Tin tức - Sự kiện

GolfGroup xuất sắc lọt TOP 10 Thương Hiệu Vàng Việt Nam năm 2021

Vừa qua, Tập đoàn Golf Quốc gia Golfgroup đã vinh dự lọt TOP 10 “Thương Hiệu Vàng Việt Nam năm 2021”. Giải thưởng này là ghi nhận xứng đáng dành cho những đóng góp trong suốt 5 năm qua của Golfgroup đối với thị trường Golf Việt. Giải thưởng do Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng kết hợp cùng Viện Kinh tế và Văn hoá tổ chức.

Hưởng ứng “Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam năm 2021”, Viện Kinh tế và Văn hoá phối hợp cùng Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng tổ chức chương trình truyền thông và quảng bá với chủ đề: “Doanh Nghiệp Hàng Việt Tốt Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng năm 2021”.

Chương trình thuộc chuỗi sự kiện “Hàng Việt Tốt”, đây là lần thứ 11 được diễn ra. Sự kiện nhằm chọn ra những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng của các đơn vị luôn cam kết sản xuất, kinh doanh hướng tới quyền lợi Người tiêu dùng để trao tặng cúp và bảng vàng.

Theo đánh giá sơ bộ của BTC, sản phẩm Gậy Golf của Tập đoàn Golf Quốc gia Golfgroup đã được đông đảo người tiêu dùng yêu thích, tin dùng. Qua đó đủ tiêu chí tham gia vào “Top 10 & Top 20 Sản Phẩm Chất Lượng Vàng Vì Quyền Lợi Người Tiêu dùng năm 2021”“Top 10 & Top 20 Thương Hiệu Vàng Việt Nam năm 2021”. Song hành cùng Golf Group là các thương hiệu tiêu biểu khác như: BKAV. SHB, Bạch Mai, Eurowindow, SINO, DAIKIN, Nhựa Tiền Phong, HANCORP, C.P Việt Nam,…

Sau hơn 5 năm phát triển, các dòng sản phẩm mà Golfgroup mang lại đã được giới chuyên môn ghi nhận, người tiêu dùng đánh giá cao. Giải thưởng này chính là minh chứng cho sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt với dòng sản phẩm Gậy Golf của Golfgroup.

Sự thành công của thương hiệu non trẻ?

Được thành lập từ năm 2016, Tập đoàn Golf Quốc gia Golf Group là hệ thống sinh thái Golf đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cho tới thời điểm hiện tại.

Trong những năm qua, Golfgroup mang tới thị trường rất nhiều dòng sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu về môn thể thao Golf của các khách hàng trên toàn quốc. Đặc biệt trong số đó phải kể tới các dòng gậy golf và phụ kiện thời trang golf.

Các sản phẩm mà Golf Group cung cấp không chỉ đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước mà hiện còn mở rộng kinh doanh sang các thị trường: Lào, Campuchia, Singapore.

Từ 1 showroom quy mô chỉ 20m2, sau 5 năm phát triển, hiện tại Tập đoàn Golf Quốc gia Golfgroup đã tạo dựng hệ thống showroom liên kết trên khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Nổi bật là 2 trụ sở lớn tại Hà Nội (Bắc Hà Lucky Building – 30 Phạm Văn Đồng) và Sài Gòn (Happy Valley – 834 Nguyễn Văn Linh – Phường Tân Phong – Quận 7).

Đặc biệt, Golf Group cũng đang sở hữu chuỗi các thương hiệu đình đám như:

  • Siêu thị GolfCity – Số 1 về Gậy và Phụ kiện Golf
  • Thế giới gậy cũ – Số 1 về Chất lượng và Dịch vụ
  • Thời trang Charly Luxury Golf – Đẳng cấp Hoàng Gia Anh
  • GGA – Golfgroup Academy – Đào tạo golf tại Việt Nam
  • Honma Store – Số 1 về Gậy golf Honma mới và lướt,…

Ngoài ra, hiện Tập đoàn Golf Quốc gia Golf Group cũng là thương hiệu duy nhất phân phối độc quyền dòng gậy golf hạng sang cao cấp Kenichi Japan Golf tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Sức mạnh của Golf Group đã vượt qua rất nhiều thương hiệu lớn tại Thái Lan, Singapore, Malaysia,…để nhận được sự chấp thuận từ ông lớn Kenichi Japan Golf.

Có thể thấy rằng, từ một công ty startup quy mô nhỏ, chỉ sau 5 năm, Golfgroup đã phát triển “phi mã”, trở thành Tập đoàn lớn được nhiều khách hàng, đối tác biết đến.

12.538 bộ gậy được bán ra, 48.000 lượt khách hàng, hợp tác chiến lược cùng 20 Doanh nghiệp và Nhà đầu tư nước ngoài, ký kết đào tạo hợp tác với 35 Huấn luyện viên Golf tại 2 miền Bắc – Nam5 dự án đầu tư sân golf –  sân tập golf đang triển khai,…là những thành công lớn mà Golf Group đã vinh dự đạt được trong thời gian qua.

Điều gì làm nên thành công ấy? Đó chính là nhờ chất lượng sản phẩm – dịch vụ, sự minh bạch, uy tín thương hiệu cùng tầm nhìn của Ban lãnh đạo Golfgroup. Nhờ đó mà các sản phẩm gậy và phụ kiện golf tại hệ thống Golf Group tạo sự yên tâm, nhận được sự tin tưởng từ người tiêu dùng.

Chất lượng tạo dựng Thương hiệu Vàng!

Với sứ mệnh, chiến lược rõ ràng cùng hướng đi đúng, tính đến tháng 1 năm 2019, Golfgroup có hơn 10.000 khách hàng là các Golfer, doanh nhân, quan chức. Và mục tiêu là 50.000 khách hàng cao cấp vào năm 2023.

Với triết lý kinh doanh “Phụng sự dựng niềm tin” và đặt tiêu chí “Số 1 về chất lượng dịch vụ” trên hết,…Mỗi khách hàng tại Golf Group đều được xem là những người thân, bạn bè, là tri kỷ. Để qua đó, Golfgroup có thể thấu hiểu, chia sẻ giá trị thật, giúp khách hàng có được sự hài lòng nhất.

Chất lượng dịch vụ chính là yếu tố giúp Golfgroup tạo dựng Thương hiệu Vàng. Trong đó phải kể tới những chính sách khác biệt được người tiêu dùng Việt đánh giá cao như:

Sản phẩm chính hãng

Golfgroup hiện là đối tác quan trọng của rất nhiều các thương hiệu golf nổi tiếng như: Taylormade, Ping, XXIO, Honma Golf, Kenichi Japan Golf,…Nhờ đó mà người tiêu dùng Việt có thể mua được sản phẩm chính hãng. Đặc biệt, ngoài các chế độ bảo hành chính hãng, khách hàng khi mua các sản phẩm golf tại đây cũng sẽ nhận thêm chính sách bảo hành, bảo dưỡng riêng tại Golfgroup

Trải nghiệm dịch vụ số 1

Với triết lý “Phụng sự khách hàng”, mỗi sản phẩm golf bán ra tại Golfgroup đều có sự cam kết tuyệt đối về chất lượng, nguồn gốc. Đặc biệt, tại đây, khách hàng cũng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ có 1 không 2 như: Tư vấn 24/7, Quy trình Test gậy 29 bước chuẩn Nhật, xem gậy, thử giày – đồ thời trang tại nhà,…

Cùng với đó, Golfgroup cũng ứng dụng các công nghệ tiên tiến như VR, AR, Phòng tập 3D Golf Indoor vào quy trình mua bán để gia tăng trải nghiệm thực tế cũng như tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng.

Giá tốt nhất, minh bạch nhất

Golf Group là đối tác chiến lược của rất nhiều hãng golf đình đám, trực tiếp phân phối hơn 100 thương hiệu golf trên thế giới,…Nhờ vậy mà người tiêu dùng luôn nhận được chính sách giá tốt nhất, rẻ nhất, uy tín nhất.

Mua hàng tại Golfgroup, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm bởi nguồn gốc, giá cả của các sản phẩm golf luôn ở mức tốt nhất trên thị trường.

Đặc biệt, để giúp khách hàng có được sự yên tâm khi trải nghiệm các sản phẩm, Golf Group cam kết minh bạch, công khai tiểu sử cũng như mức giá của các dòng sản phẩm golf.

Xuất sắc lọt top 10 Thương Hiệu Vàng Việt Nam năm 2021 là minh chứng rõ nét nhất dành cho chất lượng sản phẩm của Golfgroup. Chặng đường 5 năm chưa phải là dài với một doanh nghiệp, nhưng cũng đủ để Tập đoàn Golf Quốc gia Golfgroup khẳng định thương hiệu có uy tín trên thị trường.

Đặc biệt, để ghi nhận những thành tích đạt được trong quá trình làm việc, công tác lãnh đạo Golfgroup trong những năm qua, Ban tổ chức “Hàng Việt Tốt” cũng đề cử Tổng Giám đốc Golfgroup – Nguyễn Thị Phương Thảo vào danh sách Doanh nhân tiêu biểu để nhận bảng vàng “Doanh Nhân Xuất Sắc Đất Việt năm 2021”. Đây thực sự là niềm vui lớn, niềm tự hào của toàn bộ đội ngũ Golfgroup nói chung, thương hiệu Golf Việt nói riêng.

Lễ tổng kết sẽ được tổ chức vào ngày 24/4/2021 tại Khu di tích Phủ Chủ tịch – Ba Đình – Hà Nội. Những thông tin tiếp theo về sự kiện sẽ được GolfTimes.vn cập nhật liên tục.

Showroom 0862 454 866
Ngày đăng 12:51 - 09/05/2021 - Cập nhật lúc:  10:22 - 09/06/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *