ảnh gậy golf Driver Taylormade Sim Max
Hình ảnh gậy golf driver Taylormade Sim Max
  • Diện tích mặt gậy lớn hơn với công nghệ Twist Face cung cấp độ loft cao ở phần toe và độ loft thấp ở phần heel để tăng sự ổn định cho mọi góc lie.
  • Loft Sleeve™ cho phép tối ưu hóa face angle, loft và lie tùy chỉnh.
  • Cấu trúc đa vật liệu cho phép hạ thấp trọng lượng đầu gậy, hạ thấp CG và tăng MOI cũng như sự ổn định.

Thông số kỹ thuật:

  • Shaft: Fujikura VENTUS Blue 6 Graphite Shaft/Fujikura VENTUS Red 5 Graphite Shaft
  • Grip: Hàng gậy này sử dụng Grip 47g Round Black/Gray Grip.

Driver Kenichi S-Classic II

Khác với driver Taylormade SIM Max, thiết kế của driver Kenichi S-Classic II sử dụng họa tiết 3D in chìm trải dài cán gậy, tạo ấn tượng vô cùng độc đáo. Được biết, với thiết kế bề mặt gậy phẳng hơn so với các dòng gậy khác, driver Kenichi S-Classic II giúp tăng khả năng đánh bóng và giúp golfer dễ dàng nhận được điểm ngọt. Driver Kenichi S-Classic II sở hữu những điểm nổi bật sau:

  • Shaft của Driver Kenichi còn được sản xuất bằng Titanium – một vật liệu quý hiếm và có giá thành đắt đỏ. Điều này giúp cán gậy cứng hơn 20% so với cán gậy cacbon. Do đó, khi các golfer thực hiện cú đánh swing hướng bóng sẽ ổn định và bay thẳng hơn, ít bị slice.
  • Đặc biệt với cán gậy dài 46 inch, khả năng trợ lực tốt, shaft của Driver Kenichi S-Classic II có thể giúp bóng bay xa hơn so với các sản phẩm thông thường. Do đó hỗ trợ tối đa các golfer swing mà không cần dùng lực quá mạnh.
Hình ảnh gậy Driver Kenichi S-Classic II
Hình ảnh gậy Driver Kenichi S-Classic II
  • Ngoài ra thiết kế đầu gậy thuôn dài, cản gió với những sọc kẻ giúp quý golfer khi downswing giảm được lực cản của gió, đồng thời tăng tốc độ đầu gậy, khiến bóng đi xa hơn. Mặt khác, đầu gậy Driver Kenichi sử dụng chất liệu Titanium, đảm bảo bộ cứng, lực bền dù cho các golfer có ra mực mạnh cỡ nào cũng không gây rạn nứt.
  • Một điểm cộng nữa cho dòng gậy driver của Kenichi là phần grip được sản xuất bằng công nghệ độc quyền với những đường gân bao quanh thân gậy giúp tăng độ bám cho tay và hiệu quả của những cú đánh.

Top 2 mẫu gậy fairway tốt nhất

Fairway là một trong những cây gậy hỗ trợ các golfer thực hiện cú đánh dài và cú phát bóng từ sân. Các mẫu gậy fairway đáng mua nhất 2024 phải kể đến:

Gậy fairway TaylorMade SIM max

Gậy gỗ fairway TaylorMade SIM Max 185cc đang được rất nhiều golfer săn đón bởi thiết kế cực ngầu và khỏe khoắn. Không chỉ có thế, công nghệ tiên tiến mới thực sự là điều khiến cho gậy fairway Taylormade SIM Max xứng đáng lọt top những cây gậy đáng mua nhất năm 2020. Bên cạnh đó, mẫu gậy này còn gây ấn tượng mạnh với golfer, bởi:

