Tin tức - Sự kiện

Lễ ký kết phân phối độc quyền giữa Golf Group với Kenichi Golf – Thương hiệu golf số 1 nhật bản

Ngày 15/1/2020 được coi là dấu mốc quan trọng khi diễn ra lễ ký kết độc quyền phân phối gậy Golf giữa 2 thương hiệu đình đám là Tập đoàn Golf Group và Kenichi Golf. Chi tiết sự kiện này sẽ được tường thuật ngay sau đây.

Buổi lễ ký kết độc quyền giữa Golf Group và Kenichi Golf

Sau một thời gian dài gặp gỡ, đàm phán và thương thảo ngày 15/1/2020 tập đoàn Golf Group và Kenichi Golf đã chính thức đi đến lễ ký kết phân phối độc quyền dòng gậy siêu sang của Nhật Bản sang Việt Nam

Đại diện Kenichi Korean- Ms Han cho biết: “Để diễn ra lễ lý kết này, chúng tôi đã tìm hiểu rất kỹ về tiềm lực, tài nguyên, khả năng bùng nổ của Golf Group và nhận thấy đây là một đơn vị tiềm năng ở Việt Nam”.

Phía Golf Group cũng cho biết, tập đoàn rất tự hào khi được đồng hành cùng Kenichi Golf để mang những sản phẩm chất lượng, sang trọng và giá trị đến người tiêu dùng.

Lễ ký kết phân phối độc quyền giữa Golf Group và Kenichi Golf
Lễ ký kết phân phối độc quyền giữa Golf Group và Kenichi Golf

Với các golf thủ Việt Nam có thể Kenichi vẫn là một thương hiệu “mới” thế nhưng tại thị trường thế giới, đây lại là “ông lớn” có tiếng vang hàng đầu. Đặc biệt, thủ tướng Shinzo Abe- Nhật Bản hiện cũng đang sở hữu 1 bộ golf đình đám của thương hiệu này.

Dưới đây là những lý do khiến Kenichi được yêu thích tại thị trường quốc tế:

  • Đây là thương hiệu gậy golf được giới doanh nhân và quan chức cấp cao của Nhật sử dụng nhiều nhất.
  • Sản phẩm được thiết kế theo tiêu chí “độc đáo, tinh tế, đẳng cấp”. Theo tiết lộ của nhà sản xuất thì thời gian để làm 1 bộ gậy Kenichi tốn gấp 5 lần so với những bộ gậy thông thường. Do đó mỗi chi tiết của sản phẩm đều sẽ trải qua những kiểm định khắt khe của giới chuyên môn.
  • Kenichi còn là thương hiệu đầu tiên và duy nhất mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm cá nhân hóa bao gồm khắc tên, hoa văn, họa tiết theo yêu cầu của từng người.
  • Sản phẩm này còn lọt Top những thương hiệu gậy Golf có sự chế tác công phu, sử dụng vật liệu quý bậc nhất thế giới.

Vì thế, trong buổi ký kết hợp tác, đại diện Kenichi Việt Nam – Mr. Khoát có chia sẻ: “ Với hơn 40 năm hình thành về phát triển, mang trong mình niềm kiêu hãnh về về những ưu điểm vượt trội kết hợp với sự đồng hành của Golf Group, Kenichi tự tin rằng trong tương lai không xa sẽ chiếm ngôi bá chủ thị trường golf”.

Lý do khiến Golf Group chính thức “lọt mắt xanh” ông lớn Kenichi

Theo đại diện của Kenichi, sở dĩ thương hiệu này quyết định chọn Việt Nam thay vì Thái Lan hay Singapore là bởi mối quan hệ ngoại giao tốt đẹp giữa hai nước. Sau một thời gian tìm hiểu thì tập đoàn Golf group là đơn vị đầu tiên và duy nhất đáp ứng được tất cả những yêu cầu khắt khe của thương hiệu này.

Đại diện hai bên tiến hành ký kết giao ước và trao quà cho nhau
Đại diện hai bên tiến hành ký kết giao ước và trao quà cho nhau

Dưới đây là một số lý do khiến Kenichi lựa chọn tập đoàn Golf Group làm đối tác kinh doanh:

  • Golf Group hiện đang là đơn vị có hệ sinh thái Golf toàn diện và giữ vị thế độc tôn ở Việt Nam.
  • Đây cũng là siêu thị Golf đầu tiên và duy nhất áp dụng công nghệ 4.0 VR, AR trong quy trình mua bán, giúp tăng trải nghiệm thực tế và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
  • Đơn vị này sử dụng dịch vụ bán hàng tận tâm hàng đầu, cam kết tư vấn 24/7.
  • Sở hữu phòng tập 3D Golf Indoor công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản đồng thời là đối tác của nhiều Tour Golf quốc tế tại Việt Nam.
  • Đã có 5 năm kinh nghiệm phân phối các thương hiệu gậy Golf nổi tiếng trên thế giới, sở hữu tập khách hàng golf lên đến hơn 20.000 người.
  • Sở hữu Học viện Golf group Academy, với sự hội tụ của các giáo viên đầu ngành cùng đại lý phân cấp tại 63 tỉnh.

Những thành công vang dội của chiến dịch “Bikini Kenichi”

Mới đây, Golf group đã đầu tư hàng chục nghìn USD để đưa Kenichi trở thành thương hiệu golf số 1 tại Việt Nam cũng như các nước Đông Nam Á.

Mở màn cho kế hoạch này là cú nổ lớn với bộ ảnh nghệ thuật “Bikini- Kenichi” chào màn thị trường vào 20h ngày 24/12/ 2019. Ngay sau khi được tung ra thị trường, bộ ảnh này đã trở thành chủ đề tranh luận trên nhiều hội nhóm cộng đồng Golfer Việt. Chính sự Độc- Lạ- Dám Làm- Dám Khác Biệt của Golf Group đã tạo nên tiếng vang dội về độ phủ thương hiệu và đòn bẩy đưa doanh số Kenichi Golf lên cao.

Những thành công vang dội của chiến dịch “Bikini Kenichi” là đã tiến xa hơn của thương hiệu này
Những thành công vang dội của chiến dịch “Bikini Kenichi” là đã tiến xa hơn của thương hiệu này

Bà Nguyễn Phương Thảo – CEO Golf Group cho biết: “Ngay sau khi tung bộ ảnh, mỗi ngày có tới hàng trăm inbox đổ về Fanpage nhãn hàng và không ngày nào chúng tôi không tiếp đón 5-7 golfer đến thử và xem gậy”.

Thống kê sau 2 tuần diễn ra chiến dịch này, đã có 7 golfer đặt mua gậy golf của Kenichi, ước tính doanh số đạt tới 1,65 tỷ vnđ. Trong đó 2 trong 7 bộ golfer bán được là biên bản giới hạn 40 năm kỷ niệm tập đoàn.

Tiếp nối những thành công vang dội của chiến dịch Kenichi- Bikini, tập đoàn Golf Group sẽ tiếp tục tung ra những kế hoạch mới để đẩy mạnh độ phủ thương hiệu cho Kenichi trong tương lai. Do đó nếu muốn trải nghiệm và cảm nhận độ đẳng cấp của thương hiệu này vui lòng liên hệ với Golf Group theo Hotline 0862.454.866 hoặc ghé thăm trực tiếp tại showroom số 30 Phạm Văn Đồng, Hà Nội.

Showroom 0862 454 866
Ngày đăng 03:00 - 11/12/2020 - Cập nhật lúc:  03:03 - 18/12/2020

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *