Tin ngành golf

Các giải đấu được tổ chức tại sân golf Long Biên (Cập nhật mới nhất)

Sân golf Long Biên là một trong những sân golf lớn nhất tại Việt Nam nói chung và thành phố Hà Nội nói riêng. Sân đáp ứng mọi tiêu chuẩn từ trang bị thiết bị mặt sân, dịch vụ đi kèm, đáp ứng được nhiều nhu cầu của người chơi. Mỗi năm tại đây diễn ra nhiều giải đấu lớn nhỏ. Và để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, mời bạn đọc bài viết dưới đây để biết về các giải đấu được tổ chức tại sân golf Long Biên hằng năm.

Khám phá tổng quan về sân Golf Long Biên

Nằm tại vị trí vô cùng đắc địa tại Phúc Đồng, Quận Long Biên Hà Nội hay còn gọi là khu đất Him Lam Long Biên chính là sân golf Long Biên lớn và gần nhất tại Hà Nội.

Từ trung tâm ra đến sân golf chỉ mất khoảng 10km di chuyển bằng ô tô, xe máy và cách sân bay nội bài khoảng 35km. Đây không chỉ là sân golf được nhiều du khách ghé thăm mà còn là nơi thường xuyên chọn làm nơi tổ chức các giải đấu lớn nhỏ khác tại Hà Nội và cả nước nói chung.

Sân có tổng diện tích là 119ha tính cả khu vực thảm cỏ và các nhà, câu lạc bộ, khu nghỉ dưỡng. Về quy chuẩn, thiết kế của sân golf Long Biên đạt tiêu chuẩn quốc tế và hiện đại bậc nhất Đông Nam Á.

Sơ đồ tổng thể sân golf Long Biên
Sơ đồ tổng thể sân golf Long Biên

Sân golf Long Biên có đầy đủ các dịch vụ, cơ sở hạ tầng và dịch vụ đạt chuẩn 5 sao. Dù bạn là người mới chơi hay đã chơi lâu năm muốn một dân chơi chuyên nghiệp, đầy đủ thì sân Long Biên đều có thể đáp ứng được một cách tốt nhất.

Ngoài ra sân golf Long Biên còn có phục vụ đánh đêm với hệ thống đèn chiếu rọi toàn diện cho khách chơi, đạt tiêu chuẩn và tốt nhất.

Nelson & Haworth – đơn vị thiết kế sân golf Long Biên cũng chính là công ty thiết kế chuyên nghiệp hàng đầu và uy tín nhất trên thế giới. Nhờ đó từ chất lượng, cảnh quan, cách bố trí thiết kế đều rất hiện đại, sang trọng và nâng tầm đẳng cấp quốc tế.

Vì sao các giải đấu được tổ chức tại sân golf Long Biên nhiều?

Sân Golf Long Biên là nơi được nhiều đơn vị tổ chức sự kiện tại thành phố nói riêng và trong nước nói chung. Lý do phải kể tới như:

Với tiêu chuẩn quốc tế PGA

Sân Golf Long Biên có 27 lỗ đạt chuẩn quốc tế của PGA, dài 250 yard và 52 đường tập đánh bóng. Toàn bộ mặt sân được chia thành 3 sân nhỏ khác, mỗi sân là 9 hố. Trong đó, sân A có tổng chiều dài là 3635 yards, sân B là 3488 yards, sân C là 3083 yards, tổng số gậy đều đạt chuẩn nhất định.

Sân golf đạt tiêu chuẩn đáp ứng các giải đấu được tổ chức tại sân golf
Sân golf đạt tiêu chuẩn đáp ứng các giải đấu được tổ chức tại sân golf

Phong cảnh thoáng đãng và địa hình thách thức golfer

Sân thiết kế dựa trên những điều kiện địa hình dốc vốn có, tự nhiên nhất, với những đồi cát, đồi cỏ. Bẫy cát được thiết kế sâu, trong quá trình chơi sẽ tăng tính trải nghiệm tự nhiên hơn. Ngoài ra vùng hố nước và các khu OB chạy song song cùng đương fairway mang lại cảm giác mới lạ, kịch tính và thách thức tương đối cáo cho mọi người.

Sân golf được trang bị đầy đủ mọi thiết bị cao cấp, đạt chuẩn quốc tế
Sân golf được trang bị đầy đủ mọi thiết bị cao cấp, đạt chuẩn quốc tế

Sân cỏ là một trong những điều tuyệt vời nhất khi nhắc đến sân golf Long Biên. Sân cỏ láng mịn, được trồng bằng những loại cỏ đạt tiêu chuẩn theo đúng từng vị trí. Kết hợp các bãi cỏ là hồ nước, cây cối, giúp vừa tạo khoảng tầm nhìn kém hơn, mở ra thách thức hấp dẫn nhưng cũng giúp thư giãn và không khí trong lành hơn.

Chất lượng thảm cỏ láng mịn, chăm sóc cẩn thận thích hợp cho các giải đấu
Chất lượng thảm cỏ láng mịn, chăm sóc cẩn thận thích hợp cho các giải đấu

Dịch vụ, tiện ích 5 sao

Ngoài việc là thiết kế sân độc đáo nhất, hấp dẫn các golfer cũng như tăng tính trải nghiệm hơn thì còn phải kể đến những dịch vụ đẳng cấp và tiện ích đạt chuẩn quốc tế:

  • Nhà hàng Long Biên Ala Carte với không gian thoáng mát sang trọng, hiện đại có đầy đủ các món ăn từ trung bình đến cao cấp, hạng thương gia cùng một đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Đặc biệt vào dịp cuối tuần còn có những buổi tiệc buffet hải sản rất thú vị cho cả khách than quan và người chơi.
  • Có một trung tâm tổ chức hội nghị, tiệc cưới có không gian lên tới 30.000m2 sang trọng, đẳng cấp hiện đại bậc nhất.
  • Phòng thay đồ tăng cảm giác thư giãn, rộng rãi và thoáng mát.
  • Phòng Proshop được trang bị đầy đủ những phụ kiện golf, gậy đánh golf từ những thương hiệu nổi tiếng của trong nước và thế giới.

Các giải đấu được tổ chức tại sân golf Long Biên

Các giải đấu golf lớn nhất được tổ chức tại sân golf Long Biên chắc chắn phải kể đến như:

Giải đấu golf thường niên Golf CB- CNV

Nhắc đến các giải đấu lớn nhất được tổ chức tại sân golf Long Biên chắc chắn phải kể đến giải đấu golf thường niên Golf CB- CNV. Đây là một sân chơi bổ ích để giao lưu kết nối giữa những người có cùng đam mê, sở thích chơi golf.

Năm 2019 giải đấu được tổ chức vào ngày 3/1, quy tụ hơn 70 golfer tham gia đến từ mọi miền tại Việt Nam và một số người nước ngoài.

Các giải đấu được tổ chức tại sân golf long biên
Các giải đấu được tổ chức tại sân golf long biên

Giải đấu Long Bien Golf Course Summer Tournament 2019

Với sự thành công to lớn vào năm 2019 cùng sự tham gia của hơn 209 golfer. Đây là lần thứ 3 mà giải đấu Long Bien Golf Course Summer Tournament 2019 tổ chức tại đây.

Giải đấu được đánh giá là lớn nhất trong năm nhận được nhiều sự giúp đỡ và tài trợ lớn từ những nhà tài trợ khác. Giải đấu đã để lại nhiều kinh nghiệm và kỉ niệm cho những người tham gia.

Giải đấu được tổ chức tại sân golf - Long BiênGolf CB- CNV
Giải đấu được tổ chức tại sân golf – Long BiênGolf CB- CNV

Giải đấu Long Bien Golf Course Championship 2019

Cuối cùng và cũng là lớn nhất phải kể đến là giải đấu Long Bien Golf Course Championship 2019 được tổ chức tại sân. Năm 2019, sự kiện được tổ chức vào 4/10/2020.

Đây không chỉ là giải đấu để các golfer được gặp nhau, so kè tài năng, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm, sở thích chung của bản thân. Và đây cũng là nơi để tri ân những nhà tài trợ, khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ sân golf.

Trên đây là một số thông tin về các giải đấu được tổ chức tại sân golf Long Biên lớn nhất hằng nằm. Hy vọng qua đây giúp bạn hiểu hơn và đặt niềm tin để chọn nơi đây thỏa sức cùng niềm đam mê, sở thích của mình.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 11:12 - 11/12/2020 - Cập nhật lúc: 04:08 - 09/08/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866