  • Cấu trúc đa vật liệu cho phép định vị trọng lượng trong đầu, hạ thấp CG để tăng hiệu suất.
  • Thiết kế đế V Steel ™ làm giảm ma sát và tăng tính linh hoạt trong mọi góc lie, góc phóng cao hơn và quỹ đạo cực đại, với khoảng cách cực dài và khả năng chơi được cải thiện.
  • Công nghệ Twist Face cung cấp độ loft nhiều hơn ở toe và ít hơn ở heel để tạo ra độ xoáy ổn định hơn, hỗ trợ những cú đánh căng hơn, cải thiện những cú mis-hit.
  • Mặt gậy được chế tạo từ thép C300 mạnh mẽ và bền bỉ giúp tăng tốc độ và khoảng cách đầu gậy
  • Speed ​​Pocket cung cấp tăng tính linh hoạt và tốc độ bóng và ổn định hơn.
Gậy fairway TaylorMade SIM max khỏe khoắn
Gậy fairway TaylorMade SIM max khỏe khoắn

Thông số kỹ thuật:

  • Shaft: Fujikura VENTUS Blue FW 6 Graphite Shaft/Fujikura VENTUS Blue FW 5 Graphite Shaft.
  • Grip: Golf Pride Z-Grip 47g Round Black/Gray Grip.

Gậy golf fairway Ping G410

Fairway 5 Ping G410 là không chỉ sở hữu kiểu dáng thiết kế hiện đại mà còn chứa nhiều tính năng nổi bật và công nghệ tiên tiến giúp hỗ trợ rất nhiều cho người chơi. Chưa dừng lại ở đó, mẫu gậy này, còn sở hữu rất nhiều điểm ấn tượng như:

  • Thiết kế mặt gậy làm bằng thép C300 Maraging có độ bền vượt trội, thuôn cản gió xung quanh đầu gậy để tăng khoảng cách và tốc độ.
  • Công nghệ Bolder Turbulators làm giảm cản khí động học giúp gia tăng khoảng cách.
  • Khả năng điều chỉnh quỹ đạo 8 mức, cho phép điều chỉnh độ loft (+/- 1.5°) và thông số kỹ thuật lie angle
  • Golf Pride Tour Velvet 360 Grip có những đường vân trên bề mặt, golfer cầm rất đầm tay, không trơn trượt, tạo nên những cú swing đầy chắc chắn.
  • Kiểu dáng gậy được thiết kế sang trọng, được kết cấu dài hơn, có góc phóng và tốc độ Spin tốt hơn, giúp cho người chơi có thể đánh bóng đi xa hơn.
  • Ngoài ra, một trong những cải tiến tuyệt vời giúp cho cây Fairway 5 Ping G410 này được nhiều golfer yêu thích chính là âm thanh khi tiếp xúc với bóng, đem lại cảm giác sảng khoái cho người chơi.

Thông số kỹ thuật:

Thông số kỹ thuật của gậy golf Fairway Ping G410
Thông số kỹ thuật của gậy golf Fairway Ping G410

Gậy Hybrid tốt nhất

Hybrid là loại gậy golf có sự kết hợp từ gậy sắt và gậy gỗ fairway. Ý tưởng sản xuất của loại gậy này là khắc phục nhược điểm của gậy sắt và fairway giúp các golfer xử lý những cú đánh ở địa hình khó. Dưới đây là một vài mẫu gậy Hybrids tốt nhất 2024.

Gậy Ping G410 Hybrid

Ping G410 Hybrid được biết đến là loại gậy golf có tính năng từ trung bình đến cao. Loại gậy này sử dụng cấu trúc đa vật liệu kết hợp mặt thép cường lực cường độ cao với thân bằng thép không gỉ 17-4 để tăng tốc độ bóng. Trọng lượng trở lại vonfram mật độ cao kết hợp với đầu gậy lớn hơn để làm sâu hơn vị trí CG và tăng sự ổn định so với các model trước đó. Cụ thể:

  • Thiết kế nhanh hơn, được sắp xếp hợp lý giúp giảm lực cản mang lại khoảng cách và sự ổn định nhiều hơn cho những cú đánh trung bình đến xa.
  • Công nghệ Bolder Turbulators bao quanh làm giảm lực cản khí động học và tạo ra luồng không khí hiệu quả hơn cho khoảng cách.
Hình ảnh Ping G410 Hybrid
Hình ảnh Ping G410 Hybrid
  • Khả năng điều chỉnh quỹ đạo 8-lobe cho phép golfer chỉnh độ loft (+/- 1.5°) và thông số lie angle.
  • Golf Pride Tour Velvet 360 Grip mang dáng vẻ / cảm nhận của Tour Velvet với hoa văn bề mặt không trơn trượt.
  • Chất lượng cao, phối hợp màu sắc để bảo vệ câu lạc bộ giữa các lần sử dụng.

Thông số kỹ thuật:

Thông số kỹ thuật của gậy golf Ping G410 Hybrid
Thông số kỹ thuật của gậy golf Ping G410 Hybrid

TaylorMade SIM Max Rescue

Để nâng cao khả năng thực hiện cú đánh bạn có thể lựa chọn dòng gậy TaylorMade SIM Max Rescue với những điểm nổi bật sau:

  • Gậy được trang bị công nghệ Twist Face giúp golfer dễ dàng điều chỉnh các cú đánh ngoài trung tâm. Hơn nữa, việc này còn giúp giảm độ xoáy và tăng độ cao cho bóng. Công nghệ Twist Face cung cấp nhiều độ loft ở toe cao và ít độ loft ở low-heel để tạo ra độ xoáy ổn định hơn, nơi những golfer thường đánh sai.
Hình ảnh gậy golf TaylorMade SIM Max Rescue
Hình ảnh gậy golf TaylorMade SIM Max Rescue
  • Thiết kế đế V Steel mang đến sự tương tác trên sân chính xác và nhất quán, đồng thời tăng cường tính linh hoạt từ bất kỳ góc lie nào.
  • Bên cạnh đó, gậy còn có thêm một túi tốc độ nằm phía sau giúp mở rộng điểm ngọt, tăng tốc độ bóng và giảm độ xoáy để đạt hiệu suất tối ưu. Mặt cực mạnh được chế tạo từ thép C300 giúp tăng tốc độ và khoảng cách đầu gậy.
  • Speed Pocket cung cấp tăng tính linh hoạt và tốc độ bóng trên các tác động ở mặt thấp để ổn định nhiều hơn.

Thông số kỹ thuật:

Thông số kỹ thuật của TaylorMade SIM Max Rescue
Thông số kỹ thuật của TaylorMade SIM Max Rescue

Gậy gậy sắt đáng mua nhất

Giống như driver và gậy gỗ, gậy sắt iron được coi là một phần không thể thiếu trong bộ gậy golf tiêu chuẩn. Thường các golfer sẽ sử dụng loại gậy này để thực hiện những cú đánh bóng từ fairway hoặc sử dụng cho cú phát tee ở lỗ ngắn. Dưới đây là một số gậy sắt được đánh giá cao năm 2024.

Ping G710 Irons là một trong những mẫu gậy golf đáng mua nhất 2024

Trong năm 2021, Ping đã công bố phiên bản tiếp nối của G700 irons là bộ gậy sắt G710 đình đám. Được biết, bộ gậy này thiết kế hai loại cán là steel và graphite. Một số điểm nổi bật của mẫu gậy này có thể kể đến như:

  • Cấu trúc thân rỗng của đầu thép không gỉ 17-4, tăng Vonfram ở toe và heel cải thiện sự ổn định, MOI cao hơn 5% so với phiên bản trước đó là Ping G700.
  • Flex Metalwood-like và COR cao làm tăng đáng kể tốc độ bóng để phóng bóng cao hơn và xa hơn
  • Khả năng chơi và lợi ích khởi động cao đạt được trong khi vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, thẩm mỹ.
  • Mặt thép C300 maraging tăng tốc độ và khoảng cách bóng bằng cách tạo gấp đôi khuôn mặt uốn cong khi va chạm.
Hình ảnh mẫu gậy Ping G710 Irons
Hình ảnh mẫu gậy Ping G710 Irons
  • Trọng lượng phần heel-toe thấp và MOI cực cao mang đến một vị trí CG cân bằng cho mỗi gậy sắt.
  • Loại bỏ các tần số âm thanh không mong muốn, tăng cường đáng kể cảm giác và âm thanh thông qua phân tích phương thức sâu rộng.
  • Ngoài ra, một lớp mạ Crom tàng hình bao phủ PVD màu đen, mang lại ngoại hình đầy huyền bí và hấp dẫn và làm giảm ma sát cho gậy.

Thông số kỹ thuật:

Các thông số kỹ thuật của gậy Ping G710 Irons
Các thông số kỹ thuật của gậy Ping G710 Irons

Gậy Taylormade SIM Max Iron

Taylormade SIM Max Iron là loại gậy mang lại tốc độ bóng và góc phát cao nhất có thể. Ngoài ra, khi sử dụng loại gậy này các golfer còn cảm nhận được cảm giác đánh chân thật, giúp cú đánh chạm điểm ngọt dễ dàng. Đây cũng là một trong gậy sắt đáng mua nhất năm 2024, bởi:

  • Cấu trúc cầu tốc độ (Speed Bridge) giúp tăng tốc độ gậy. Hơn nữa, thiết kế phía mặt lưng của gậy đánh golf chứa khe thông minh linh hoạt và mặt mỏng hơn mẫu M6 với khả năng uốn cong hơn, nhẹ hơn.
  • Công nghệ Revolutionary Speed ​​Bridge hỗ trợ phần topline của gậy sắt để phá vỡ giới hạn khoảng cách swing vốn có. Thêm vào đó, độ ổn định và nhất quán cũng tăng lên đáng kể.
  • Công nghệ Speed ​​Pocket đột phá của TaylorMade mang đến sự linh hoạt duy nhất được nâng cao để tạo thêm tốc độ bóng cũng như cải thiện sự ổn định đối với các cú đánh ngoài tâm gậy.
  • Công nghệ Inverted Cone (ICT) hiện được định vị độc đáo trên mỗi mặt sắt để vừa tăng diện tích điểm ngọt vừa giảm thiểu topspin để cú đánh bóng thẳng hơn.

Thông số kỹ thuật:

Thông số kỹ thuật gậy golf Taylormade SIM Max Iron
Thông số kỹ thuật gậy golf Taylormade SIM Max Iron

Gậy putter tốt nhất

Putter là loại gậy golf quen thuộc không thể thiếu của các golf chuyên nghiệp. Một số loại gậy putter được giới chuyên môn đánh giá cao gồm:

Gậy golf Putter Kenichi S Classic Proto

Thương hiệu của sự chế tác cầu kỳ và chất liệu quý hiếm hàng đầu thế giới gọi tên Kenichi – một dòng gậy golf đã có lịch sự 40 năm trên thế giới mới đây đã xuất hiện tại Việt Nam. Sở hữu cho mình nhiều lợi thế cạnh tranh, đặc biệt là thiết kế độc lạ, cây gậy putter S Classic Proto của Kenichi đã sớm lọt vào tầm ngắm của nhiều golfer. Một điều không thể không nhắc tới đây cũng chính là cây gậy Putter đầu tiên in Laser khắc tên khách hàng công nghệ số 1 thế giới. Điểm nổi bật của mẫu gậy này, có thể kể đến như:

  • Mặt gậy màu vàng đồng rất quý tộc kết hợp với 3 viên đá shaphire quý giá là điểm nhấn thể hiện đẳng cấp chủ sở hữu.
  • Gậy được phủ 1 lớp nano theo công nghệ PVD đem tới khả năng chống thấm và bền bỉ chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh.
  • Thiết kế đón đầu tương lai với mặt gậy Half Mallet rất phù hợp cho nhưng golfer yêu thích dáng Blade nhưng khả năng kiểm soát kém.
  • Đầu gậy nặng hơn 20% so với những cây putter thông thường cực kỳ đầm tay.
Hình ảnh Putter Kenichi S Classic Proto
Hình ảnh Putter Kenichi S Classic Proto
  • Grip được thiết kế theo công nghệ độc quyền đứng đầu về khả năng bám dính, chất liệu cao su tự nhiên cao cấp, khá dày đem tới cảm giác rất chắc tay.
  • Thiết kế dáng Blade cùng đường line rõ nét giúp các golfer căn chỉnh hướng bóng chuẩn xác, từ đó giúp cú đánh trên các địa hình greem dốc đạt hiệu suất cao nhất có thể.
  • Âm thanh vào bóng chắc và đanh giúp người chơi có thể cảm nhận được chính xác nhất cú đánh của mình. Đồng thời mang lại sự tự tin và phấn kích khi thực hiện.

Ping Sigma 2 Anser

Là một trong những thương hiệu gậy golf nổi tiếng, Ping Sigma 2 Anser được thiết kế với mục đích mang đến hiệu suất cao nhờ các nghiên cứu kỹ thuật sâu rộng của những kỹ sư hàng đầu. Cùng với những đặc điểm nổi bật, đây là một trong những mẫu gậy golf đáng mua nhất mà bạn không nên bỏ qua.

  • Miếng chèn nhiệt kép với hai lớp vật liệu Pebax, trong đó lớp trước mềm hơn cho độ chính xác cao. Miếng sau cứng hơn cho phản hồi bóng chắc và hỗ trợ kiểm soát khoảng cách nhất quán của các cú đánh.
  • Công nghệ TR có các rãnh True Roll được gia công tỉ mỉ, trực tiếp trên vật liệu Pebax tạo cảm giác mềm mại và phản hồi âm thanh lý tưởng cho người chơi.
  • Shaft gậy golf có thể điều chỉnh độ dài đồng thời tạo cơ chế tay cầm trong có thể điều chỉnh bằng bất kỳ adapter xoắn nào. Thường mỗi lượt điều chỉnh sẽ mang tới chiều dài shaft tăng hoặc giảm ¼.
Hình ảnh Ping Sigma 2 Anser
Hình ảnh Ping Sigma 2 Anser
  • Theo số liệu thống kê từ nhà sản xuất cho thấy, 8 trong 10 người chơi golf đang chơi sai độ dài gậy của họ. Vì vậy, thiết kế mới này giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh độ dài khi phát bóng, để tìm được khoảng cách phù hợp cho bản thân.
  • Đặc biệt, với ứng dụng thiết kế lưỡi Blade truyền thống Ping Sigma 2 Anser giúp tăng sự ổn định cùng một đường thẳng và toe hang vừa phải để phù hợp với cú đánh vòng cung nhẹ.

Trên đây là những gậy golf đáng mua nhất 2024 được đánh giá dựa trên khảo sát 100 golfer Việt. Hy vọng những nội dung này sẽ giúp bạn tìm được một chiến binh hạng nhất, một “người đồng hành” phù hợp nhất trong những lần ra sân. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ ngay với GolfGroup để được tư vấn chi tiết.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 11:12 - 12/12/2023 - Cập nhật lúc: 05:12 - 13/12/2023

Bình luận (15)

  1. Nam Anh says: Trả lời

    “Gậy ở “”Thế giới gậy cũ”” thì không phải lăn tăn bác ơi, tôi mua đến vài bộ gậy bên này rồi, chơi bền lắm, uy tín trong giới chơi golf cũng lâu rồi mà
    https://golftimes.vn/dia-chi-uy-tin-mua-ban-gay-gof-cu-gia-re-tai-tp-hcm-ha-noi-2482.html

  2. Nguyễn Hữu says: Trả lời

    tôi chưa mua hàng bên này bao giờ, không biết chất lượng như thế nào và các chính sách thì ra sao, bác chỉa sẻ giúp tôi với

  3. Phong Đạt says: Trả lời

    Đồng quan điểm với bác, tôi khi đi mua gậy cũ quan trọng nhất vẫn là chất lượng và chế độ bảo hành, cũng đã mua ở nhiều nơi, nhưng thấy bên Thế giới gậy cũ là hài lòng nhất

  4. Thanh Trúc says: Trả lời

    Mua gậy cũ bên Thế giới gậy cũ còn được bảo hành lên đến 6 tháng, bảo dưỡng trọn đời với mức giá thế này quá là hợp lý rồi, mua bên ngoài giá có thể rẻ hơn một chút nhưng không được bảo hành, không chắc chắn về chất lượng sản phẩm các bác ạ

  5. Thế Vinh says: Trả lời

    “tôi nghĩ không nên mua bên ngoài, thị trường bây giờ trôi nổi rất nhiều loại sản phẩm bác ạ, mình không thể phân biệt được đâu, nhiều trường hợp gậy giả lắm rồi đấy bác
    https://vietnamgolfmagazine.net/vi/gan-10000-gay-golf-gia-va-cac-phu-kien-bi-thu-giu-tai-trung-quoc?fbclid=IwAR2x5FV-3Lww3wPR_8Y32ZwonPlv3i8FE5dtj_IiKs3ju83BCct83bitxGQ

  6. Xuân Đạt says: Trả lời

    Mua gậy lướt qua tay của cá nhân bên ngoài có ổn không các bác nhỉ ? Giá tôi thấy có vẻ mềm hơn một chút so với ở đây

  7. Vũ Hùng says: Trả lời

    Tôi hay mua bên Thế giới gậy cũ , cả gậy cũ và gậy mới, chất lượng tốt bác nhé, gậy mới thì đều là hàng chính hãng, gậy cũ cũng đều được kiểm định của các chuyên gia rồi mới xuất bán ra, về dùng gậy thì thấy đúng là gậy tốt và bền bác ạ

  8. Thanh Trần says: Trả lời

    Có nên mua gậy cũ để tập không các bác , em mới nên muốn mua bộ vừa phải để tập trước

  9. Minh Lâm says: Trả lời

    Đánh Kenichi thì chê gì nữa, dòng này đánh thì ổn quá rồi, tôi đang đánh đây

  10. Nguyễn Phương says: Trả lời

    Em đang đánh bộ Callaway mà thấy cứng quá muốn đổi qua bộ khác, hôm trước tìm hiểu thấy bộ Kenichi hợp lý đang định đổi, bác nào đánh bộ này chưa

  11. Nguyễn Văn Lập says: Trả lời

    Mới chơi thì cũng hoang mang thật, em đọc bài này thật báo hàng giả nhiều , chia sẻ cho các bác tham khảo để tránh
    http://thuongtruongvaphapluat.com/gay-golf-gia-loan-thi-truong-gay-golf-gia-re-chat-luong-kem-tran-lan/

  12. Hoài Anh says: Trả lời

    Em mới chơi thì mua bộ nào được, đọc thấy nhiều quá mà hoang mang, rồi em thấy bảo thị trường golf giờ phát triển nên không tránh khỏi được hàng không đảm bảo chất lượng. Các bác có nhiều kinh nghiệm chia sẻ giúp em

  13. Trần Thanh Sơn says: Trả lời

    Tôi thấy đánh bộ sắt Sim2 max hay hơn, cán KBS 85R đánh sướng, tôi thấy sức tôi phù hợp hơn

  14. Minh Tú says: Trả lời

    Hiện tôi đang đánh G425 thấy ổn đó bác, tôi mới chơi, chọn flex SR để vừa phải

  15. Xuân Anh says: Trả lời

    Giờ nhiều mẫu gậy quá các Bác à, tôi đi khảo sát để mua mà chưa quyết định được nên mua bộ nào cho phù hợp

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866